Đấu Phá Thương Khung

Chương 144: Cam Mộ

Thiên Tằm Thổ Đậu

27/03/2013



Chậm rãi đi trong rừng rậm , Nhìn xung quanh một mảnh thưa

thớt , Tiêu Viêm thoải mái thở một hơi , Hiện tại Hắn đã ở vị trí bên ngoài của Ma thú sơn mạch , Đi xa hơn một chút có lẽ gặp được một ít đội ngũ lính đánh thuê tiến vào để Liệp sát Ma thú .

Ngẩng đầu lên Tiêu Viêm Nhìn bầu trời có khoảng sắc hồng , Tiêu Viêm khẽ nhíu mày , Xem ra tối nay có lẽ phải ngủ tại đây một đêm .

Lắc đầu , Tiêu Viêm khẽ đưa tay vỗ nhẹ lên bao vải đen bó Huyền trọng xích sau lưng , Bởi vì Hắn biết , Huyền trọng xích là một cái dấu hiệu đặc biệt , Cho nên Tiêu Viêm liền nghĩ biện pháp che giấu nó . Để tránh một ít phiền toái không cần thiết .

Một lần nữa xuyên qua rừng cây nhỏ , Sắc trời rốt cuộc cũng ảm đạm tối dần , Bất đắc dĩ Tiêu Viêm muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi , Tiêu viêm di động ánh mắt , Đột nhiên ngừng lại một chút , chỉ thấy không xa phía trong rừng có một ánh lửa bốc lên , Giống như một ngọn Đèn dẫn đường trong đêm tối .

" Ách ! dĩ nhiên có người ?" Tiêu viêm hơi sửng sốt , Thoáng Trầm ngâm rồi bước chân đi về phía đống lửa .

Đi đến gần Tiêu viêm có thể mơ hồ nhìn thấy bên cạnh đóng lửa có Năm thân ảnh Trong đó có Ba nam Hai nữ , Bên cạnh người đều có vũ khí , Hơn nữa trên ngực bọn họ còn có Huy chương giống nhau , Chắc là thuộc về một nhóm Lính đánh thuê .

Ngay khi Tiêu viêm đang đi đến đống lửa , Đột nhiên một gã Trung niên nam tử xoay người lại , Com mắt nhìn thẳng vào Tiêu Viêm quát :" Là ai ?"

Nghe được tiếng quát của hắn , Ba người ở bên cạnh Lập tức rút vũ khí ở phía bên hông ra , Ngay sau đó có một cô gái ở gần Trung niên Nam tử rút hai lần mới rút được vũ khí ra , Khuôn mặt có chút mắc cỡ Liền đỏ lên .

" A a ! các vị đừng hoảng hốt ! Ta chỉ là người qua đường , Thấy đống lửa nên mới lại đây "

Sau gốc cây đại thụ, liền hiện ra một thân ảnh thiếu niên mỉm cười đi ra , Vì chứng minh Hắn không có ác ý nên Hai tay đang đưa lên .

Nhìn thấy khuôn mặt của Tiêu viêm , Năm người kia liền thở ra một hơi , Trung niên Nam tử muốn cười dài một cái , Một đạo thanh âm của cô gái , Bắt đầu từ khi người kia đến , Nàng ngay cả Kiếm cũng không rút ra được , cô gái phùng miệng lên , xem như là mình khoe cái xấu ra , Không hề báo trước hướng Tiêu Viêm

nói : " Ngươi , người này có hiểu hay là không hiểu quy củ ? Lặng yên tiến vào đội ngũ của lính đánh thuê , Ngươi muốn nghe trộm chúng ta nói chuyện phải không ? "

Vô duyên bị chụp cái mũ này vào đầu , Tiêu viêm nhíu mày đem ánh mắt dời về phía cô gái , Cô gái này có vẻ nhỏ hơn mình Một ,hai tuổi , Bị ánh lửa chiếu vào khuôn mặt , cũng xem như là xinh

đẹp , Bất quá khuôn mặt nàng lại có chút kiêu ngạo , Ngữ khí nói chuyện thật làm cho người ta không thích .

" Linh nhi ! không được nói lung tung " Nhìn thấy sắc mặt của Tiêu viêm , Trung niên nam tử quay đầu khiển trách một câu , sau đó quay đầu nhìn Tiêu viêm cươì nói :" Tiểu huynh đệ cũng là lính đanh thuê phải không ? Sao lại đơn độc tiến vào ma thú sơn mạch thế ?"

" Aa , Ta là một người Y sư , Bởi vì dược liệu dùng hết , cho nên một mình vào kiếm dược liệu , Không nghĩ thời gian lại lâu như vậy , " Tiêu viêm từ trong lòng móc ra mấy cọng dược thảo , Hướng về Trung niên nam tử mỉ cười nói .

" Nga " nghe Tiêu viêm giải thích , Lại nhìn thấy dược thảo , Trung niên mới thoảng thoải mái , Liền chỉ vào đống lửa bên cạnh nói :" Tiểu huynh đệ , lại đây ngồi đi , Ban đêm Ma thú cũng hay lui lới , Đi một mình cũng có chút nguy hiểm "

Tiêu viêm cảm kích gật đầu , đưa mắt nhìn mọi người xung quan , hướng đông lửa ngại ngùng ngồi xuống . có chút cười với mọi người .

" Tiểu huynh đệ , Ta gọi là Tạp cương , Là Năm sao Đấu giả " Trung niên nhân chỉ vào huy chương trước ngực mình cười nói.



" Ta là Dược Nham , Là y sư , Thực lực thì xem như là Nhị tinh Đấu giả đi " Tiêu viêm mỉm cười nói .

: Lá gan cũng rất lớn , chỉ có Nhị tinh , Lại dám đi vào Ma thú sơn mạch , Tối nay nếu không phải gặp chúng ta , chỉ sợ ngươi đã trở thành thực vật trong bụng Ma thú rồi " Nghe Tiêu viêm báo thực lực , cô gái được gọi là Linh nhi nhất thời cười nói , Trong tiếng cười có vẻ chế diễu .

Nhàn nhạt cười , Lấy tâm trí của Tiêu Viên đương nhiên không để ý đến Nàng , Đem ánh mắt hướng về Hai nam , Một nữ mỉm cười nói " Dược nham , Nhị Tinh đấu giả " .

" Thanh tâm , Bốn sao đấu giả " Người phụ nữ mặc bộ váy màu xanh biếc lễ phép cười nói .

" Ma sư , Bốn sao đấu giả, Hắc hắc , Tiểu huynh đệ gọi ta là Sư tử được rồi " . Một gã thân thể có chút cường tráng chân thành hướng về Tiêu viêm cười nói .

Đến người cuối cùng là một gã Bạch y nam tử , Hắn vừa muốn mở miệng , Thì cô gái có chút coi thường Tiêu viêm cướp lời nói :" Đây là Mộc lan đại ca , Hắn là năm sao đấu giả , Ngay cả Đoàn trưởng chúng ta cũng khen Hắn có thiên phú tuyệt đỉnh , So với ngươi đúng là…. một trời một vực "

Mỉm cười hưóng về đối phương gật đầu , Tiêu viêm liếc mắt về phía cô gái đang đắc ý , Đột nhiên phát hiện , Nàng hình như có chút sùng bái vị Anh tuấn bạch y này , Thậm chí có chút điên cuồng , Cũng khó trách Nàng , Loại người như Mộc lan vừa có thực lực , Tướng mạo lại là bạch mã vương tử .

Song phương nhận thức một phen , Sơ bộ đã biết nhau , Người trung niên tên Tạp cương vô tình hỏi Tiêu viêm về mấy vấn đề về Y sư , Đều được Tiêu viêm trả lời rõ ràng , Cho nên rốt cuộc Hắn cũng đánh tan những nghi ngờ trước đây .

Mọi người nói chuyện , Tiêu Viêm kinh ngạc phát hiện , Mấy người này là một trong nhưng thành viên củaTam đại dong binh đoàn , Là Địa huyết dong binh đoàn , Hơn nữa cô gái tên Linh nhi là con gái của nhân vật cao tầng của Địa Huyết Dong Binh đoàn , Khó trách làm nàng có chút điêu ngoa , Lấy thế lực của Địa huyết dong binh tại Thanh Sơn Trấn , cũng đủ cho nàng kiêu ngạo .

Sau một hồi nói chuyện , Tiêu viêm vẫn không quyên mục đích chính của mình , Nên thỉnh thoảng vẫn dò hỏi về việc liên quan về tình báo cùng với thế cục của Lang Đầu Dong Binh .

Đối với sự việc này cũng không thuộc về bí mật , nên Tạp cương cũng không có dấu diếm mà đem tình hình gần đây của Lang Đầu Dong Binh nói ra .

Nghe được tin tức tử miệng của Tạp cương , Tiêu viêm mới thở ra một hơi , Chuyện hắn tưởng tượng là cả Ba Dong binh đoàn hợp nhau đối phó với hắn cũng không có xảy ra , Lấy thực lực của Hắn bây giờ , vỏn vẹn một Lang Đầu Dong Binh cũng không đủ gây nguy hiểm cho hắn .

Vốn lấy được tin tức mình cần , Tiêu viêm muốn rời đi ngay , Nhưng không thể chối từ sự nhiệt tâm của Tạp cương , Nên đành thuận theo ý tứ của hắn , Hắn liền tại doanh địa nghỉ ngơi , Nhưng do vì nguyên nhân lúc trước của Tiêu Viêm nên cô gái càng châm chọc khiêu khích , Bất quá Tiêu viêm không hề để ý , Liền đi vào Lều vải đánh một giấc , Đem cô gái đang giậm chân tức giận Gác đêm .

Sắc Trời vừa tờ mờ sáng , Tiêu viêm thoải mái từ trong Lều chui ra , Nhìn mọi người đã bắt đầu thu thập đồ đạc , không khỏi cười tiến đến giúp đỡ một phen .

" Yêu , Ngươi rốt cục dậy rồi à ? Chúng ta khổ cực canh gác cả đêm , Ngươi lại ngủ thật là thoải mái , Thật sự là Đại thiếu gia

mà ? " Tiêu Viêm Còn chưa có đi đến , Tiếng nói lạnh lùng của cô gái đã vang lên .

Ánh mắt ngay cả nhìn cũng không nhìn cô gái đang đứng chống nạnh , Tiêu Viêm liền lại giúp Tạp cương đem Lều bạt thu lại , Nếu tối qua mình không bỏ Phân của Cao giai ma thú xung quanh Doanh địa , Nàng chẳng lẽ tưởng rằng mình thật sự bình tĩnh mà ngủ sao ?

Thấy Tiêu viêm khinh thường không thèm nhìn mình , cô gái càng tức giận , Lông mày dựng lên , Nếu không phải Mộc Lan ở bên cạnh lôi kéo , thì chắc chắn sẽ tiếp tục xuất ngôn châm chọc .

Đem doanh trướng thu thập xong , Bởi vì thuận đường nên tiêu Viêm cùng đi chung với mọi người , Đi được một đoạn đường , Thấy đường lớn không xa ở phía trước , Tiêu viêm không khỏi cười khẽ , Lần trước không phải ở chỗ này chạy trối chết hay sao ?

Lắc đầu cười , Tiêu viêm chắp tay , Cười nói :" Tạp cương Đại thúc , Chúng ta ở chỗ này tạm biệt thôi , Đa tạ mọi người đã chiếu cố "



" Dược Nham ? Ngươi không phải là muốn đi Thanh sơn trấn sao ? chúng ta thuận đường mà !" Nghe thấy tiêu Viêm muốn chia tay , Tạp cương ngạc nhiên hỏi .

Tiêu viêm mỉm cười lắc đầu , Mặc dù Hắn có thể không quan tâm đến cô gái Linh nhi điêu ngoa , Nhưng Nàng suốt buổi châm chọc , Cái việc này thật làm cho Hắn có chút phiền lòng , Cho nên hắn vẫn muốn Hành tẩu một mình cho thoải mái .

" A ! ta đột nhiên nhớ đến chút việc , Sợ rằng phải ở chỗ này một thời gian , Các người đi trước đi "

'" Đi thôi , đi thôi Tạp đại thúc , Mang theo một cái Bình mỡ ( Cái này có lẽ là vô dụng ) tốt lắm sao ? Nhị tinh , Hừ … Ngay cả ta cũng không bằng " Tập cương định mở miệng nói , Thì cô nàng điêu ngoa đã tranh nói trước .

Bất đắc dĩ lắc đầu , Sau đó cười áy náy với Tiêu viêm , Sau đó vừa xuay người lại , Sau đó là hơi sửng sốt , Cau mày nói : " Thật là xui xẻo , Sao lại gặp tên đáng ghét này "

Tiêu viêm vốn định rời đi , Nghe thấy lời này của Tạp cương , không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía đường lớn , Chỉ thấy một đám khoảng bảy , tám người cưỡi Độc giác mã đang phong như bay đến , Tất cả mọi người qua đường đều vội vàng tránh ra , chỉ sợ làm mình bị thương .

" Hắn là ai vậy ?" Nhìn tên Nam tử gầy gò cưỡi Độc giác mã , Tiêu viêm tò mò hỏi .

" Nhị Đoàn trưởng Lang Đầu Dong Binh đoàn Cam Mộ " Tạp cương cười khổ nói :" Người này không cùng đường với chúng ta , Mỗi lần gặp Hắn chưa từng có chuyện tốt , Mà hắn lại là Cửu tinh Đấu giả , chúng ta đánh không lại "

" Nhị Đoàn trưởng Lang Đầu Dong Binh đoàn ?" Nghe vậy Tiêu Viêm hơi sửng sốt , Rồi tự nhiên tươi cười .

" Lại gặp người này , Tạp Cương đại thúc , Chúng ta mau đi nhanh "

Nhìn thấy tên nam tử cưỡi Kỹ mã chạy đến , Khuôn mặt đang tươi cười của Linh nhi đột nhiên trắng bệch , có chút luống cuống nói .

Tiêu viêm thấy khuôn mặt Nàng sợ hãi , Tiêu Viêm nhẹ nhàng lắc đầu , Quả nhiên Ác nhân có Ác nhân trị .

Khi mọi người đang nói chuyện , Tên gầy gò Nam tử đã phóng ngựa tới , Ánh mắt đảo qua mấy người Tạp cương , nhếch miệng cười nói :" Yêu , Đây không phải là Tạp cương của Huyết chiến dong binh đoàn sao ? Như thế nào , Lần này tiến vào ma thú sơn mạch có thu hoạch được gì không ? " Tạp cương chau mày không để ý đến Hắn .

Thấy Tạp cương không nói lời nào , Nam tử gầy gò cũng không để ý , Ánh mắt liền dời đến Linh nhi đang trốn phía sau , Tục tĩu liếm đầu lưỡi ( Cái này ta thích ) Tủm tỉm cười nói :" Linh nhi càng ngày càng xinh đẹp , Thúc thúc Ta thích nhất là loại Tiểu cô nương như vậy , Ha ha tư vị rất dặc biệt , Sau này đừng ra ngoài một mình nghe không …Hắc hắc "

Nghe thấy nụ cười Dâm đãng cuả nam tử gầy gò , Thân thể linh nhi run lên , Vội vàng đem thân giấu ở phía sau Tạp cương , không dám mở miệng nói chuyện .

" Hắc hắc .. Hôm nay Đại gia còn có việc , không cùng các ngươi chơi đùa , Ha ha Nếu lần sau gặp sẽ không tốt như thế này đâu " Đùa giỡn Tiểu cô nương một lát Gầy gò nam tử ha ha cười , Roi liền đánh vào mông Độc giác mã , muốn rời đi .

Nhìn Gầy gò nam tử định rời đi , Tạp cương và mọi ngưòi đều thở ra một hơi dài .

Song ngay khi Nam tử gầy gò định rời đi , Thì một tiếng nổ vang ở phiá bên đường , Cũng đúng lúc đó , Một đạo bóng đen như một tia chớp lao ra .

Bóng người trong nháy mắt lao lên đầu Độc Mã , Thân thể xoay tròn , Hung hăng đá vào cằm dưới của Nam tử gầy gò , Nhất thời thân thể bay lên không theo một đường vẽ parabol , Nặng nề rơi xuống đất .

" Phốc xuy !" Một đạo máu tươi phun ra , Nam tử gầy gò còn chưa kịp phản ứng thì một bàn chân lại Dẫm mạnh lên lồng ngực ,Thiếu Niên nhàn nhạt cười , Chậm rãi nói :" Hay là lưu lại đi . chẳng lẽ muốn ta đi tìm ?"

Hết thảy mọi chuyện phát sinh ra , Tên Cam mộ vừa mới đó thì đã bị người ta dẫm dưới chân , Mọi người không khỏi ngạc nhiên , Đặc biệt khi ánh mắt dời đến người đang chậm rãi dẫm đạp Cam Mộ thì thừ người ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook