Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 139: Thật ra là phúc lợi

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Vương Trọng hơi cân nhắc một chút, “Tình trạng khác nhau sẽ có sự khác biệt, nếu là đoàn đội chiến, căn cứ địa hình, hai người hẳn là tỷ lệ 5-5, nếu là đơn đấu,... Có thể nói thật không?”

“Đương nhiên!” Sherry cười nói.

“Bạn... Tựa như không có phần thắng.” Vương Trọng nói, nhất thời đôi mắt to của Sherry lập tức trừng lên, tựa như bên trong có lửa đang thiêu đốt, nhiệt độ chung quanh cũng cao thêm mấy độ.

Nhưng một lúc sau, Sherry bất đắc dĩ thở dài, “Tôi cũng biết, cho nên mới bất đắc dĩ, gia tộc Porter có cơ sở cổ võ, một chọi một, tôi rất khó áp chế cô ta, một khi tiến vào khoảng cách nguy hiểm, chiến kỹ mới nhất cô ta luyện thành có thể nháy mắt xử lý tôi. Tức chết mất, tôi gần đây cũng luôn luôn cân nhắc như thế nào phá giải một chiêu đó của cô ta.”

Lola từ sau khi lĩnh ngộ loại tất sát đó, tiếng tăm đã vượt qua Sherry, viễn trình chiến sĩ xưa nay ở trên đơn đấu có hoàn cảnh xấu, nhưng đơn đấu lại là một chỉ tiêu quan trọng của chiến sĩ.

Lola cường đại ở chỗ, cường đại ở trên vị trí trung tâm chiến đội, chẳng những thực lực cá nhân rất mạnh, một khi tiến vào đoàn chiến, chiến lực cô có khả năng cung cấp cho đoàn đội cũng không yếu, thêm một con duy độ thú cường đại, thật là ác mộng của đội ngũ khác, hơn nữa thời gian Lola khống chế duy độ thú cũng đang dài thêm, theo cô trưởng thành, lực lượng duy độ thú có thể bày ra ở thế giới này cũng càng ngày càng mạnh.

Có thể nói, Lola nhất định là nhân vật phong vân của liên bang trong tương lai.

Cùng là thiên phú dị bẩm, Lola có thể tiếp xúc đến duy độ thế giới, đã đi ở phía trước toàn bộ mọi người.

“Tôi cảm thấy bản chất lửa của bạn không khác bản chất hồn thú sư, có thể là vấn đề phương pháp sử dụng... Thật ra tôi vẫn luôn muốn thấy một lần, bạn có thể phóng thích cho tôi xem không?” Vương Trọng bỗng nhiên nói, ở Thiên Kinh căn bản không tiếp xúc được lực lượng cấp cao như vậy, cho dù có, loại yêu cầu này cũng sẽ bị người ta đánh.

Sherry lập tức gật gật đầu, “Đương nhiên không có vấn đề.”

Bởi vì Vương Giả Mạnh Mồm một chút nhạc đệm nho nhỏ quen được gã kỳ quái này, tiếp xúc rồi, Sherry tổng thể chỉ một cảm giác, thoải mái, nói chuyện với người này phi thường thả lỏng, hơn nữa trên người hắn mang theo một loại hương vị đáng tin, người mang năng lực giống Sherry ở phương diện này đều phi thường mẫn cảm.

Sherry phóng thích hồn lực, dần dần hiện lên một tầng lực lượng màu lửa đỏ, phi thường ấm áp thuần túy. Vương Trọng tò mò sờ sờ, lửa thiêu đốt ngón tay Vương Trọng một lần, đây là tác dụng cơ bản nhất của dị năng lửa, nhưng dị năng lửa của Sherry hiển nhiên ẩn chứa lực lượng càng thêm phong phú, ví dụ như sinh mệnh lực bên trong, còn có nhân tố khác, loại cảm giác này ý nghĩa, chỉ cần có cơ hội hoặc là đốn ngộ thích hợp, tính trưởng thành của dị năng của Sherry rất cao, đây là điều hỏa diễm giả bình thường không thể so sánh.

Vương Trọng từng tiếp xúc lực lượng hỏa diễm của Emily, vẫn có khác biệt rất lớn với Sherry, thật ra mỗi một loại lửa đều có tính độc đáo của mình, lửa của Emily có một loại hiệu quả nhiệt tăng tốc cùng hiệu quả thẩm thấu, càng thêm thích hợp thích khách loại nghề nghiệp này, mà lửa của Sherry hùng hồn bạo liệt, khẳng định thích hợp phát ra, không chỉ có thế, loại hồn lực tràn đầy này cho Vương Trọng linh cảm rất lớn.

“Sherry, tôi từng viết một thiên luận văn về chiến kỹ mang tính khống chế, một loại khống chế là thông qua lý luận đánh ra, rất thích hợp trọng trang, tạo thành khoảng một giây trì độn cho đối thủ, một loại khác chính là thông qua thuộc tính hồn lực đặc thù tạo thành, hiệu quả càng thêm rõ ràng.”



“Khống chế?” Sherry hơi sửng sốt, “Ý của bạn là nói hỏa diễm năng lực của tôi có thể cho tạo thành hiệu quả cùng loại chậm chạp cho đối thủ?”

Sherry chính là cao thủ, phi thường rõ ràng chỗ lợi hại trong đó, cho dù là cô hỏa lực mạnh mẽ như thế, cũng không có khả năng một đòn trí mạng. Nói thẳng, đối thủ cùng cấp bậc rất nhiều, người khác tuy kiêng kị cường độ công kích của cô, nhưng cũng có rất nhiều biện pháp nhằm vào, linh hoạt, nhanh nhẹn, trọng trang phòng ngự đều là chiêu số cả.

Nhưng nếu có thể nghĩ cách làm chậm đối thủ, vậy cho dù là quái thú cô cũng có thể đánh giết tới phát nổ.

“Không sai, chẳng những có thể làm chậm, thậm chí có thể đạt tới hiệu quả tốt hơn. Tôi cảm giác trong hỏa diễm hồn lực của bạn ẩn chứa tính bùng nổ rất mạnh, cái này có thể lý giải làm lực lượng chấn động nhiều lần, trọng trang chiến sĩ có thể dựa vào nhiều lần cao tần trọng kích đạt tới loại hiệu quả này. Thật ra dị năng giả cũng có thể, nhưng phương pháp ở chỗ thuộc tính nội bộ hồn lực cùng phương thức phát ra, điều kiện của bạn hoàn toàn phù hợp, thật sự có thể thử một chút.” Vương Trọng khoa tay múa chân, hắn cho rằng lý luận của mình là chính xác, vô luận lực lượng hay là dị năng, thật ra bản chất là giống nhau, chỉ cần phương pháp sử dụng chính xác, là có thể đạt tới hiệu quả rất tốt.

Sherry cũng đang suy tư, thảo luận về khống chế, ở bậc Tinh Anh đương nhiên là chủ lưu, bởi vì đây là một phương hướng phát triển anh hồn kỳ phi thường coi trọng, bắt nguồn từ đoàn chiến cùng cực hạn lực lượng cá nhân, một quyền diệt thiên, đây là không tồn tại, giống như trên thế giới này luôn có người yếu hơn mình, cũng nhất định có kẻ mạnh hơn mình.

Cô vẫn luôn cho rằng tình huống của mình chỉ có thể đi tuyến đường bộc phát ra mạnh mẽ, khi nhìn thấy tính sáng tạo của Lola, thế mà lợi dụng nháy mắt hồn hùng xuất hiện kéo theo lực lượng chiều không gian chế tạo ra đại sát chiêu, trong lòng thật ra là phi thường hâm mộ. So sánh, chút kỹ năng cận chiến đó của cô không đáng giá nhắc tới, Vương Trọng nói một phen mở ra cho cô một cái thế giới mới.

Thứ Vương Trọng nói cô đều hiểu, đều biết, chỉ là... Không biết phải làm như thế nào.

“Tôi có thể cảm nhận được các nhân tố này trong hỏa diễm bản chất của mình, đây cũng là đặc điểm năng lực di truyền của gia tộc chúng tôi, nhưng như thế nào đạt tới hiệu quả bạn nói, dù sao nhiệm vụ chủ yếu của tôi là sát thương, nếu vì khống chế thiếu đi lực công kích, chiến đội Hỏa Diễm cũng không thể nào đi xa.” Sherry đưa ra nghi vấn của mình.

Vương Trọng cười, “Kỹ thuật và lực sát thương chưa bao giờ xung đột, chỉ là độ khó sẽ cao hơn một chút, bạn ở thời điểm phát ra trọng pháo công kích, khẳng định là hồn lực tích tụ sau đó bùng nổ, nhưng bởi vì hồn lực của bạn dư thừa, cơ sở hồn hải tốt, thời gian này phi thường ngắn ngủi, hơn nữa sẽ không tạo thành gánh nặng nào cho thân thể, đúng không?”

Sherry giống như cục cưng ngoan gật gật.

Hai người đều chưa chú ý, một đám người ngoài cửa sổ đang khe khẽ nói nhỏ.

“Đại tỷ thế mà còn có thời điểm nhu thuận như vậy, quả thực không thể tưởng tượng!”

“Đúng vậy, ta còn tưởng gã gọi là Vương... bạn học gì đó đã nằm viện.” Mario cũng phi thường cảm khái, bọn họ muốn đi theo Sherry không phải lo lắng an toàn cho Sherry, mà là lo lắng an toàn của người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook