Dạy Bạn Cách Theo Đuổi Nam Thần

Chương 11: chương 11

Biên Tưởng

29/09/2016

Rất nhiều người hỏi tôi nếu Lam Sơn là thẳng nam thì có thể kiên trì bẻ cong cậu ấy hay không, tôi chỉ muốn nói —— nếu có thể bị bẻ cong, thì cậu ấy không phải là thẳng nam.

Tất cả cong sau lại trở về thẳng, đều là hành động kiếm cớ để không chịu trách nhiệm vì chính bản thân mình, họ căn bản không biết mình đang làm gì, mình muốn cái gì. Thế giới này có một số người trai gái đều yêu, họ không quan tâm giới tính, được gọi là song tính luyến. Nếu như chỉ thích phái nữ là dị tính luyến, ban đầu làm sao chấp nhận cùng đàn ông ở bên nhau? Cho nên căn bản là không tồn tại cách nói “Chẳng qua là một thời mê mang nhưng vẫn yêu con gái tôi không phải là đồng tính luyến” này, bởi vì ngay từ đầu cậu đã không phải là thẳng.

Ngay từ khi mười tuổi tôi đã phát hiện mình không giống người khác, tôi thích đuổi theo con trai, nhìn họ tức giận, khóc lóc là một chuyện rất thú vị, tôi không có chút hứng thú nào với con gái. Lúc ấy tôi rất mê mang, không biết hành động như vậy là không bình thường, vì vậy tôi nói nghi vấn của mình với mẹ.

Bà không hề coi lời tôi là trẻ con càn quấy, đến giờ tôi vẫn rất cảm ơn bà đã nghiêm túc lắng nghe những gì tôi nói.

“Nếu con thích làm như vậy, thì cứ làm đi, cuộc sống của con do con làm chủ, chúng ta 100% ủng hộ con trải qua cuộc sống con muốn.”

“Con đã là một nam tử hán, ta và cha con đều cho rằng con có năng lực tự quyết định, mà chúng ta sẽ không vì quyết định của con mà dao động chút nào, chúng ta vẫn sẽ yêu thương con như trước.”

Sau đó bà nói với tôi như vậy.

Tôi nói thế cũng không phải muốn chứng tỏ cuộc sống của tôi không bị thất bại ở phương diện này, không gặp phải ác ý nhạo báng hoặc làm nhục của người khác, nhưng hết thảy những thứ này cũng không đả kích được tôi, vì tôi biết sau lưng tôi có người thân luôn ủng hộ, họ là trụ cột của tôi, cũng là sức mạnh của tôi.

Tôi cũng không chỉ muốn lừa gạt Lam Sơn lên giường thao cậu một lần là xong chuyện, tôi thích cậu ấy, muốn ở bên cậu ấy, muốn chăm sóc cậu ấy, muốn giới thiệu cậu ấy với người nhà của mình, đây chính là ý muốn của tôi.



Dĩ nhiên, muốn nhất chính là thao cậu ấy. : )

№486☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 20:12:14 ?

Vừa định nói lầu chủ thật đẹp trai, lật đổ nhận thức si hán trong quá khứ của tôi, nhưng câu nói sau cùng là chuyện gì xảy ra a!!!!

№487☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 20:13:01 ?

Đẹp trai không quá ba giây hệ liệt.

№488☆☆☆ 233333 ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 20:14:34 ?

Tất cả tình yêu không lấy kết hôn là tiền đề đều là đùa bỡn lưu manh! Lầu chủ thật là • đàn ông!

№489☆☆☆ Ngậm trẫm ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 20:14:56 ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Bạn Cách Theo Đuổi Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook