Đế Bá

Chương 4487: Kim Quang Thượng Sư Tới Rồi Sao

Yếm Bút Tiêu Sinh

20/04/2018

Khối đại lục này bay ra khỏi Bất Độ hải, hơn nữa trên khối đại lục này không có hung hiểm gì, trên đại lục còn có thiên địa mênh mông hùng vĩ, không ít tu sĩ sinh ra hứng thú, trong khoảng thời gian ngắn, nhiều tu sĩ cường giả cùng leo lên đại lục.

Nhìn đại lục to lớn trước mặt nhưng không có bóng người nào, sau khi leo lên đại lục như thế mới làm người ta ý thức được, đây là đại lục chưa khai thác, không có bất kỳ sinh linh nào đặt chân tới đây.

- Cuối cùng nó là nơi như thế nào?

Nhìn thấy đại lục bao la, không ít tu sĩ im lặng.

Trăm ngàn năm qua đi, trong Bất Độ hải chưa từng có thứ gì bay ra ngoài, hiện tại có nhiều thứ bay ra liên tiếp, hiện tại còn có một khối đại lục như hiện tại, cuối cùng nó có ý nghĩa gì.

Có lẽ cường giả bình thường sẽ nghĩ như thế, có một ít lão tổ Trường Tồn lại không suy nghĩ như vậy.

Bất Độ hải, địa phương thần bí khó lường như vậy, không có khả năng vô duyên vô cớ phái một đại lục tới đây, Viễn Chinh thuyền rời khỏi Bất Độ hải, nó đi ra là có nguyên nhân ẩn phía sau.

Chỉ có điều, mọi người tạm thời chưa phát hiện nguyên nhân là gì, cũng không biết mục đích của Bất Độ hải.

- Có lẽ, trong Bất Độ hải mênh mông còn có nhiều đại lục khác.

Cũng có lão tổ trầm ngâm một lúc, nói ra:

- Nói không chừng có Thủy tổ tiến vào Bất Độ hải, gặp được thiên đường diệu cảnh, liền lúc này mới an cư ở lại đó.

Có không ít lão tổ tán thành cách nói này.

Bên trong Bất Độ hải mênh mông, thật sự có thiên đường diệu cảnh, nói không chừng một ít Thủy tổ sẽ an cư tại Bất Độ hải, từ đó mở ra một thiên địa mới.

- Có thứ tốt.

Vào lúc các lão tổ đang suy nghĩ tại sao một khối đại lục lại bay ra khỏi Bất Độ hải, đã có người phát hiện chỗ tốt.

- Có thứ gì tốt?

Lập tức có cường giả hỏi.

- Viễn Trường lão tổ đi lên một đỉnh núi, hắn phát hiện một con suối, con suối tuôn ra nước suối ngọt không gì sánh được, có thể thông suốt gân mạch toàn thân, trải qua Viễn Trường lão tổ xem xét, nước suối này không thua gì Thánh Cam thủy.

Có tin tức truyền tới.

Hơn nữa là truyền tin tức tốt, cũng không chỉ một tin như vậy.

- Trưởng lão Hữu Phong giáo phát hiện kim châu dưới đáy nước, kim châu có thể trừ tà tránh chướng.

Có tin tức tốt truyền vào tai mọi người.

- Trong một sơn động, tông chủ Vân Khuê Tông hái được một viên Tam Ngọc Bảo Khuẩn, cực kỳ hi hữu.

- Có một tán tu đào được một gốc Vân Liên Tử Thảo, số năm rất cao.

...

Trong thời gian ngắn ngủi, các tin tức tốt truyền tới từ các nơi trên đại lục, không ít tu sĩ cường giả đều có thu hoạch tại đây.



Sau khi tin tức tốt truyền đến liên tiếp, vô số tu sĩ và cường giả sôi trào, trong khoảng thời gian ngắn, vô số người không kịp chờ đợi đã leo lên đại lục.

Quả nhiên, khi càng ngày càng nhiều tu sĩ leo lên khối đại lục này, phát hiện thứ tốt ngày càng nhiều, ở chỗ này, có bảo thụ, có linh dược, có kỳ thạch...

Tu sĩ leo lên đại lục nhiều như cá diếc sang sông, liên tục gặp được thứ tốt, bọn họ như gió cuốn mây tan.

Trên khối đại lục này có thu hoạch phong phú như vậy, lại không có chút nguy hiểm nào, rất nhiều tu sĩ vui vẻ, một ít tu sĩ từ nơi xa xôi vừa nghe tin tức như thế, đều nhao nhao chạy lên khối đại lục này, đi tầm bảo hái thuốc.

- Chẳng lẽ ông trời chiếu cố chúng ta!

Sau khi có không ít tu sĩ đạt được thu hoạch liền mừng rỡ không gì sánh bằng, lúc này hưng phấn nói:

- Có lẽ Bất Độ hải tặng bảo địa cho con dân Tiên Thống giới chúng ta.

Đương nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của những tu sĩ phổ thông mà thôi, những lão tổ Trường Tồn không cho rằng như vậy, bọn họ đều biết, khối đại lục khổng lồ như thế bay ra khỏi Bất Độ hải, nhất định là có nguyên nhân của nó.

Oanh, oanh, oanh…

Thời điểm không ít người hưng phấn vì có thu hoạch trên đại lục, trên bầu trời xuất hiện tiếng nổ vang.

Ngay sau đó, từng chiếc đồng xa chạy băng băng đến, một chi đội ngũ khổng lồ lao nhanh như thiểm điện, đáp xuống khối đại lục này.

Nhìn chi đội ngũ xuất hiện, nó giá lâm đại lục thật nhanh, mọi người chấn động.

Mặc dù chi đội ngũ này không thể xưng là trăm vạn đại quân, thời điểm chi đội ngũ này giáng lâm, bọn họ giống như tường đồng vách sắt, làm cho người ta có một loại cảm giác hít thở không thông. Thời điểm đội ngũ xuất hiện, dường như đã trấn áp bốn phương tám hướng.

Mặc kệ kẻ nào, chỉ cần gặp phải chi đội ngũ này đều có cảm giác mình bị phong ấn, căn bản không thể trốn thoát.

- Đội ngũ của Kim Quang thượng sư!

Nhìn thấy đội ngũ xuất hiện, tất cả mọi người cảm thấy nội tâm lạnh lẽo.

- Chẳng lẽ Kim Quang thượng sư sắp tới?

Nhìn vào trong đội ngũ, bọn họ nhìn thấy bóng dáng của Phi Kiếm Thiên Kiêu, không ít người chấn động. Mặc dù Kim Quang thượng sư không có trăm vạn đại quân như Kim Biến Chiến Thần, nhưng lại thỉnh thoảng chinh chiến tám phương, quét ngang cửu thiên thập địa.

Nhưng tọa hạ thiết kỵ của Kim Quang thượng sư cũng bộc phát xu thế không ai đỡ nổi, cho dù chi đội ngũ này không có ngàn vạn đại quân, không có chiến tích huyết đồ bát phương, tọa hạ thiết kỵ của hắn vẫn là đội ngũ cường đại nhất Tiên Thống giới.

Dù sao, đây là một vị Thủy tổ dạy dỗ ra thiết kỵ, làm sao có thể yếu được?

Hiện tại tọa hạ thiết kỵ của Kim Quang thượng sư đột nhiên xuất hiện, mọi người chấn động không gì sánh kịp.

Bởi vì từ khi Kim Quang thượng sư leo lên Thủy tổ cấp bậc Đế thống, không chỉ Kim Quang thượng sư rất ít xuất hiện, hơn nữa tọa hạ thiết kỵ của hắn rất ít lộ diện.

Có người nói, từ khi Kim Quang thượng sư đã trở thành Thủy tổ cấp bậc Đế thống, hắn bế quan thời gian dài ngộ đạo, không hề hỏi đến thế sự, tọa hạ thiết kỵ của hắn, bởi vì hộ pháp cho Kim Quang thượng sư, để phòng ngừa bất trắc, cho nên bất kể Kim Quang thượng sư hay tọa hạ thiết kỵ của hắn đều rất ít xuất hiện trước mắt người đời.

Hôm nay, đột nhiên thiết kỵ của Kim Quang thượng sư giáng lâm trên đại lục này, việc này cũng làm người ta chấn động?

- Kim Quang thượng sư sắp tới sao? Có người thấp giọng suy đoán, đặc biệt là thời điểm thiết kỵ xuất hiện, bất kể vị cường giả, bất kể là lão tổ nào cũng phải nhường đường.



Không nói khoa trương chút nào, nhìn khắp toàn bộ Tiên Thống giới, có ai dám cản đường Kim Quang thượng sư? Có ai nguyện ý gây khó dễ với Kim Quang thượng sư, gây khó dễ cho Tiên Đồng sơn?

Sau khi chi thiết kỵ xuất hiện, nó cũng không dừng lại, đánh thẳng vào, trực tiếp tiến vào trong đại lục, nhìn ra được, mục tiêu của chi thiết kỵ này hết sức rõ ràng, bọn họ đến thẳng nơi đây cũng không phải mở mang tầm mắt.

- Bọn chúng muốn làm gì?

Nhìn thấy chi thiết kỵ đánh vào, không ít tu sĩ trên đại lục cũng ngạc nhiên.

Trong khoảng thời gian ngắn, cũng có một chút tu sĩ cường giả đi theo chi thiết kỵ này, bọn họ muốn biết nguyên nhân nó tới đây.

Thời điểm một ít tu sĩ đi theo, bọn họ mới phát hiện, mục đích thiết kỵ Kim Quang thượng sư tới đây là phong tỏa nơi này, không cho phép bất cứ người nào tiến vào, không cho phép bất cứ người nào tới gần.

Nhìn thấy thiết kỵ của Kim Quang thượng sư phong tỏa lĩnh vực nơi đây, không ít tu sĩ hiếu kỳ hậm hực rời đi.

Mặc dù nói, tất cả mọi người muốn biết thiết kỵ Kim Quang thượng sư muốn làm cái gì, nhưng thiết kỵ Kim Quang thượng sư phong tỏa lãnh thổ, không cho phép ai tiến vào một bước, càng không có người dám xông vào.

Dù sao, làm thế là bất kính với Kim Quang thượng sư, trừ phi ngươi có chủ tâm muốn đối địch với Kim Quang thượng sư. Phải biết, đối địch với Thủy tổ? Cho dù là tồn tại vô địch cũng phải suy nghĩ cẩn thận.

Két, két, két...

Lúc mọi người hiếu kỳ thiết kỵ của Kim Quang thượng sư muốn làm cái gì, một chiếc xe ngựa lái từ chân trời tới đây.

Chiếc xe ngựa vô cùng đơn giản, dùng cổ mộc chế thành, cũng không có bao nhiêu đồ vật trang trí, màn xe rủ xuống, người ngoài không thể nhìn thấy người bên trong là ai.

Chỉ có mười mấy người hộ tống xe ngựa, nhưng mười mấy người này đều là Chân Thần cường đại, từng hộ vệ cũng có thể tự mình gánh vác một phương, bọn họ cầm thần trụ che chở chiếc xe ngựa đi lên phía trước.

- Bát Xích Chân Đế.

Nhìn thấy người mở đường cho xe ngựa, có không ít cường giả thầm giật mình.

Người mở đường phía trước xe ngựa, hán tử mặc một thân áo đay, thần thái tự nhiên, cử động như hợp với nhật nguyệt, khí thế đoạt thiên địa, thực lực vô cùng cường đại.

Mặc dù như thế, nam tử thu liễm khí tức của mình, không phóng thích khí tức bàng bạc ra ngoài.

Cho dù như thế, vẫn có người nhìn thấy sự bất phàm của hắn.

- Đồ đệ Kim Quang thượng sư đến rồi, chẳng lẽ người ngồi trong xe ngựa chính là Kim Quang thượng sư?

Nhìn xe ngựa, tất cả mọi người giật mình.

Bát Xích Chân Đế chính là đồ đệ của Kim Quang thượng sư, hắn rất ít lộ diện qua, nhưng đã sớm có lời đồn, hắn đã là Chân Đế thập cung, đã nhận được thân truyền từ Kim Quang thượng sư.

Hiện tại, Bát Xích Chân Đế tự mình áp xe hộ đạo, thử hỏi xem, thế gian ngoại trừ Kim Quang thượng sư, còn ao đáng cho Bát Xích Chân Đế tự mình hộ đạo?

- Thật là Kim Quang thượng sư giá lâm sao?

Nhìn thấy xe ngựa, không ít người run rẩy.

Chiếc xe ngựa rất bình thường, không có tỏa ra bất cứ khí tức kinh thiên gì, người trong xe ngựa chưa từng lộ diện.

Mặc dù như thế, lúc xe ngựa đi ngang qua, tu sĩ cường giả chung quanh đều hành đại lễ, không dám lãnh đạm chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook