Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 24: Vương Trọng Theo Đuổi Con Gái Như Vậy Đó

Khô Lâu Tinh Linh

14/06/2018

Vương Trọng ngẩn ra vì người này lại là con gái, hơn nữa anh chưa bao giờ thấy qua người con gái như vậy, y phục luyện tập màu trắng do mồ hôi dính lấy người, lộ ra đường cong của thân hình khiến người khác mê muội, bộ tóc dài đen mượt được buộc lên một cách tự nhiên, làn da trắng ngần hồng hào, dưới hàng lông mi dài giống như lông vũ là đôi mắt tinh anh, lanh lợi, đôi mắt như pha lê vừa ngây thơ vừa gian xảo.

Vương Trọng chắc chắn là ngẩn người ra rồi, trước đây anh không thèm đếm xỉa đến những lý luận của Mã Đông, là trên thế giới này nhất định có người con gái có thể làm cho cậu say đắm, vẻ đẹp của cô sẽ như điện giật đánh vào linh hồn của cậu, trái tim của cậu sẽ không ngừng đập thình thịch, đến lúc đó những đề phòng tâm lý sẽ chỉ là rác rưởi.

Lúc này, tim gan của Vương Trọng hoàn toàn không nghe lời, cứ đập rộn ràng, đây là cảm giác chưa bao giờ có, nếu như lúc đầu ở bóng đêm vô tận gặp được Simba làm cho Vương Trọng có động lực tiếp tục sống, thì khi thấy người con gái trước mắt, lần đầu tiên Vương Trọng cảm thấy vẻ đẹp của cuộc sống.

Đây là cảm giác rung động.

Người con gái đó tò mò quan sát người con trai trước mặt, ở học viện xếp hạng thấp như này mà lại có học sinh chú trọng đến luyện tập thân thể, rất tuyệt, thân trên của *** ở phòng trọng lực gấp năm lần này vẫn thả lỏng, đường cơ bắp không nổi ra, nhưng có thể nhìn thấy được sức chịu đựng và sức mạnh ẩn chứa bên trong, sức mạnh sinh mệnh vô cùng dồi dà, hồn lực rất thấp nhẹ nhàng tự nhiên đối kháng với trọng lực, cho thấy sự hiểu biết về hiệu quả cân bằng hồn lực là vô cùng thấu đáo.

Đây là ai? Chưa từng nghe qua Thiên Kinh có người mới như vậy.

Hai người cứ như vậy nhìn đối phương, đột nhiên người con gái cười hì hì, Vương Trọng cảm thấy tâm trạng vô cùng tốt, những thứ xung quanh không quan trọng nữa, cảm giác này giống hệt với những gì Mã Đông nói.

“Cậu muốn nhìn tôi như vậy suốt sao?” Người con gái cười thoải mái.

“Xin chào, tôi tên là Vương Trọng, cậu có thể làm bạn gái của tôi không?” Vương Trọng nói theo bản năng.

Nếu như Mã Đông ở bên cạnh, chắc chắn sẽ tức lắm, cậu là heo hay sao, đã đi cùng với anh lâu như vậy, đến thủ pháp cưa gái cơ cũng đều không hiểu, thật đúng là một tân binh trong đám tân binh.

Người con gái hơi đơ ra, cô đương nhiên không thiếu những lần được tỏ tình, chỉ là tình huống dễ thương như vầy là lần đầu tiên, nói ra cũng kỳ lạ, nếu như trước đây gặp tình huống giống như vậy, cô sẽ không ngại dạy dỗ đối phương một trận, nhưng người trước mắt không có quá đáng ghét.

“Bạn trai của tôi nhất định phải mạnh hơn tôi, cậu không được.” Caroline nói, đây thực sự là nguyên tắc cơ bản của cô.

“Không thử sao mà biết được!” Vương Trọng gật đầu nói, trong lời nói tràn đầy sự tự tin khó để tin được, toàn thân phát ra khí chất mạnh mẽ.

Nếu Mã Đông và Emily thấy nhất định sẽ rất ngạc nhiên, đây là tên Vương Trọng mà bình thường dịu dàng nho nhã và rất kiên nhẫn sao?



Caroline đành chịu, khí chất này rất là ưu tú, cho thấy nội tâm của người trước mắt rất mạnh, nhưng... hồn lực phối hợp lại có chút yếu đến tội nghiệp.

Caroline nhẹ lắc đầu: “Bây giờ cậu hoàn toàn không phải là đối thủ của tôi, có lẽ vài năm sau, cậu đến tìm tôi thì được.”

Nếu những người quen thuộc với Caroline nhìn thấy cảnh này chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên, cô chưa từng nhẫn nại như vậy bao giờ.

Vương Trọng cười: “Tôi muốn thử!”

Nhiều năm nay, trong những năm tuổi thơ ở nơi đen tối nhất, thượng đế ban cho Vương Trọng một người bạn hắn hằng khao khát, đó là Hy Mệnh Tiểu Sửu. Khi nhìn thấy Caroline, Vương Trọng liền biết đây là người con gái mà mình muốn, vô cùng đơn giản, vô cùng rõ ràng, cảm xúc được giấu sâu trong tim phút chốc bộc phát.

Tru.yện. được cập nhật nhanh nhất tại .iread.vn.Sự kiên trì và quật cường trong xương cốt của Vương Trọng hoàn toàn không phải ở mức độ người bình thường, không có đứa trẻ nào chịu bệnh tật giày vò mà lại còn biết an ủi người khác.

Caroline cảm nhận được ánh mắt nồng nhiệt của đối phương, không thể không nói rằng, từ bên trong đó phát ra khát vọng chiếm hữu mạnh mẽ, đi kèm một loại ý vị không tên nào đó, dù sao anh cũng không phải là đối thủ của mình, thì mình có gì phải lùi bước chứ?

“Nếu như cậu có thể ngăn được ba đòn công kích của tôi, tôi sẽ thành thật cân nhắc đề nghị lúc nãy.” Caroline nói, hiếm khi mới có một lần đến thành phố có xếp hạng thấp như vậy, coi như là làm từ thiện đi.

Vương Trọng lắc lắc đầu: “Lúc nãy cậu đã nói rồi, nhất định phải chiến thắng cậu mới được làm bạn trai của cậu, không cần phải vì tôi mà hạ thấp tiêu chuẩn!”

Caroline cười, cô xem như đã hiểu vì sao bản thân mình lại không giống như mọi khi, là vì sự tự tin từ trong nội tâm của đối phương phát ra đã cảm nhiễm đến cô, giống như một bạn nhỏ nhìn thấy cây kẹo que, một chàng con trai lớn, đáng yêu, quật cường, đang bày tỏ khát vọng nội tâm của mình...

“Như cậu muốn vậy!” Caroline đặt tay phải lên tay trái, bày ra tư thế rút kiếm.

Trong giây phút tư thế hoàn thành, toàn bộ phòng trọng lực đều bao trùm trong khí thế mạnh mẽ, đây là sức mạnh lần đầu tiên Vương Trọng nhìn thấy, không giống như những đối thủ từng gặp qua, đây là kẻ mạnh thực sự, sở hữu sức mạnh đáng sợ không phù hợp với độ tuổi của cô!

Thứ Vương Trọng không sợ nhất đó chính là khiêu chiến, anh cũng muốn biết mình rốt cuộc mạnh đến đâu.

“Cậu ra tay trước đi!” Vương Trọng nói.



Caroline mỉm cười, vẫn khá quật cường đó, trong phút chốc thân hình cô biến mất, đột ngột tiến công!

Động tác nhanh như chớp Caroline bước tới trước mặt Vương Trọng, một đòn đao tay xẹt qua, đây là phương thức ra tay rút kiếm, tuy là không có kiếm, nhưng hồn lực sắc bén đã phá không chém ra.

Xoẹt...

Đầu Vương Trọng vừa nghiêng qua, gò má xuất hiện một đường, trong khoảnh khắc đó anh đá nghiêng một cú tấn công vào phần dưới của Caroline, Caroline không tránh né, dùng chân trái nghênh tiếp, bốp!

Một đòn tấn công va chạm, trong phút chốc kéo dài khoảng cách hai người, chỉ một lần giao đấu Vương Trọng đã hiểu được trọng lượng của đối phương, e rằng đây đã là gần tới mức siêu thiên tài anh hồn được bồi dưỡng rồi. Nhìn thấy tuổi của đối phương chắc cũng gần bằng tuổi mình, thậm chí còn nhỏ hơn một chút, đúng là núi cao còn có núi cao hơn.

Mạnh, nhưng hỏa diệm trong nội tâm Vương Trọng càng đốt cháy hừng hực hơn, như vậy mới đúng!

Rầm...

Một cuộc tấn công đột tiến bùng nổ, Vương Trọng chủ động ra tay, đối diện với đối thủ như vậy, hồn lực thấp như anh cần phải nắm được cơ hội trước.

Thân thể mạnh mẽ, phản ứng nhanh nhẹn, nhưng đây là hồn lực... chắc khoảng năm mươi, tấn công như vậy không thể công phá phòng ngự của cô ấy.

“Cẩn thận!” Vương Trọng ra một đòn giết người, Caroline vốn dĩ không để ý lập tức làm động tác ngăn cản.

Rầm...

Thân thể của Caroline bị đẩy lùi bảy tám mét, ánh mắt lộ ra vẻ không thể tưởng tượng được, đòn công kích này... công kích tần suất cao?

Vương Trọng mỉm cười: “Không nên xem thường bạn trai của em!”

Caroline nở nụ cười xinh đẹp: “Bây giờ còn chưa phải!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook