David Siêu Phàm

Chương 42: Kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong (2)

Cật Qua Tử Quần Chúng

06/12/2020

David nhìn hắn, có chút buồn cười, đồng thời cũng không thể làm được gì, cũng không thể đem quang cầu tri thức cho đối phương dùng, không nói bí mật Ảnh Thị này, chính là đem quang cầu tri thức cho người khác dùng sẽ có hậu quả như thế nào hắn cũng không biết, là thành công hay là sẽ trực tiếp làm chết người.

Phải biết rằng quang cầu tri thức tác dụng vào linh hồn, bản thân mình là chủ nhân của Ảnh Thị, cho nên quang cầu tri thức mới có thể có vẻ vô hại như vậy.

Đồ vật thần bí này, không ai dám thử loạn.

"David, Meilen, ngày hôm nay chú dạy cho hai cháu làm sao sử dụng búa chiến!" Galen nhìn hai người học sinh nghỉ ngơi, ông cũng không lãng phí thời gian, trực tiếp nói.

Thời gian của ông không nhiều lắm, nếu như ngày hôm nay giải quyết vấn đề của binh đoàn đánh thuê Thiên Lang, như vậy tối đa ông chỉ có thể ở lại ba ngày, thời gian được an bài nhưng bởi vì tin tức của phương xa, phải sớm kết thúc lần dừng chân này.

David cùng Meilen đem lực chú ý tập trung đến trên người Galen, tiến vào trạng thái nghe giảng bài.

"Mặc kệ là búa chiến, rìu chiến, trường mâu, hoặc là các vũ khí nhẹ khác, phương pháp luyện tập đều là bắt đầu luyện tập từ kỹ xảo cơ bản, sau đó đem những kỹ xảo cơ bản này dung nhập vào trong chiến đấu, đây là một quá trình dài dòng, đương nhiên người có thiên phú có thể rút ngắn quá trình này." Galen nói đến đây, nhìn David đang chăm chú nghe giảng.

"Chú không dạy các cháu kỹ xảo búa chiến cơ bản của trường học, với lực lượng cùng tốc độ của các cháu, hoàn toàn đạt được yêu cầu nhập môn của kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, bộ kỹ xảo này có tổng cộng ba mươi sáu thức, luyện tập đến nhập môn, có thể đè ép hoàn toàn kỹ xảo búa chiến cơ bản cao hơn một cấp!" Galen tiếp tục nói.

Lời nói của ông khiến hai mắt của David và Meilen sáng ngời, đừng nói là trung học, phần lớn sinh viên trong đại học bình thường cũng đều chỉ có thể học tập kỹ xảo vũ khí cơ bản, làm sao tiếp xúc được kỹ xảo vũ khí cao thâm hơn.

Dựa theo lời Galen nói, chỉ cần bọn họ đem Búa Chiến Bạo Phong luyện tập đến đầu nhập môn, có thể chiến thắng người học tập búa chiến cơ bản nhập môn trung cấp.

Từ đó có thể thấy được kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong có bao nhiêu quý giá, dùng kỹ thuật như vậy đặt nền móng cho bọn họ, Galen tuyệt đối là dụng tâm.

"Kế tiếp chú sẽ thi triển một lần, các cháu nhìn rõ!" Galen vừa nói vừa nhặt lên một thanh búa chiến trên mặt đất, nhẹ nhàng vung vung.

Sau đó Galen vung búa chiến, dùng một loại tốc độ thong thả, bắt đầu diễn luyện.

Lực chú ý của David lúc này hoàn toàn tập trung trên người của Galen, tinh thần 3. 0 của hắn khiến bộ não của hắn tỉnh táo không gì sánh được, mỗi một động tác của Galen, bao gồm khung xương cơ thể phát lực, đều được hắn nhìn trong mắt, ghi trong lòng.

Nếu như trước đấy hắn không dung hợp nắm giữ búa chiến 82% cấp thuần thục, lúc này tối đa hắn sẽ học được tư thế đại khái, nhưng nắm giữ búa chiến82% cấp thuần thục, khiến hắn có thể nhìn rõ ràng càng nhiều đồ vật.



Hắn hoàn toàn chìm đắm trong luyện tập của Galen, kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong đang từng chút hoàn thiện ở trong đầu của hắn.

Từ góc độ nhìn của David, phương pháp diễn luyện thong thả của Galen, càng khó khăn hơn so với biểu diễn nhanh, phải biết rằng muốn khiến cơ thể phát lực nhanh, múa búa chiến dưới tác dụng của quán tính, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều lần so với thong thả di động.

"Nhớ kỹ bao nhiêu?" Galen kết thúc diễn luyện kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, mặt không đỏ không thở gấp mà hỏi.

Cảm giác tạo cho hai người học sinh của ông chính là diễn luyện vừa rồi căn bản là không khiến ông phí một chút lực.

"Toàn bộ nhớ kỹ!" David trả lời.

"Nhớ kỹ sáu thức đầu!" Meilen trả lời.

Hai người trả lời là cùng lúc, nhưng không giống nhau.

David cùng Meilen nhìn thoáng qua nhau, trong ánh mắt của David nhìn về phía Meilen có: "Kỹ xảo đơn giản như vậy, cậu chỉ nhớ kỹ sáu thức đầu!"

Trong ánh mắt của Meilen nhìn về phía David chỉ có hai chữ: "Khoác lác!"

"David, cháu sự thật toàn bộ nhớ kỹ sao?" Galen cũng không tin.

Ông gặp qua rất nhiều thiên tài, nhưng kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong không phải là những kỹ xảo cơ bản bình thường, tuy rằng thân thể của David đạt được tiêu chuẩn luyện tập của kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, nhưng với mức độ phức tạp của kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, vận dụng sức lực cùng các loại kỹ xảo chuyển đổi, cho dù là người học tập qua kỹ xảo búa chiến cơ bản cũng rất khó nhớ kỹ toàn bộ.

Mà theo Galen biết, David trước đây cũng như Meilen, không học tập qua phương pháp sử dụng búa chiến.

"Chú Galen, cháu nhớ kỹ toàn bộ!" David trả lời khẳng định.

"Vậy cháu liền luyện tập một lần xem!" Galen nghe được David xác nhận, vẫn có hoài nghi, ông trực tiếp yêu cầu.

David gật đầu, tiếp nhận búa chiến từ trong tay Galen.



Ngay trong nháy mắt khi tiếp nhận búa chiến, khí thế của David biến đổi, một loại khí thế chưa từng có bạo phát trên người của hắn.

Galen cảm thụ được khí thế này của David, không khỏi sửng sốt, búa chiến là một loại vũ khí thuần túy tấn công, chính là cần loại khí thế như vậy.

Nếu như ông không phải biết David trước đây không học tập qua phương pháp sử dụng búa chiến, lúc này đều cho rằng David luyện tập búa chiến từ nhỏ.

Có ai gặp qua một người luyện tập búa chiến mà ở trong nhà ngay cả búa chiến cũng không có, lẽ nào cầm kiếm dài trên tường luyện tập búa chiến sao?

David lúc này không để ý đến ánh mắt thăm dò của Galen cùng vẻ mặt xem kịch vui của Meilen, khi cầm lấy búa chiến, hắn liền cùng búa chiến trong tay hòa thành một thể, búa chiến giống như là trở thành một phần thân thể của hắn.

Tuy rằng thanh búa chiến này không phải hình thức hắn thích, nhưng đối với trình độ nắm giữ búa chiến cao tới 82% thuần thục mà nói, chỉ cần có búa chiến là có thể.

Theo hắn bắt đầu luyện tập kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, hắn liền phát hiện tầm quan trọng thể thuật cấp thuần thục của trước đây, chính là trong quá trình hắn luyện tập thể thuật cấp thuần thục, thuần thục nắm giữ điều khiển đối với khung xương cùng cơ thể, lúc này mới làm cho hắn khi luyện tập kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, dễ dàng hơn không ít so với trong tưởng tượng.

Meilen trừng to mắt nhìn David luyện tập hoàn chỉnh từng thức của kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, hắn bắt đầu hoài nghi chỉ số thông minh của mình.

Vì sao hai người cùng nhau học tập, thậm chí tại phương diện tố chất thân thể, hắn còn muốn vượt hơn David, nhưng hắn chỉ nhớ kỹ sáu thức đầu tiên, còn David lại là luyện tập từng thức, không có một chút mới lạ.

Khác với Meilen, Galen thấy càng nhiều hơn.

David lúc này cũng không chỉ là bắt chước kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong vừa rồi diễn luyện của ông, trong đó càng có thêm cảm ngộ của mình, trong cảm giác của ông, David giống như là giáp sĩ chính thức chìm đắm trong sử dụng búa chiến nhiều năm.

Theo David luyện tập, trong khí thế chưa từng có của David, lại gia tăng thêm một chút sát ý mãnh liệt.

Tuy nói chút sát ý ấy vô cùng bất ổn, nhưng Galen cũng không cách nào lý giải David tại sao có thể làm được.

Chỉ có một khả năng, đó chính là David là một thiên tài, một người vô luận là tại phương diện thể thuật, hay là tại phương diện sử dụng búa chiến, đều là thiên tài không gì sánh kịp.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện David Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook