Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 144: Thành thị cuồng hoan chi chiến

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Nhưng không thể không nói, có một dúm người, vẫn kiên định ủng hộ Vương Giả Mạnh Mồm. Có lẽ đẳng cấp bọn họ cũng không cao, đại đa số đều là vật hi sinh, thậm chí một bộ phận tương đối đều là hệ phù văn, hoặc là hậu cần của các đại học viện, nhưng bọn họ tin tưởng Vương Giả Mạnh Mồm có thể thắng, hoặc nói đây là hy vọng.

Chiến đấu bắt đầu, hai bên tiến vào chiến trường.

Mỗi lần tiến vào Vương Trọng đều có một loại khoái hoạt cuộc đời mới, tương tự, Lola đối với chiến đấu từ trước tới nay chưa từng chờ mong như vậy.

Hùng Bá Thiên Hạ của cô chính là uy hiếp vô hình, mỗi người giao thủ với cô đều phải giữ lại ba phần sức, chuẩn bị tùy thời né tránh tuyệt chiêu của cô, điều này cho cô ưu thế rất lớn, trừ phi đối thủ ở trên hồn lực hoàn toàn nghiền ép cô, mà ở trong học sinh của liên bang học viện, là không tồn tại,

Điểm yếu cố định lớn nhất của Vương Giả Mạnh Mồm chính là hồn lực, toàn bộ trận đấu của hắn đều không phải lấy hồn lực áp đảo dẫn tới thắng lợi, hồn lực chỉ bảo trì ở trình độ chiến đấu thấp nhất.

Nhưng lần này, hắn còn có thể làm bộ tiếp không?

Lola hết sức chăm chú đỉnh núi gợi cảm trêu người khác thường, vẻ mặt nghiêm túc kia thực sự khiến nhiều người thấy mà ngẩn người.

Lola toàn thân trang phục màu đỏ phụ trợ ra dáng người kinh diễm, phía sau trang phục là một nắm tay lồng trong một cái vòng tròn màu máu, đây là dấu hiệu của gia tộc Porter, hai tay nắm chặt.

Tăng...

Hồn lực khai hỏa toàn bộ, đây là Lola tuyên chiến, Lola bắt đầu hồn lực chỉ ở trên một trăm, ổn định công kích ở khoảng một trăm năm mươi, hồn lực ngưng tụ ở trên hai nắm tay, hai nắm tay tách ra hai bên, thức mở đầu.

Lola phi thường muốn biết, Vương Giả Mạnh Mồm dựa vào cái gì phòng ngự được công kích của cô!

Thịch...

Lola nháy mắt lao vút ra ngoài, năng lực cận chiến của Porter gia tộc cũng không phải là loại chiến kỹ đại trà kia của học viện.

Oành... Rầm rầm rầm rầm...



Lola toàn diện triển khai công kích, hồn lực mang tính áp đảo hoàn toàn áp chế Vương Giả Mạnh Mồm, nắm tay ẩn chứa hồn lực hình thành như thác nước đánh xuống.

Vương Giả Mạnh Mồm liên tục cản hơn ba mươi quyền, rốt cuộc lộ ra một tia sơ hở. Lola tung cước đạp bay, trực tiếp đem Vương Giả Mạnh Mồm đá ra ngoài hơn mười mét.

Lực lượng và dáng người không có quan hệ tuyệt đối. Ánh mắt Lola lóe ra hào quang, cô ít nhiều có thể thể hội loại cảm giác kỳ quái đó, Vương Giả Mạnh Mồm hồn lực rất yếu, cái này không khoa trương, quả thực gà mờ, nhưng kỳ quái là, hồn lực của hắn là duy trì không dứt.

Nói đơn giản, hồn lực người bình thường tựa như hít thở, phát ra kiểu cuộn sóng, nhìn như là một mực tuôn trào, nhưng mạnh yếu luân phiên. Nhưng Vương Giả Mạnh Mồm này thế mà lại liên tục không ngừng phát ra hồn lực hơn năm mươi một chút, căn bản chưa gián đoạn, điều này khiến hắn ở trong công kích hồn lực mạnh mẽ từ bên ngoài bảo trì được phòng ngự củng cố, phối hợp thân thể kiên cường dẻo dai, trừ phi là chiến kỹ mạnh mẽ phá vỡ, quả thật không thể triệt để áp chế hắn.

Điều này cũng khiến Lola dạt dào hứng thú, loại hồn lực phản ứng này, hẳn là phản ứng do các cường giả mạnh mẽ áp chế hồn lực mới có, nhưng tiếp xúc khoảng cách gần, nắm tay chạm nắm tay, thậm chí có thể cảm nhận được nhịp tim cùng hơi thở của nhau, khí tức kia, tuyệt đối là bạn cùng lứa tuổi.

Thiên hồn giả không đến hai mươi tuổi?

Điều này tuyệt đối không có khả năng, nói cách khác, trước mắt là một quái nhân thiên phú dị bẩm, rất có thể là cao thủ đại gia tộc nào đó che dấu.

Lola rất muốn xem xem, hắn ở trước mặt mình có thể che giấu bao lâu, chỉ cần bức ra tuyệt chiêu của hắn, thì có thể nhìn ra dấu vết gia tộc của hắn. Trước kia nhìn không ra, là đối thủ thực lực không đủ mạnh, nhưng đối mặt mình, hắn không giấu được!

Xúc động như vậy khiến ý chí chiến đấu của Lola ngút trời, lại lần nữa khởi xướng công kích, chiến sĩ đột tiến mãnh liệt, đột nhiên lướt ngang một cái, mang theo nửa độ cong xoay tròn hoa lệ—— đột tiến Porter góc vuông đường cong!

Vương Trọng xoay người giật cùi trỏ, Lola lại như con báo linh hoạt hạ thấp người, một quyền đánh ra.

Nháy mắt Vương Trọng liền cảm giác được không ổn, tay phải vội vàng chắn... Oành...

Nháy mắt Vương Giả Mạnh Mồm đã bị một quyền của Lola đánh bay, trực tiếp ngã ở mép sân thi đấu thể thao.

Toàn trường yên lặng vài giây, bộc phát ra tiếng hoan hô kinh thiên động địa, toàn bộ đều là tiếng hò hét Lola.

Lola không phải chỉ dựa vào hồn thú, chiến đấu đơn binh sĩ của cô rất mạnh, chỉ là mọi người đều bị hồn hùng hấp dẫn lực chú ý mà thôi.

Nói chuẩn xác, Lola trừ không sở trường viễn trình, các phương diện đều rất giống với Vương Giả Mạnh Mồm, vị trí chiến sĩ, vị trí thích khách, thậm chí ngẫu nhiên kháng đại thuẫn cũng có thể đảm nhiệm cả trọng trang, tuy không chuyên nghiệp, nhưng chung quy chỉ cần người hồn lực đủ mạnh là có thể làm phòng ngự, hơn nữa thân thể Lola cường đại cũng khác thường, thuộc tính hồn thú có thể ảnh hưởng đến bản thể trên trình độ rất lớn.



Cho nên dưới tình huống hồn lực nghiền áp, Vương Giả Mạnh Mồm căn bản không thể nào phát huy.

Mặc kệ Nhị Trọng Kình của Vương Giả Mạnh Mồm là cái gì, Lola cũng biết Ba Động Quyền.

Ba Động Quyền của gia tộc Porter.

Đây là uy lực của một quyền vừa rồi.

Vương Trọng quả thật bị dọa giật mình, khoảng cách xa như vậy mới miễn cưỡng giảm bớt lực, thực không thể bởi vì đối phương là nữ hài tử thì khinh thường, Lola này mới là đối thủ mạnh nhất từ trước tới giờ, hơn nữa phong cách tương đương.

“Đừng bởi vì ta là nữ hài tử thì nương tay, nếu không ngươi sẽ rất thê thảm!” Lola mỉm cười, quả thật có chút cảm giác hào quang vạn trượng.

Bọn nhỏ thành phố Capofer sôi trào, đây mới là phong phạm cường giả chân chính, Vương Giả Mạnh Mồm cái gì cũng sẽ bị đánh về nguyên hình.

Toàn bộ phương hướng Vương Giả Mạnh Mồm sở trường đều bị Lola khắc chế, có lẽ, căn bản không cần Hùng Bá Thiên Hạ đã có thể xử lý hắn.

“Lúc trước Vương Giả Mạnh Mồm không phải đánh đặc sắc, là náo nhiệt, chủ yếu là bởi vì đối thủ quá yếu, gặp được cao thủ chân chính sẽ bị đánh về nguyên hình.”

“Cảm giác là Lola như vậy tương đối khắc chế hắn, căn bản không thể nào phát huy.”

“Kỹ thuật cận chiến của gia tộc Porter quả thật toàn diện, tuy không kiếm đi nét bút nghiêng giống gia tộc thích khách, nhưng vững chắc, phi thường thích hợp chiến đấu sân thi đấu thể thao.”

Chiến kỹ thích khách thật ra không phải kỹ xảo chiến đấu chính diện, mà là ám sát, cho nên chiến đấu trong OP, vẫn là chiến sĩ gia tộc tương đối có uy lực hơn, gia tộc Porter càng là người nổi bật trong đó.

Kinh nghiệm chiến đấu gần người, Lola phi thường phong phú, năm nhất nếu còn có chút trúc trắc, tiến vào năm hai cô bắt đầu lột xác, tự tin, lực lượng, chiến cơ đều nhanh chóng tăng lên, một ngày một cái biến hóa.

Đây cũng là đoạn thời gian đại đa số con em gia tộc lột xác, lý luận cùng lực lượng từ nhỏ một mực học tập rót vào đều ở giai đoạn này thức tỉnh cao tốc, đem người chung quanh ném lại xa xa ở sau người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook