Để Anh Thay Đổi Con Người Em

Chương 30: Kết

Shiro usagi

16/12/2016

Và nhiều năm sau đó...Căn nhà đồ sộ với màu xanh tinh tế, gió quỵ luỵ cuốn theo những cánh đào phớt hồng , mỏng tang , như thì thầm rồi mặc kệ chúng rơi xuống , lăn tăn trên mặt nước , gợn nhẹ , thật khẽ..

Sáng , nắng ùa vào nhà , lấp lánh trên những ô cửa kính, vang vọng cùng giọng nói của người con trai:

- Vợ, sáng rồi , mau dậy !!!

- Vợ , em mau dậy cho anh, mau dậy..

Bóng dáng hắn, cao lớn đầy trưởng thành , dấu ấn thời gian khiến hắn thêm trững trạc, chàng trai năm nào khiến bao cô gái si mê theo đuổi ấy thế mà hiện đang mè nheo gọi vợ. Cứ ngỡ rằng mối tình hắn ôm ấp 3 năm thời cấp ba sẽ nát, sẽ vỡ , nhưng không , hắn ôm trọn nó ,dành tình yêu cho cô gái tên Nguyễn Hoàng Ngọc Băng.

Hắn vì nó, bất chấp tất cả ..

Hắn vì nó , tự tay gỡ bỏ tấm mặt lạ lạnh lùng nhàm chán..

Hắn vì nó mà thay, mà đổi , vì nó mà cười..

Nó lạnh lùng , it́ nói ,không sao hắn sẽ nói thay cả phần của nó.

Nó không nhớ hắn, không sao , hắn nhớ và hắn yêu nó là đủ .



Chỉ cần nó luôn nhớ rằng :" Hắn luôn ở bên nó, quan tâm nó , chỉ cần nó ngoảnh mặt lại , hắn sẽ mỉm cười dang tay đón nó."

Thoáng chốc , cô gái trên giường cựa mình , mái tóc nâu rối xù, đôi mắt xanh lơ nhập nhèm, cất giọng làu bàu :" Lâm , anh thật ồn ào ."

Nhưng đâu ai biết rằng , trên môi nó , nhấp nhoáng nụ cười.

Cảm ơn anh .. chàng trai mang tên Hoàng Tùng Lâm .. cám ơn vì đã ở bên em..

Ngoài trời, gió vẫn mơn man thổi trên vòm trời xanh...

_HOÀN_

Lời tựa :

Trong tâm trí và mọi suy nghĩ , tên Băng đã trở thành một cái tên huyền thoại trong mọi cuốn teenfic , IQ cao, tài giỏi , thần đồng , thiên tài , gia thế siêu xin , ban đầu khi còn non nớt chập chững viết , tôi cũng đã từng như vậy , muốn nhân vật của mình thật hoàn hảo, mọi thứ đếu tốt hơn so với bản thân ngòai đời , cũng đã rất nhiều lần ảo tưởng về một cuộc tình màu hường phấn , lung linh như kiểu công chúa sẽ gặp được hoàng tử của đời mình. Có lẽ khi ấy, suy nghĩ của tôi chưa xa chưa rộng, tôi đã bỏ ra 2 năm , ồ khá lâu đấy , đọc lại , tôi đã định bỏ truyện , bỏ đi đứa con tinh thần đầu tiên của mình , quả thật nó thật ấu trĩ đến nhường nào.. Vậy nên tôi viết chương cuối, cũng như đặt dấu chấm hết cho tác phẩm , chấm hết cho những nhân vật được tôi xây dựng..

Và thật sự cảm ơn tất cả mọi người đã xem truyên của tôi . <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Anh Thay Đổi Con Người Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook