Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 96: Để ta hảo hảo thương ngươi

Giang Sơn Như Họa

12/09/2020

“A…” Trong tiếng thét chói tai của nữ tử, đại lượng mật dịch ấm áp từ hoa huyệt trào ra, nhất thời Đông Lăng Mặc không ý thức được phải tránh né, khuôn mặt liền bị dính ướt.

Hắn tùy ý lau ɖâʍ thủy trêи mặt một chút, sau đó thân mình đứng thẳng nhìn Mộ Thiển Thiển vẫn đang chìm đắm trong kɧօáϊ cảm cao trào, vô pháp tự kềm chế.

Nhìn khuôn mặt nữ hài tất cả đều bày ra thần sắc thê lương, cặp mắt ᘻôиɠ lung nồng đậm hơi thở tình ɖu͙ƈ, giờ này khắc này, thân thể hắn còn chưa được thỏa mãn, nhưng cũng sung sướиɠ giống như thể xác và tinh thần của nàng.

Thì ra, để nữ nhân của mình vui vẻ, cũng có thể làm cho người ta thỏa mãn…

Thẳng đến khi Mộ Thiển Thiển từ trong cao trào lấy lại tinh thần, mở đôi mắt mê man, lại thấy Đông Lăng Mặc không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.

Trí nhớ trở về, trong nháy mắt, nàng ngượng ngùng đến nỗi hai bên tai đều nóng lên.

Nàng cư nhiên… Bị đầu lưỡi cùng môi miệng hắn… Làm tới cao trào, hắn thậm chí còn không sáp nhập, cư nhiên nàng đã thích, hắn… Tầm mắt không tự giác hướng tới tiết khố của hắn,không thấy thì thôi, vừa thấy, nhất thời lại hoảng hốt.

Thịt hành ngẩng đầu cuồn cuộn, trạng thái rõ ràng luôn luôn vận sức chờ phát động, hắn… Hắn làm nàng thích, còn hắn thì sao?

“Còn nghĩ muốn?” Thấy nàng nhìn lén cự vật, Đông Lăng Mặc tà mị cười, bỗng nhiên buông ra cánh tay đang ôm lấy eo nhỏ của nàng.

Mộ Thiển Thiển sợ đến nỗi lập tức bắt lấy bình phong, mới không để bản thân ngã xuống, với lên bình phong mới nhớ tới, thì ra vừa rồi nàng chỉ lo hưởng thụ, lúc nào buông ra bình phong cũng đã quên.

Nếu không phải Đông Lăng Mặc luôn ôm nàng, nàng làm gì có cơ hội ngồi ở chỗ này?

Bất quá, bộ dáng hiện tại này, nàng thà rằng lội xuống nước ấm trốn tránh quên đi, cũng còn tốt hơn bị hắn nhìn chằm chằm như vậy.

“Xem ra, là muốn thật.” Không thấy nàng đáp lại, Đông Lăng Mặc quyết định không tiếp tục hỏi nàng, lại đem hai đùi mở ra triệt để, tay luồn vào giữa hai chân nàng.

“Cái gì… Không là, ta không…”

“Ta muốn.” Thanh âm khàn khàn vang lên, nhịn lâu như vậy, lại không để hắn cắm vào, tiểu huynh đệ của hắn nhất định sẽ bạo liệt! (kiểu như nhịn quá nhiều sẽ thành liệt dương á)

Côn thịt vĩ đại để trêи miệng hoa huyệt còn đang run run, thời điểm đỉnh đầu nóng bỏng đụng tới miệng hoa huyệt khẩu, Mộ Thiển Thiển vừa mới hoàn hồn sau cao trào lập tức như bị phỏng, cả người run lên: “Ân…”



Bất quá chỉ là bị đại quy đầu đè ép mà thôi, hạ thể nóng lên, cư nhiên lại trào ra mật dịch, nàng cũng thiếu chút bởi vì cảm giác rung động kia, một lần nữa không khống chế được.

“Xem ra, tiểu huyệt bây giờ thật sự vẫn còn cơ khát.” Đông Lăng Mặc đối với phản ứng của nàng thập phần vừa lòng, một tay đỡ côn thịt thô to, một tay tới gần hoa huyệt, ngón tay dài đem hoa môi mở ra: “Xem xem ta thao ngươi thế nào.”

“Không…” Mộ Thiển Thiển xoay mặt, cự tuyệt nhìn một màn ɖâʍ mỹ.

“Ân?” Đông Lăng Mặc nhíu mày, “Không muốn nhìn?”

Bỗng nhiên thắt lưng tinh tráng nhất đĩnh, đỉnh đầu so trẻ mới sinh nắm tay còn to hơn đã chen vào hơn phân nửa.

“A!” Nóng quá, hảo trướng, hắn đã buông ra côn thịt, hai tay đều dùng để tách ra hai bên hoa môi, đỉnh đầu còn đang không ngừng chen vào phía bên trong, tra tấn làm Mộ Thiển Thiển thiếu chút thét chói tai.

“Không nhìn sao?” Thanh âm khàn khàn lại vang lên.

Thiển Thiển há mồm thở phì phò, biết hắn mất hứng, đành phải cắn môi, nỗ lực bắt buộc bản thân cúi đầu, nhìn ƈôи ȶɦϊ.t to lớn như thế nào đùa bỡn tiểu huyệt.

Côn thịt thật sự rất lớn, nếu so với hoa huyệt nho nhỏ của nàng, kϊƈɦ cỡ của hắn quả thực rất khủng bố.

Rõ ràng không có khả năng nhét vào, nhưng, nàng lại thật sự nhìn thấy tiểu huyệt cơ hồ như bị xé rách, nuốt vào toàn bộ côn thịt to lớn của hắn.

Huyệt thịt bị ma sát, hoa môi lại bị ngón tay dài hung hăng mở ra, một điểm trướng đau, một điểm tê dại, cảm giác nói không nên lời, cũng không biết bản thân hiện tại là thoải mái hay khó chịu.

“A… Không, không được, từ từ… Nhẹ một chút, a… Quá lớn, nhẹ một chút, a… A a! Từ từ… A…”

Cuối cùng nàng chỉ có thể một bên thét chói tai, một bên nhìn cự vật đáng sợ một tấc lại một tấc mai nhập vào chỗ sâu trong tiểu huyệt.

“Ân…” Tiểu huyệt bị chống lên thật là khó chịu, nàng theo bản năng vặn vẹo ᘻôиɠ thịt, cũng không nghĩ uốn éo như thế, lại làm sắc mặt nam nhân đang cắm vào nàng nhất thời khẽ biến, mồ hôi trêи thái dương càng nhiều.

“Tiểu tao hóa, nhanh như vậy đã nghĩ đem côn thịt xuất ra sao?” Tiểu huyệt co chặt thành như vậy, rõ ràng đã cao trào qua, hắn đi vào vẫn rất khó khăn, hiện tại nàng vừa động, tiểu huyệt lại điên cuồng co rút, thật sự thiếu chút nữa bóp hắn đến bạo phun!

“Không… Ta không là… A, Aha đau, đau… A…” Nàng liều mạng lắc đầu, trong tầm mắt bịt kín một tầng sương, cự vật thô lớn vẫn như cũ nhét vào hoa huyệt, càng vào bên trong, tiểu huyệt bị chống lên càng khó chịu, nàng thật sự hoài nghi bản thân cũng bị hắn chống đến hỏng.

Quá lớn, nàng ăn không được, thật sự không thể ăn vào!”Không, a…”



“Có thể ăn vào, đã thử qua rất nhiều lần không phải sao?” Đông Lăng Mặc cũng kềm chế không được, hận không thể nắm chặt thắt lưng nàng dứt khoát hẳn hoi mà thao nàng, nhưng thấy đáy mắt nàng còn có thần sắc thống khổ, giờ khắc này, hắn không hiểu sao lại mềm lòng.

Muốn để nàng cũng vui vẻ, cùng hắn lên cao trào, lúc này, hắn không nghĩ sẽ làm đau nàng.

Nhưng tiểu gia hỏa này bộ dáng đáng thương hề hề, lại không ngừng tra tấn thần kinh hắn, làm hắn rất muốn dùng sức thao nàng, hung hăng thao, thao đến khi nàng rơi lệ vẫn không thôi…

“Ta… Chờ không xong!”

Nghĩ đến bộ dáng nàng dưới thân của hắn, bị hắn thao đến nỉ non thét chói tai, Đông Lăng Mặc lập tức mất kiềm chế, hai tay nâng lên thắt lưng nàng, bỗng nhiên dùng sức kéo nàng tới chỗ hắn.

“A!” Thiết bổng cắm xuống đến tận cùng, công kϊƈɦ trực tiếp hoa tâm, Thiển Thiển chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, thiếu chút nữa thì chết ngất.

Nhưng, bất quá mới chỉ là bắt đầu, không đợi nàng xoay người lại, côn thịt làm người ta sợ hãi cắm bên trong hạ thể đã điên cuồng luật động.

“A a! A… Không cần, không cần! A… Chậm một chút, Mặc, chậm một chút… A… Chậm… Điểm… Ô ô… Ân a a…”

“Đừng sợ, để ta hảo hảo thương ngươi.”

Tay hắn dừng ở bên hông, nâng lên thân mình nàng, để nàng phối hợp với độ cao của hắn, tiếp tục ở trêи người nàng ra ra vào vào, tần suất quả thực giống như mô-tơ, vừa mau chóng vừa ngoan độc, khủng bố đến cực điểm.

Nhưng nàng thật sự sắp chống đỡ không nổi, kϊƈɦ cỡ của hắn vĩ đại làm người ta hít thở không thông, theo tiếng rêи rỉ không ngừng tràn ra, động tác của hắn cũng càng lúc càng nhanh, càng ngày càng điên cuồng.

Cuối cùng, nàng buông ra bình phong, dùng sức ôm cổ hắn: “A…”

Mồ hôi của nam nhân làm ẩm ướt tay nàng, nàng khéo léo ngẩng cao đầu, không nghĩ tới sẽ nhìn thấy khuôn mặt lấm tấm mồ hôi của hắn.

Đường cong cương nghị, ngũ quan tinh xảo thâm thúy, cặp mắt mặc sắc tinh mâu nhiễm lên nồng đậm hơi thở tình ɖu͙ƈ… Lúc này hắn, rất gợi cảm, rất có mùi vị nam nhân, thật sự rất rất mê người…

“A a…” Nàng nhịn không được vươn tay ôm lấy mặt hắn, hạ thể có cây gậy lớn không ngừng trừu đưa, sau khi đau đớn thối lui, kɧօáϊ cảm theo nhau đến.

Ý thức đã triệt để lâm vào trong tình ɖu͙ƈ, nhìn khuôn mặt mê người trước mắt, nàng há miệng thở dốc, âm thanh nỉ non: “Thân ngươi… A! A a… Ta muốn thân ngươi, Mặc… Ân a…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook