Đế Diệt Thương Khung

Chương 122: Ngươi sẽ đánh chết ta đó!

Hoa Lăng Tiêu

22/09/2018

“Dung hợp nguyên lực thuộc tính?”

Yêu Long Hắc Thiên đó cũng có chút ngớ người ra, trong đôi mắt to của nó, đều là sự cười nhạo.

“Ngươi thật là ngông cuồng, những thứ này cũng có thể dung hợp sao?”

Nó không ngần ngại mà cắn nuốt Thanh Lâm, lực hút cực kỳ mạnh đó, còn chưa tới phía trước của Thanh Lâm thì đầu tóc tím của cậu đã bị hút về phía trước.

Cái miệng lớn đó mở to ra, giống như có thể nuốt trọn một cái núi nhỏ vậy, trong phút chốc, liền nuốt Thanh Lâm xuống miệng!

“Cũng không tệ…”

Yêu Long Hắc Thiên nhép môi, đắc ý nói: “Lâu rồi chưa ném qua mùi của loài người rồi...”

Lời vừa dứt, nó đột nhiên quay đầu lại, nhìn Yêu Thiên đang hôn mê nằm dưới đất đó, trong đôi mắt của nó hiện lên vẻ tham lam và ngước mắt.

Nhưng, hai cảm xúc này rất nhanh đã bị nó kìm chế xuống, cái đầu khổng lồ của nó không ngừng lắc lư, đồng thời cũng tự lảm nhảm, nói: “Không dám nuốt, không dám nuốt…Trên cơ thể của thằng nhóc này có phong ấn của ta, nếu nuốt nó sẽ giống như nuốt bản thân ta vậy.”

“Đạo Phong, thằng khốn khiếp, ngươi sẽ chết không yên đâu!”

Giống như là nghĩ ra cái gì đó, Yêu Long Hắc Thiên đột nhiên tức giận lên, cơ thể rồng khổng lồ của nó di chuyển, còn đuôi rồng của nó trực tiếp quất về phía của Yêu Thiên.

“Khốn khiếp, mau thức dậy cho Long gia gia ta coi!”

Nhưng khi cái đuôi gần quất tới Yêu Thiên thì đột nhiên cơ thể của Yêu Long Hắc Thiên ngừng lại, giống như một pho tượng vậy, đứng im ngơ ngác trong hư không.

Một lúc sau, sắc mặt của Yêu Long Hắc Thiên thay đổi!

“Oành!”

Tiếng vang lớn truyền ra từ trong cơ thể của Yêu Long Hắc Thiên, khi âm thanh này truyền ra, một luồng nhiệt độ cao cực kỳ nóng cùng với cảm giác tê liệt đó, khiến cho Yêu Long Hắc Thiên phát ra tiếng kêu la thảm thiết.

“Oành, oành!”

Tiếng vang lớn đó, không có vì tiếng kêu la thảm thiết của Yêu Long Hắc Thiên mà giảm xuống mà là càng dữ dội hơn, giống như trong cơ thể của nó đang tiến hành một trận chiến kịch liệt.

“Ngừng tay! Mau ngừng tay lại!” Yêu Long Hắc Thiên quay đầu lại nhìn cơ thể khổng lồ của bản thân, tuy chỉ là trong trạng thái linh hồn, nhưng nó vẫn có thể cảm nhận được, những miếng thịt của nó đang nhô lên.



“Mở miệng.” Âm thanh lạnh lùng truyền đến trong tai của Yêu Long Hắc Thiên.

Yêu Long Hắc Thiên không một chút do dự mà mở miệng ra, trong lúc nó mở miệng ra, một thân ảnh đột nhiên xông ra, ba đôi cánh phía sau cậu đều trải dài ra, đó chính là Thanh Lâm!

Lúc này đây, sắc mặt của Thanh Lâm trắng bệch, đầu tóc rối tung, mép miệng tràn ra một chút máu tươi, nhưng trong đôi mắt cậu ta, lại chứa đựng một tia rất vui mừng.

Bàn tay phải của cậu giơ lên, trong lòng bàn tay đó, ánh sáng lấp lánh màu vàng và màu xanh giao thoa nhau của quả cầu, đang từ từ nổi lên, ở xung quanh của quả cầu ánh sáng này, một tràn tiếng “Pạch” truyền ra và cũng có nhiệt độ cực cao truyền ra, khiến cho không gian đều trở nên mơ hồ.

“Ngươi…ngươi dung hợp rồi sao?” Yêu Long Hắc Thiên nhìn chằm chằm vào quả cầu ánh sáng trong tay của Thanh Lâm, trong đôi mắt to đó, toàn là vẻ không dám tin.

Khi nó mở miệng ra nói, trong cơ thể của Thanh Lâm, Đế Linh cũng đột nhiên đứng dậy, lộ ra nét mặt không thể ngờ được.

“Haha…không hổ danh là Thánh tử của tộc ta, không hổ danh là Thánh tử của tộc ta!”

“Dung hợp nguyên lực thuộc tính, tuy không bằng với pháp tắc, nhưng nó là bước đệm sau này để dung hợp pháp tắc!”

“Các hệ thánh tử đó…nếu có thể dung hợp tất cả pháp tắc của bản đồ trời này, cho dù là tu vi cảnh giới Cố Nguyên, cũng đủ để giết chết cảnh giới Khai Thiên, thậm chí là cảnh giới Đại Đế, đúng không?”

“Không dám tin được! Không dám tin được!”

Nhìn ánh sáng màu vàng và màu xanh của quả cầu đang giao thao nhau trong tay Thanh Lâm, Đế Linh cực kỳ hưng phấn, đây là từ lúc sinh ra tới giờ, không biết đã sống qua bao nhiêu năm, lần đầu tiên thấy được có người dung hợp nguyên lực thuộc tính với nhau, mà còn…dung hợp thành công!

Những uy lực từ trên quả cầu ánh sáng đó phát ra, tuyệt đối không đơn giản như phép tính một cộng một, nguyên lực thuộc tính lôi dung hợp với nguyên lực thuộc tính hoả, uy lực tăng lên gấp đôi!

Chỉ dựa vào quả cầu ánh sáng này, cho dù Thanh Lâm dưới tình huống kỳ đầu cảnh giới Linh Đan, không thi triển bất cứ pháp tắc gì, cũng sẽ không sợ trung kỳ Linh Đan!

Thậm chí, cũng có thể đấu một trận với hậu kỳ Linh Đan!

Dung hợp rất khó, nhưng đồng thời, sau khi dung hợp, uy lực cũng cực kỳ mạnh!

Dung hợp giữa các nguyên lực thuộc tính, đại biểu cho sau này Thanh Lâm, bất kể là tu vi như thế nào cũng có thể chiến đấu với những người có tu vi cao hơn cậu.

“Thằng điên! Thằng điên!”

Cơ thể khổng lồ của Yêu Long Hắc Thiên không ngừng lăn lộn, nổi chấn kinh trong lòng hắn không hề ít hơn so với Đế Linh, thậm chí có thể nói, so với Đế Linh, nó giống như đứa con nít, ngay cả Đế Linh cũng hưng phấn như thế thì có thể thấy được mức độ kinh ngạc ở trong lòng nó.

“Nhưng…tuy ngươi đã dung hợp nguyên lực thuộc tính rồi thì ngươi cũng chỉ là một thằng nhóc cảnh giới Linh Đan, còn chưa có thể làm gì được Long gia gia ta đây!” Thân hình của Yêu Long Hắc Thiên chớp một cái, giống như là muốn tấn công Thanh Lâm, nhưng lại giống như có chút kiêng kỵ nên nó không có ra tay liền.

Nhiều năm nay, nó sống trong bản đồ cấp cao nên nó cũng có chút thận trọng và sự thận trọng đó cũng không hề ít, Yêu Long Hắc Thiên sẽ không bởi vì Thanh Lâm chỉ mới là cảnh giới Linh Đan mà sơ xuất, đặc biệt là Thanh Lâm sau khi dung hợp nguyên lực thuộc tính với nhau, dĩ nhiên, Yêu Long Hắc Thiên lúc này là bị phong ấn nên tất cả thực lực mà nó đánh ra, cũng chỉ là cảnh giới Bổn Thần mà thôi.



“Thế sao?”

Trầm ngâm một hồi, Thanh Lâm đột nhiên thu quả cầu ánh sáng trong bàn tay lại, rồi sau đó bàn tay lật ngược một cái, một cây roi dài màu vàng đột nhiên xuất hiện!

Trong khoảng khắc cây roi đó xuất hiện, trong mắt của Thanh Lâm liền hiện lên sát khí!

Lời nói của Lâm Đồng Phỉ, cậu vĩnh viễn cũng sẽ không bao giờ quên, nhưng phàm là những người nhìn thấy cây roi này, trừ phi là người đáng tin, nếu không, đều phải bị giết!

“Roi Chí Tôn!”

Yêu Long Hắc Thiên hiển nhiên là nhận ra cây roi này, trong lúc mà Thanh Lâm lấy cây roi này ra, sắc mặt của nó liền thay đổi, rồi lui về phía sau không một chút do dự.

Lúc này nó chỉ là trạng thái linh hồn, nhưng roi Chí Tôn, không đánh thể xác mà chuyên đánh ba hồn bảy vía!

Khi nó lùi về sau, đôi cánh sau lưng của Thanh Lâm lập tức trải dài ra, thân hình của cậu bay đi, cây roi trong tay, quất mạnh về phía Yêu Long Hắc Thiên.

Khoảng cách của cậu với Yêu Long Hắc Thiên lúc này đây, cũng không gần lắm, dựa vào độ dài của cây roi Chí Tôn này, hoàn toàn là đánh không trúng được, nhưng trong khi Thanh Lâm quất ra, cây roi Chí Tôn này đột nhiên biến dài ra, tốc độ cực nhanh, khiến nhịp đập của Yêu Long Hắc Thiên đập loạn xạ, thậm chí còn sinh ra một cảm giác tuyệt vọng.

Uy danh của roi Chí Tôn quá dữ dội, đây là lần đầu tiên nó nhìn thấy, nhưng lúc trước nó có nghe qua từ miệng của người khác, nên nó có ấn tượng rất sâu sắc với cây roi này.

“Pạch!”

Nó muốn chạy, nhưng tốc độ tăng dài của roi Chí Tôn này, hoàn toàn đã vượt qua tốc độ chạy trốn của nó, dưới một roi này, toàn thân của Yêu Long Hắc Thiên rung lên, sau đó, phát ra một tiếng kêu la thảm thiết mà từ trước đến giờ nó chưa từng có qua.

Chỉ là một roi này, liền khiến cho thân thể của Yêu Long Hắc Thiên, bắc đầu xuất hiện tiêu tan.

“Dừng tay! Mau dừng tay lại cho Long gia gia ta!”

“Pạch!”

Thần sắc Thanh Lâm lạnh lùng, cậu tiếp tục đánh ra một roi mà không có một chút do dự gì, một roi này, liền trực tiếp đánh nát cái đuôi linh hồn của Yêu Long Hắc Thiên, Yêu long Hắc Thiên phát ra tiếng la thảm thiết, truyền khắp toàn bộ không gian, thậm chí ngay cả đệ tử của Thiên Bình tông và Yêu tông đều nghe thấy rất rõ ràng, mặc dù bọn họ không biết đã chạy đến nơi nào rồi.

“Ta sai rồi, ta không ăn ngươi nữa, mau dừng tay lại đi!”

“Đừng đánh ta nữa, cứ đánh như thế, sẽ đánh chết ta đó!”

“Gia gia, ta gọi ngươi là gia gia, ngươi đừng đánh ta nữa…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Diệt Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook