Đế Bá

Chương 4491: Thương Thiên Ư

Yếm Bút Tiêu Sinh

26/04/2018

Tiên Đồng sơn phong kín khối đại lục này, mặc dù cũng có cường giả tuyệt thế tiềm nhập vào bên trong, đại đa số người vẫn không hiểu ảo diệu trong đại lục.

Dù sao, Tiên Đồng sơn niêm phong quá cường đại, huống chi, còn có tồn tại như Chập Long tự mình tọa trấn, cho dù có Trường Tồn tiềm nhập vào bên trong cũng không dám tiếp cận quá gần, không dám làm càn quá mức.

Sau khi khối đại lục này bị phong kín, phiến đại lục này rất yên tĩnh, Tiên Thống giới cũng lâm vào bình yên ngắn ngủi.

Nhưng bình tĩnh như vậy không bảo trì quá lâu, vào hôm ấy, một tiếng nổ vang lên, trong nơi sâu nhất của Thiên Khư xuất hiện thần quang sáng ngời.

Thời điểm thần quang bay thẳng lên trời, trong nháy mắt chiếu sáng Thiên Khư, đạo thần quang kia quá sáng, lúc hào quang chiếu rọi, mọi người không thể mở mắt ra nhìn.

Thần quang chiếu sáng Thiên Khư giống như ban ngày, ánh mắt mọi người bị thần quang rực rỡ che lấp.

- Đó là cái gì!

Nhìn thấy thần quang chiếu thẳng lên trời, tất cả mọi người nhìn sang.

- Là Phi Địa trì sao?

Nhìn thấy thần quang chiếu sáng nơi sâu nhất trong Thiên Khư, có rất nhiều cường giả cảm thấy giật mình.

Gần đây thiên hạ không yên ổn, liên tục có dị vật bay ra khỏi Bất Độ hải, Thiên khư liên tục sinh ra dị tượng, tất cả tu sĩ trong Tiên Thống giới đều lo lắng bất an.

Cách đó không lâu, Phi Địa trì mới ngưng tụ thành một cái bàn tay khổng lồ, hiện tại thần quang xuất hiện sâu trong Thiên Khư, mọi người có dự cảm bất an.

- Không giống Phi Địa trì, đó là nơi chưa từng có người đặt chân tới.

Có một lão tổ đạo thống nhìn vào thần quang phương xa, hắn nói ra phỏng đoán của mình.

Nhưng thần quang phóng lên trời quá chói mắt, nó cũng quá sáng, cho dù có lão tổ sử dụng thiên nhãn quan sát cũng không thể thấy rõ ràng.

Người đạo hạnh thấp cưỡng ép nhìn vào khu vực thần quang tỏa sáng, bọn họ nhất định sẽ bị thần quang làm mù mắt.

Thần quang xông thẳng lên trời, may mắn nó nằm sâu trong Thiên Khư, bằng không, chỉ sợ rất nhiều người sẽ bị mù.

Lúc thần quang cường đại bay lên, nếu như cách Thiên Hùng quan quá gần, nói không chừng sẽ có rất nhiều tu sĩ không chịu nổi trùng kích. Trùng kích khuếch tán ra, có thể sẽ làm rất nhiều cường giả tan thành mây khói.

Oanh!

Sau đó lại có tiếng nổ mạnh vang lên, lực lượng ánh sáng càng đáng sợ hơn trước, cột sáng đánh nát bầu trời.

Dưới lực trùng kích đáng sợ, mọi người nghe thấy tiếng nổ rất lớn, không trung bị đánh nát nhưng càng giống đang mở một cánh cửa.

- Đó là cái gì?

Thời điểm này, có lão tổ nhìn vào cửa động bị ánh sáng trùng kích, cửa động có màu xanh thẫm giống như trời xanh, lại giống như con mắt.

Đột nhiên cột sáng oanh kích làm lộ ra cánh cửa trên bầu trời, không ít người chấn động, cũng không biết xảy ra chuyện gì.

Lúc cửa động xuất hiện, trong động tiết ra một tia thiên uy, thiên uy vô thượng, cho dù Thiên Hùng quan cách vị trí cửa động vô cùng xa xôi cũng có thể cảm nhận rõ ràng.

Thời điểm thiên uy bộc phát, mọi người có cảm giác hít thở không thông, giống như thương thiên đang tuần sát tám phương, cũng làm mọi người có xúc động muốn quỳ xuống, đây là bản năng sợ hãi từ khi vừa sinh ra.

Cảm nhận được thiên uy, đừng nói tu sĩ bình thường, cho dù là lão tổ Trường Tồn cũng có cảm giác nổi gai ốc.

Tu sĩ tối kỵ nhất chính là thiên uy, bất kể là tồn tại cường đại thế nào, bọn họ vẫn kiêng kị thương thiên trong truyền thuyết!



- Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Có lão tổ nhìn thấy cửa động màu xanh thẫm xuất hiện, hắn hít khí lạnh và nói:

- Chẳng lẽ sắp có phạt thiên sao?

Nghe thấy lời này, không biết bao nhiêu lão tổ run rẩy, bọn họ liếc mắt nhìn nhau.

Phạt thiên, đây là chủ đề không ai nguyện ý nói tới, cho dù là Thủy tổ cường đại cũng không dám nói tới chủ đề này, bởi vì chủ đề này là cấm kỵ.

- Xem kìa, có người!

Vào lúc này, có một Chân Thần sử dụng thiên nhãn quan sát, hắn nhìn vào cột sáng kia, lúc này, hắn nhìn thấy một bóng người đứng trong cột sáng.

Không ít đại nhân vật nghe xong đều hội tụ thiên nhãn quan sát, nhìn vào trung tâm cột sáng, quả nhiên, trung tâm cột sáng xuất hiện một bóng người.

Nhưng cột sáng quá chói mắt, dưới hào quang rực rỡ của cột sáng, mọi người không nhìn rõ bóng người kia là ai, nhưng tất cả mọi người có thể nhìn thấy người đó đang chống trời, trong tay đang cầm thứ gì đó.

- Đó là người nào?

Nhìn thấy bóng người kia nhấc tay chống trời, trong tay đang cầm đồ vật, mọi người sợ hãi.

- Chẳng lẽ hắn muốn phạt thiên?

Nhìn thấy việc này, cũng có người nói ra suy đoán của mình.

Vừa nghe thấy lời này, rất nhiều người vô ý thức ngẩng đầu nhìn cửa động màu xanh thẫm, mọi người không biết rõ cửa động có ý nghĩa gì, có lẽ cửa động đi thông tới phiến thiên địa khác hay sao?

Đương nhiên, đây chỉ là suy đoán của mọi người.

- Hắn, hắn chính là đệ nhất hung nhân.

Có một lão tổ Trường Tồn thực lực cường đại dùng thiên nhãn quan sát, ánh mắt hóa thành tia sáng lợi hại nhất, tia sáng chém đứt không gian, nhìn thẳng vào vị trí trung tâm cột sáng, cuối cùng hắn cũng nhìn rõ người trong cột sáng là ai, cũng nhìn rõ đồ vật trong tay người đó.

- Đúng thế, chính là đệ nhất hung nhân, là đệ nhất hung nhân.

Lúc được vị lão tổ kia xác nhận, các đại nhân vật không ngừng quan sát thật lâu, cuối cùng, bọn họ cũng đã xác định, người trong cột sáng chính là đệ nhất hung nhân.

- Hắn, hắn là muốn làm gì?

Nhìn thấy Lý Thất Dạ đứng trong cột sáng, cho dù cột sáng rất chói mắt nhưng hắn rất bình tĩnh.

Tất cả mọi người nín thở, bọn họ cũng không biết Lý Thất Dạ muốn làm cái gì.

Răng rắc!

Tiếng vỡ nát sinh ra, rất nhiều người nghe được tiếng vỡ nát thanh thúy giống như có đồ vật rơi vỡ.

Ngay sau đó, các đại nhân vật có thực lực đều nhìn thấy đồ vật trong tay Lý Thất Dạ đang tỏa ra hào quang, không, không đúng, cũng không phải là hào quang, đó là một tia thiểm điện.

Nhưng thiểm điện kia không phải thiểm điện tầm thường, thời điểm tia thiểm điện lóe sáng còn mang theo lực lượng thiên kiếp, mang theo thiên phạt phán quyết, dường như đây là ý chí thương thiên.

Cho dù chỉ là một sợi thiểm điện nhưng các đại nhân vật có thể cảm nhận được lực lượng đó đều sợ hãi, bởi vì thời điểm thiểm điện lóe lên, nó lại mang theo ý chí thương thiên nghiền áp bọn họ, giống như có thể trấn áp bọn họ ngay lập tức.

- Đó là cái gì?

Đại nhân vật có thể quan sát rõ tình hình đều run rẩy.



Tất cả mọi người không biết đệ nhất hung nhân muốn làm cái gì, cũng không rõ Lý Thất Dạ cầm cái gì, nhưng có thể khẳng định là, đệ nhất hung nhân nhất định đang làm một việc vô cùng đáng sợ.

Keng keng keng keng keng keng…

Ngay sau đó, thiểm điện trong tay Lý Thất Dạ càng lúc càng sáng, lúc thiểm điện lóe sáng, những thiểm điện kia bắt đầu quấn quanh người Lý Thất Dạ.

Thiểm điện như vậy không phải thứ tầm thường, nó mang theo ý chí thương thiên nồng đậm, tương đương ý chí thương thiên quấn quanh Lý Thất Dạ.

Ngay từ đầu, thân thể Lý Thất Dạ vẫn có thể thừa nhận, khi thiểm điện càng ngày càng lớn mạnh, thiểm điện quấn quanh người Lý Thất Dạ càng ngày càng thô, cũng mang theo lực lượng thiên kiếp, mang theo thiểm điện thương thiên phán quyết, thân thể Lý Thất Dạ bắt đầu xuất hiện máu tươi.

Keng keng, keng keng, keng keng...

Thiểm điện điên cuồng đánh vào người Lý Thất Dạ, mỗi khi thiểm điện đánh tới, máu tươi bắn tung tóe.

- Công tử muốn làm cái gì?

Thánh Sương Chân Đế nhìn chằm chằm, nhìn thấy Lý Thất Dạ bị thiểm điện đáng sợ đánh máu tươi văng tung tóe, nàng hít khí lạnh, lực lượng thiểm điện như vậy, cho dù Chân Đế như nàng cũng không thể thừa nhận.

Nhưng Lý Thất Dạ vẫn cầm lấy vật trong tay, mặc kệ thiểm điện đánh vào người mình.

- Chế tạo binh khí!

Đại hắc ngưu là kẻ hiểu rõ Lý Thất Dạ nhất, đôi mắt như chuông đồng nhìn chằm chằm, sau khi quan sát một lúc, hắn đã biết Lý Thất Dạ muốn làm cái gì.

- Có phương pháp chế tạo binh khí như vậy sao?

Ngay cả Tử Long Nữ Đế cũng xem không hiểu, phương pháp chế tạo binh khí như vậy quá mức quỷ dị.

- Loại binh khí kia không phải thứ ngươi có thể tưởng tượng.

Đại hắc ngưu kiến thức uyên thâm, nói:

- Binh khí như thế còn vượt qua trọng khí Thủy tổ, có thể diệt thế.

- Cường đại như vậy!

Nghe thấy lời này, đám người Liễu Yến Bạch hít thở không thông.

Mặc dù mọi người không biết Lý Thất Dạ chế tạo binh khí là cái gì, nhưng đại hắc ngưu đã nói như thế, nhất định đó là thứ kinh thiên.

- Binh khí này không phải phàm hỏa có thể luyện thành.

Đôi mắt to như chuông đồng của đại hắc ngưu nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, nói:

- Hắn đang mượn lực lượng, chính là lực lượng thương thiên, chỉ sợ hắn không chỉ mượn.

- Lực lượng thương thiên.

Thánh Sương Chân Đế ngừng thở, đương nhiên nàng biết rõ lực lượng thương thiên có ý nghĩa gì.

- Hãy chờ xem.

Đại hắc ngưu nói:

- Trò hay sắp bắt đầu, đây chính là kỳ quan vạn cổ, cho dù Thủy tổ vạn cổ không làm được, hắn làm được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook