Đế Bá

Chương 83: Tiên Vương giảng kinh cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. (2)

Yếm Bút Tiêu Sinh

09/04/2015

Đặc biệt là những năm gần đây Đại trưởng lão biểu hiện nản lòng thoái chí, hoàn toàn không còn hùng phong năm đó nữa, đây càng là để trong nội tâm các trưởng lão bắt đầu dao động.

Tương phản, Tào Hùng xếp hạng thứ hai vẫn luôn không buông tha chức chưởng môn, Tào Hùng cùng Tẩy Nhan Cổ Phái khách khanh Đổng Thánh Long đi được quá gần, ở trong nội tâm chư vị trưởng lão, Tào Hùng không phải chưởng môn lý tưởng, nhưng mà, nếu như trong tương lai, thực sự muốn lựa chọn, lựa chọn ở giữa Tô Ung Hoàng cùng Tào Hùng, khiến chư vị trưởng lão lại không khỏi do dự.

Đặc biệt là gần đây Tào Hùng ba lần bốn lượt lấy lòng ám chỉ, khiến trong lòng bốn vị trưởng lão hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có chút dao động.

Hôm nay Đại trưởng lão nâng việc này ra, Tào Hùng một điểm đưa ra quan hệ lợi hại bên trong, khiến trong nội tâm bốn vị trưởng lão không khỏi vì đó dao động.

Ngay thời điểm Tào Hùng gặp thời cơ, Đại trưởng lão đột nhiên hai mắt tinh quang tăng vọt, trong một chớp mắt, Đại trưởng lão khí thế bức người, toàn thân phun ra nuốt vào lấy quang mang, trong chớp mắt này, Đại trưởng lão tựa như là biến thành người khác, thần thái bay lên, cử chỉ ở giữa, tràn đầy hùng thế! Bên trong hùng thế, ẩn ẩn có Vương Hầu chi uy.

Đại trưởng lão cuối cùng là thế hệ có thể phong Hào Hùng, ở bên trong sáu đại trưởng lão, hắn nhập môn lâu nhất, cũng là đạo hạnh sâu nhất! Hắn đột nhiên dương oai, để những trưởng lão khác trong nội tâm đều không khỏi chấn động, cảm nhận được bầu không khí ngột ngạt kia.

Lúc này, Đại trưởng lão từ từ mở lời, nói ra:

- Chư vị sư đệ phản đối là có đạo lý, nhưng mà, chư vị sư đệ cũng rõ ràng đại thế trước mắt, Cửu Thánh Yêu Môn, đối với Tẩy Nhan Cổ Phái chúng ta mà nói cực kỳ trọng yếu! Lý Thất Dạ đối với Tẩy Nhan Cổ Phái chúng ta mà nói cũng đồng dạng là cực kỳ trọng yếu! Không có hắn, liền không có Cửu Thánh Yêu Môn! Cho nên, chuyện này, ta triệu chư vị sư đệ đến đây, liền là hi vọng chư vị sư đệ thông qua chuyện này!

Đại trưởng lão lần này nói là bang khanh hữu lực, hùng thế bức người, cái này không còn là ngữ khí hỏi thăm, hắn vừa nói ra lời này, đã không có đường khác, chư vị trưởng lão nhất định phải đồng ý.

Khí thế của Đại trưởng lão hùng hổ dọa người, trong nháy mắt để trong lòng bọn người Ngô trưởng lão vì đó chấn động, Tào Hùng cũng không khỏi biến sắc!

Bốn vị trưởng lão đối với Đại trưởng lão ủng hộ, ở gần hai, ba năm qua đã có lay động, nhưng mà hôm nay Đại trưởng lão đột nhiên khí thế bức người, khiến trong nội tâm chư vị trưởng lão lại không khỏi vì đó chấn động, phảng phất ở giữa, Đại sư huynh năm đó lại trở về. Năm đó, Đại trưởng lão là một người chủ trì đại cục Tẩy Nhan Cổ Phái, tại năm đó, Đại trưởng lão liền là khí thế bức ngườ như vậy.



Tào Hùng biến sắc, những năm này đến nay, hắn đối với chưởng môn dã tâm không giảm, nhưng mà, Đại trưởng lão tâm tro ý lạnh, chán chường già yếu, khiến Tào Hùng không đem Đại trưởng lão để vào mắt, dù sao, so với Đại trưởng lão hắn cũng không kém! Nếu như lại tranh hùng chức chưởng môn, Đại trưởng lão không phải là đối thủ của hắn.

Hiện tại Đại trưởng lão đột nhiên bão nổi, khiến Tào Hùng lại một lần nữa ý thức được, Đại trưởng lão vẫn là lương đống của Tẩy Nhan Cổ Phái!

- Sư huynh cho rằng Lý Thất Dạ đáng giá bồi dưỡng, ta ủng hộ quyết định của sư huynh.

Cuối cùng, trước hết nhất tỏ thái độ vẫn là sư phụ của Mạc hộ pháp Tôn trưởng lão.

Tam trưởng lão trầm ngâm một chút, cũng tỏ thái độ nói ra:

- Sư huynh thực sự quyết tâm bồi dưỡng Lý Thất Dạ, hi vọng hắn không có cô phụ sư huynh một phen tâm huyết.

Hắn lời này không thể nghi ngờ là đồng ý Đại trưởng lão quyết định.

Ngũ trưởng lão cũng trầm mặc một chút, nói ra:

- Lúc này đây, ta đồng ý quyết định của sư huynh.

Trong lúc nhất thời, bốn vị trưởng lão đều lấy đồng ý thông qua quyết định này, lúc này đây quyết sách thông qua, không phải là bởi vì công lao của Lý Thất Dạ, mà là bởi vì Đại trưởng lão. Bốn vị trưởng lão ẩn ẩn lại cảm thấy, Đại trưởng lão vẫn là hùng tâm không lão! Bọn hắn hi vọng Đại trưởng lão có thể lại gánh vác lên trách nhiệm Tẩy Nhan Cổ Phái.



Vừa rồi trong lòng Tào Hùng còn đập vào rất nhiều tính toán nhỏ nhặt, còn tính toán làm sao không để Lý Thất Dạ đạt được một phần Hoàng thể cao này, nhưng mà, nghịch chuyển đột nhiên này, để Tào Hùng nghĩ kỹ hết thảy mưu kế đều không thể dùng tới, để Tào Hùng trong lúc nhất thời kinh ngạc tại nơi đó, cực kỳ không cam lòng.

Tại Tẩy Thạch Cốc, Lý Thất Dạ đánh đập ba trăm đệ tử hơn mười ngày, uốn nắn đệ tử Tẩy Thạch Cốc về việc tu hành, chiêu thức thiếu hụt.

Đã đến hôm nay, ba trăm đệ tử Tẩy Thạch Cốc đã là đối với Lý Thất Dạ tâm phục khẩu phục, coi như là Lạc Phong Hoa tâm cao khí ngạo, đối với Lý Thất Dạ cũng là tâm phục khẩu phục.

Hứa Bội thành Đại sư tỷ trong ba trăm đệ tử, Hứa Bội này tuổi rõ ràng so với Lý Thất Dạ lớn hơn không ít, nhưng mà, nàng nhát gan thiếu chủ kiến. Mà ở hơn mười ngày này dưới cường huấn như ma quỷ, Lý Thất Dạ cũng có ý mài giũa Hứa Bội, không chỉ là uốn nắn nàng chiêu thức thiếu hụt, đồng thời cũng mài giũa đạo tâm của Hứa Bội, gia tăng tự tin của nàng.

Trong nháy mắt, nửa tháng vội vàng đi qua, một ngày này, Lý Thất Dạ leo lên đài cao, trên thực tế, Lý Thất Dạ không phải đến một người, hầu ở bên người Lý Thất Dạ không còn là Nam Hoài Nhân, mà là Lý Sương Nhan.

Trên thực tế, Lý Sương Nhan không phải lần đầu tiên bồi Lý Thất Dạ đến Tẩy Thạch Cốc, lúc Lý Sương Nhan lần đầu tiên tới Tẩy Thạch Cốc, trong ba trăm đệ tử nhấc lên sóng lớn không nhỏ, dù sao đối với những đệ tử Tẩy Thạch Cốc còn không có chính thức nhập môn này mà nói, dạng Thần Nữ như Lý Sương Nhan là tồn tại trong truyền thuyết.

Truyền nhân Cửu Thánh Yêu Môn, công chúa Cổ Ngưu cương quốc, thiên chi kiêu nữ, thiên tài tu đạo, bất luận là một cái danh hiệu nào cũng có thể rung động những đệ tử này, đối với chút ít đệ tử kia mà nói, Lý Sương Nhan là tồn tại cao cao tại thượng.

Có điều, ở dưới Lý Thất Dạ mài giũa, Lý Sương Nhan gần đây cũng thường cùng Lý Thất Dạ xuất hiện ở Tẩy Thạch Cốc, khiến ba trăm đệ tử Tẩy Thạch Cốc chậm rãi tiếp nhận Lý Sương Nhan tồn tại.

Lý Sương Nhan đối với Lý Thất Dạ một bộ thụ đạo chi pháp thô bạo hung tàn này cũng là hết sức kỳ quái, nhưng mà, ở trong vòng vài ngày, gặp Lý Thất Dạ nói trúng tim đen, vạch chiêu thức thiếu hụt chưa đủ của môn hạ đệ tử, khiến trong nội tâm Lý Sương Nhan vì đó chấn động!

Nàng xem được đi ra, Đả Xà Côn là một kiện bảo vật, nhưng mà, chỉ bằng vào Đả Xà Côn còn chưa đủ để Lý Thất Dạ nói trúng chiêu thức thiếu hụt chưa đủ, không hề nghi ngờ, Lý Thất Dạ là đã nắm giữ huyền ảo chân chính của những công pháp chiêu thức này.

Mặc dù nói, đệ tử Tẩy Thạch Cốc tu luyện công pháp không phải tuyệt thế chi thuật cao thâm gì, nhưng mà, muốn nắm giữ huyền ảo mười mấy môn công pháp, tinh thông áo nghĩa chân chính, sự tình nói dễ vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook