Đấu Phá Thương Khung

Chương 206: Dị Sấm Bộ Lạc

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Nhìn sa mạc trống trãi , Tiêu Viêm từ từ hồi phục tinh thần lại, cúi đầu liếc về phía giới chỉ trên tay , bất đắc dĩ nói : “ Lão sư , bây giờ có thể đi ra được rồi chứ ? “

Nghe được Tiêu Viêm nói , giới chỉ đen láng có chút run rẩy , Dược lão từ từ phiêu lãng đi ra , ánh mắt đầu tiên quét qua địa phương bọn người khi nãy biến mất , sau đó hướng Tiêu Viêm , mỉm cười đầy thâm ý : “ Xem ra sa mạc này sắp xảy ra vài chuyện đại sự a .”

Tiêu Viêm khẽ gật đầu , một đám người kéo tới gây náo loạn như vậy , sa mạc không loạn mới là lạ , chỉ sợ sau khi Nguyệt Mị trở về , toàn bộ Xà nhân tộc sẽ tiến vào trạng thái giới nghiêm khắp sa mạc .

“ Bọn họ đến Tháp Nhĩ Qua sa mạc này để làm gì ? Chẳng lẻ Gia Mã đế quốc lại muốn khai chiến với Xà nhân tộc ? “ Khẽ chau mày , Tiêu Viêm nghi ngờ hỏi .

Nghe cách bọn họ nói chuyện với nhau , dường như là muốn đi tìm Mỹ Đỗ Toa nữ vương .” Dược lão nhàn nhạt trả lời .

“ Tìm Mỹ Đỗ Toa nữ vương ? Mặc dù đội ngũ của bọn họ rất cường đại , nhưng Mỹ Đỗ Toa nhữ vương cũng chẳng tầm thường , hơn nữa , bát đại bộ lạc của Xà nhân tộc cường giả nhiều như mây a , để bọn chúng có cơ hội tụ tập lại một chỗ , ta không nghĩ rằng đám người này có thể bình yên rời khỏi sa mạc .” Tiêu Viêm khoanh tay , hả hê cười .Trong đám người kia , chỉ có vị Hắc bào nhân thần bí tạo cho hắn được mốt chút hảo cảm , những người còn lại , cũng là tình cờ gặp được trên đường , Tiêu Viêm đương nhiên không bận tâm lo lắng cho bọn họ .

“ Vị Hắc bào nhân kia cũng là một Đấu hoàng cường giả a . “ Dược lão cười dài nói .

“ Đấu hoàng thì sao chứ ? Hải Ba Đông không phải cũng là một Đấu hoàng cường giả hay sao ? Nhưng không phải cũng bị Mỹ Đỗ Toa nữ vương khiến cho chật vật như bây giờ sao ? “ Tiêu Viêm hắc hắc cười , chợt trầm ngâm : “ Nhưng nói trở lại , bọn họ tìm Mỹ Đỗ Toa nữ vương làm gì ? Xà nhân tộc không hề muốn thấy mặt loài người xuất hiện tại địa phương này mà .”

Dược lão bàn tay khe khẽ vuốt râu , mỉm cười nói : Ta cảm nhận được vị trung niên nhân lúc trước có linh hồn cảm giác lực rất cường đại a , như vậy hắn chắc chắn cũng phải là một Luyện dược sư .”

“ Luyện dược sư ? “ Nghe vậy , Tiêu Viêm đầu tiên là sửng sốt , ngay sau đó kinh ngạc thất thanh nói : “ Luyện dược sư cấp bậc Đấu vương ? Điều này sao có thể ? ”

Nhìn ánh mắt không tưởng tượng đến chuyện này nỗi trên mặt Tiêu Viêm , Dược lão khẽ lắc đầu , lãnh đạm cười : “ Ta không cảm ứng sai , hắn đích thật là một Luyện dược sư .”

Nhìn Dược lão nhàn nhạt cười , Tiêu Viêm cũng từ từ bình tĩnh lại . Khẽ cau mày , thấp giọng nói : “ Nếu như hắn thật sự là một Luyện dược sư , với thực lực Đấu vương , hắn chẳng phải ít nhất cũng phải là Lục phẩm Luyện dược sư ? Nhưng trong Gia Mã đế quốc này , Lục phẩm Luyện dược sư chỉ có duy nhất một người ! “ Nói xong lời cuối cùng , Tiêu Viêm khẽ khép mắt lại . Thở dài một hơi , tựa hồ như muốn đem hết những kinh hoàn tống hết ra ngoài . Nửa ngày sau , hắn mới nhẹ giọng : “ Vị trung niên nhân lúc trước , chẳng lẽ chính là Đan vương Cổ Hà ? “

“ Nếu như người đó thật sự là Cổ Hà , như vậy việc hắn có thể tụ tập một đội ngũ cường giả như vậy cũng không có gì đáng ngạc nhiên . “ Dược lão cười nói . Hắn phi thường rõ ràng lời hiệu triệu của một Lục phẩm Luyện dược sư có giá trị như thế nào .

“ Hắc . Thật sự không nghĩ tới a... “ Lắc đầu cười nhẹ ,vẻ mặt Tiêu Viêm có chút kỳ quái . Hắn nhớ năm đó , Nạp Lan Yên Nhiên có thế xuất ra Tụ Khí Tán , tựa hồ là xuất phát từ Cổ Hà .



“ Lão sư , chúng ta đi thôi ... “ bàn tay dột nhiên xiết chặt Trọng xích . Tiêu Viêm thở nhẹ , trầm giọng nói : “ Bất kể mục đích của bọn họ có phải là Thanh liên địa tâm hỏa hay không , chúng ta vẫn phải mau chóng tiến vào sâu trong sa mạc . Nếu như Cổ Hà kia thật sự có ý định như vậy , chúng ta trước tiên để cho bọn họ “ cò - trai tranh nhau “ một phen .”

“ Ha ha , cũng tốt , lần này chúng ta làm ngư ông đắc lợi .” Lưỡng lự một chút , Dược lão mỉm cười gật đầu , rồi thân thể run lên , hóa thành lưu quang tiến vào giới chỉ .

Đem Huyền trọng xích thu lại , Tiêu Viêm mím môi , sau lưng khẽ run lên , Tử vân dực xuất ra , nhẹ nhàng phát lực , thân thể từ từ bay lên , ngẩng đầu nhìn mảnh trăng bạc trên trời , nhẹ giọng : “ Hiện nay trên sa mạc , Xà nhân tộc tất nhiên sẽ vì chuyện Cổ Hà xâm nhập mà hỗn loạn , chúng ta sẽ thừa cơ hội này lặng lẽ đi qua , ta nghĩ , Nguyệt Mị hẳn là không ở lại trong bộ lạc , nàng sẽ phải đi sâu vào trong sa mạc tìm Mỹ Đỗ Toa nữ vương mà báo tin ... “

“ Ân , đi thôi , khi đi ngang qua bộ lạc , ta sẽ thay ngươi ẩn dấu khí tức , sắc trời hôn ám như vầy , có thể chúng ta sẽ gặp nhiều thuận lợi khi di chuyển . “ Từ trong giới chỉ , thanh âm của Dược lão truyền ra .

Khẽ gật đầu , Tiêu Viêm lấy một viên Hồi Khí Đan cho vào miệng , hai cánh vỗ mạnh , thân thể nhất thời hóa thành một đạo hắc quang , dưới ánh trăng nhàn nhạt , lướt qua bộ lạc rộng lớn phía dưới .

Thân hình cuồng mãnh tại không trung lao vút đi gần nửa canh giờ , một bộ lạc khổng lồ chậm rãi hiện ra từ phía đường chân trời .

Từ trong bộ lạc , ánh lửa tỏa sáng , nhưng cũng xuất hiện một ít hỗn loạn .

Phi hành đến gần thêm , Tiêu Viên đã nghe được từ trong tiếng gió truyền đến không ít am thanh hỗn loạn , lập tức trong lòng vui sướng , âm thầm nói : Xem ra bọn họ thực sự trực tiếp xông qua từ nơi này ... “

Trong lòng hiện lên một ý niệm , Tiêu Viêm rốt đi tới bầu trời phía trên bộ lạc , hai mắt quét sơ qua , cơ hồ không nhìn thấy điểm cuối của cái bộ lạc khổng lồ này , trong lòng không khỏi thoáng chút rung động .

Tại nơi đó , một bức tường thành thật lớn cao mấy chục thước , các tiễn tháp bao xung quanh dày đặc , tiễn tháp lộ ra , dưới ánh trăng chiếu rọi , Làm hiện lên một cỗ sáng bóng lạnh lẽo .Nhìn hàng rào phòng ngự sâm nghiêm như thiên la địa võng , Tiêu Viêm không nhịn được lau mồ hôi lạnh . Loại phòng ngự với cường độ như thế này , cho dù là một gã đại đấu sư thậm chí là đấu linh đi nữa , chỉ cần không cẩn thận một chút , loáng một cái sẽ bị bắn thành một cái tổ ong .

Bất quá mặc dù tường thành của bộ lạc phòng thủ cực kỳ sâm nghiêm , nhưng làm cho Tiêu Viêm cảm thấy may mắn chính là trong vành đai phòng thủ sâm nghiêm này , đã được mở ra một thông đạo khổng lồ , bên cạnh các tiễn tháp . Thông đạo này do người khác dùng lưc lượng cường đại chấn nát tường thành mà tạo thành , hiển nhiên đây có thể là kiệt tác do Cỗ Hà và đám người kia tạo ra .

Có lẽ đúng bởi vì có nhiều chỗ đã bị phá hủy, hiện tại khắp nơi trong thành trì khổng lồ này đều hoảng loạn . Lợi dụng sự hoảng loạn này , Tiêu Viêm may mắn xuyên qua được hàng rào phòng thủ sâm nghiêm , từ trên không trung bay vào , cuối cùng liều mạng nhằm phương hướng tường thành ở phía xa lao nhanh đi .

Bay vút tại trời cao , Tiêu Viêm cảm nhận được sự khổng lồ của tòa thành phía dưới . Nếu nói về diện tích , thành thị lớn nhất mà Tiêu Viêm từng gặp , Hắc Nham thành , cũng không thể so sánh với nó .

Bát đại bộ lạc , quả nhiên không hổ danh là những thế lực cường đại nhất trong Xà nhân tộc a . “ Thân thể cấp tốc phi hành dưới bầu trời đêm , Tiêu Viêm không khỏi cảm thán .

Muốn ra khỏi tòa thành này phải cẩn thận một chút , nơi này số tiễn tháp bị hư hại tương đối ít . Lực lượng thủ vệ cũng không có tổn thất bao nhiêu .” Trong lúc Tiêu Viêm đang cảm thán , đột nhiên tiếng nhắc nhở của Dược lão từ trong lòng vang lên .



Nghe vậy , sắc mặt Tiêu Viêm chợt nghiêm lại , ánh mắt đảo qua tường thành cao vút cách đó không xa . Quả nhiên phát hiện được tường thành nơi này vẫn chưa bị phá hủy , chỉ có vài khe nứt thật lớn dọc theo chiều cao của tường thành mà thôi . Hơn nữa , phía trên tường thành còn có mấy trăm Xà nhân vũ trang đầy đủ , cầm trường mâu sắc bén trong tay đang tuần tra .

"Ngao …"

Trong lúc Tiêu Viêm đang nỗ lực để xông qua một tầng phòng ngự cuối cùng , từ trong thiên không ,một tiếng kêu quái dị nửa giống như sói nửa giống cáo , bỗng nhiên vang lên .

Nghe tiếng hô , Tiêu Viêm chợt biến sắc , ngẩng đầu lên , phát hiện tại bầu trời phía trên đầu , một loại cự điểu cổ quái toàn thân đen nhánh đang lượn vòng quanh . Hiển nhiên là do Xà nhân đã bố trí để cảnh giới trên bầu trời . ( nd: bản cv ghi là chim to cổ quái màu đen nhưng ta thấy chim to màu đen thì có gì cổ quái đâu nên dịch là cự điểu )

“ Cảnh báo ! Cảnh báo ! Bầu trời có người , phi mâu thủ chuẩn bị , mâu độc , chuẩn bị phóng ! “ trong đêm đen , nghe tiếng cảnh báo , nhất thời trên tường thành truyền ra một tiếng thét lớn .

Nghe được mệnh lệnh truyền ra , Xà nhân thủ vệ thoáng có chút bối rối , rồi đột nhiên an tĩnh trở lại , nhanh chóng cầm lấy phi mâu tẩm độc đeo trên thắt lưng , trên mặt tràn đầy hung quang , phóng mắt về phía Tiêu Viêm đang bay trên bầu trời.

“ Bị phát hiện rồi ... “ Bị mấy trăm ánh mắt hung hăng chăm chú vào , Tiêu Viêm da đầu thoáng chút tê dại , bất chấp cự điểu đen nhánh không ngừng xoay quanh phía trên , Tử vân dực lập tức chấn động , thân hình hóa thành một đạo hắc quang , nhằm thẳng hướng tường thành lao vút đi .

“ Nhắm ngay vị trí của lang điểu , bắn rơi hắn xuống cho ta ! “ Chỉ một thoáng sau , trên tường thành , một ả Xà nữ xinh đẹp với thân hình quyến rũ , đôi mắt xinh đẹp tràn đầy lửa giận nhìn về phía Tiêu Viêm , lạnh lùng quát khẻ .

Mệnh lệnh của Xà nữ vừa ban ra , trên tường thành , mấy trăm tên Xà nhân vũ trang đầy đủ , nhất thời hét một tiếng lớn , chân phải lùi về sau một bước , xoay nữa thân trên , sau đó bất chợt xoay hông phát lực , nhất thời trường mâu tẩm độc trong tay phá không bay ra , tiếng trường mâu rít gió vang vọng giữa bầu trời đêm yên tĩnh .

“ Nhân loại đáng chết , Mị xà bộ lạc của ta không dễ khi phụ lắm sao ? Tối nay cũng dám cường hành phá thành mà vào ! “ Lạnh lẽo nhìn bầu trời đêm , nơi Tiêu Viêm bị trường mâu bao vây , lãnh diễm Xà nữ cắn chặt răng tức giận , lúc trước đám người Cổ Hà , ỷ vào việc bộ lạc không có cường giả thủ hộ , cường hành phá thành mà vào , mà bây giờ Tiêu Viêm lại một mình đến đây , còn thể diện gì nữa ... Xà nữ , là một kẻ có địa vị cao quý ở bộ lạc , nổi giận .

Ánh mắt băng hàn nhìn chằm chằm lên bầu trời , lãnh diễm Xà nữ tựa hồ như nhìn thấy được khuôn mặt sợ hãi của kẻ kia trước khi chết , đôi môi đỏ mọng khơi lên sự khát máu , cùng đợi bữa tiệc máu tươi từ trên trời , nàng rõ ràng có thể cảm ứng được , nhân loại đang bay trên trời kia , thực lực bất quá chỉ là cấp Đấu sư , mặc dù nàng cũng không rõ tại sao một Đấu sư có thể phi hành , bất quá điều đó cũng không ngăn cản được sát ý nổi lên trong lòng nàng , một gã Đấu sư , dưới sự công kích phô thiên cái địa của độc mâu như thế này ... Thì chỉ có một kết quả duy nhất , đó là trở thành một bãi máu thịt bầy nhầy ngay tại chỗ .

Tuy nhiên dưới ánh mắt chăm chú của mấy trăm Xà nhân trên tường thành , nhân loại đang phi hành trên trời đó , ngay lúc độc mâu sắp bắn trúng , đột nhiên trong cơ thể dũng xuất ra Sâm bạch hỏa diễm , sau đó ... đối mặt với phô thiên cái địa độc mâu quần bạo xông tới , trong nháy mắt , phía bên dưới Xà nhân trợn mắt há mồm nhìn theo một bóng người với Sâm bạch hỏa diễm một đường xông thẳng vào đám độc mâu chết người đó , thân thể không có chút nào dừng lại , như tia chớp bay vút ra khỏi tường thành , cuối cùng nhanh chóng biến mất trong đêm tối .

“ Đáng chết ! “

Lẵng lặng nhìn theo bóng lưng biến mất trong nháy mắt , trên từơng thành , lãnh diễm Xà nữ đấm mạnh vào tường thành trước mặt , nhất thời khe nức lập tức lan tràn , làm cho đám binh sĩ Xà nhân tộc gần đó kinh hãi không thôi , không dám lên tiếng .

"Rửa sạch thành thị , chữa trị tường thành , lập tức đem tình báo phát cho Xà nhân bộ lạc ở phụ cận , đồng thời thông tri ra ngoài cho thủ lĩnh thất đại bộ lạc , mời bọn họ mau phái ra cường giả dưới trướng , đem nhân loại hèn hạ , vùi thây trong sa mạc !" Lãnh diễm xà nữ nhìn bầu trời đêm đen tối , giọng lạnh như băng , sát ý ngập trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook