Đấu Phá Thương Khung

Chương 194: Ngộ Tập

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Sinh vật thần bí ,phá vỡ nham thạch phát ra một tiếng kêu bén nhọn , bắn mạnh đến người Tiêu Viêm đang ở trên không trung , Đem hồ nham thạch đang yên ả tự nhiên bị bạo liệt ra , từng cột hỏa trụ bắn mạnh lên cao .

Trên không trung , Hai cánh của Tiêu Viêm chấn động , đột nhiên hồ nham thạch bạo liệt , Làm da đầu của Tiêu Viêm một trận tê dại , Cắn chặt hàm răng , liều mạng chạy trốn .

Mặc dù có Tử vân dực trợ giúp , Tốc độ của Tiêu viêm cực nhanh ,nhưng sing vật thần bí tuyệt đối sẽ không kém hơn hắn ,tai nơi xuất ra tiếng kêu , trong nháy mắt , một thân thể khổng lồ , Tộc độ nhanh nhen ngược lại so với thân thể . từ từ đuổi theo Tiêu Viêm , cái miệng đỏ tươi dữ tợn giống như một thanh lợi kiếm đâm ra .

" Thiếu gia cẩn thận ! Nó ở phía sau ngài !" ở phía xa nơi thông đạo , nhìn sinh vật thật lớn sắp đuổi kịp Tiêu Viêm , Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thanh Lan hoảng sợ kêu lên. .

Một bên , khuôn mặt của Tiêu Dỉnh cũng tràn đầy lo lắng , muốn chạy lại hỗ trợ , nhưng căn bản không đi qua được nên đành chỉ đứng nhìn .

Tiêu Viêm đang cấp tốc bay nhanh , nghe được thanh âm chói tai của Thanh Lân , cả người cũng rất căng thẳng , cùng lúc đó kình khí nóng chảy bắt đầu bắn tới .

Khẽ nuốt yết hầu một cái , Tiêu Viêm ngay cả quay đầu cũng không kịp , Tử vân dực khẽ chấn động , bàn chân khẽ đạp mạnh vào cột nham thạch , quát lên :" Bạo bước !" Theo thanh âm hạ xuống , thân thể Tiêu Viêm chợt biến thành hình cung , một đạo tiếng nổ vang lên , thân thể Tiêu Viêm đột nhiên giống như một dây cung bình thường , tốc độ đột nhiên tăng vọt .

Mượn phát lực của Bạo bước , Tiêu Viêm may mắn tránh khỏi sự đuổi giết của sinh vật thần bí , đồng thời cũng cách một khoảng xa .

Nhìn con mồi đã đến miệng chạy thoát , Thần bí sinh vật kêu lên một tiếng phẫn nộ , cái đuôi thật lớn hung hăng đánh mạnh về phía nham thạch .vô số cột đá ầm ầm bạo liệt mà tan ra .

Trong lúc cột đá bị bạo liệt , thần bí sinh vật cũng không dừng lại , mà cái đuôi tiếp xúc với các cột đá hung hăng đuổi theo về phía của Tiêu Viêm .

Phía sau vang lên một trận xé gió , làm cho tâm tình Tiêu Viêm vừa mới buông lỏng lại khẩn trương lại , linh hồn lực từ trong cơ thể tuôn ra , đem mấy thước xung quanh người bao phủ lại , sau đó thân thể đột nhiên quỷ dị vặn vẹo lên .

" Xuy …Xuy.." một cục đá mang theo thanh âm bén nhọn bắn mạnh vào thân thể, dán phía ngoài thân thể Tiêu Viêm , không ngừng bay qua , mà thân thể tiêu Viêm vừa hung hiểm tránh được các mảnh vụn của nham thạch thay nhau công kích . mỗi khi nham thach bay qua thân thể , những đạo kình khí bén nhịn vẫn để lại cho thân thể những đạo vết cắt .

" Thình ..thịch !" Một ít đá vụn bay qua , liên tục bắn mạnh ra phía sau , Hung hăng đập bể các cột nham thạch . Nhât thời ,tiếng ầm ầm bạo liệt mà ra , cuối cùng tạo nên một cái khe giữa nham thạch , bởi vậy có thể thấy kinh khí trên các mảnh dung nham rốt cục mạnh đến mức nào . Nếu Tiêu viêm bị đánh trúng , trong nhất thời sẽ mất đi lực chiến đấu liền rơi xuống vào hồ dung nham mà hóa thành tro bụi

Nhìn cái khe của Dung nham , Trên trán Tiêu Viêm không ngừng chảy mồ hôi , Nếu lúc đầu tại Ma thú sơn mạch không được Dược lão chuyuên môn bày trận cọc gỗ thì sợ rằng hôm nay e rằng sẽ táng thân tại đây .



" Sinh vật này còn có thể lợi dụng dung nham tấn công . Rõ ràng trí tuệ không thấp . nên chết chính là …" Trong đầu hiện lên một đạo suy nghĩ , Tiêu Viêm cảm thấy rất khó giải quyết , đồng thời bàn chân lại đạp mạnh về cột đá , Tốc độ một lần nữa lại tăng vọt .

Mượn tốc độ đang tăng vọt , Tiêu Viêm gian nan quay đầu , ánh mắt nhìn sinh vật thần bí không xa , không nhịn được khẽ hút một ngụm lương khí .

Sinh vật thần bí trong hồ nham thạch . Là một loại xà ma thú , hình thể thật dài , nhìn sơ qua cũng dài đến bốn , năm trượng , Toàn thân màu đỏ , từ xa nhìn lại thì tháy giống như một khối ngọc màu đỏ , bên ngoài thân thể của nó là những miếng lân phién màu đỏ tươi , nhất là làm cho Tiêu Viêm kinh hãi là Đầu ma thú này dĩ nhiên có ..Hai đầu . Trong con mắt cuồng bạo sát ý .

" Cái ma thú này ,Rốt cuộc là loại ma thú gì ?" trong đầu hiện lên một đạo hoảng sợ , Tiêu Viêm đột nhiên phát hiện tốc độ của Hai đầu ma thú kia đột nhiên chạm lại , cái cổ tự nhiên bành trưưóng ra , tựa hồ như chuẩn bị phun ra cái gì đó .

Nhìn một màn cổ quái này , Trong lòng Tiêu Viêm lóe ra một chút bất an , lập tức hai cánh rung lên .

Ngay khi Tiêu viêm hai cánh rung lên, phía sau miệng rộ của hai đầu xà đột nhiên mở rộng ra , hai đạo hỏa diễm nham thạch giống như núi lửa bộc phát phun ra , Nhất thời hai đạo hỏa diễm hung hăng bắn mạnh về phía Tiêu Viêm .

" Thình thịch !" một đạo hỏa diễm công kích phía dưới của Tiêu Viêm khoảng hai thước , trong đó ẩn chứa nhiệt đọ rất cao , dĩ nhiên là muốn cho hai chân của Tiêu Viêm trong nháy mắt thiêu rụi , trên Da tạo ra cảm giác nóng bỏng làm cho Tiêu Viêm hít một hơi lạnh .

Một đạo mặc dù thất bại , bất quá một đạo khác như tia chớp xuyên qua không trung , lưu lại trên không trung một màu đỏ hồng , mang theo khí thế hủy diệt , hung hăng bắn mạnh về phía Tiêu Viêm .

Trong thông đạo phía xa , nhìn Hỏa diễm muốn thôn phệ Tiêu Viêm . Tiêu Đỉnh cùng Thanh Lân không mặt hiện lên vẻ sợ hãi .

sau lưng đột nhiên có nhiệt độ tăng cao , trực tiếp đem quần áo phía sau của Tiêu Viêm hóa thành tro bụi , Da ta vốn có chút ngăm đen , giờ phút này cũng đã hiện lên màu đỏ.

" Đáng chết …" Nhiệt độ phía sau lưng đột nhiên nóng chảy , làm Tiêu Viêm có chút mơ hồ , hai cách liều mạng bay đi , khóe mắt nhìn về phía sau , phát hiện có chút đáng sợ , quanh thân thể vài thước đã bị hỏa diễm vây khốn , trong thời gian ngắn ngủi này , hắn căn bản không thể thoát khỏi sự vây khốn của Hỏa diễm .

" Sư phụ , Nếu Người không ra tay , ta chắc chắn sẽ chết !" Hỏa diễm hủy diệt gần trong gang tấc , làm cho đồng tử của Tiêu Viêm khẽ co lại , bất quá hắn vẫn hướng Dược lão quát lên .

" Aa , Tiểu tử kia rốt cuộc không chống đỡ được nữa sao ?" thanh âm già nua trêu tức , tiếng cười dài trong lòng Tiêu Viêm vang lên

Khi thanh âm già nua vang lên , một cỗ năng lượng kỳ dị , đột nhiên tiến thẳng vào Tử vân dực phía sau Thân thể Tiêu Viêm , Theo một tiếng vang dội rất nhỏ , Tử vân dực đột nhiên hiện ra màu tím , có chút vân vụ trên cánh , Hai cánh rung lên , một đạo tiếng kêu vang lên , Thân thể Tiêu Viêm cơ hồ xuyên thấu trở ngại , giống như một con cá nhỏ trong hồ nước , nhanh nhen bay khỏi vùng hỏa diễm bao phủ …



Cột hỏa diễm dung nham tấn công thất bại , liền bị bắn vào hồ dung nham , Nhất thời một tiếng ầm ầm vang lên , cả địa huyệt đều run lên .

Dung nham thật lớn rơi vào trong hồn nham thạch , Mặt hồ đang bình yên thì vô số các cột dung nham vang lên phía dưới không ngừng cuồn cuộn phun lên .

Thấy tràng cảnh kinh khủng như vậy , giống như ở phía dưới hồ nham thạch ẩn dấu vô số ngọn núi lửa liên tiếp phun ra .

Đứng ở trong thông đạo , Tiêu Đỉnh thấy dung nham cuồng bạo như vậy , sắc mặt trở nên hoảng sợ , không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt , ở trớc thiên tai khổng lồ này , Loại người quả thật là rất bé nhỏ .

" Khó trách Dị hỏa quý hiếm như vậy , muốn lấy dị hỏa ở phía trong tuyệt địa , cơ bản là khó hơn lên trời a…" Tiêu Đỉnh lầm bầm nói .

Trong lúc hai người đang há hốc mồm , không xa chỗ thông đạo , trong hồ dung nham một cột hỏa diếm bốc lên cao ,bắn mạnh ra bốn phía , phô bày ra sự hủy diệt thiên địa .

Nhìn dung nham té khắp mọi nơi , Tiêu Đỉnh vội vàng kéo Thanh Lân lùi nhanh ra phía sau , rồi mới tránh né những bụi của nham thạch bắn ra .

" Tiểu Viêm tử thế nào ? Người đâu ?" Đứng ở trong thông đạo , dung nham cơ hồ bộc phát che phủ cả tầm mắt của Tiêu Đỉnh , Trong lòng không khỏi nóng như lửa đốt .

Một bên , Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thanh Lân tái nhợt , chân tay luống cuống , bộ dáng cực kỳ khiếp đảm cùng với lo âu .

Khi hai người nóng lòng có chút muốn điên , một thân ảnh từ trong hồ nham thạch , hung mãnh bay ra .

Nhìn trong dung nham không chút nhân nhựng hiện lên một đạo bóng người , Tiêu Đỉnh ngạc nhiên vui mừng , trong lòng cũng thở ra một hơi , Người này tự nhiên coi thường nhiệt độ nham nóng bỏng ? thật là đáng sợ ?"

Bóng người được bao phủ bởi đấu khí màu tím , trong nham thach bay vọt ra trong thông đạo , bàn tay dựa vào vách động , không ngừng thở dốc , thanh âm có chút khàn nói :" Mẹ kiếp ! Tên kia thật là đáng sợ …"

Nhìn quần áo trên người Tiêu viêm lúc này đã bị cháy gần hết , da cũng là từng mảng đỏ ửng , các sợi tóc cũng có chút khô nóng , Bộ dạng rất là chật vật .

" Không việc gì chứ ?" Nhìn Tiêu Viêm không ngừng thở dốc , Tiêu Đỉnh thở phào một hơi , liền vội vàng hỏi .

Cười khổ gật đầu , Tiêu Viêm dựa lưng vào thông đạo , Ánh mắt nhìn xuống hồ dung nham , có lẽ đột nhiên mất đi mục tiêu , song đầu xà đành chậm rãi du động trong hồ dung nham , đồng tử thật lớn không ngừng quét xung quanh , bởi vì nham thạch che kín , nó lục soát không có kết quả , đành phát ra tiếng kêu phẫn nộ , cái đuôi không ngừng đập mạnh xuống Hồ nham thạch .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook