Đấu Phá Thương Khung

Chương 195: Song Đầu Hỏa Linh Xà

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Hiện tại làm sao bây giờ ? có Tên Hai đầu này canh giữ bên ngoài , căn bản không đi vào được " Thấy Tiêu viêm đặt mông ngồi xuống . Tiêu Đỉnh cười khổ hỏi .

Tiêu Viêm khẽ thở dài một hơi , đem một quả hồi khí đan bỏ vào miệng , trầm ngâm một hồi , nhẹ giọng nói :" Mặc kệ như thế nào , Ta nhất định phải lấy được Dị hỏa , Ta biết muốn lấy được dị hỏa sẽ khó khăn , cho nên Ta đã chuẩn bị tâm lý , khó khăn hiện tại vẫn không vượt qua phạm vi thừa nhận của Ta "

" Ngươi còn muốn đi thử ? Nhìn công kích của song đầu linh xà nọ , hẳn là Tứ cấp ma thú , có thể so với loài người là Đấu linh cường giả , hơn nữa địa phương tràn đầy dung nham , cho dù là Đấu vương cường giả đến cũng khó có khả năng đánh chết nó à !" Nghe vậy, Tiêu Đỉnh nhướng mày , trầm giọng nói .

" Aa , súc sinh này nếu nhất định ngăn trở , vậy Ta cũng sẽ làm thịt nó …" Tiêu viêm nhẹ giọng cười , trên khuôn mặt hiện lên vẻ lạnh lẽo cùng sát ý , con mắt gắt gao nhìn song đầu linh xà trong hồ dung nham , bàn tay khẽ nắm chặt , Hai mắt chậm rãi nhắm lại , từ từ hồi phục Đấu khí trong cơ thể .

Nhìn bộ giáng không buông tha của Tiêu Viêm ., Tiêu Đỉnh cũng bất đắc dĩ lắc đầu , Mặc dù biết Tiêu Viêm bí mạt rất nhiều , nhưng muốn tại hoàn cảnh này mà đánh thắng song đầu linh xà , xác suất thành công tựa hồ là rất ít .

Dựa lưng vào thông đạo , Tiêu Đỉnh nhìn vào hồ dung nham đang sôi sục , trong lòng đang nghĩ làm cách nào để ngăn cản Tiêu Viêm .

Một bên , Thanh Lân cũng cẩn thận ngồi xếp bằng bên cạnh Tiêu Viêm , con ngươi màu lục đảo qua chỗ y phục bị cháy của Tiêu Viêm , Trong mắt không nhị được hiện lên nét sợ hãi .

Trong khi ba người đang trầm mặc , bạo động trong hồ nham thạch một lần nữa lại yên tĩnh trở lại , mà song đầu linh xà đảo mắt quét qua tìm , rốt cuộc cũng nhìn thấy hình ảnh ba người ở trong thông đạo , nhất thời một cỗ hưng phấn và khát máu , tiếng rít bén nhọn vang vọng đến trong thông đạo .

" Nguy rồi , nó phát hiện chúng ta !" phía trong thông đạo , nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của song đầu linh xà . Tiêu Đỉnh khẽ biến sắc , thất thanh nói .

Lời nói của Tiêu Đỉnh vừa xong , hai cái đầu của song đầu linh xà , đung đưa thật mạnh , trong nháy mắt một đạo dung nham bắn thẳng vào thông đạo , nhìn thế này , trong nháy mắt chắc chắn sẽ bị dung nham thôn phệ .

Nham thạch nóng chảy , giống như một con hỏa long dữ tợn phóng ra , Tại không trung vẽ ra một đường cong tử vong, trực tiếp hướng phía thông đạo mà bắn tới .

Ngay khi Tiêu Đỉnh chuẩn bị nắm lấy tay của tiêu viêm chạy trốn , đôi mắt đang đóng chặt lại , đột ngột mở ra , con ngươi đen kịt , thâm thúy cùng tang thương , chậm rãi hiện lên , thản nhiên nhìn đạo hỏa diễm đang bắn tới . Thân thể Tiêu viêm châm rãi dứng lên , lắc mình một cái đi tới cửa của thông đạo .

Nhìn tốc độ kinh khủng của Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh sắc mặt hơi đổi , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm , cái bóng lưng , trong lòng không biết nổi lên cảm giác quái dị … Cái cảm giác này giống như Tiêu Viêm trước mặt chính là một người xa lạ .



Cổ quái cảm giác trong lòng , làm cho lông mày Tiêu Đỉnh nhíu lại , Bất quá tuy trong lòng cảm giác được không thích hợp , nhưng thủy chung không biết không thích hợp chỗ nào ….

Trong khi phía sau lưng Tiêu Đỉnh đang vắt óc suy nghĩ , Tiêu viêm chậm rãi ngước lên , song chưởng đột nhiên nắm chặt .

Khi Tiêu viêm nắm chặt tay , một cỗ năng lương ba động kỳ dị , từ bàn tay phát ra , Trong nháy mắt ở phía ngòi thông đạo đột nhiên hình thành một cái khiên năng lượng .

Nham thạch bắn mạnh đến , gần đến cửa của Thông đạo khoảng mười thước , không hề báo trước mà bạo liệt ra bốn phía , những mảnh nham thạch tứ tán từ không trủng rơi xuống , cuối cùng hóa thành màu hồng bao phủ thành cái khiên năng lượng .

" Song đầu hỏa linh xà bình thường sinh trưởng nơi nhiệt độ cao , dựa vào thôn phệ nham thạch mà sống , không gian tiến hóa cực kỳ lớn , mới sinh gần như là Nhất giai ma thú ,nếu có cơ duyên có thể tiến hóa thành Lục giai ma thú cùng sánh với Đấu hoàng cường giả , Sách sach … sinh vật này ở đây xem ra đây quả thật là có tung tích Dị hỏa a .." Nhìn Hỏa linh xà đang ở trong hồ nham thạch , tiếng cười nhàn nhạt của Tiêu Viêm truyền ra .

" Hí .." Nhìn thấy công kích bị ngăn trở , ánh mắt của Hỏa linh xà toát lên sự giận giữ , cái đuôi mạnh mẽ đánh thẳng vào Tiêu Viêm .

Tử vân dực sau lưng chợt rung lên , Tiêu Viêm đột nhiên lao ra , tránh né dễ dàng công kích của Hỏa linh xà .

" Oanh !" cái đuôi to lớn hung hăng nện vào vách núi , Nhất thời vang lên một tiếng vang dữ dội , từng cái khe do nham thạch tạo thành bị lan ra hơn mười thước mới từ từ dừng lại .

Thân thể trôi nổi giữa không trung , bàn tay Tiêu Viêm khé nắm huyền trọng xích trên lưng , đột nhiên rút ra , bàn chân khẽ nhích một cái , cơ hồ trong nháy mắt xuất hiện trên đỉnh đầu của Hỏa linh xà .

Khi gần tiếp xúc đạo dung nham , nếu không phải Dược lão không kịp thời ra tay , thì có thể đã làm cho Tiêu Viêm ngất đi

Huyền trong xích trong tay , xen lãn với tiếng gió cùng hình thành với Đấu khí màu tím , hình thành một đạo vòng cung nhìn qua cực kỳ rực rỡ .

" Thình thịch " Trọng xích giống như là Tia chớp không cấp cho Hỏa Linh xà bất cứ cơ hội phản ứng , liền hung hăng đánh mạng vào đầu hỏa linh xà , Lân phiến cứng rắn màu đỏ cự nhiên là bạo liệt , từng đợt máu đỏ từ trong khe hở của lân phiến chảy ra ngoài , cuối cùng hư vô trong hồ nham thạch .

" Hí , hí " Trên đầu đột nhiên bị đánh nghiêm trọng , Hỏa linh xà phát lên từng tiếng rít vang dội , cái đuôi hung hăng phe phẩy trên đỉnh đầu , Mà thân thể của Tiêu viêm như một chiếc lá , mặc dù nguy hiểm nhưng tránh cái đuôi vẫn giữ được sự an toàn .

Hỏa linh xà ở trong nham thạch đột nhiên ngước hai cái đầu lên , tử đồng như máu giữ tợn gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm giữa không trung đang không ngừng tránh né , Song đầu đột nhiên dừng lại , trong thân thể đột nhiên bắn ra một đạo hảo diễm , Hỏa diễm từ từ bay lên , sau một lát tràn ngập cả một mảng nhỏ thiên địa .

Hỏa Diễm màu đỏ xoáy tròn trong không trung , mà ở trung tâm chính là Tiêu Viêm .



Đứng tai chỗ , Tiêu Viêm khẽ cau mày, nhìn hỏa diễm khổng lồ xung quanh , nhiệt độ hỏa diễm không thể so cớ hỏa diễm của Tử tinh dực sư vương , nhưng do ở đây là một hồ nham thạch cho nên màu đỏ thẫm giống như huyết sắc cơ hồ giống như đã vượt qua tử hỏa diễm .

" Muốn động thủ rồi a .." Cảm nhận được xung quanh càng thêm nóng chảy , " Tiêu Viêm " Nhẹ giọng cười nói :" Tiểu tử , tạm thời giao cho Ta dối phó nó cho !"

Cơ hồ phá đi nửa cái thông đạo , Tiêu Đỉnh hai người trợn măt há hốc mồm nhìn hảo diễm cơ hồ chiếm cả bầu trời , không nhịn được khẽ hút một hơi lạnh , loại cấp bậc chiến đấu này ...Quả thật là kinh khủng .

" Oanh !" Hỏa diễm đầy trời , chợt cấp tốc xoay tròn , không ngừng vang lên trong Địa huyệt .

Theo dòng xoay tròn tăng lên , hỏa diễm xung quanh đột nhiên nhúc nhích , Mười đầu hỏa diễm do năng lượng của Hỏa linh xà ngưng tụ thành .

Mười đầu hỏa linh xà này so với bản thể nhỏ hơn mấy chục lần , Mấy chục nhãn đồng gắt gao nhìn chằm chằm ở vị trí Tiêu Viêm ở trung ương đang không nhúc nhích , Thay nhau xoay một hồi , đột nhiên một đạo âm thanh sóng âm bén nhọn Trong huyệt động cực kỳ chói tai .

Sóng âm vang lên , Mười đầu hỏa linh xà do hỏa diễm tạo thành , đột nhiện tạo thành một trận hình , sau đó đem không khí bốc hơi , nhiệt độ nóng càng phô thiên cái địa đối với vị trí của Tiêu Viêm đánh tới .

Hơn mười đầu hỏa diễm , Hình thể kéo dài hơn mười trượng đang múa vuốt công kích , tràng cảnh đó quả thực là rẫt đồ sộ , đương nhiên , ở phía sau sự đồ sộ này chính là muốn lấy mạng người .

Giương mắt nhìn nười đầu hỏa diễm từ bốn phương tám hướng kéo tới , Khuôn mặt của Tiêu Viêm nở lên nhàn nhạt nụ cười , đôi mắt chậm rãi nhắm lại .

" Oanh !" Một tiếng nổ kinh thiên dộng địa do hơn mười đầu hỏa diễm tại ví trí trung ương tiếp xúc , trong chốc lát nổ mạnh , hung mãnh năng lượng nổ ra , háo thành từng đạo năng lượng khuếch tán ra đem hồ nham thạch vừa mới yên lặng lại một lần nữa bạo liệt ra .

Trong thông đạo ,Tiêu Đỉnh thừ người ra , nhìn cảnh tượng dung nham đang hủy diệt , trên khuôn mặt hiện lên vẻ tái nhợt , loại lực lượng này cơ hồ có thể hủy đi một nửa Thạch mạc Thành , Hắn thật sự khó có thể tưởng tượng , Tiêu Viêm dựa vào gì mà có thể chống đỡ được , Mặc dù Hắn chưa bao giờ gặp sự cường hãn của Đấu vương cường giả , nhưng nhìn thấy một màn này , chỉ sợ rằng Đấu vương cũng không dám chống đỡ .

" Tiểu tử này .. Đến tột cùng muốn làm cái gì ?" Dựa lưng vào nham thạch có chút nóng cháy , Tiêu Đỉnh đặt mông ngồi bệt xuống đất .

" Đoàn trưởng ..Thiếu gia hắn …còn sống !" Ngay khi đầu óc Tiêu Đỉnh đang choáng váng , âm thanh vui mừng của Thanh Lân chợt vang lên bên tai .

Nghe vậy , Tiêu Đỉnh đột nhiên ngẩng đầu , ánh mắt vội vàng dời về phía ngọn lửa , quả nhiên phát hiện tại nơi năng lượng đang khuếch tán , một đạo hình ảnh như ẩn như hiện . ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook