Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 120: Vui sướng đầm đìa

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Rầm rầm rầm rầm rầm rầm...

Quyền thứ nhất trúng mục tiêu, đôi tay Vương Giả Mạnh Mồm giống như súng bắn đạn hướng tới bụng Kostan bắt đầu đánh phá mãnh liệt, thân thể to lớn của Kostan kịch liệt loạng choạng, cánh tay phải giơ trên không trung đã hoàn toàn mất đi lực lượng.

Kostan nghiến chặt răng, toàn bộ lực lượng tập trung ở bụng, cái này... là Ba Động Quyền???

Không có khả năng, không có hồn lực là không dùng ra được Ba Động Quyền!

Rầm rầm...

Kostan cũng không cường đại như mình tưởng tượng, hắn cảm giác mình đã mất đi khống chế đối với cơ bụng, lực lượng không phải vào bên ngoài thân, mà là trực tiếp thẩm thấu vào, tương tự lực bắn xuyên của Ba Động Quyền, chỉ là hắn không rõ, đối thủ không có hồn lực sao có thể sử dụng ra Ba Động Quyền.

Trong đôi mắt Kostan lộ ra hào quang khát máu, làm người thừa kế số một của Oleg gia tộc, hắn từ nhỏ đã bị đưa đến ngoại ô bắc khu, thế giới hoang vắng đó khắp nơi tràn ngập nguy hiểm. Hắn chưa chết, ương ngạnh sinh tồn qua, hắn từng dùng răng giết chết kẻ địch, không đến một hơi cuối cùng cũng khó phân thắng bại!

Kostan từ bỏ toàn bộ phòng ngự, ngón trỏ cùng ngón giữa tay phải đâm vào mắt đối thủ, đánh vào chỗ hắn bắt buộc phải cứu!

Oành... Tăng...

Một giây tiếp theo, tất cả đều yên lặng, tay Kostan vô lực dừng ở giữa không trung...

Toàn bộ thế giới đều yên lặng.

Một quyền Vương Giả Mạnh Mồm đánh xuyên qua thân thể Kostan...

Kostan Oleg được xưng ba đại trọng trang mạnh nhất bắc khu.

Một mảng tĩnh mịch, một màn này chấn động toàn bộ mọi người thật sâu, bóng người kia ở dưới thân thể to lớn của Kostan phụ trợ tỏ ra đặc biệt nhỏ gầy lúc này trở nên vô cùng to lớn đáng sợ.



“Cái này... không phải Ba... Động Quyền.” Thân thể Kostan bắt đầu lắc lư, đây là dấu hiệu rời khỏi chiều không gian thứ năm.

Vương Trọng thu hồi tay phải, “Nhị trọng kình.”

Đây là hắn cho đối thủ tôn trọng, một trận chiến này, rất mạnh, rất đã nghiền.

Vương Giả Mạnh Mồm, thắng!

Sau một hồi đại chiến thắng lợi Vương Trọng phi thường sung sướng, toát mồ hôi đầy người, sức rượu cũng tan, vui sướng đầm đìa, chiến đấu phía sau có chút “tùy hứng”, nhưng ngẫu nhiên cũng phải phóng thích một phen, rượu thứ này xem ra vẫn nên uống ít thôi.

Vương Trọng sảng khoái bước đi, nhân số khu vây xem OP lại còn đang thong thả gia tăng, lúc này có xu thế xông lên hai vạn người, toàn bộ mọi người đều bị một trận bạo quyền này của Vương Giả Mạnh Mồm dọa ngây người, một quyền cuối cùng thế mà đánh xuyên qua vinh quang của gia tộc Oleg... Ở dưới tình huống không sử dụng hồn lực...

Lola triệt để ngây người. Cô chưa xem nhẹ Vương Giả Mạnh Mồm, nhưng hiện tại xem ra cô vẫn đã xem nhẹ, hoàn toàn là huyết tính đối chọi, cùng một tên siêu cấp luyện thể trọng trang, dù là xuất thân gia tộc cổ quyền pháp thời đại hắc ám, Lola cũng không thể tin tưởng cùng lý giải, trên thế giới thế mà tồn tại lực lượng khủng bố như vậy, thế mà không phải Ba Động Quyền...

Người khu vây xem đều đang khe khẽ nói nhỏ, thanh âm cũng càng lúc càng lớn, đây là một hồi chiến đấu không có bất cứ sự hoa mỹ nào, đến về sau thậm chí thiếu tính kỹ xảo, hoàn toàn là thuần thân thể đối kháng, tràn ngập mỹ học dương cương bạo lực của chiến sĩ, nhưng bị đánh nổ lại là Kostan Oleg, cái này ở toàn bộ học viện của liên bang nói ra cũng không có ai tin.

Dùng phương pháp của thích khách xử lý thích khách, dùng phương pháp của viễn trình chiến sĩ xử lý viễn trình chiến sĩ, dùng phương thức trọng trang đánh nổ trọng trang, chẳng lẽ Vương Giả Mạnh Mồm thật sự ý nghĩa vương giả mạnh nhất?

Người khu vây xem muốn lý tính, thật sự, bọn họ đang nói cho chính mình, đây là điều không có khả năng, cái gọi là chiến sĩ toàn năng không tồn tại, đội trưởng trong chiến đội tồn tại phụ trách chỉ huy, nhìn như toàn năng, thật ra chỉ là cân đối, phụ trách điều phối toàn cục, không ai có thể làm được toàn năng.

Nhưng, Vương Giả Mạnh Mồm đang làm trái chân lý này.

Nhị trọng kình?

Nghe tựa như rất đơn giản, hai tầng lực lượng, bất kể dạng nhị trọng kình nào, thế mà có thể ở dưới tình huống không sử dụng hồn lực, đánh xuyên qua thân thể một gã trọng trang.

Mất đi hồn lực, nhân loại thật ra vẫn là kẻ yếu thế trong chuỗi thức ăn, nhưng Vương Giả Mạnh Mồm hiển nhiên đã đi ngược lại một điểm này.

“Các ngươi nói xem Vương Giả Mạnh Mồm có phải hình chiếu của sinh vật vĩ độ cao ở chỗ chúng ta hay không?”



“Ta cũng cảm thấy quá không thể tưởng tượng, sao có thể có người mạnh như vậy?”

“Nhân loại ngu xuẩn, vương giả huynh há là các ngươi có thể phỏng đoán!”

Diễn đàn OP nổ tung trời, một bộ phận tương đối fan cuồng nhiệt đã mặc kệ tất cả ca tụng Vương Giả Mạnh Mồm. Bọn họ không cần sự hợp lý cùng chân tướng nào cả, bọn họ nguyện ý tin tưởng điều bọn họ nhìn thấy, cũng vì điều này mà cuồng nhiệt, đây là cách sống cùng thái độ của một nhóm người.

Quả thật, bọn họ không lý tính, một bộ phận tương đối số người lý tính lại lâm vào trong rối rắm tầng sâu, nếu một người như vậy tồn tại, nấp ở trong học viện nào đó, điều này đáng sợ cỡ nào?

Một số người càng thêm lý trí thậm chí đã hoài nghi, đây là học viện nào đó, hoặc là gia tộc nào đó đang tạo thế cho CHF đại chiến. Bọn họ có một siêu cấp thiên tài, tập kết lực lượng gia tộc bồi dưỡng, vì một tiếng làm kinh người.

Vương Giả Mạnh Mồm, cái tên tràn ngập ý tứ trào phúng cỡ nào, có phải muốn nói cho một thế hệ trẻ tuổi oai phong một cõi, ở trước mặt hắn, các ngươi mới là một đám mạnh mồm hay không?

Phân tích về Vương Giả Mạnh Mồm lập tức sôi trào hẳn lên. Không thể không nói, sức lý giải của quần chúng là vĩ đại, một số lý giải tầng sâu đến mức Vương Trọng nằm mơ cũng không nghĩ tới đều trào lên.

“Các ngươi đám gà mờ này, vì sao vương giả huynh một tháng không onl, là bởi các ngươi quá yếu, nhìn thấy chưa, ngay cả kẻ có thể khiến vương giả huynh làm nóng người cũng chưa có, một lần sau, vương giả huynh phải đánh mười người!”

“Comment trên uy vũ, ta cũng cảm thấy như vậy, cả ngày thổi cái gì vương giả bắc khu, siêu cấp thiên tài, ở trước mặt vương giả huynh đều là gà!”

“Vương giả huynh thu đồ đệ không!”

“Các ngươi cảm thấy vương giả huynh có phải chiến sĩ năm đại gia tộc bí mật bồi dưỡng hay không?”

Toàn bộ Tự Do liên bang cũng chỉ có năm đại gia tộc có được khả năng sáng tạo kỳ tích như vậy.

Kostan Oleg chiếu lại quá trình chiến đấu của mình, không nói một lời, mình thế mà bị đánh thủng, bằng vào thuần lực lượng thân thể, theo người khác thấy quả thực là chuyện không thể tưởng tượng, nhưng tự mình thể hội, hắn thiết thân cảm nhận được một quyền đó ẩn chứa lực lượng cùng kỹ xảo khủng bố.

Không có hồn lực chống đỡ, lực lượng cơ thể con người là có hạn, trừ phi tu luyện ra kỹ xảo đủ cường đại, hiện tại trường phái học viện đều đang theo đuổi hồn lực cô đọng, nhưng những người có được bối cảnh gia tộc đều biết, các đại gia tộc đều rất coi trọng rèn luyện thân thể, trải qua thời gian rất lâu nghiên cứu và lặp lại, bọn họ phát hiện, hồn lực thật ra là vũ khí, vũ khí muốn cường đại, thân thể cũng phải theo được, nếu thân thể cũng có thể thi triển ra lực lượng rất cường đại, phối hợp thêm hồn lực, vậy lực sát thương sẽ có tính bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook