Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Chương 123: Phân Tâm Khống Chế (2)

Hawill

28/07/2020

Tràng đặc huấn điên cuồng diễn ra trong khoảng 2 tháng, ngày nào cũng là cả hai người Đường Tam Diệp Phi Linh phải chiến đấu với đám người còn lại, đồng thời bảo vệ Trữ Vinh Vinh không được phân tâm .

Thực sự rất là mệt, bất luận là ai cũng đều cảm thấy sợ hãi với tràng chiến đấu như vậy, không chỉ phải phán đoán xem đối phương sẽ làm gì mà còn phải từng thời khắc chú ý bảo hộ đồng bọn .

Ngay cả Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam có chút không chịu nổi, sức lực giống như co rút lại, thế nhưng lúc này Đại Sư lại cho bọn họ một kinh hỷ bất ngờ khác.

- Sau khi tập luyện mệt mỏi thì phải thư gân giãn cốt, toàn bộ mấy người các ngươi phải tranh thủ nghỉ ngơi lấy sức, bởi vì ngày mai lại tiến hành luyện tập như vậy !

Đám học viên nằm bệt dưới đất thở hồng hộc, 8 người thất quái không khỏi thở dài, Đại Sư quả nhiên vẫn là Đại Sư, huấn luyện ma quỷ vẫn là huấn luyện ma quỷ . Cứ mười ngày luyện tập thì có một ngày tắm dược cùng ăn uống nghỉ ngơi điều dưỡng, cơ hồ không khác so với hồi ở Tác Thác Thành.

Chính là mỗi người đều đạt được những lợi ích không nhỏ. Trữ Vinh Vinh vào ngày thứ 54 đã không còn bị đồng bọn làm phân tâm nữa, thậm chí còn miễn cưỡng trợ lực cho một trong hai người .

Toàn bộ những người còn lại kiến thức quá thủ đoạn của Đường Tam và Diệp Phi Linh, cuối cùng cũng bắt đầu giúp đỡ nhau phản công . Thế nhưng cho dù bị loại, bọn họ cũng vui vẻ mà cười, bởi vì ngày tiếp theo bọn họ đã có phản ứng đối với thủ đoạn ngày hôm trước. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh còn phản công thành công mấy lần .

Đại Sư mỉm cười nhìn từng đứa trẻ dưới bàn tay hắn dưỡng ra lớn lên, ngày một thuần thục chiến đấu. Hắn vạch bút lại bắt đầu phương thức tác chiến mới .

- Chỉ còn không đầy 30 ngày nữa là tiến hành thi đấu rồi, ngày hôm nay, ta muốn toàn bộ 12 người các ngươi tiến lên thử chiến đấu cùng với nhóm người này !

Đại Sư cầm gậy chỉ về hướng khu vực sân tập. Dưới lời hắn, ngay lập tức hiện lên thân ảnh của 4 người .

- Hoan nghênh các vị học muội !

Tần Minh cong môi cười, bộ dáng ôn hòa đến vô hại . Bên cạnh hắn là ba vị sư phụ Âm Thư của Lam Bá học viện cũ, thực lực mỗi người cũng đều là hồn vương, thuộc hàng cường công hệ.

Giáng Châu nắm chặt tay, lần trước nàng tặng kẹo nhưng hắn không có đáp lại, lần này nàng nhất định chứng minh cho hắn thấy nàng cũng sẽ xứng đáng để hắn nhìn tới, dù sao, hắn vẫn chưa có lão bà mà ?

- Học trưởng, ngươi nhẹ tay tí nha !

Mã Hồng Tuấn hi hi ha ha cười, đám người còn lại cảm thấy tên này đúng là ngốc thật, trước mặt hắn chính là Hồn Đế đó, nhẹ tay cũng đủ khiến ngươi sưng mặt rồi .

- Bắt đầu !

Đại Sư trầm giọng gõ gậy xuống đất, đây là cấp đặc huấn cuối cùng rồi, hắn chính là muốn thử xem tốc độ phối hợp đoàn đội của mấy người này thế nào .



- Tới !

Tần Minh phụ thể võ hồn, sau đó Hỏa Lang theo tốc độ tấn công nhanh nhất mà tiến về chỗ đám người phụ trợ. Thế nhưng không để cho hắn được như nguyện, Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn hi hi cười một tiếng, Yêu Cung phát động kéo hắn lên trên, để Mã Hồng Tuấn đấu lửa chơi với hắn. Đường Tam nhanh chóng dùng Lam Ngân Thảo khống chế toàn trận, trói lại một vị hồn vương .

Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh không hẹn mà hai bên song song đánh tới Tần Minh, Diệp Phi Linh phát động hồn kỹ phong tỏa cản lại một vị sư phụ khác, trong khi đó Áo Tư Tạp miệng niệm một đống hồn chú, cùng Trữ Vinh Vinh và Giáng Châu duy trì tăng phúc cho mỗi người .

Mặc dù quá trình diễn ra phải nói rất là hoàn hảo , nhưng thời gian chiến đấu kéo dài khiến cho bọn họ bắt đầu xuất hiện rối loạn .

Tần Minh cùng ba vị sư phụ bằng vào hồn lực dai dẳng của mình mà tiến hành phản công ngược lại, đám học viên toàn tập bại trận, ngay cả ba người Đái Mộc Bạch, Đường Tam và Diệp Phi Linh đều bị bắt .

Triệu Vô Cực đứng ở một bên hắc hắc cười . Lũ nhỏ chết tiệt này ngày xưa âm hắn một trận, bây giờ có người dạy dỗ, tâm tình hắn rất là thư sướng, còn huýt sáo một bài ca không tên .

Phất Lan Đức hai mắt tỏa sáng tràn đầy mong đợi.

Thời đại của học viện Sử Lai Khắc, tới rồi !!!!

*****

Thủ đô Thiên Đấu đế quốc, Thiên Đấu thành.

Tinh anh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến, khu vực chiến đấu tại Thiên Đấu đế quốc chính thức khai mạc, tại Thiên Đấu thành cử hành đại lễ khai mạc cực lớn.

Hấp dẫn giới hồn sư nhất chính là các cuộc hồn sư đại chiến, không chỉ hấp dẫn các hồn sư từ môn phái, từ hoàng thất, quý tộc đến bình dân, mỗi người dân của Thiên Đấu thành này đều muốn có mặt trong ngày khai mạc của trường đại chiến này. Khai mạc chính thức ở Thiên Đấu thành được cử hành tại bên trong Thiên Đấu đại hồn trường. Trong một tháng trước, phiếu vào cửa tham dự khai mạc đã không còn, nên biết rằng những phiếu vào cửa này tương ứng với việc thoải mái ra vào khu vực trung tâm của Thiên Đấu đại hồn tràng này.

Làm chủ tràng chiến đấu của Thiên Đấu phân khu này, Thiên Đấu đại hồn trường từ một tháng trước đã tạm ngừng tất cả các trận đấu đấu hồn để tiến hành cải tạo bên trong. Khiến tất cả khu vực bên trong Đại đấu hồn trường cùng với Chủ đấu hồn trường tại trung tâm hợp lại thành một cái sàn đấu vô cùng lớn.

Ngoại trừ khu vực khách quý được giữ lại, còn tất cả những nơi khác đều tiến hành cải tạo, khiến sau khi cải tạo thì Đại đấu hồn trường có thể chứa đựng khoảng 80.000 người đồng thời quan chiến. Phí vào cửa mặc dù thu vào được khá nhiều nhưng bản thân Đại đấu hồn trường cũng phải tự thân nỗ lực không ít kim tệ trong thời gian đầu, sau đó mới chậm rãi thu lại được. Đương nhiên cho dù có lỗ bao nhiêu, Thiên Đấu đại đấu hồn trường cũng sẽ cắn răng làm, một là bởi vì đây là mệnh lệnh Đế Quốc, hai vì danh tiếng địa điểm của chính mình.

Mới sáng sớm, mặt trời ở phía Đông còn chưa ló rạng, sau khi cải tạo thì Thiên Đấu đại đấu hồn trường đã đón tiếp số lượng người xem khổng lồ.

Trong một khoảng thời gian sau đó, tất cả Dự tuyển chiến đấu tại Thiên Đấu phân khu đều sẽ tiến hành ở chỗ này.

Người xem không phải ai cũng có thể tùy ý tiến vào trong sân được bởi vì mỗi phiếu đã có một chỗ ngồi xác định, trong suy nghĩ của bọn họ, là có thể trong ngày đầu tiên khai mạc này, ở khoảng cách gần nhất chứng kiến những hồn sư thanh niên tham gia chiến đấu.

Trong này cũng có không ít những thiếu nữ mang theo tâm tư nho nhỏ, theo như lời Đại Sư nói, hồn sư gia tộc toàn đại lục cũng không có vượt quá sáu mươi nhà, nếu như là đệ tử có thể đại biểu cho cao cấp hồn sư học viện thì chính là những người vô cùng ưu tú.



Ngoài ra bởi vì còn có cả hạn chế không quá hai mươi lăm tuổi nữa, chính điều kiện này đã trở thành nguyên nhân khiến cho rất nhiều thiếu nữ hi vọng tìm kiếm được đối tượng tương lai của chính mình.

Cho dù là cả một số quý tộc đã mua phiếu vào cửa khách quý cũng đang đứng tụ tập ở bên ngoài, quý tộc đối với việc chiêu mộ các hồn sư cũng hết sức quan tâm.

Tinh anh tham gia cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến đều là những nhân tài hiếm có, chưa cần nói đến chuyện có giành được thành tích hay không, cho dù chỉ là thành viên tham gia của các học viện lớn thì đều là những đối tượng để các quý tộc tranh đoạt.

Lúc này, tại trung tâm của Thiên Đấu đại hồn trường cơ hồ có đến gần 10.000 người, chiếm một phần ba dân số của Thiên Đấu thành đã có mặt. Từ vài ngày trước, tất cả các tửu điếm khách sạn bên trong Thiên Đấu thành đã chật kín khách, số lượng dân cư bên trong thành thị có lẽ tăng đến năm mươi phần trăm, vì vậy có thể thấy được sự hấp dẫn của tinh anh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến đối với mọi người như thế nào.

Vì trường đại chiến này mà Thiên Đấu thành đã phải điều động 5.000 quân lính để duy trì trật tự, mới có thể tránh sinh ra các rối loạn.

Cuối cùng, Tinh Anh Cao Cấp Hồn Sư học viện đã chính thức khai mạc rồi .

- Oa, nhiều người quá ! - Trữ Vinh Vinh không nhịn được mà hô lên, nhìn ngắm xung quanh, khung cảnh mà nhìn đâu cũng thấy người thế này cũng là lần đầu tiên nàng được thấy.

Áo Tư Tạp được bổ nhiệm làm Hộ hoa sứ giả, bảo vệ bên cạnh Trữ Vinh Vinh, cúi đầu thật thấp để người khác không thấy được bộ dạng của mình.

Không chỉ là Áo Tư Tạp, ngoại trừ mấy nữ hài tử dung mạo bên ngoài rực rỡ, còn lại toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái lúc này đều cúi đầu xuống, bởi vì trang phục trên người thật khiến cho bọn họ có chút quẫn bách.

Cái trường bào màu xanh biếc chết tiệt này, không biết Phất Lan Đức ăn nhầm bùa mê thuốc lú gì, cứ nhất nhất bắt bọn họ phải mặc. May mà đã nghe lời Cửu muội từ sớm, bằng không tất cả bây giờ thực sự không muốn lên thi đấu một tí nào . Cái khiếu thẩm mỹ của viện trưởng thật sự là nên nhuộm bằng lá chuối đi !

Vậy cũng chưa tính là cái gì, kỳ quái nhất chính là sau lưng mỗi người còn có sáu chữ rất to được thêu bằng chỉ đỏ : Quán quân không có đối thủ !

Phía dưới sáu chữ to đó còn có một dòng chữ nhỏ, phí dụng quảng cáo xin mời đến thảo luận với Phất Lan Đức viện trưởng của Sử Lai Khắc học viện.

Vì phải mặc trang phục này tham gia đại chiến nên đám học viên thi đấu đã từng phản đối kịch liệt, nhưng cuối cùng vẫn bị uy thế của Phất Lan Đức trấn áp xuống. Dưới ý kiến phản đối của mọi người, Phất Lan Đức mới miễn cưỡng tỏ vẻ khó khăn chấp nhận, nếu có thu được phí quảng cáo, thì toàn bộ phí thu được sẽ trích ra một phần ba chia cho những đội viên tham gia đại chiến này, còn thừa thì để kiến thiết lại học viện.

Đối với Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh, Đường Tam cùng Diệp Phi Linh mà nói, số tiền này có lẽ không là cái gì, nhưng đối với những người khác mà nói thì tiền vẫn rất là quan trọng. Càng huống chi tình huống hiện tại của Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam cùng mọi người đều thấy rõ, lúc này thật khó khăn lắm mới có cơ hội kiếm tiền, bọn họ cũng không thể bỏ qua được mặt mũi của Phất Lan Đức được, vị viện trưởng này mặc dù có điểm âm hiểm giảo hoạt nhưng mấy năm nay phải chống đỡ học viện này cũng không phải là điều dễ dàng.

Tất nhiên Sử Lai Khắc thất quái cũng từng nhờ Đại Sư nói giúp, nhưng Đại Sư lại trả lời hết sức kì quái, Đại Sư nói cho bọn họ là bộ đồng phục này mặc dù có điểm khó nhìn, nhưng cũng là một loại rèn luyện với tố chất tâm lý của bọn họ. Nếu có thể đứng trước vô số tiếng cười chế nhạo mà sắc mặt không thay đổi thì tố chất tâm lý của bọn họ cũng đã đạt đến một trình độ nhất định.

Sử Lai Khắc thất quái vụng trộm nói với nhau, cái này rõ ràng là luyện độ dầy của da mặt thì có. May mà Nhị Long sư phụ chưa nhắc nhở Đại Sư , bằng không cả đám nhất định lại được giao thêm yêu cầu kỳ quái khác.

Diệp Phi Linh dẩu môi . Hừ, viện trưởng, lần này ngài nhất định sẽ bị lỗ thật nặng ! Chống đỡ học viện không tìm đến nàng, nhất định là không nghĩ tới đám học viên còn có hậu chiêu đi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook