Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 6: Đau quá, hoàn toàn đi vào.

Giang Sơn Như Họa

09/10/2017

Nhũ hoa bên phải bị Đông Lăng Mặc ngậm ở trong miệng, đầu vú hồng nhạt bị hắn không nặng không nhẹ gặm cắn nên càng ngày càng sưng to, còn có vú bên trái của nàng, bị bàn tay to của hắn chà đạp mà không ngừng biến hình, nhũ thịt trắng nõn từ giữa khe hở ngón tay hắn tràn ra, dâm uế diễm tình nói không nên lời.

Mộ Thiển Thiển chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng mềm mại, khi hắn dùng sức hút lấy đầu vú nàng, giống như muốn từ đầu vú nho nhỏ này hút ra sữa tươi giúp hắn giải khát, nàng khẽ gọi một tiếng, thân mình nóng lên, một cổ mật dịch lập tức từ hoa huyệt trào ra, hoàn toàn dính ướt côn thịt vẫn luôn cắm ở hoa huyệt nàng.

Côn thịt đã bị kích thích, đang không ngừng trướng to, vốn dĩ đã ở kích cỡ làm nàng hoàn toàn thừa nhận không tới, nháy mắt trở nên càng thêm đáng sợ.

Mộ Thiển Thiển cắn môi, không nghĩ làm chính mình phát ra những tiếng rên rỉ vô sỉ, chỉ tiếc, cuối cùng vẫn là nhịn không được mà mở ra môi mỏng ngâm nga lên: “A…… Không cần, không cần lại đi vào, a…… Đau……”

Thật sự đau, theo đại nhục bổng thẳng tiến, cảm giác đau nhức xé tâm bỗng nhiên hiện lên, sợ tới mức nàng hoàn toàn tỉnh táo lại từ bể dục.

Lúc bị tình dục khống chế, nàng còn nghĩ làm cho hắn dùng sức cắm đi vào, nhưng hiện tại thanh tỉnh, tưởng tượng đến kích cỡ của hắn, nàng liền kinh hoảng thất thố muốn chạy trốn.

Nam nhân đã nhả ra vú nàng, giờ lại nhìn chằm chằm mặt nàng, mồm to thở phì phò.

“Thiển Thiển……” Đông Lăng Mặc dịu dàng kêu một tiếng, không biết một tiếng “Thiển Thiển” này có bao nhiêu tình nghĩa, chỉ nghe thấy tràn đầy tất cả đều là dục vọng.

Muốn nàng, tưởng hung hăng cắm vào nàng, dùng sức thao nàng, ngay bây giờ!

Mộ Thiển Thiển cắn môi, nhịn xuống cảm giác đau đớn, cúi đầu nhìn về địa phương hai người đang giao hợp.

Côn thịt thật lớn ít nhất đã cắm một phần ba chiều dài vào hoa huyệt, hoa huyệt nho nhỏ bị nó căng đến to ra, ngay cả huyệt thịt cũng bị mang vào một ít, trên côn thịt lộ ra gân xanh là mật dịch trong suốt, tất cả đều là từ cửa hoa huyệt của nàng chảy ra.

Một màn này, dâm loạn đến làm người ta hoàn toàn không dám nhìn nhiều nửa con mắt.

Nàng cuống quít xoay mặt, lại muốn từ trong lòng hắn tránh thoát.



“Thật là nha đầu không biết nghe lời.” Thấy nàng giãy giụa, Đông Lăng Mặc thở hổn hển một chút, cảm giác được hoa huyệt nàng cuối cùng cũng đủ ướt át, hắn đáy mắt xuất hiện chút ý cười không thể nhận ra, bàn tay to đặt ở cái hông có thể dùng một tay ôm hết của Mộ Thiển Thiển, ánh mắt nghiêm túc đặt trên mặt nàng, bỗng nhiên nói giọng khàn khàn: “Hiện tại, bản hầu muốn đi vào.”

“Không…… A!”

Tiếng thét chói tai của nữ nhân, cùng với khi côn thịt đâm sâu vào u huyệt một tiếng “Phốc”, hai loại âm thanh này đều làm nam nhân hoàn toàn trở nên điên cuồng.

Gậy sắt so với cánh tay trẻ con còn thô hơn, cứ như vậy triệt triệt để để cắm vào, cắm xuống chỗ sâu nhất.

Mộ Thiển Thiển khóc, nước mắt rơi xuống đầy mặt, bởi vì đau, thật sự rất đau.

Hạ thể giống như bị xé rách thành hai nửa, đau đến nước mắt nàng cứ lăn xuống dưới không ngừng, côn thịt nóng bỏng còn chôn sâu ở trong thân thể của nàng, to như vậy, cứng như vậy, gân xanh còn đang mấp máy……

“Đi ra ngoài, cầu xin ngươi đi ra ngoài, a…… Đừng cử động, ân a…… Đau……”

Nàng không dễ chịu, Đông Lăng Mặc cũng không thể dễ chịu hơn chút nào, côn thịt vừa đi vào đi vào đã bị hoa huyệt nàng kẹp gắt gao, hoàn toàn di chuyển không được, nhưng, nếu không động đậy, hắn nhịn lại rất khó chịu.

Càng nhiều mồ hôi dọc theo thái dương hắn không ngừng trượt xuống, dừng ở trên cặp vú phong tao, theo sự run rẩy của nàng chậm rãi chảy xuống.

Nam nhân đã không thể nhịn được nữa, bỗng nhiên xoay người một cái đem nàng đè xuống, dưới thân, côn thịt lửa nóng bắt đầu chậm rãi ra vào.

“A……” Mộ Thiển Thiển thê lương thét chói tai, hoa huyệt theo nhịp độ di chuyển của hắn càng ngày càng đau, có chút ấm áp chất lỏng bị côn thịt hắn mang theo ra ngoài, nhiễm hồng khăn trải giường trắng tinh dưới thân.

Cúi đầu nhìn thấy máu tươi thánh khiết đại biểu cho xử nữ chảy xuống, Đông Lăng Mặc đáy mắt cũng bị ánh đến nổi lên đỏ tươi, thú tính dưới đáy lòng cuồn cuộn nổi lên, ngay sau đó, hắn đã không còn cách nào để ý đến tiếng khóc thút thít của nữ nhân, côn thịt giống như lưỡi dao, ở trong hoa huyệt của Mộ Thiển Thiển nhanh chóng thọc vào rút ra……

Spoil chương 7: Quỳ bò xuống, vào từ phía sau. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook