Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 11: Vũ Khí Tùy Chọn

Khô Lâu Tinh Linh

14/06/2018

Vốn tưởng bên hội học sinh sẽ gây khó dễ, nhưng tất cả lại thuận lợi vượt qua ngoài mong đợi. Chỉ cần hội Wonderful kiếm được sân bãi và giao nộp đủ tiền thế chấp hội đoàn ký các thỏa thuận liên quan, thì hội Wonderful sẽ không còn nằm trong danh sách đen nữa.

Tiền không phải là vấn đề, sân bãi lại là một vấn đề nhức đầu, đây là việc làm cho hội trưởng đại nhân Mã Đông Đông phải phiền lòng.

Qua một ngày bận rộn, Vương Trọng đến sân huấn luyện OP, một năm năm ngoái chịu đủ sự dày vò chết chóc, quan trọng là không gặp được đối thủ nào cho ra hồn, cái cảm giác đó không cần phải nhắc đến nữa. Nhưng hiện tại đã hoàn toàn khác, sự vui sướng khi thắng lợi đúng là không gì có thể so sánh được.

Nhập vào OP, Vương Trọng đợi đối thủ, đối thủ hôm qua khá là được, chỉ là có chút lo lắng quá, kết quả là bị ăn tươi nuốt sống, hy vọng hôm nay cũng có thể gặp được chiến sĩ tốt.

Vương Trọng không có để ý, số người xem trận đấu của anh đã đột phá hơn một trăm người. Điều này ở trong OP cũng được xem là khá nhiều sự chú ý rồi, đặc biệt là trận này vẫn thuộc đẳng cấp bia đỡ đạn, đương nhiên là đa phần người ta vẫn mang thái độ vui vẻ thoải mái đến xem.

“Kỳ vọng vào đối thủ hôm nay của cao thủ huynh, các anh em đánh giá cao huynh!”

“Hôm nay sao lại có nhiều người như vậy?”

“Hôm qua Nhà Vua huynh bất ngờ thắng một trận, mà bây giờ trên diễn đàn tranh cãi không ngừng, đột nhiên lại có một tên ngốc nói chen vào trình độ của đối thủ ngày hôm qua rất cao và Nhà Vua Mạnh Miệng của chúng ta kỳ thực là một cao thủ.”

“Cao thủ, ôi trời, tôi đi xem thử xem, xem coi thị lực của ai mà tốt đến như vậy, hắn ta nhất định không phải là kẻ mù.”

Rõ ràng trận chiến ngày hôm qua với Súng Vương Tương Lai ở giai đoạn lính mới đã thu hút được sự chú ý của diễn đàn, thỉnh thoảng xuất hiện cái gọi là đánh giá cao thủ, lập tức bị đám người đó dập chết.

Sân đấu “sân thể thao”, hình thức vũ khí: Tùy chọn



Trong phút chốc cả phòng khán giả nhốn nháo lên, lời mời của các bạn đều được chấp nhận.

“Nhìn thấy chưa, đây chính là khí chất của kẻ vương bá, thế nào gọi là Nhà Vua, đó chính là dám coi nhẹ thiên hạ!”

“Sáng mù cả đôi mắt hợp kim chó của ta rồi, thật sự có người dám dùng vũ khí tùy chọn, các bạn ơi, mau quỳ xuống bái phục đi!”

Lập tức tất cả mọi người đều trở nên vui vẻ, không ít người lần đầu đến xem Nhà Vua Mạnh Miệng chiến đấu, tầm quan trọng của vũ khí đối với cả khoa hệ chiến sĩ là rõ ràng dễ có thể nhìn thấy được. Đưa cho một chiến sĩ từ xa một cái rìu, anh ta có thể tự sát được, đưa cho chiến sĩ dị năng chuyển vận một cái tháp khiên, thì có thể làm quan tài rồi.

Mà đối thủ của Vương Trọng đã xuất hiện rồi.

Emily của học viện anh hồn Thiên Kinh, điểm chơi 0, giai đoạn bia đỡ đạn, nhưng vấn đề là, người này vừa nhìn là biết tên thật, hơn nữa đằng sau còn mang dấu sao, điều này có ý nghĩa là người ta là tinh anh, hơn nữa cực kỳ tự tin!

Tất cả tinh anh của học viện anh hồn hoặc là cao thủ được biết tới đều lấy hình thức là tên của mình cộng với tên học viện để xuất hiện, đây cũng là yêu cầu của phía nhà trường. Đồng thời cũng là cơ hội để thể hiện mình và tuyên truyền cho học viện, những người thiên tài dị bẩm này, con đường tương lai khác với những chiến sĩ thông thường khác, cũng như vậy, chiến tích OP cũng trở thành một trong những tư liệu đánh giá về phương diện quân sự sau khi tốt nghiệp.

Người này hình như cũng là người mới, thực lực của bất cứ chiến sĩ được chiêu mộ đặc biệt nào đều không thể xem nhẹ, thông tin của Emily nhanh chóng hiện ra, đến từ thành phố Sanmon, 14 tuổi, lúc trung học đã thể hiện ra thiên chất chiến đấu hơn người, đừng nhìn vóc dáng bé nhỏ, nhưng thực chất là một chiến sĩ thành thạo đánh giáp lá cà. Đồng thời…thượng đế ơi, còn sỡ hữu cả dị năng Hỏa Diệm.

N-guồn-: i-re-ad.vnMột số người hâm mộ cũ của Nhà Vua huynh đã bắt đầu chắp tay cầu nguyện rồi, dường như còn có thể tưởng tượng được cảnh tượng bi thảm tiếp theo của Nhà Vua huynh, hôm nay chắc phải nếm mùi bị đốt cháy rồi.

Emily chọn hai thanh kiếm phù văn, người quan sát trận đấu này là thầy Moore, sự tồn tại của ông là uy danh của học viện anh hồn Thiên Kinh, đồng thời cũng là thành viên hội đồng hiệp hội Phù Văn của liên bang Tự Do, ông muốn qua các chi tiết chiến đấu của Emily để đo lường tạo ra một bộ vũ khí cho cô ấy.

Emily cũng có chút hưng phấn, đương nhiên không chỉ là vì cô được đặc biệt chiêu mộ, mà cũng là vì nguồn gốc của gia tộc. Thầy Moore nợ ông của cô một món nợ ân tình, cơ hội như thế này không có nhiều, bất luận đối thủ là ai, Emily cũng sẽ phát huy thực lực mạnh nhất.

Vũ khí tùy chọn của Vương Trọng là một thanh đoản kiếm, vận khí không tệ. Nếu như tùy chọn mà nhận được một cung tên, thì anh cũng đau đầu mất, lúc đang chú ý tới đối thủ, Vương Trọng cũng hơi đơ người ra, quả thật là Emily.



Tiểu nha đầu thích ăn kem cốc năm xưa, bây giờ đã trở thành chiến sĩ anh tuấn oai phong, Emily lúc này hoàn toàn không nghịch ngợm giống như bình thường, nét mặt bình tĩnh, ánh mắt sắc ngọt, hai thanh kiếm phù văn đặt chéo ở phía sau lưng, thật sự có chút bá đạo.

Trận đấu bắt đầu!

Đùng đùng đùng…

Emily bước đi nhanh chóng xông vào Vương Trọng, thân hình nhỏ bé của cô, một khi hồn lực phát động toàn bộ thì trở nên giống như là hổ báo, thực sự là như vậy, một khi bước vào trạng thái chiến đấu thì Emily có tính tấn công cực mạnh, xẹt… Emily đang di chuyển theo đường thẳng đột nhiên bước lướt theo đường cong một cách nhanh lẹ, đồng thời rút kiếm phù văn lướt qua cổ của Vương Trọng.

Lập tức toàn bộ khán giả đều nín thở, nhìn cô bé đáng yêu lanh lợi, trong lòng mọi người tất có ý nghĩ khác. Nhưng một khi thấy sự dịch chuyển đáng sợ đó cộng với sự ra tay tàn độc đó, tất cả mọi người đều kinh ngạc, trong lòng lần nữa mặc niệm cho Nhà Vua huynh, cô bé lanh lợi mà hung dữ như vậy, thì Nhà Vua huynh vẫn còn khoảng cách rất xa.

Sau đó Emily nhìn giống như là phải chém trúng một nhát, quẹt qua cổ của Vương Trọng, ánh mắt của Emlily dường như hơi khép lại, nhưng lại không trúng!

Xoẹt, Emily lại bật dậy lần nữa, lực bật kinh người, nhảy về phía sau Vương Trọng, lại chém xéo qua một phát, lực chuyển động nhanh như linh miêu. Vương Trọng bước về trước một bước tránh đòn tấn công, cùng lúc đó kiếm phù văn trong tay Emily đột nhiên chém liên hoàn, từng bước truy sát, ra tay và chuyển động hoàn toàn khớp nhau, phát huy tốc độ với kéo gần khoảng cách tới cực điểm, nhưng đối thủ né tránh cũng vô cùng hoàn hảo, mỗi lần chỉ cách một tý xíu.

Rầm…

Vương Trọng phản đòn một dao, phát ra một tiếng va chạm, thân hình linh hoạt của Emily bật ra, kiếm phù văn lặng lẽ đặt trước người, nhìn đối thủ đang từ từ quay người lại, Nhà Vua Mạnh Miệng… chưa nghe qua, nhưng người này rất khó đối phó!

Tuy chưa có dùng toàn bộ sức lực, nhưng đối thủ đã dễ dàng nhìn thấy được đòn công kích của cô, rất ít khi có cảm giác hưng phấn đến như vậy, đối thủ như vậy có lẽ đã đủ làm cho thầy Moore hoàn toàn có thể tạo ra vũ khí phù hợp với mình rồi.

Một người có thân hình nhỏ bé thông thường sẽ tránh đối đầu chính diện. Nhưng Emily lại ngược lại, cô thích đối kháng chính diện, trong thời khắc múa dao, có thể làm cho thân hình non nớt của cô vô cùng hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook