Đấu Phá Thương Khung

Chương 198: Dưới Đáy Địa Huyệt

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Ngay khi Sắp bị Hỏa diểm trong hồ nham thạch nuốt lấy , thì trong nháy mắt , màu trắng hỏa diễm đột nhiên từ trong cơ thể tuôn ra đem thân thể Tiêu Viêm bao bọc lại .

" Phù …phù .." Từ thân thể , các mảnh nham thạch liền bị bắn ra bốn phía .

Nghe thấy tiếng vang , Tiêu Đỉnh cùng Thanh Lân đem ánh mắt dời về chỗ có tiếng động , nhưng lại không nhìn thấy thân ảnh nào ..

" Người đâu ?" Nhìn thân ảnh trong nháy mắt không còn thấy , Tiêu Đỉnh không nhịn được , quay đầu nhìn Thanh Vân hỏi .

" A ..?" Thanh Lân lui xuống một bước , Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch nhìn vào hồ nham thạch không có chút động tĩnh , Chẳng lẽ thân ảnh nhảy xuống hồ Nham thạch liền bị hóa thành tro bụi , ngay cả hét lên một tiếng cũng không kịp phát ra .

" Hí …" Trong hồ nham thạch đột nhiên truyền ra tiếng kêu của Hỏa linh xà .

Nghe thấy tiếng kêu này , Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thanh Lân hiện lên vẻ vui mừng , Ánh mắt vội vàng dời qua hồ nham thạch , Thấy một người được bao phủ bởi một ngọn lửa màu trắng từ trong nham thạch hiện ra , đang giơ tay với Tiêu Đỉnh và thanh Lân .

" Cảm ơn trời đất …Hoàn hảo không có xảy ra việc gì " Nhìn Tiêu Viêm đang coi thường nham thạch xung quanh , Tiêu Đỉnh mới hoàn toàn thở phào , Toàn thân có chút thoát ra , nhẹ nhàng đặt mông ngồi trên mặt đất , bàn ta xoa mồ hôi lạnh trên trán .

Thân thể đang trôi nổi ở dòng nham thạch , vẻ mặt Tiêu Viêm kinh dị nhìn những dòng nham thạch đang chậm rãi lưu động , những bọt khí ở dòng nham thạch chậm rãi nổi lên , sau đột nhiên bạo liệt ra , một ít nham thạch bắn tung tóe ra , một ít bắn thẳng vào mặt của Tiêu Viêm . bất quá trong giây lát , liền bị màu trắng hỏa diễm thôn phệ đi .

Phía ngoài thân hình , được màu trắng hỏa diễm bảo vệ , ngoại giới tất cả đều bị đẩy ra ngoài , trong thân thể còn có chút lạnh lẽo . Không cảm giác được nóng chảy .

Bàn tay chậm rãi nâng một ít nham thạch , sau đó làm cho nó chậm rãi chảy xuống , Tiêu Viêm chép chép miệng sợ hãi than ãichamj nham thạch như vậy thật là làm cho người ta dựng tóc gáy , nếu đột nhiên bạch hỏa diễm đang bảo vệ biến mất , vậy kết quả của Mình là ….Nghĩ tới con kiến trong chảo lửa , Khuôn mặt hung hăng của Tiêu Viêm thoáng tái nhợt một chút .

" Tiểu tử kia . Nắm chặt thời gian đi chứ . Mặc dù Ta có thể làm cho Cốt linh lãnh hỏa bảo vệ ngươi , bất quá lại rất tổn hao lực lượng tinh linh hồn , Nếu Ta mất đi sự khống chế , ngươi chắc chắn sẽ bị nham thạch thôn phệ .Cho nên , đừng lãng phí thời gian , trước lúc ta chưa tiêu hao linh hồn lực lượng , ngươi phải rời khỏi hồ dung nham . Nếu không . Lúc ngươi suy nghĩ về con kiến trong chảo lửa sẽ thành sự thật , Trong lúc Tiêu Viêm đang sợ hãi than . Tiếng cười của Dược lão vang lên .

" ân" Khóe miệng có chút co quắp . Tiêu Viêm ngưng trọng gật đầu , quay người về phía Hỏa linh xà cười lớn :" To con . Dẫn đường nào "

Nghe được thanh âm của Tiêu Viêm , Hỏa linh xà không có chút để ý , Đem cái đầu lớn về phía thông đạo đợi Thanh Lân hạ lệnh , Lúc này mới cực kỳ không muốn xoay người bơi xuống nham thạch .

Nhìn Hỏa linh xà đang bơi trong hồ dung nham , Tiêu Viêm thở ra một hơi. Sau đó một lần nữa tiến vào dung nham , gắt gao ở bên cạnh Hỏa linh xà .

Trong Nham thạch , một màu lửa . Bất quá có Cốt linh lãnh hỏa chống đỡ cho . Tiêu Viêm cũng miễn cưỡng nhìn rõ hoàn cảnh xung quanh , sau đó rất nhanh du động thân hình , không ngừng đi theo Hỏa linh xà đi xuống dưới hồ nham thạch .



Trong thế giới màu đỏ của nham thạch , trong dòng chảy ngầm thỉnh thoảng không biết từ địa phương nào bạo liệt bắn ra , những dung nham bắn ra có năng lượng rất lớn , nếu bị đánh trúng thân hình , cho dù là Đại đấu sư nếu bị đánh trúng chắc chắn cũng sẽ bị trọng thương .

Bất quá , Hỏa linh xà đối với đị phương này hết sức quen thuộc , trong phía tối của dòng dung nham , đều có thể tìm được đúng lộ trình thích hợp , Mà Tiêu Viêm ở sau nó cũng mượn cơ hội để thuận lợi tránh né .

Ở trong thế giới nham thạch này tựa hồ không có sinh vật nào khác ngoại trừ Hỏa linh xà , Cũng khó trách , dù sao điều kiện tồn tại ở nơi này quá mức khắc nghiệt , Nếu không phải Dị thú Hỏa linh xà này dựa vào thôn phệ nham thạch mà sống , sợ rằng cho dù cấp bậc cường giả như Tử Tinh dực sư vương . Cũng không thể ở loại địa phương này sinh sống .

Không ngừng đi xuống dòng nham thạch cơ hồ như không thấy đường cuối , cho dù là Tiêu Viêm có cốt linh lãnh hỏa che chở , thì cũng bắt đầu mơ hồ thấy nhiệt độ càng ngày càng tăng .

Nhận thấy hiện tượng này , Tiêu Viêm không tử chủ nuốt một ngụm nước bọt , môi hơi run run , thấy mình bơi ở giữa dòng nham thạch thật sự rất khó tưởng tượng , , Trong nham thạch bơi lọi là có khái niệm gì , Đó chính là mình đang đặt cổ trước lưỡi hái của tử thần ..không có gì là khác nhau .

Càng ngày càng xâm nhập đáy địa huyệt , chỉ cần xảy ra bất cứ sai lầm nào , cho dù Dược lão có che chở chống đỡ cho , thì cũng khó có khả năng trong nháy mắt có thể cứu được tính mạng của Tiêu Viêm .

Đang lúc trong lòng đang kinh tâm táng đởm , Hỏa linh xà phía trước vẫn như cũ không có chút nào dừng lại , cũng không quay đầu nhìn xem Tiêu Viêm có đuổi kịp hay không , chỉ chăm chú bơi sâu vào Huyệt động .

Ở nơi này , Tất cả ngũ quan đều bị phong bế , Tiêu Viêm cũng không biết thời gian trải qua bao lâu , Hắn chỉ biết như một cái máy chăm chú lặn xuống , Bàn thân hắn đã có chút tê dại .

" Tiểu tử kia , Còn nửa giờ ngươi phải trở về !" Ngay khi đầu óc của Tiêu Viêm đang muốn hôn mê , thì thanh âm nghiêm trọng của Dược lão , vang lên trong đầu Tiêu Viêm .

" Ách ? Cái gì ?" Nghe vậy , Tiêu Viêm chợt ngẩn ra , vội vàng hỏi :" Làm sao vậy ?"

" Lặn xuống càng sâu , Ngươi xem nham thạch ở bên ngoài .." Dược lão trầm giọng nói .

Nghe Dược lão nói , ánh mắt Tiêu Viêm vội vàng ngước lên , ánh mắt đột nhiên kinh hãi , Hỏa hồng xung quanh nham thạch không biết khi nào đã biến thành màu xanh .

"Đây là chuyện gì xảy ra ?" Thấy tốc độ chậm rãi chảy , Tiêu viêm kinh hãi hỏi .

" Đây là nhiệt độ đột nhiên tăng cao biến hóa thành , Hiện tại nhiệt dộ của nham thạch , dĩ nhiên đã sắp vượt khỏi sự kiên trì của Ta " Trong thanh âm của Dược lão , Lần đầu tiên có sự trịnh trọng như vậy .

" ….." Nghe vậy , khóe miệng Tiêu viêm khẽ nhếch lên , mồ hôi trên trán giống như mưa nhỏ xuống . Nói :" Không thể nào ? Cốt linh lãnh hỏa không phải là xếp vào thứ mười một của Bảng dị hỏa sao ? Chẳng lẽ phía dưới dị hỏa kia so với Cốt linh lãnh hỏa của sư phụ mạnh hơn ?"

" Không thể nói như vậy , Ta bây giờ đang còn trong Linh hồn trạng thái , Cốt linh lãnh hỏa phát huy không được bao nhiêu , Hơn nữa còn mượn thân thể của ngươi phóng thích , như vậy uy lực sẽ phân tán không ít , Hơn nữa áp lực nhiệt độ của Nham thạch xung quanh càng ngày càng cao , Cho nên Nửa giờ là cực hạn " Thânh âm của Dược lão giải thích nói .

" Tốt lắm , Nhanh nắm lấy thời gian " Dược lão thúc giục một câu , sau đó liền trầm mặc , chắc là không dám phân tâm , chú ý thúc dục cốt linh lãnh hỏa để không có cái gì ngoài ý muốn xảy ra .

Cười khổ gật đầu , Tiêu viêm một lần nữa nhìn nham thạch màu xanh , không nhịn được hô to :" Rốt cục còn có bao xa ?"



Tiêu Viêm biết loại dị thú Đấu linh cấp bậc này Đã có linh trí , cho nên cũng không lo lắng nó không hiểu mình nói .

Thanh âm của Tiêu Viêm mang theo Đấu khí xuyên thấu các trở ngại của Nham thạch , lọt vào trong tai của Hỏa linh xà , Tùy ý rống lên vài tiéng ,sau đó tốc độ lặn xuống ngày càng tăng vọt .

" Mẹ kiếp …" Nhìn cử động của Hỏa linh xà , Tiêu Viêm nhịn không được mắng một tiếng , chần chừ trong nháy mắt , Hung hăng cắn răng , Thân thể được bao phủ bởi Bạch hỏa diễm hóa thành một đạo màu trắng lao nhanh xuống .

Thân thẻ xuyên qua nham thạch cơ hồ đã biến thành màu xanh , Khuôn mặt Tiêu Viêm đầy mồ hôi , không ngừng chẳy vào mắt , mặc dù có chút đau nhức , Bất quá con mắt Tiêu viêm đến chớp một cái cũng không dám , sợ sẽ bị Hỏa linh xà phía trước bỏ ra xa .

" Mẹ kiếp , Ngươi rốt cuộc muốn lặn đến bao lâu ?" Không ngừng theo hỏa linh xà lặn xuống , mặc dù có cốt linh lãnh hỏa chống đỡ cho , Tiêu Viêm vẫn cảm giác nhiệt độ xâm nhập vào trong cơ thể cáng ngày càng cao .

" Mười phút ! Mẹ kiếp ! . Mười phút nếu không tìm thấy dị hỏa … " Thân thể không ngừng run lên , T Viêm nắm chặt bàn tay đang run rẩy , thanh âm đã có chút run lên .

Sau một lát .

" Tám phút !" Khóe miệng hơi co lại , Tiêu Viêm trầm giọng quát .

Hỏa linh xà phía trước , vẫn như cũ không để ý liều mạng lặn xuống .

" Bốn phút !" miệng Tiêu Viêm khô khốc . nói một tiếng .

" Còn hai phút !" Tiêu Viêm phát hiện tâm trạng của Mình chưa bao giờ kịch liệt như hôm nay .

" Con mẹ nó ! trở về , không tìm nữa " Con mắt đỏ ngầu , Thân thể Tiêu Viêm đang lặn xuống đọt nhiên dừng lại , không có chút do dự , quyết định thật nhanh , xoay người , sắc mặt xanh mét liền bơi về phía trên .

Song khi Tiêu Viêm đang xoay người , Thì cái đuôi thật lớn của Hỏa linh xà liền quấn lấy lưng của Tiêu Viêm , Cái đuôi toàn là hỏa diễm động chạm đến Bạch hoả diếm bao phủ người Tiêu Viêm không ngừng hóa thành hư vô . Nhưng trong đó ấn chứa năng lượng rất mạnh , Mạnh mẽ đem Tiêu Viêm lôi trở về .

" Mẹ kíếp , Bị súc sinh này chơi đùa ?" Trong lúc bị Hỏa linh xà kéo trở lại , Trong đại não của Tiêu Viêm chợt dâng lên ý niệm kinh hãi trong đầu .

Suy nghĩ trong đầu vừa lóe lên , Chân tay đập loạn xạ trên thân thể Hỏa Linh xà , Đột nhiên ánh mắt chợt dừng lại một chỗ không xa là một màu xanh quang mang đại thịnh .

Quang mang màu xanh bao phủ lấy phiến nham thạch , Tiêu Viêm định thần lại , đột nhiên mơ hồ nhìn thấy trong quang mang có một đóa hoa sen màu xanh , đang đứng dịu dàng ở giữa .

" Thanh liên địa tâm hỏa ?" Lúc Tiêu Viêm đang liếc nhìn đáo hao sen màu xanh , Thanh âm mừng rỡ , Lẫn với kinh dị của Dược lão ở trong lòng vang lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook