Đế Bá

Chương 87: Âm Dương Huyết Hải. (3)

Yếm Bút Tiêu Sinh

09/04/2015

Trên thực tế, chư vị trưởng lão của Cửu Thánh Yêu Môn thậm chí là Luân Nhật Yêu Hoàng cũng không biết bên trong cổ hộp này cất thứ gì. Chỉ sợ Luân Nhật Yêu Hoàng cũng kỳ quái, Lý Thất Dạ không có lựa chọn Tiên Đế Bảo khí, mà là lựa chọn cổ hộp không biết tên này, trong cổ hộp này đến tột cùng có đồ vật gì?

Ở trên nguyên tắc mà nói, lúc một tên đệ tử đạt đến Uẩn Thể cảnh giới, cấp độ tráng huyết, môn phái sẽ ban thưởng một kiện thọ bảo! Bất quá, hiện tại Tẩy Nhan Cổ Phái đã xuống dốc, tồn kho có hạn, nếu như ngay cả đệ tử còn không có nhập môn đều ban thưởng thọ bảo, chỉ sợ tồn kho của Tẩy Nhan Cổ Phái là không chịu đựng nổi!

Thọ bảo tác dụng chủ yếu là duyên niên dưỡng huyết, thọ bảo cùng mệnh khí là hai đại bảo vật của tu sĩ, tuyệt đại đa số tu sĩ đều có được thọ bảo cùng mệnh khí!

Mệnh khí, bất luận là Bảo khí hay là chân khí, tác dụng của nó đều là lấy hộ mệnh phạt địch làm chủ, đa số dưới tình huống, chỉ có trên chiến trường mới có thể sử dụng đến mệnh khí.

Thọ bảo khác biệt, thọ bảo ở thời điểm gì đều cần, một kiện thọ bảo, nó có thể kéo dài tuổi thọ của tu sĩ, đồng thời, cũng có thể cường tráng tinh lực tu sĩ, thậm chí là có thể rèn luyện thọ huyết của tu sĩ.

Thọ bảo ở bên trong chiến đấu chém giết cũng có thể lên tác dụng rất lớn, lúc trong chiến đấu huyết khí hao tổn, thọ huyết hao tổn, có thể thôi động thọ bảo, trong thời gian ngắn đền bù huyết khí hao tổn, hoặc là bộc phát tinh lực của mình, tăng lên sức chiến đấu!

Lý Thất Dạ mở ra cổ hộp, bên trong cổ hộp lẳng lặng nằm hai đồ vật như huyết châu, hai giọt huyết châu, xem ra không có gì đặc biệt, giống như là hai giọt máu tươi ngưng thành.

Nhưng mà, thời điểm xem xét tỉ mỉ liền sẽ phát hiện, hai giọt huyết châu này tựa hồ là ẩn chứa huyết khí vô tận, tựa hồ là hai biển máu vô cùng to lớn, hơn nữa, thời điểm lại xem xét tỉ mỉ, hai giọt huyết châu này lại khác biệt, một viên huyết châu hình như có một vòng Kim Dương từ từ bay lên, mà đổi thành một giọt máu khác, tựa hồ có một vòng Thần Nguyệt chìm nổi không chừng!

- Âm Dương Huyết Hải…

Trên lòng bàn tay nâng hai viên huyết châu nhìn như tầm thường này, Lý Thất Dạ nhẹ nhàng thở dài một cái, năm đó huyết chiến tựa như hôm qua vậy.

Năm đó, Minh Nhân Tiên Đế đại đạo đã thành, gánh chịu Thiên mệnh, tọa hạ vô số thần tướng, quét ngang cửu thiên thập địa, không gì cản nổi! Minh Nhân Tiên Đế gánh chịu thiên mệnh, thành tựu Tiên Đế trước tiên lựa chọn chiến trường chính là một Táng Địa vạn cổ cự hung!

Lúc đó hắn làm Âm Nha, trạng thái đã bắt đầu không ổn định, nhưng mà, hắn vẫn hi vọng nhìn thấy Minh Nhân ra trận chiến đầu tiên, đối với bất kỳ một Tiên Đế nào mà nói, trận chiến đầu tiên rất trọng yếu, đây là cơ hội mài giũa thiên mệnh.

Lý Thất Dạ vì Minh Nhân Tiên Đế lựa chọn một Táng Địa vạn cổ cự hung! Lúc ấy mặc dù Lý Thất Dạ không tự mình lĩnh quân, nhưng mà, y nguyên thấy được một trận chiến này giết tới long trời lở đất, giết đến nhật nguyệt vô quang.

Năm đó một trận chiến này, đó là phá vỡ tinh khung, đạp diệt vạn vực! Cuối cùng, Minh Nhân Tiên Đế một ngựa đi đầu, sát nhập vào chỗ sâu nhất của Táng Địa.



Năm đó sát nhập vào chỗ sâu nhất Táng Địa, trong đó một cái thu hoạch liền là cổ hộp trước mắt này! Lúc ấy Lý Thất Dạ tiếp cận phải ngủ say, lấy ý tứ cá nhân hắn, hắn hi vọng Minh Nhân Tiên Đế đem Âm Dương Huyết Hải luyện thành Tiên Đế thọ bảo thuộc về chính hắn.

Bất quá Minh Nhân Tiên Đế tiếp nhận Thiên mệnh, đối với mình có lòng tin tuyệt đối, bản thân hắn thọ bảo đã đủ kinh tuyệt vạn cổ, cho nên, hắn không nguyện ý lãng phí bảo vật này, cuối cùng, đem bảo vật này ban cho Cửu Thánh Đại Hiền xuất lực nhiều nhất trong trận chiến này, làm ngợi khen.

Về sau Lý Thất Dạ ngủ say, không tiếp tục hỏi đến việc này, hắn còn tưởng rằng Cửu Thánh Đại Hiền đem Âm Dương Huyết Hải luyện thành thọ bảo của mình, thẳng đến thời điểm mở ra Thánh động, hắn mới biết được Cửu Thánh Đại Hiền một mực không dùng bảo vật này.

Thời điểm mở ra Thánh động kia, Lý Thất Dạ cũng minh bạch, năm đó Cửu Thánh Đại Hiền muốn đem Cửu Thánh Yêu Môn phó thác cho hắn từng nói qua lưu lại một kiện đồ vật khó lường, chỉ liền là Âm Dương Huyết Hải!

Oanh… lúc Lý Thất Dạ đem hai giọt Âm Dương Huyết Hải đầu nhập thọ luân, cả người Lý Thất Dạ đều rung chuyển, trong chớp mắt này tựa như có hai biển máu to lớn đem thọ luân của hắn bao phủ, trong nháy mắt, thọ luân của hắn huyết quang đỏ bừng, chìm thấu cả người hắn.

Ở trong biển máu dâng trào ra tinh lực quá cường đại, ở trong chớp mắt, thọ luân của Lý Thất Dạ có khuynh hướng vỡ nát, mệnh cung thoáng cái bất ổn, ngay cả nhục thể cũng hứng chịu tới trùng kích, vô cùng tinh lực đưa đẩy, như muốn hủy nhục thể của Lý Thất Dạ!

Oanh… oanh… oanh… trong chớp mắt này, Nguyệt Qua Dương Luân công bằng tư thái cường thế kéo theo hai biển máu dâng trào ra tinh lực, bằng khả năng lớn nhất đem tinh lực từ trong biển máu dâng trào ra đưa vào bên trong thọ luân.

Nếu đổi lại những thọ pháp khác, căn bản là kéo theo không được loại tinh lực này, ngựa nhỏ vác xe to, căn bản là kéo không nhúc nhích. Nhưng mà, Nguyệt Qua Dương Luân công chính là nghịch thiên như vậy, huyết khí càng cường đại, nó lại càng hữu lực, kéo càng thêm mạnh mẽ, trong một chớp mắt, Nguyệt Qua Dương Luân công điên cuồng vận chuyển huyết khí, đem lượng lớn tinh lực nhét vào bên trong thọ luân.

Nhưng mà, Âm Dương Huyết Hải lai lịch ngập trời, coi như là Tiên Đế cũng vì đó động dung, Nguyệt Qua Dương Luân công ở trong một cảnh giới này cũng vô pháp kéo theo tất cả huyết khí, cũng vô pháp đem hết thảy huyết khí nhét vào bên trong thọ luân!

Trong lúc nhất thời, tinh lực như cơn sóng gió động trời che mất nhục thể, mệnh cung của Lý Thất Dạ, vô cùng tinh lực trong chớp mắt này có xu thế phá hủy nhục thể, mệnh cung của hắn.

Trong nháy mắt hung hiểm vô cùng này, Lý Thất Dạ sở tu Trấn Ngục Thần Thể rốt cục đột phát, thanh âm boong boong boong vang lên, tựa như dây xích trong địa ngục bị dẫn động, mỗi một dây xích nặng ức vạn quân, mỗi một đạo dây xích thể thuật trấn áp huyết khí ngập trời này, lấy tư thái vô cùng cường hoành đem huyết khí này trấn áp nhập vào trong nhục thể Lý Thất Dạ, áp súc đến trong Trấn Ngục Thần Thể!

Đồng thời, ở bên trong mệnh cung của Lý Thất Dạ, Côn Bằng Lục Biến xây đạo cơ hóa thành Côn Bằng lớn vô cùng, Côn Bằng há mồm nuốt trôi lấy lượng lớn tinh lực, trong lúc thôn nạp, tựa như có thể đem vô tận biển cả nuốt vào, đạo cơ hóa Côn Bằng, vô tận huyết khí bị đạo cơ thôn nạp, lại trả về Chân Mệnh! Trong lúc nhất thời, Chân Mệnh bên trong mệnh cung quang mang chói mắt, vô cùng đồ sộ!

Ở dưới Nguyệt Qua Dương Luân công, Trấn Ngục Thần Thể, Côn Bằng Lục Biến một lần lại một lần áp chế, cuối cùng, hai biển máu ở trong thọ luân của Lý Thất Dạ bình tĩnh trở lại, hai biển máu lẫn nhau ôm thành nhất thể, một dương một âm, giống như là Âm Dương ngư ở trong biển máu lưu chuyển không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook