Đế Bá

Chương 4480: Khóa Sắt Khóa Phượng Hoàng

Yếm Bút Tiêu Sinh

16/04/2018

Leng keng!

Tiếng khóa sắt va vào nhau, lúc này Lý Thất Dạ hơi lắc lư khóa sắt trong tay.

Hỏa tổ nhìn chằm chằm vào khóa sắt màu đỏ sậm trong tay Lý Thất Dạ, mặc dù hắn im lặng nhưng vẻ mặt hết sức phức tạp, đối với hắn, khóa sắt có ý nghĩa không tầm thường.

- Ta đã không phải ta.

Cuối cùng, Hỏa tổ nói:

- Chỉ sợ vật này mất tác dụng với ta.

- Thật sao?

Lý Thất Dạ cười nhạt, bình tĩnh nói:

- Ngươi thật sự không phải Hỏa tổ năm đó, cũng không phải người trẻ tuổi chí khí ngất trời. Nhưng ngươi vẫn là ngươi, ngươi vẫn còn ở đây, nếu không, xuất hiện ở nơi này không phải là ngươi, mà là người kia, người ẩn nấp sâu trong Bất Độ hải. Nhưng, hắn không có cướp được, cho nên, ngươi vẫn tồn tại, ở chỗ này.

Nói xong, Lý Thất Dạ chỉ vào trái tim.

Hỏa tổ im lặng một lúc lâu, ánh mắt vẫn nhìn vào khóa sắt.

Khi ánh mắt Hỏa tổ nhìn chằm chằm vào khóa sắt trong tay Lý Thất Dạ, đám người Thánh Sương Chân Đế cũng ổn định tâm thần.

Mặc dù đám người Thánh Sương Chân Đế không biết lai lịch của khóa sắt, bọn họ lại hiểu, khóa sắt có ý nghĩa không tầm thường với Hỏa tổ.

Lý Thất Dạ lắc lắc khóa sắt trong tay, lạnh nhạt nói:

- Nên lên đường, tạm thời để ta siêu độ ngươi, giúp lão đầu tử nhà các ngươi làm chút việc thiện?

Vẻ mặt Hỏa tổ trịnh trọng, hắn nhìn khóa sắt trong tay Lý Thất Dạ và không nói thêm lời nào, tất cả mọi người đều ổn định hô hấp.

- Vậy phải xem đạo hữu có thể siêu độ ta hay không.

Hỏa tổ chậm rãi đứng dậy, thời điểm này, gương mặt hắn vô cùng thản nhiên, cho dù đối mặt với khóa sắt của Lý Thất Dạ, hắn vẫn mỉm cười tự tại, hoặc hắn đã nhìn thấu.

- Không phải ta siêu độ ngươi.

Lý Thất Dạ cười cười, nói:

- Là lão đầu tử muốn siêu độ ngươi.

- Đều như nhau.

Hỏa tổ bình tĩnh, nói:

- Nếu có thể siêu độ ta, cũng nên kết thúc, ta có thể nghỉ ngơi.

Đùng!



Một tiếng nổ vang lên, vào lúc này, Phượng Hoàng lô trong tay Hỏa tổ bộc phát hỏa diễm ngập trời, hỏa diễm phóng thẳng lên trời cao.

Hỏa diễm hóa thành sợi tơ, một tia cũng có thể hủy diệt đạo thống, khi Phượng Hoàng lô bộc phát hỏa diễm ngập trời, dường như là chân hỏa của phượng hoàng niết bàn lưu lại, hỏa diễm có thể thiêu cháy tất cả.

- Thu!

Tiếng phượng gáy vang lên, hỏa diễm trong Phượng Hoàng lô biến thành một con phượng hoàng, thời điểm phượng hoàng xuất hiện, toàn bộ thế giới bị nhiệt độ cao bao phủ, dường như nó có thể nóng đến mức hòa tan toàn bộ thế gian.

Trong nháy mắt nhiệt độ cao xuất hiện, nội tâm đám người Hoàng Tôn Chân Đế cũng nổi da gà, bọn họ đều kéo dài khoảng cách, đối với bọn họ, nhiệt độ cao quá kinh khủng, cho dù là Chân Đế cũng không chịu nổi, nếu bị hỏa diễm của phượng hoàng đánh trúng, cho dù chỉ một tia, Chân Đế cũng bị đốt cháy tan thành mây khói.

Keng keng!

Vào lúc này, Lý Thất Dạ ném khóa sắt bay ra ngoài, khóa sắt bay với tốc độ cực nhanh về phía Hỏa tổ.

Thời điểm khóa sắt rời tay, khóa sắt như có được sinh mệnh, nó căn bản cũng không cần Lý Thất Dạ sai sử cũng tự bay về phía Hỏa tổ.

Cùng lúc đó không phải Lý Thất Dạ công kích Hỏa tổ, mà là khóa sắt đang tấn công Hỏa tổ.

Thúc giục khóa sắt chính là lực lượng pháp tắc vạn cổ, nó ẩn chứa đại đạo ảo diệu nhất, nó đại biểu ý chí vô thượng, một khi ý chí tỉnh lại, chỉ sợ tồn tại cường đại hơn nữa cũng không thể chống cự.

- Thu!

Tiếng phượng gáy vang vọng cửu thiên thập địa, phượng hoàng bay lên trời cao, thời điểm phượng hoàng bay cao, nó như thiêu đốt thế gian, hỏa diễm của phượng hoàng có thể hòa tan pháp tắc thiên địa, uy lực của nó khủng bố làm người ta không rét mà run.

Âm thanh leng keng vang lên liên tiếp, vào thời điểm phượng hoàng bay cao, khóa sắt bao trùm phượng hoàng, ngay sau đó nó lại bay thẳng về phía Hỏa tổ.

- Thu! Phượng hoàng muốn vùng vẫy thoát ra nhưng càng bị khóa sắt trói chặt, hỏa diễm của phượng hoàng bị áp chế, hỏa diễm thu nhỏ và nhiệt độ giảm mạnh.

Khóa sắt kéo theo phượng hoàng, khóa sắt muốn trói phượng hoàng và cả Hỏa tổ.

Lúc này, Phượng Hoàng lô bay lên lại rơi vào tay Hỏa tổ, nó và Hỏa tổ đều bị khóa sắt trói lại.

- Mở!

Hỏa tổ thét dài một tiếng, tiếng nổ đùng đùng vang lên, toàn thân hắn bộc phát hỏa diễm đáng sợ, tà hỏa cuồn cuộn bao phủ bóng tối, thậm chí trái tim của hắn đang đập mạnh cung cấp thêm lực lượng.

Thời điểm hỏa diễm bao phủ toàn thân Hỏa tổ, nhiệt độ cao tăng vọt, hỏa diễm chói mắt làm người ta không dám nhìn thẳng, dưới ngọn lửa khủng bố, thậm chí có lực lượng hắc ám đang thao túng tà hỏa bộc phát vô tận, lực lượng Hỏa tổ tăng vọt, uy lực tà hỏa cũng tăng lên rất nhanh, hỏa diễm bao phủ bầu trời.

Keng keng keng!

Khóa sắt kêu vang, khóa sắt càng xiết chặt Hỏa tổ, thời điểm lực lượng Hỏa tổ tăng lên, khóa sắt có khả năng bị kéo đứt.

Oanh!

Tiếng nổ lớn vang lên, lực lượng Hỏa tổ tăng lên như bay, có xu thế đánh tan tất cả, thời điểm lực lượng tăng lên như thế, dư âm trùng kích có thể phá tan mọi thứ, lực lượng vô cùng đáng sợ, cũng rất khủng bố.

Tư tư tư!

Đó là âm thanh khóa sắt phát ra, khóa sắt bị hỏa diễm của Hỏa tổ đốt cháy đỏ bừng.

Dưới nhiệt độ của tà hỏa đáng sợ, toàn bộ khóa sắt như sắp bị đốt thành nước thép.



Nhìn thấy khóa sắt bị đốt đỏ bừng, đám người Hoàng Tôn Chân Đế cảm thấy lo lắng.

- Nó có bị đốt tan chảy hay không?

Thánh Sương Chân Đế nhìn chằm chằm vào khóa sắt sắp bị đốt thành nước thép, nàng rất lo lắng.

Tà hỏa của Hỏa tổ quá cường đại, cho dù đốm lửa nhỏ bộc phát cũng có thể hòa tan mặt đất, thử nghĩ xem, uy lực của tà hỏa khủng bố như thế, còn có thứ gì có thể ngăn cản và chống cự, bảo vật mạnh hơn nữa, tiên kim khó lường hơn nữa, chỉ sợ một lúc sau cũng bị đốt thành nước thép.

- Yên tâm, nếu như có thể đốt chảy nó, cũng không sót lại đến hôm nay.

Lý Thất Dạ cười nhạt, hắn không lo lắng chút nào.

Keng keng…

Thời điểm mọi người cho rằng khóa sắt sẽ bị đốt chảy, pháp tắc trên khóa sắt đan vào nhau tạo thành một vòng bảo hộ, ánh sáng chói mắt như có ngàn vạn ngôi sao đang tỏa sáng cùng lúc.

Sau khi khóa sắt sinh ra ánh sáng, trên khóa sắt xuất hiện lực lượng tuyên cổ, dường như nó là lực lượng xa xưa nhất của Tam Tiên giới, hơn nữa lực lượng này không gì phá nổi.

Keng keng keng keng…

Khóa sắt nhìn như sắp bị đốt chảy thành nước thép lại xiết chặt, hơn nữa càng trói càng chặt, muốn cắt đứt thân thể Hỏa tổ.

Thời điểm khóa sắt xiết chặt, lực lượng Hỏa tổ đang tăng vọt cũng bị khóa lại, vào lúc này, hỏa diễm đang bộc phát cũng yếu đi rất nhiều.

Rất giống như hỏa diễm cháy càng mạnh, củi lửa biến mất càng nhanh, sau đó hỏa diễm cũng dập tắt.

Tiếng khóa sắt vang lên không dứt bên tai, khóa sắt càng trói chặt Hỏa tổ, cũng khóa lực lượng trên người hắn, Hỏa tổ không còn lực lượng chống cự.

Nhìn thấy việc này, mọi người chung quanh hít khí lạnh, bọn họ không nghĩ tới khóa sắt lại cường đại như vậy.

Phải biết rằng, thực lực Hỏa tổ cường đại đến mức có thể đấu với bốn Thủy tổ, hiện tại bị khóa sắt trói lại, Hỏa tổ không thể chống cự, rốt cuộc khóa sắt có lai lịch gì, người chế tạo ra khóa sắt là tồn tại khủng bố ra sao?

Cuối cùng, một tiếng “đùng” vang lên, khóa sắt xiết chặt rất mạnh, tà hỏa trên người Hỏa tổ cũng dập tắt, mặc dù trong quá trình này, tà hỏa trên người Hỏa tổ mấy lần muốn bộc phát lần nữa, nhưng khóa sắt vững vàng khóa nó lại, mãi cho đến khi triệt để dập tắt mới thôi.

Tiếng khóa sắt vang lên bên tai, khóa sắt không ngừng khóa chặt toàn thân Hỏa tổ, cuối cùng phượng hoàng giáp trên người Hỏa tổ cũng bị nghiền nát.

Phượng hoàng giáp nát bấy, lúc này, thân thể Hỏa tổ lộ ra, không phải là thân thể huyết nhục, hắn là tà hỏa biến thành mà thôi, hỏa diễm đang chảy trong người Hỏa tổ.

Nhìn tà hỏa chảy trong cơ thể Hỏa tổ, đúng lúc này cũng có người nghĩ thân thể Hỏa tổ như một ngọn núi lửa to lớn, nó tùy thời có thể bùng nổ nhấn chìm thế giới.

Keng!

Lúc khóa sắt đã áp chế Hỏa tổ, hai đầu của nó bắn ra tia lửa rất sáng, hai đầu khóa sắt cắm thẳng xuống đất.

Hỏa tổ lúc này giống như tù phạm bị trói chặt.

- Nó muốn làm gì?

Nhìn thấy khóa sắt cường đại trói chặt Hỏa tổ, mọi người chấn động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook