Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 19: Tranh Giành "Cầu" Vương

Khô Lâu Tinh Linh

14/06/2018

“Ha ha, lão đại, có phải chị đang cười con gấu chó kia phòng ngự yếu phải không?”

Laura không nói gì, Anluoer và Arno cùng nhau xem quá trình chiến đấu, cách phòng ngự và tấn công của hai người thuộc phạm vi thông thường, dưới ánh mặt của cao thủ thì cũng không có gì nổi trội, dẫn dụ phản dẫn dụ đều là điều cơ bản, hồn lực của tên Nhà Vua Mạnh Miệng không mạnh lắm, nhưng lại sử dụng thành thạo, phân chia rất chu đáo, lấy điểm mạnh của mình đối kháng với điểm yếu của đối thủ.

Có điều nói thẳng ra thì vẫn là lợi dụng thời cơ trục lợi, chiến sĩ nhanh nhẹn đến đâu thì cuối cùng vẫn cần sự mạnh mẽ, cho dù là thích khách chuyên nghiệp nhanh nhẹn đến mức nào đi nữa thì cũng vậy, tập trung sinh mệnh vào một đòn tấn công, đây chính là chân lý.

Lúc sóng xung kích của Juan bị tỏa ra, Arno cảm thấy rất thích thú, thực sự có chút mùi vị lấy nhu thắng cương rồi, nhưng đòn ra tay cuối cùng, Arno huynh hơi sững sờ.

Đây là trò quỷ gì?

Laura cũng cười híp mắt nhìn Anluoer, bởi vì cô xem cả buổi cũng không hiểu được đã xảy ra chuyện gì, có thể chắc chắn là không phải dị năng, dị năng cần có quá trình ngưng kết, còn Nhà Vua Mạnh Miệng lại không, về mặt này Anluoer xuất thân từ gia tộc hạng nặng chắc sẽ biết loại phương thức tấn công sát thương cao này.

“Mở chậm lại một chút…” Anluoer đột nhiên nói.

Nhưng dù phát chậm hết mức, thì khung cảnh cuối cùng vẫn mơ hồ, biểu cảm của Anluoer trở nên vô cùng nghiêm trọng, hít thở sâu một hồi.

“Có thể là… quyền dao động…”

“Quyền dao động, đây là cái gì…” Arno cười: “Quyền dao động gì?”

Laura hơi đơ ra một chút: “Ngươi nói là dựa vào hồn lực trong trong phút chốc phát ra với tần độ cao, cộng thêm sự tấn công nhịp nhàng nhiều lần hình thành nên sát thương bùng nổ?”

Anluoer gật gật đầu, rồi lại lắc lắc đầu: “Ta chưa bao giờ tự mình kinh qua, không dám khẳng định, có sát thương như vậy, rất có khả năng là quyền dao động, kỹ thuật chiến đấu tần suất cao cấp một.”

“Không thể nào chứ, trò này tương đương với kỹ năng tự mình hại mình, không có đủ sức khỏe và khả năng khống chế hồn lực thì căn bản không làm được.”

“Đòn công kích này có hồn lực khoảng hai trăm grasso, căn bản Juan không thể đối phó, nếu có thể tự mình thử một chút thì tốt quá.” Ánh mắt Anluoer tràn đầy khát vọng.



Arno thấy chỗ lõm đáng sợ kia thì rùng mình: “Các ngươi thật biến thái, bị hành hạ mà vui à.”

Tất cả các kỹ thuật chiến đấu tần độ cao đều cần khả năng khống chế hồn lực và xương cốt rất cao, đối phương nhất thiết phải có hồn lực khá dồi dào, liên tiếp tấn công toàn lực, hơn nữa còn phải rút ngắn thời gian đến cực hạn, điều này có áp lực rất lớn đối với thân thể và hồn lực. Chỉ cần một cái không tốt, thì đối thủ sẽ không sao, còn bản thân đã bị tàn phế trước rồi. Nhưng một khi có thể sử dụng được, thì có thể đạt tới lực công kích siêu mạnh.

Trong lúc mọi người ở diễn đàn đang tranh cãi ầm trời, thì đoạn phim của nữ thần gấu dữ Laura xuất hiện, thuật quyền dao động vừa được nói ra, lập tức khiến cả diễn đàn bùng nổ, kỹ thuật chiến đấu trình độ cao này ở giai đoạn tinh anh rất ít khi thấy được, thế mà lại xuất hiện ở khu vực bia đỡ đạn, Nhà Vua Mạnh Miệng lợi hại đến như vậy sa?

Một thằng nhóc liên tục thua trận, đột nhiên như súng hơi thay đạn, đánh thắng ba trận chiến đấu ở trình độ cao.

“Xem ra nữ thần Laura của tôi rất hứng thú Nhà Vua huynh!”

“Cút sang một bên, có liên quan gì đến ngươi, nữ thần của ta ơi!”

Điểm này Laura cũng không có cách gì, cô sinh ra đã là kẻ có dị năng hỏa diệm, còn là một Thông Linh sư hỏa diệm, thân hình quá sức gợi cảm thu hút nên cũng đành hết cách.

Có điều ngay lúc diễn đàn đang náo nhiệt, thì có một vị đại thần phát biểu quan điểm.

Đối thủ của Laura, hỏa pháo Shermie của thành hỏa diệm thành phố phía nam của đại lục mới, một kẻ dị năng hỏa diệm, hai vị này đều hoàn toàn xứng đáng là nhân vật xuất sắc của thế hệ mới, là nhân vật đứng trên bảng tiềm năng anh hồn của liên bang. Laura sở hữu thông linh hồn thú hỏa diệm của gấu dữ, còn Shermie thì sỡ hữu dị năng bạo phát hỏa diệm và khả năng khống chế không tì vết khiến người khác phải kinh sợ, hai người là hai nhân vật cạnh tranh năng lực hỏa diệm mạnh nhất của thế hệ mới.

Truyện được cập nhật nhanh nhất t-ại iread.vn---Sự kiện ở khu bia đỡ đạn đối với những người ở giai đoạn tinh anh như bọn họ căn bản không có chút thu hút nào, nhưng khi biết Laura ở trên diễn đàn lại công khai chú ý tới một lính mới trong giai đoạn bia đỡ đạn, Shermie liền biết cơ hội đã đến, chiến đấu không chỉ là ở trên chiến trường, hai người cùng ở khoa chỉ huy, đội trưởng đội chiến đấu, tương lại đều là vị trí trung tâm, ngoài năng lực chiến đấu cá nhân, còn phải xét cả khả năng quan sát toàn cục diện, con mắt nhìn người và cả năng lực phán đoán nữa.

Sau khi Laura phát biểu một số cách nhìn, Shermie gấp rút hồi đáp bình luận của Laura trên diễn đàn, nói là Nhà Vua Mạnh Miệng là nhân vật clone của cao thủ tinh anh nào đó, cho nên những điều phân tích ưu khuyết điểm của Laura đều nực cười.

Shermie vô cùng vui vẻ, cuối cùng có thể kiếm được cơ hội để dẫm nát Laura rồi, trong trận chiến này, Nhà Vua Mạnh Miệng vẫn luôn dùng hồn lực rất thấp, khả năng khống chế vẫn còn dư dả, điều này cho thấy thực lực của bản thân đối phương vô cùng mạnh, đây rõ ràng chỉ là một nhân vật clone, Laura cứ ở đó mà nỗ lực phân tích, thật ngốc quá.

“Đại, đại tỷ… cái này…” Mario của chiến đội hỏa diệm ở bên cạnh nhịn không được muốn mở miệng nói.

“Đại cái đầu nhà người, có gì muốn nói thì cứ nói, muốn đánh rắm thì cứ xì ra!” Shermie nói, tính tình nóng nảy như cô không chịu nổi sự ậm ờ.



“Khụ khụ, đại tỷ, Nhà Vua Mạnh Miệng kia không phải là nhân vật clone, đã sử dụng được hơn một năm rồi, chín mươi chín trận trước kia đều thất bại, mới chỉ thắng ba trận.” Mario cẩn thận nói.

Shermie đơ người ra, một giây sau, nhiệt độ ở phòng huấn luyện hơi cao, ầm ầm…

“Cái tên chết tiệc này, sao không nói sớm, đi chết đi!”

Đội viên ở bên ngoài đã quen với chuyện này: “Tội nghiệp đội phó Mario, năng lực kháng hỏa của anh ấy được luyện thành từ cách này sao?”

“Đội trưởng của chúng ta cái gì cũng tốt, chỉ có điều tính khí quá nóng.”

“Nóng giống như ngực của đội trưởng, hi hi.”

“Xuỵt, nói nhỏ thôi, đây là điều cấm kỵ của cô ấy, cẩn thận bị nướng sống đó!”

Mario sờ sờ vào chỗ tóc nghe mùi khét do những ngọn lửa bay vào, thật sự có thể cạo đầu rồi.

Đúng như Shermie lo lắng, diễn đàn bùng nổ, ai mà không biết Shermie và Laura là đối thủ tranh giành danh hiệu đệ nhất hỏa diệm dị năng, trên phương diện bạo phát mà nói, Shermie thật sự có thiên chất dị bẩm, chưa cần đào tạo đã là anh hồn, hồn lực cao kinh người, không những lực bạo phát cao, hồn hải e rằng cũng vô cùng dồi dào, hoàn toàn không biết đến khái niệm cạn kiệt hồn lực, nhưng Laura không những là người dị năng hỏa diệm, còn là người Thông Linh, người ta có thông linh hồn thú, Shermie tự mình cho rằng mình là độc nhất vô nhị thì không thể nào nhịn được.

Chỉ là nữ thần hỏa pháo đã kiểm chứng một câu, ngực lớn thì không có não,… ha ha, cũng không thể nói là không có não, chỉ là não ít khi được dùng.

Thấy lời để lại của Shermie, Laura bật cười: “Hừ, đúng là con bò sữa!”

Anluoer và Arno nhìn nhau, như hiểu được ý của nhau, kẻ tám lạng người nửa cân, đều là “hung khí” cả.

Con gái đều rất mẫn cảm: “À, à, hai người các ngươi đang nghĩ cái gì đó?”

“Không, lão đại, chị nói đúng, đứa này đúng là con bò sữa ngực lớn không não!” Anluoer không giỏi nói chuyện nhưng phản ứng còn nhanh hơn cả Arno.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook