Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Chương 141: Lời Mời Của Thiên Đấu Đế Quốc (1)

Hawill

01/08/2020

Sử Lai Khắc học viện chiến tích: mười một trận đánh, mười một trận thắng. Sí Hỏa học viện: mười một trận đánh, mười thắng một thua.

Mặc dù chỉ là một trận thua, nhưng bọn họ cũng đã chính thức thoát ly vị trí dẫn đầu, trở thành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong tiếng hoan hô của người xem, song phương rời khỏi sân đấu, Đường Tam vừa hạ đài, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, mọi người đã chạy lại.

Áo Tư Tạp ha ha cười nói:

- Tiểu Tam, ngươi thực sự là siêu cấp cường đại đó! - Lam Ngân thảo của Đường Tam thuỷ - hoả đều miễn bọn họ đều biết. Nhưng có thể tận dụng tối đa như vậy làm mọi người được mở rộng tầm mắt, vốn tưởng là một trận thương vong chiến đấu, nhưng cuối cùng tất cả vẫn bình yên mà kết thúc.

Điều này khiến cho khán giả hâm một Sử Lai Khắc học viện ngày một nhiều thêm, xem áo xanh của Phất Lan Đức bán rất chạy liền biết.

Trong lúc Sử Lai Khắc thất quái đi vào khu nghỉ ngơi dành cho tuyển thủ, bất luận là tuyển thủ còn tiến hành trận đấu hay tuyển thủ đã hoàn thành trận đấu đều hướng ánh mắt về phía bọn họ, trong mắt có hơn vài phần kính sợ, nhất là khi nhìn Đường Tam. Tại vòng dự tuyển đại tái của Thiên Đấu Đế Quốc này, Đường Tam có thể nói là danh tiếng vang xa. Trong trận đối mặt Tượng Giáp học viện và nhất là trong trận đấu vừa rồi với Sí Hỏa học viện, hắn có khả năng thay đổi càn khôn.

Khu vực nghỉ ngơi của Sí Hỏa học viện.

- Hỏa Vô Song, vài ngày nữa chúng ta sẽ báo thù cho các ngươi! -Trong khi thành viên Sí Hỏa học viện đang cực độ buồn bực chợt một âm thanh trầm thấp vang lên.

Mọi người nhìn theo hướng âm thanh phát ra, chỉ thấy một nhóm mặc đội phục màu xanh đang hướng bọn họ đi tới.

Nhóm người mặc đội phục màu xanh dùng ti tuyến màu bạc làm trang sức, cùng đội phục của Sí Hỏa rực rỡ như nhau, chính là Thần Phong học viện trong Ngũ đại nguyên tố học viện.

Người nói chuyện chính là đội trưởng Thần Phong học viện cũng đồng thời là linh hồn của Thần Phong học viện chiến đội – khống chế hệ hồn sư Phong Tiếu Thiên.

Hắn mặc dù đang hướng Hỏa Vô Song nói chuyện nhưng ánh mắt hắn thủy chung dừng lại ở trên người Hỏa Vũ, nhiệt độ nóng cháy không cách nào che dấu.

Hỏa Vô Song hừ lạnh một tiếng:

- Chúng ta không được, các người khẳng định làm được sao?

Phong Tiếu Thiên hì hì cười đáp:

- Vô Song, ngươi biết ta không phải nghĩ như thế! Các ngươi cũng không phải thua về thực lực mà là thua tại tương khắc thuộc tính. Tên Đường Tam kia lại là hỏa miễn, nếu không, Hỏa Vũ muội thi triển đệ tứ hồn kỹ sợ rằng đã sớm đem hắn hủy diệt. Bất quá hắn có năng lực hoả miễn, nhưng không nhất định có thể kháng cự phong hệ. Mặc dù Lôi Đình học viện có thể khắc chế chúng ta nhưng Sử Lai Khắc học viện không thể làm được. Hồn sư, trong rất nhiều tình huống chiến đấu, thuộc tính khắc chế quyết định thắng bại, các ngươi cũng không cần quá buồn bực!

Nghe xong Phong Tiếu Thiên giải thích, đội viên Sí Hỏa học viện sắc mặt mới trở nên tốt hơn vài phần.

- Phong Tiếu Thiên! Ngươi có phải thích ta không?

Chính vào lúc này, Hỏa Vũ bi thương cúi đầu, nàng bỗng ngẩng đầu, đôi mắt nghiêm túc nhìn về phía hắn.

Hả? Phong Tiếu Thiên ngẩn người. Hỏa Vũ làm hắn tìm trăm ngàn phương thức để nói chuyện cùng nàng, nhưng nàng chưa từng đáp lại hắn, vậy mà bây giờ tự dưng nói chuyện với hắn.

- Chỉ cần huynh có thể đánh bại Sử Lai Khắc học viện, đánh bại Đường Tam, ta sẽ suy nghĩ về chuyện đó!

Phong Tiếu Thiên lại thêm ngẩn người, trong lòng có một loại xúc động muốn hôn mê. Thật sự khó tin, vô cùng khó tin luôn! Hắn tỏ tình với nàng bao nhiêu lần nàng đều cự tuyệt ngay lập tức, nhưng mà bây giờ...



- Nếu ta thắng Sử Lai Khắc? Muội sẽ đồng ý chứ?

Phong Tiếu Thiên cảm giác như đang nằm mơ, vội vàng hỏi lại.

- Đừng nhiều lời! Nếu huynh thua thì đừng bao giờ đến gặp ta nữa! Hắc hóa của hắn có thể kháng được võ hồn của ta nên ta mới thua. Nhưng ta quyết không cho người yêu của ta kém hơn tên đó!!!!

Hỏa Vũ nhớ lại điệu bộ đắc ý của Tiểu Vũ, hai tay tức giận đến nắm chặt thành nắm đấm. Con thỏ chết tiệt đó, nàng ta sao lại may mắn như vậy chứ?

Nghe được hai chữ "" người yêu "", Phong Tiếu Thiên lập tức hô đồng ý.

Hỏa Vũ nghe được hắn đáp ứng liền hướng bên ngoài đi ra, để lại đám người Thần Phong học viện ngạc nhiên nhìn theo. Phong Tiếu Thiên ngơ ngác nhìn theo phương hướng Hỏa Vũ rời đi, cho đến khi thân ảnh nàng hoàn toàn biến mất mới hồi tỉnh lại.

Ông trời ạ, chỉ qua một trận đấu, vận khí hoa đào của hắn đã nở rồi! Cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn Cao cấp hồn sư học viện đại chiến, cảm ơn ngày hôm nay... cảm ơn Đường Tam nữa... Cuối cùng thì hắn cũng có thể quang minh chính đại được Hỏa Vũ dấu yêu công nhận rồi!

Đội viên Phong Thần học viện nhìn đội trưởng nhà mình đang nhảy múa loạn lên, nhất thời không biết nói gì hơn.

Viện trưởng đối với chuyện đội trưởng theo đuổi Hỏa Vũ vô cùng ủng hộ, đương nhiên đội viên như bọn hắn cũng sẽ ủng hộ.

Chỉ là đội trưởng à, có cần phải bay lắc như thế không chứ hả??????

———————

Tin tức thực lực của Sử Lai Khắc học viện rất nhanh truyền đến tay các học viện cùng thế lực khác nhau.

Ngay khi trở về, Đường Tam đã được một vị sư phụ thông báo tiến tới văn phòng tiếp khách. Đại Sư đã ở đó chờ trước, phân phó rằng hắn cần qua đó ngay.

Lần này oanh động quá lớn, cho nên một số người đã động tâm rồi. Nhất là về phía Thiên Đấu hoàng thất, bọn họ có Trữ Phong Trí làm cầu nối, dễ dàng mà nói chuyện với Đường Tam.

Đại Sư nghe Trữ Phong Trí thuyết khách, trong lòng cũng có chút tâm động, nhưng chuyện đời của Đường Tam, đương nhiên hắn sẽ không tùy tiện đáp ứng. Đồ đệ mình có ý chí riêng của nó, hắn chọn ai là chuyện của hắn, thân là một vị sư phụ, Đại Sư sẽ chỉ đứng ngoài phân tích lợi hại cho hắn mà thôi.

Âm thanh cửa phòng kẹt kẹt, Đường Tam từ bên ngoài bước vào, theo sau hắn là Diệp Phi Linh. Hai người thi lễ chào Trữ Phong Trí một cái, sau đó Diệp Phi Linh tiến tới bên cạnh bàn của Đại Sư, đặt trà xuống rồi rời đi. Nhị Long sư mẫu vừa rồi còn đang bận làm một chút điểm tâm, lát nữa sẽ tới sau.

Đường Tam ngồi xuống ghế, lắng nghe Trữ Phong Trí giới thiệu. Hôm nay người muốn gặp mặt hắn không phải là y, mà là Thái Tử - Điện Hạ Tuyết Thanh Hà của Thiên Đấu Đế Quốc.

Tuyết Thanh Hà Thái Tử đích thân tới đây, mục đích chẳng cần nói cũng biết, chính là chiêu mộ Đường Tam về phía thế lực của Thiên Đấu Hoàng Thất.

Nghe thấy danh xưng Thái Tử, Đường Tam vội vã đứng lên. Tuyết Thanh Hà bước đến, hai tay nâng đỡ Đường Tam, mỉm cười khen tặng:

- Công tử Hạo Thiên Đấu La quả nhiên thực lực siêu phàm khí thế, vô cùng dũng mãnh!

Đường Tam hai mắt lóe lên kinh ngạc, hướng tới Trữ Phong Trí tràn đầy nghi hoặc.

- Là ta đã nói với Thanh Hà về thân thế của ngươi! Yên tâm là hắn sẽ giữ bí mật!



Đại Sư trong lòng rất là bất mãn về cách làm này của Trữ Phong Trí. Đường Tam mới bao nhiêu tuổi? Ngươi đã đem hắn ra bán rồi!

Chính là Trữ Phong Trí lại mỉm cười, để cho Thái Tử Điện Hạ tự mình nói.

- Đại Sư, thật ra hôm nay Tuyết Thanh Hà đến đây, một là muốn mời chào Đường Tam, hai là cũng có chút chuyện để trao đổi với Đường Tam!

- Quan hệ giữa Thiên Đấu Hoàng Thất cùng Võ Hồn Điện một sớm một chiều, ta tuy rằng không rõ lắm, nhưng ta không cảm thấy yên tâm!

Đại Sư trầm giọng. Vốn là tưởng Trữ Phong Trí tới chơi như mọi lần, không nghĩ tới còn có Thái Tử.

- Đại Sư, ngài là bậc trí tuệ giả sáng suốt, nào có thể coi Võ Hồn Điện cùng Thiên Đấu Đế Quốc là người nhà chứ? Bình thường hai bên vốn không có giao tình gì, chỉ là lợi dụng lẫn nhau để đạt được lợi ích thôi!

- Cho nên Thiên Đấu Hoàng Thất cũng có thể vì lợi ích mà bán Đường Tam cho Võ Hồn Điện chứ? - Đại Sư hoàn toàn không thể tin tưởng bất cứ lời nào của Thái Tử, bởi vì trong trí giả, đó chỉ là mê hoặc nhất thời.

Tuyết Thanh Hà ngược lại không có ý tứ phân trần, biểu hiện nhẹ nhàng của hắn khiến cho Đường Tam kinh ngạc. Bộ dạng hắn cùng Tuyết Băng có bảy phần tựa như nhau, nhưng là tính cách lại khác một trời một vực.

- Tiên sinh quá lời rồi! Nếu như ta có ý muốn tiết lộ bí mật của Đường Tam, hẳn bây giờ hắn đã không còn ở đây rồi!

- Hiện tại theo tình hình Đại Lục, mâu thuẫn giữa hai đại Đế Quốc cùng Võ Hồn Điện đã trở nên rất gay gắt, có lẽ không bao lâu nữa rất có thể sẽ xảy ra chiến tranh! Mà bản thân Võ Hồn Điện vốn dĩ đã lớn mạnh, hơn nữa còn trong thời gian dài lôi kéo được nhiều thế lực khác, thậm chí không ít tông phái đã quy thuận Võ Hồn Điện! Giống như hạ Tứ Tông vậy! Bọn họ chắc hẳn có ý đồ thôn tính 2 đại Đế Quốc, độc bá toàn đại lục!

Nghe tới đây, sắc mặt Đại Sư càng ngày càng kém. Ngay cả Hạ Tứ Tông cũng quy thuận, như vậy thì Võ Hồn Điện quả là thực lực không ai bì nổi rồi. Lúc này hắn mới tạm hiểu vì sao Tuyết Thanh Hà gấp rút đến vậy.

- Hạo Thiên Đấu La cùng Võ Hồn Điện đã từng giao thủ, nhưng Thiên Đấu chúng ta thì chưa có. Sự xuất hiện của một vị Phong Hào Đấu La sẽ khiến cho thế cục của chúng ta vững mạnh hơn rất nhiều, tuyệt đối có thể đối kháng với Võ Hồn Điện!

- Cho nên nếu ngài chiêu mộ ta gia nhập Thiên Đấu, ý tứ là muốn dựa vào cha ta? - Đường Tam lúc này mới hiểu rõ, nói vòng vo bến mê như vậy, vẫn là đánh chủ ý vào cha hắn.

- Ha ha, Đường Tam, cái chúng ta muốn không chỉ là thực lực của Phong Hào Đấu La! Đương nhiên đó cũng là một nguyên nhân, nhưng cái chính để chúng ta hôm nay bước tới đây, vẫn là cậu!

- Thầy Trữ nói, tương lai của cậu rất rộng mở! Nếu cậu đồng ý gia nhập Thiên Đấu, chúng ta sẽ cố gắng hết mình để bồi dưỡng cậu trở thành Phong Hào Đấu La!

Tuyết Thanh Hà mười phần khẳng định, đồng thời cũng cúi mình, làm một tư thế kính trọng hướng đến Đường Tam bày tỏ thành ý của hắn.

********

Diệp Phi Linh ôm bánh bao, vừa gặm vừa chuẩn bị một chút phương án thực chiến.

Vốn dĩ ban nãy định nói với sư phụ một chút, nhưng hiện tại đang có khách, cho nên nàng đành nhịn lại.

Khác với Diệp Tát Khắc, Trữ Phong Trí yêu ghét không hề hiển lộ ra mặt, thế nhưng việc hắn chỉ gật đầu với Đường Tam, cũng không có nhắc tới mình, Diệp Phi Linh đương nhiên hiểu rõ người này đã có chút phân biệt.

Thôi, không nghĩ nữa, trận đấu ngày tới quan trọng hơn, vô cùng quan trọng đối với toàn bộ Sử Lai Khắc học viện.

Nét mực đỏ vẽ lên bốn chữ lên quyển sổ thập phần chói mắt.

"" Thương Huy Học Viện! ""

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook