David Siêu Phàm

Chương 49: Chiến lợi phẩm

Cật Qua Tử Quần Chúng

11/12/2020

 

David không bị tình hình chiến đấu tàn khốc trước mắt làm kinh sợ, lúc này hắn nhận biết Ảnh Thị đang hút vào linh hồn của bốn người, truyền cho hắn là cảm giác sảng khoái trên linh hồn của Ảnh Thị.

"Các người thu thập chiến lợi phẩm một chút, mặt khác bảo cảnh sát địa phương đến thanh lý sạch sẽ khu vực này!" Galen trầm giọng ra lệnh với năm vị giáp sĩ lưu quang.

"Vâng, đại nhân!" Năm vị giáp sĩ lưu quang khom người đáp.

"Trở về tự tăng huấn luyện, các người khiến ta thất vọng!" Galen phất phất tay.

Trong lòng năm vị giáp sĩ lưu quang tràn đầy xấu hổ, ưu thế chiến đấu như vậy vậy mà để cho đối phương đập tan, vô luận là trang bị hay là nhân số bọn họ đều chiếm ưu, thế mà lại thua thiệt trước mặt bốn người lính đánh thuê.

"David, chú nghĩ cháu sẽ nôn khi thấy loại tình cảnh này, thật không ngờ cháu kiên cường như thế!" Galen quay đầu nhìn về phía David vừa cười vừa nói.

"Chú Galen, cháu tiếp xúc qua tình cảnh thể thảm hơn cr`ủa!" Trong đầu David hồi tưởng ngày thứ hai khi vừa tới thế giới này, gần trăm thi thể vụn nát, trải qua lần thảm trạng kia, hắn đã rất khó bị thi thể doạ.

"Cháu chọn trong những chiến lợi phẩm này đi!" Galen sửng sốt một chút, nghĩ tới chuyện David gần đây gặp phải, không khỏi nói sang chuyện khác.

"Thật sự có thể?" Trong lòng David vui vẻ, không thể tin tưởng mà hỏi.

Chiến lợi phẩm ở đây đều là trang bị giáp sĩ chân chính, bất cứ món nào đều quý giá không gì sánh được.

"Giáp khung xương trợ lực của giáp sĩ cháu liền không cần suy nghĩ, tất cả giáp khung xương trợ lực ở đây đều có hư hỏng, lại nói tiếp, chờ cháu trở thành giáp sĩ chính thức, thì sẽ tự có giáp khung xương trợ lực của mình, giáp khung xương trợ lực của đại học Naan tốt hơn nhiều so với những cái này!" Galen thấy ánh mắt của David nhìn về phía giáp khung xương trợ lực Kim Cương Đen, không khỏi cười nhắc nhở.

David có chút ngượng ngùng cười cười, hắn đem ánh mắt nhìn về phía song kiếm vốn thuộc về đoàn trưởng Frohman trên mặt đất.

Trong tất cả chiến lợi phẩm, chỉ có màu sắc của hai thanh trường kiếm này không bình thường, cùng màu với búa chiến trong tay của giáp sĩ lưu quang sắc, nhất định là thứ tốt.

"David, cháu thật biết chọn, tất cả chiến lợi phẩm ở đây toàn bộ cộng lại, cũng không có giá trị bằng hai thanh kiếm dài cấp hai này, bất quá ai kêu chú đã đáp ứng!" Galen lắc đầu cười nhặt lên hai hai kiếm dài thanh cấp từ trên mặt đất vừa thưởng thức vừa nói.



Ông đem kiếm dài cấp hai đưa cho David, David chần chờ một chút vẫn là nhận lấy.

Trên thực tế nếu như không phải bởi vì David biểu hiện thiên tài vượt quá tưởng tượng, Galen cũng sẽ không đem kiếm dài cấp hai quý giá như vậy đưa cho David.

Không nói đây là hai món chiến lợi phẩm, càng không cần phải nói cái này lại là vũ khí cấp hai, chỉ nói giáp sĩ bình thường nếu như sử dụng kiếm dài, như bản thân Galen trước đây giáo dục David, là không phụ trách đối với bản thân mình cùng đồng bạn.

Nhưng Galen biết, với trình độ nắm giữ đối với chiến búa của David hiện tại, chỉ cần trở thành giáp sĩ chính thức có thể hình thành sức chiến đấu không kém.

Học tập thêm kiếm dài, đối với thiên tài như David mà nói, cũng không cần bao nhiêu tinh lực, nắm giữ thêm một loại vũ khí cũng sẽ có lợi đối với sự trưởng thành của David.

Galen nhìn thấy giáp sĩ trên chiến trường, bởi vì vũ khí của mình hư hỏng, mà mất đi phần lớn chiến lực, trên chiến trường muốn tìm được vũ khí thích hợp cũng không dễ dàng.

Nắm giữ thêm một loại vũ khí, có thể thêm một ít cơ hội sinh tồn.

"David, vấn đề của hệ thống an toàn trong nơi ở của cháu, chú sẽ giúp cháu điều tra rõ!" Galen nghĩ tới an toàn của David, liền nghĩ tới chương trình trong hệ thống an toàn, trầm giọng nói.

David gật đầu, hắn rất muốn nói cho Galen về tình huống hắn nắm giữ, nhưng chuyện này liên quan đến cha của mẹ kế Bertha là ngài Lancaster, dù cho Galen là bạn tốt của cha Hans, David cũng không muốn Galen nhúng tay vào trong đó.

Bất quá công ty an toàn Lập Tín bên kia với thế lực của Galen đi thăm dò một chút cũng tốt, hiện tại ngay cả đi ra ngoài hắn đều phải cẩn thận.

Tuy rằng hắn không biết quyền lực của Galen lớn bao nhiêu, nhưng năm vị giáp sĩ lưu quang, còn có thái độ của thị trưởng Bernard đối với ông ta, đều nói rõ địa vị của Galen cực cao.

Có thể được Meilen xưng là nhân vật lớn, địa vị của Galen cao hơn thị trưởng một cấp.

"Cái vỏ kiếm này cho cháu!" Galen lại từ phía sau thi thể của đoàn trưởng Frohman, trên giáp khung xương trợ lực Kim Cương Đen gở xuống một vỏ kiếm.

"Cảm ơn chú Galen!" David nhận lấy, đem hai thanh kiếm dài cấp hai cắm vào trong vỏ kiếm.

Bề ngoài của vỏ kiếm được chế từ lớp ngoài của sinh vật không biết tên, bên trong không biết là chất liệu gì, hai thanh kiếm dài cấp hai sắc bén kinh khủng được cố định vững vàng bên trong.



"Nhớ kỹ, kiếm dài chỉ là phụ trợ của chiến đấu, chú không hy vọng bởi vì kiếm dài ảnh hưởng đến nắm giữ chiến búa của cháu!" Galen nhắc nhở.

Đúng lúc này, bốn khí cụ bay vận tải đến gần, đồng thời trong bầu trời xuất hiện năm máy bay Blocker không người lái.

Tám vị giáp sĩ nhảy xuống từ trên bốn khí cụ bay vận tải, giáp khung xương trợ lực trên người của những giáp sĩ này có đủ loại kiểu dáng.

"David, một giáp khung xương trợ lực tốt đại biểu cho thực lực bản thân, cũng là cam đoan an toàn của bản thân mình, cho nên sau này cháu lựa chọn giáp khung xương trợ lực, tốt nhất cẩn thận lựa chọn, phải rõ ràng đặc điểm của mình, lựa chọn giáp khung xương trợ lực thích hợp nhất." Galen nhẹ giọng nói với David.

David biết ông nương giáp khung xương trợ lực của tám giáp sĩ kia nhắc nhở bản thân mình, vội vàng gật đầu biểu thị rõ ràng.

"Với tình huống của cháu, tiến vào đại học Naan cơ bản không có vấn đề, nơi ấy có rất nhiều giáp khung xương trợ lực, nếu như cần trợ giúp cái gì, cứ việc liên hệ với cháu!" Galen tiếp tục nói.

Ông hiện tại đã không chỉ là trợ giúp con trai của bạn tốt, mà là biến thành một loại đầu tư.

Ánh mắt của David đảo qua cánh tay phải của Galen, phần giáp bọc thân lộ ra trong chiến đấu vừa rồi đã biến mất, giống như chưa hề xuất hiện qua.

Hắn tuy rằng tò mò không gì sánh được, nhưng hắn biết Galen không muốn nói, hắn hỏi cũng không có tác dụng.

Bên kia tám vị giáp sĩ địa phương bắt đầu tiếp nhận hiện trường, càng nhiều cảnh sát đến đây, hiện trường nhất thời náo nhiệt.

"Chúng ta trở về đi!" Galen không thích loại tình cảnh này, ông nói với David.

David cũng muốn nhanh chóng quay về xem lần này Ảnh Thị thu hoạch được chổ tốt gì, liền đi theo Galen trở về.

Làm người chứng kiến cùng người tham dự ở đây, cảnh sát hẳn là phải giữ bọn họ ghi chép lời khai, bất quá cảnh sát đến đây không có một ai ngăn cản bọn họ.

Cảnh sát Bob đứng ở trong nhóm cảnh sát, trong mắt lóe ra tia sáng, ông biết thân phận của David, chỉ là không ngờ David có thể làm ra động tĩnh lớn như vậy.

Đồng thời nơi ở của David có năm vị giáp sĩ lưu quang bảo vệ, cái này vượt qua tưởng tượng của ông, theo ông nghĩ sau này còn phải tiếp tục bày ra ý tốt với David mới phù hợp lợi ích của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện David Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook