[Dbsk Fanfic] – Chấp Mê Bất Hối

Chương 13

HooSak [Hooya_Rcc – Sakichi]

20/05/2017

CHƯƠNG 14

Cơn mưa vẫn không ngừng rơi làm tôi cảm thấy buổi sáng trở nên đầy âm u và tĩnh mịch, tôi trườn mình ra khỏi chăn, nhẹ nhàng lấy một thỏi son màu đỏ, tôi vẫn thường trang điểm đôi chút để dưới ánh đèn sân khấu trong mình nổi bật hơn, nhưng lần này tôi tô son thật đậm, môi tôi chẳng mấy chốc đã trở nên đỏ như quả anh đào chín mọng, chỉ chờ YoonHo cắn ngập răng.

Tôi là một kẻ tính khí kì quái, và chẳng thể đoán trước, tôi quay lại giường trườn tới cạnh YoonHo. Cơ thể của YoonHo bao bọc lấy tôi như tấm mền êm ái nhất thế gian

[Trời lại mưa nữa rồi?]

[Không phải anh vẫn thích những ngày mưa hay sao?]

[Trời ạ, em đã làm gì với môi của mình thế này?]

[Hay mình làm tình đi!]

Tôi cũng chẳng mong đợi gì cả, tôi cúi xuống hôn đôi môi YoonHo, hôn lên khắp người anh, trên thân thể anh đầy dấu vết son môi của tôi, dù có rửa trôi đi anh vẫn không thể quên tôi được, không thể.

[Em yêu anh không?] YoonHo nhìn tôi, lần đầu tiên anh hỏi tôi điều ấy, có lẽ là lần cuối cùng là hỏi tôi điều ấy.

[Anh là một tên du đãng khốn nạn, nhưng anh yêu em. Lấy anh đi, có được không? Hay em muốn anh làm thế nào, làm ơn cho anh biết đi?]

Lời cầu hôn vừa thẳng thắn vừa tuyệt vọng. Tình yêu của chúng tôi sẽ biến mất trong hủy diệt hay sao, làm sao có thể, làm sao có thể chỉ bằng ngôn từ mà có thể diễn tả tình yêu tôi dành cho YoonHo cơ chứ.

[Em không biết điều gì khác, em chỉ yêu duy nhất một mình anh thôi.] Tôi ôm lấy anh, không ngừng hôn như mưa lên thân thể người đàn ông tôi yêu đến điên rồ này. Tôi không thể vắng anh được, bất chấp tất cả, anh là một tôi phạm ư, hề gì chứ, tội lỗi của anh chỉ duy nhất là yêu Kim JaeJoong này thôi.



Tôi dùng chiếc khăn đen bịt mắt của anh lại, tôi muốn anh có thể tận hưởng khoái cảm đến tận cùng. Nhìn cái đó của anh đã cương cứng lên, run rẩy, tôi bắt đầu dùng miệng của mình dịu dàng kích thích nó, dòng dịch thể bắn mạnh vào miệng, dư vị ngọt ngào này chì mình tôi hay biết.

Tôi dịu dàng vuốt ve cơ thể YoonHo, không ngừng hôn lên đầu nhũ đã cương cứng của anh, tôi muốn nhìn thấy YoonHo sẽ không ngừng nhớ đến tôi, chúng tôi làm tình như thể là lần cuối cùng thuộc về nhau.

[Em có muốn thử nằm trên không?]

[Em chưa làm bao giờ…]

Tôi cảm thấy bối rối, những lần làm tình trước đây đều là YoonHo nằm trên, trong lúc tôi lưỡng lự thì YoonHo đã nói

[Anh cũng chưa thử, nhưng chỉ cần em vui là được!]

YoonHo nhẹ nhàng làm ướt cái đó của tôi, cũng đã cương cứng từ bao giờ. Anh xoay người lại về phía tôi, tôi dùng một ngón tay của mình đút vào khe hẹp đó. Khoảng cách rất hẹp, anh rên khẽ vì đau.

[Thử đi, anh sẽ dạy cho em, từ từ đưa vào!]

Tôi làm theo lời anh, thận trọng tiên vào, cảm giác cái đó của mình bị bó chặt vừa thích thú vừa hơi có phần khó chịu. Tôi chậm rãi đưa đẩy thân người, nhanh dần lên, toàn thân bắt đầu nóng bừng lên, đôi tay tôi cũng không ngừng vuốt ve cái đó của YoonHo. Khi dòng dung dịch phóng ta, tôi cảm thấy hoàn toàn kiệt sức, nằm bệt xuống giường. Lúc này YoonHo vẫn còn tỉnh táo, trán anh rịn mồ hôi, anh khẽ thì thầm

[Thế em muốn lần nữa không?]

Tôi khẽ gật đầu. Anh nhẹ nhàng, đặt chân của tôi lên vai anh, cái đó của anh tiến dần vào thân thể tôi, cảm giác nóng ấm quen thuộc làm trái tim tôi ngây ngất. Tôi bắt đầu kêu lên, những âm thanh đầy *** dục mong sẽ kích thích YoonHo. Tôi sẽ mãi không thể nào quên ánh mắt của anh khi làm tình vừa dịu dàng mê đắm, trong màn mưa ngoài kia là tiếng côn trùng rỉ rã. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dbsk Fanfic] – Chấp Mê Bất Hối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook