Đấu Phá Thương Khung

Chương 196: Dược lão Ra Tay

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Bên trong địa huyệt thật lớn , từng đợt nham thạch , Giữa không trung tràn ngập Hỏa diễm , trong không khí , Đều là những mảng độc khí , Ở nơi này cơ hồ là Tuyệt địa của con người .

Tại giữa không trung Hỏa Diễm đang bao phủ tất cả , Thì một thân ảnh người Thanh niên chậm rãi hiện ra , Theo bóng dáng hiện ra là xung quanh tràn ngập Hỏa Diễm hung mãnh Tấn công vào cơ thể .

Vào lúc này , Bóng dáng của người thanh niên giống như một cái Hắc động , xung quanh Hỏa diễm điên cuồng đi vào đối với cơ thể này , Vì Tốc độ điên cuồng đi vào cơ thể , Cuối cùng làm cho trên mặt đất của Huyệt động , Hình thành một cái xoáy Tụ Hỏa diễm thật lớn , Mà luồng khí xoáy tụ đó đi vào vị trí trung tâm , Thì chính là hứng về Đạo thân ảnh nọ .

Tham lam Thôn phệ , Hỏa diễm xung quanh tràn ngập màu sắc đỏ thẫm cuối cùng càng ngày càng ảm đạm , Tới cuối cùng dĩ nhiên hoàn toàn bị thôn phệ vào cơ thể của Tiêu Viêm .

Trong lúc Hỏa diễm từ từ biến mất , Ở vị trí trung tâm cuối cùng lộ ra một thân ảnh …

Tiêu Viêm lạnh nhạt đứng giữa không trung , Khi thân thể của Hắn hiện ra , Dĩ nhiên bao bọc xung quanh là một tầng Hỏa diễm màu trắng , Mà màu đỏ Hỏa diễm thì toàn bộ bị Đạo màu trắng Hỏa diễm này thôn phệ Tất cả .

" Không tồi , Lâu như vậy mới gặp được loại thuốc bổ như vậy .." " Tiêu Viêm " duỗi cái lưng mệt mỏi , Hướng về phía Song đầu Linh hỏa híp mắt cười nói .

" Hí " Nhìn Hỏa diễm mà mình phát ra , cự nhiên bị loài người thôn phệ tất cả , Nhãn đồng của Hỏa linh xà mở ra thật lớn , Rõ ràng trong mắt xẹt qua một chút khiếp sợ .

" Kết thúc " . " Tiêu viêm " mỉm cười , Chậm rãi xòe bàn tay ra với Hỏa Linh xà , sau đó đánh mạnh đến . Bàn tay " Tiêu Viêm " vùa đánh ra , một cỗ kinh khí hung mãnh đánh thẳng ra , Hung hăng đánh mạnh về phía thân thể của Hỏa Linh xà ,

Khổng lồ kình khí đánh mạnh vào phía ngoài thân thể của Hỏa linh xà , Làm cho Hỏa Lân phía ngoài bị đánh bể , Hơn nữa nương theo kình khí , làm cho Thân thể của Hỏa Linh xà , hung hắng bay mạnh , rớt xuống Hồ Nham thạch .

" Hí …hí.." Thình lình bị đánh , Ngước đầu lên , Hỏa linh xà Phát ra ghê rợn , bén nhọn . Con mắt thật lớn mở ra , tràn ngập màu đỏ .

Miệng rộng không ngừng khép mở , Từng đạo nóng chảy nham thạch hướng " Tiêu Viêm " Bắn mạnh đến .

Nhìn vô số mảnh Nham thạch từ phía đươi bắn đến . " Tiêu Viêm " Hơi nhíu mày .Bạch Hỏa Diễm trên thân thể ngày càng đậm , Sau đó hai cánh sau lưng rung lên .Dĩ nhiên là trực tiếp bắn thẳng xuống Thạch trụ .

" Xuy …xuy.."



Thân thể " Tiêu Viêm " Không có chút lựa chọn tránh né nào . Lựa chọn như vậy , Tư thế lao xuống . Mà tất cả thạch trụ chạm vào thân thể " Tiêu Viêm " chạm đến Bạch hỏa diễm trong nháy mắt hóa thành Hư vô ….

Trong thông đạo . Tiêu Đỉnh cùng thanh Lân nhìn khí thế như chẻ tre của " Tiêu Viêm" .Khiếp sợ gần như chết lặng , Cũng chỉ đành đứng ở phía ngoài , ngơ ngác nhìn thân ảnh của " Tiêu Viêm "

Cơ hồ như Tia chớp tránh thoát hơn mười đạo công kích của Thạch trụ ," Tiêu Viêm " trong nháy mắt xuất hiện trên thân thể của Hỏa Linh Xà . Trong tay cầm Huyền trọng xích bị bao phủ bởi Bạch hỏa diễm , hung hăng đánh mạnh vào thân thể khổng lồ của Hỏa Linh xà , mà cứ mỗi lần Huyền trọng xích đánh xuống , Thì từng mảng Hỏa Lân phiến từng khối bị vỡ ra …

Lúc " Tiêu Viêm " Đang cầm Huyền trọng xích hỗn lọan đánh về phía dưới . Cho nên công kích có hiệu quả đối với Hỏa linh xà . Thân thể của Hỏa linh xà không ngừng vặn vẹo , Từng tiếng kêu thê lương vang vọng cả Địa huyệt

Trọng xích lại một lần nữa hung hăng đánh mạnh xuống , Hỏa linh xà rốt cuộc không chịu được loại đau nhức này , Thân thể hướng về phía Hồ dung nham , Sau đó manh theo thân hình đầy thương tích ẩn vào Hồ dung nham .

" Hô…." Nhìn Hỏa linh xà lựa chọn lui xuống , " Tiêu Viêm" thở phào một hơi , Tuy Hắn có thể đem Hỏa Linh xà giết chết , Bất quá lại phải sử dụng một uy lực Đấu kỹ , Mà khi đó sợ rằng liền Gây chú ý đến các cường giả trong sa mạc , Phải biết rằng Dị hỏa này là Thiên Địa kỳ bảo , cho dù là một số cường giả , ẩn sĩ , cũng sẽ không cầm lòng đựơc mà sinh ra lòng tham .

Dù sao Dị hỏa đại biểu cho một cỗ lực lượng hủy diệt , Mà ở trên thế giới này , không có người nào không muốn cỗ lực lượng này ..

Khi Hỏa linh xà lui bước , Tiếng ồn trong Địa huyệt cũng dần trở lại bình thường , Bất quá vì đề phòng , cho nên " Tiêu Viêm" vẫn chưa có ý định tìm kiếm tung tích Dị hỏa , mà đứng tại không trung khoảng mười phút đồng hồ , Xác định Hỏa linh xà thật sự lui bước , thì mới thở phào một hơi , Nhìn về phía thông đạo . Phẩy tay với hai người , Sau đó Hai cánh rung lên , bắt đầu chậm rãi tìm kiếm trong Địa huyệt , " Sao lại không tìm thấy ?" Đánh lui Hỏa linh xà thì Tiêu Viêm cũng Tự mình khống chế thân thể , nên nhẹ giọng hỏi .

" Nhìn hoàn cảnh , cùng năng lương ở nơi này , Mà lại có Hỏa Linh xà tồn tại , Nơi này khả năng có Dị hỏa là rất lớn " Dược lão cười trả lời .

Nghe vậy Tiêu viêm đang nặng nề thở phào một hơi , Hưng phấn liếm liếm môi , Ánh mắt bắt đầu đảo qua Hồ nham thạch , Bất cứ cái gì bất đồng đều bị Hắn cẩn thận Kiểm tra , Một lúc sau mới thất vọng tìm tiếp .

Tìm tòi một hồi lâu , khoản Nửa giờ đồng hồ , song vẫn như cũ không tìm được cái gì liên quan đến Dị hỏa , Trong lòng của Tiêu Viêm đã không có kiên nhẫn .

" Sư phụ , chúng Ta tìm hơn nửa giờ trong Huyệt động , Như thế nào còn không phát hiện ra Dị hỏa ?" Chậm rãi nhìn quanh thân thể , Tiêu Viêm rốt cuộc nhịn không được mở miệng dò hỏi .

" Cái này ..Ta cũng không rõ , Ta lúc đầu chưa tới qua nơi này …" Đối với vấn đề này , Dược lão cũng bất đắc dĩ lắc đầu .

Nghe vậy , Tiêu viêm cười khổ một tiếng , Thở dài một hơi , liền tiếp tục tìm , Lúc này bỗng nghe tiếng hét chói tai của Thanh Lân trong thông đạo vang lên .

Nghe được tiếng hét chói tai này , Tiêu Viêm cả kinh , Vội vàng quay đầu về phía thông đạo , Ánh mắt chợt co rút lại …

Cách một khoảng xa nơi thông đạo , Hỏa Linh xà vốn đã trốn , Đột nhiên lại từ Hồ dung nham đi ra , Hơn nữa khồn ngừng bơi nhanh về phía Thanh Lân ở nơi thông đạo .



" Khốn khiếp " Nhìn Hỏa linh xà đang cố gắng bơi nhanh về phía thông đạo , Sắc mặ của Tiêu Viêm cực kỳ khó coi , Tức giận mắng một tiếng , Chợt xoay người , Hai cánh rung lên . Liều mạng bay về phía thông đạo .

" Súc sing thật xảo trá " Đột nhiên Hỏa linh xà thoát đến , Cũng làm cho Dược lão mắng lên một tiếng , Một cỗ năng lương thuần khiết tiến vào cơ thể Tiêu Viêm , Rồi tiến vào trong Tử Van Dực , Tộc độ phi hành trong chốc lát tăng vọt .

Tiêu Viêm cuồng mãnh bay vọt lên , Bởi vì tốc độ bay thật sự quá mức điên cuồng , làm cho Nham thạch phía dưới trở thành một vệt dài .

Mặc dù Tiêu Viêm liều mang trở về ngăn cản , Bất quá khoảng cách thật sự là quá xa , Cho nên cũng chỉ có thể trơ mắt ra nhìn Hỏa linh xà càng ngày càng gần thông đạo , Hỏa linh xà phát ra một thanh âm thật lớn , giương cái miệng rộng dữ tợn , chậm rãi xuất hiện tại phía ngoài thông đạo cặp mắt khát máu hung tàn nhìn chằm chằm vào Thanh Lân và Tiêu Đỉnh đứng trong thông đạo

" Chạy , Thanh Lân !" Nhìn Hỏa linh xà xuất hiện , Tiêu Đỉnh hồi phục trấn tịnh , Một tay cầm lấy Thanh Lân , Thân hình muốn chạy trốn , Nhìn hai người muốn chạy trốn , Ánh mắt của Hỏa linh xà thoáng lên sự trêu tức cùng cười lạnh , Miệnh rộng Há to , Đầu ngửa mạnh phía sau , Một cộ Hấp lực kinh khủng đột ngột xuất hiện , Nhất thời thân hình của Hai người đang thụt lùi , Liền bị luồng hấp lực này chậm rãi kéo về phía Hỏa linh xà . ..

Hấp lực đạt tới mức cường thịnh , Miệng rộng của Hỏa linh xà lại bạo phát ra , Đem Tiêu Đỉnh cung Thanh Lân nặng nề đánh thẳng vào trên vách đá .

" Phốc xuy " Thân thể bị bay vào vách đá , Máu tươi trong miệng Tiêu Đỉnh phun ra , Than Lân bởi vì có cái đệm thịt của Tiêu Đỉnh nên chưa có bất kỳ thương tổn gì , Bất quá nàng thấy đầu rắn có khuôn mặt dữ tợn đang đến gần , Khuôn mặt nhỏ nhắn bị dọa cho trắng bệch .

Có lẽ trong cơ thể của Thanh Lân có manh huyết mạch của Xà nhân , Cho nên Hỏa linh xà liền có một chút hứng thú đối với Nàng , Nhãn đồng nhìn qua Nàng , miệng rộng hé ra , quay cuồng hung mãnh hướng về phía thông đạo .

" Không được lại đây " Nhìn đầu Rắn càng ngày càng lại gần , khuôn mặt Thanmh Lân trắng bệch , không nghừng lùi về phía sau .

" Hí..' " Nhìn thấy cái miệng đỏ tươi của Hỏa Linh xà chậm rãi tiến đến , Mùi xú khí từ miệng Hỏa linh xà cơ hồ làm cho Thanh Lân ngất xỉu .

Bên trong thông đạo , Tiêu Đỉnh nhìn thấy Thanh Lân sắp bị Hỏa linh xà nuốt vào bụng , Cố gắng muốn cứu giúp , nhưng vừa rồi bị đòn Hấp lực của Hỏa linh xà Tấn công , Làm cho Hắn tạm thời mất đi năng lực chiến đấu , chỉ có thể trơ mắt nhìn Hỏa linh xà chậm rãi đi về phía Thanh Lân , Cái lưỡi của Hỏa linh xà không ngừng liếm bàn tay nhỏ của Thanh Lân , Cái đầu to lớn bỗng nhiên hung mãnh quay về phía sau , Nhìn thấy Tiêu Viêm đanh nhanh chóng bay về phía này , Ánh mắt xẹt lên một thoáng hung tàn , Chiếc lưỡi mềm mại trong nháy mắt trở thành cứng rắn như thép hung hăng đâm thẳng về phía ngực của Thanh Lân .

Xa xa , Tiêu Viêm đang bay đến , Nhìn thấy cử động của Hỏa linh xà , ánh mắt không khỏi co rút lại , khuôn mặt tràn đầy sát ý .

"A " Song tại lúc này , Nhãn đồng trong suốt long lanh , đỏ tươi của Hỏa linh xà , cùng với chiễu lưỡi không ngừng đâm đến , Thanh Lân sợ hãi , cổ họng đột nhiên phát ra tiếng thét chói tai .

Mang theo tiếng thét cao vút , Cặp Bích Lục đồng tử đột nhiên hiện ra Ba điểm nhỏ màu xanh …

Lúc này xuất hiện ba điểm nhỏ màu xanh biếc , Sao với tất cả mọi thứ đều rõ ràng hơn , Thậm chí , Cẩn thận nhìn , thì có thể phát hiện Ba cái Điểm nhỏ xanh , Tựa như giống Ba bông hoa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook