Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 29: Rìu Bay Xoay Tròn

Khô Lâu Tinh Linh

16/06/2018

Hồn lực càng mạnh thì đạt đến hiệu quả này càng dễ dàng. Nếu Anluoer biết Vương Trọng đang lấy hắn làm thí nghiệm thì chắc sẽ tức giận đến phát điên.

Phát súng phù văn của Vương Trọng càng ngày càng nhanh, càng ngày càng tập trung, từ đầu đến cuối giữ khoảng cách năm sáu mét với Anluoer. Một khi Anluoer cử động đột ngột tấn công, phát súng Radium ở hai tay sẽ lập tức bắn ra bảy tám phát bắn vào một số vị trí nhược điểm tấn công, ví dụ như: mắt, khớp chân, mắt cá chân. Đây đều là chỗ phòng ngự yếu mỏng hoặc những chỗ phản ứng theo bản năng của con người, không thể nào không phòng ngự, tiết tấu tấn công của Anluoer hoàn toàn bị làm loạn lên.

Trong lòng kiềm nén một bụng tức. Cái gọi là cuồng phong chiến sĩ là nội tâm bình tĩnh, động tác cuồng bạo. Hắn cần một sự sức mạnh tấn công không lùi bước, có lúc thực sự cần cái ngang ngược của dũng trí vô mưu, dũng sĩ vô địch.

Nhưng Vương Trọng sẽ không cho hắn cơ hội ra tay. Đòn tấn công của súng phù văn là một con rết lười biếng điển hình không cắn người, nhưng bị nó nhảy lên chân thì sẽ vô cùng khó chịu. Loại tấn công này căn bản không thể làm tổn thương Anluoer, nhưng tiết tấu tấn công của Anluoer cũng bị phá hoại bởi sự hồ đồ. Nói đơn giản, chính là đánh không sướng.

Chiến sĩ cuồng phong không sợ chết, nhưng chiến đấu như vậy thì khó chịu. Hơn nữa tấn công nhược điểm sẽ làm tiêu hao một số lượng lớn hồn lực của hắn, những bộ phận nhược điểm của con người thực sự cần ngưng tụ nhiều hồn lực hơn để phòng vệ.

Đối với Anluoer mà nói cần phải tiến gần!

Bây giờ Anluoer hận không thể dùng rìu băm thịt đối thủ. Nhưng Vương Trọng sẽ không cho hắn ta cơ hội đó.

Đánh vào nhược điểm không có tác dụng, uy lực tấn công của súng phù văn quá yếu, chỉ có thể ngăn cản được tiết tấu tấn công của Anluoer. Hai bên bước vào trạng thái đối đầu, khoảng cách từ đầu đến cuối vẫn duy trì là năm sáu mét.

Không thể không nói, kỹ năng bắn súng của Nhà Vua Mạnh Miệng vô cùng chuẩn xác. Nếu không sẽ không thể ngăn chặn được tình hình tấn công của Anluoer. Nhưng đối đầu như vậy xem ra thật sự quá nhạt nhẽo rồi, Anluoer chịu không nổi. Người ủng hộ hắn cũng thấy khó chịu, chẳng lẽ thật sự phải xem đến lúc hồn lực của Nhà Vua Mạnh Miệng tiêu hao mà mệt chết?

Luận về tiêu hao, Anluoer là một chiến sĩ cuồng chiến, nên bên trong nhất định sẽ mạnh hơn. Chỉ là đối với Anluoer mà nói, sự giận dữ trong lòng hắn đã tích lũy đến một trình độ nhất định rồi!

Hắn là thật sự muốn đấu một trấn quyết chiến dũng mãnh, nhưng tên này vẫn luôn như đang gãi ngứa, hắn cần phải trừ khử đối thủ một cách triệt để!

Anluoer dừng truy kích. Hét lên một tiếng gầm trời, hồn lực kinh khủng nổ ra. Quanh mình được bao phủ bởi hồn lực duy trì ở mức gần 150 grasso, hai con ngươi đỏ rực…

Cuồng hóa!

Anluoer nổi tiếng không chỉ ở kỹ thuật chiến đấu giáp lá cà, mà còn có năng lực của hắn, cuồng hóa khát máu!

Bỗng chốc hồn lực thêm một tầng màu đỏ. Cơ bắp của Anluoer cũng bùng nổ. Vương Trọng bắn đạn Radium ở tầng hồn lực này thì hoàn toàn không có tác dụng gì.



Laura mỉm cười: “Đến lúc nên kết thúc rồi, tên Nhà Vua Mạnh Miệng này lại có thể lấy Anluoer làm công cụ luyện tay, quá ngông cuồng rồi.”

Arno bặm môi không nói gì. Đội trưởng tuy mạnh, nhưng không phải là chiến sĩ tầm xa. Chỉ có hắn biết rằng muốn dựa vào hai khẩu súng lục phù văn mà ngăn cản được sự hoang dại như vậy của Anluoer thì thật sự khó khăn biết bao nhiêu.

Trong bảy tám phút duy trì giao đấu, Nhà Vua Mạnh Miệng đã bắn ra hàng trăm phát, hơn nữa mỗi phát đều không trật. Sự tập trung tinh thần như vậy quả thực là khiến người ta khiếp sợ. Nếu như Nhà Vua dùng hồn lực mạnh hơn một chút, Anluoer cho dù là mình đồng da sắt cũng bị đánh thành tro bụi.

Chẳng lẽ hắn thực sự là một tài khoản clone?

Có phải là sắp rõ ràng rồi? Đối mặt với Anluoer cuồng hóa. Hồn lực với trình độ này không thể tạo thành bất cứ thương tích nào, thậm chí gây cản trở cũng không được.

-Truyện được biên t-ập tại i-read.-vnLúc này Anluoer như mãnh thú. Một tiếng hét điên cuồng, chiến rìu thay phiên nhau chém đối thủ, không còn quan trọng kỹ năng gì nữa. Đây là khí thế hăng hái làm một mạch cho xong, không chết không nghỉ ngơi!

Miệng Vương Trọng đột nhiên lộ ra nụ cười. Sự nhẫn nại của đối thủ không còn nữa. Tuy nhiên anh không lẩn tránh, mà hai tay lui về sau, bất thình lình bắn ra hai phát.

Đoàng…

Đây là đòn tấn công bắn thẳng đầu tiên của Vương Trọng kể từ khi giao đấu. Nhưng với trình độ này đã không thể ngăn chặn được Anluoer đang phát cuồng kia.

“Chém chết hắn, băm thịt hắn nát như tương đi!”

“Khó chịu chết đi được. Anluoer chém chết hắn đi, lão tử muốn dùng thịt băm của hắn làm nhân bánh sủi cảo đó.”

Học sinh ở giai đoạn bia đỡ đạn đa phần thích chiến đấu một cách sảng khoái. Ghét nhất là kiểu chiến đấu quấy nhiễu “nhát gan”, “không bao hàm kỹ thuật” này.

Rõ ràng là hành vi của kẻ nhu nhược, nam tử hán thật sự thì nên chiến đấu đường đường chính chính.

Đương nhiên sau khi Anluoer sử dụng chiêu cuồng hóa thèm máu, mọi người đều biết đã đến lúc xả hết sự tức giận rồi.



Lúc này ở học viện hỏa diệm, Shermie nắm chặt bàn tay. Là một điển hình toàn diện của phương pháp chiến đấu bạo phát, cô đương nhiên là giống như Anluoer, nhưng thời khắc này cô tuyệt đối đứng về phía Nhà Vua Mạnh Miệng. Tài khoản clone mà, đương nhiên không thể dùng hồn lực ức hiếp Anluoer rồi, dùng kỹ thuật mới chính là có bản lãnh.

Chỉ là đối diện với Anluoer cuồng hóa, súng Radium nhất định không có chút tác dụng gì, nhất định phải dùng năng lực thực sự rồi.

Một giây sau, Anluoer với tư thế dũng mãnh hét lên một tiếng, đột nhiên cúi đầu…

Vương Trọng bắn ra hai phát, vẽ ra phát bắn theo đường cong chuẩn xác lên huyệt đạo của Anluoer… trừ phi là anh hùng được bồi dưỡng, nếu không ở chỗ này vĩnh viễn là góc chết của phòng ngự.

Đòn tấn công đột ngột này trong phút chốc làm cho Anluoer toát mồ hôi hột, chỉ có thể nhanh chóng cúi đầu nhưng do cúi đầu nhanh quá, đột nhiên mất đi trọng tâm, lăn đi.

Cả phòng khán giả lặng ngắt như tờ. Anor tròn mắt ngạc nhiên, tên nhóc này rốt cuộc là đánh gần hay là đánh từ xa đây?

Ầm ầm ầm…

Nhà Vua Mạnh Miệng sau khi bắn ra hai phát súng theo đường cong, lại bắn thêm một phát theo đường thẳng lên người Anluoer.

Anluoer nhanh chóng đứng dậy phòng ngự, rầm rầm rầm…

Anluoer vừa mới cuồng bạo liền bị ép về nên sắp phun máu ra, hắn gào lên một tiếng, hai thanh chiến rìu đột ngột ném về phía Nhà Vua Mạnh Miệng.

Đừng có nghĩ rằng Anluoer mất đi lý trí, chiêu rìu bay này hắn đã luyện tập rất lâu rồi, chính là vì để đối phó với tình huống như thế này.

Hai thanh rìu mang theo hồn lực cuồng bạo, bay xoay tròn với tốc độ cao hướng về Vương Trọng. Đây cũng chính là kỹ năng từ xa mà Anluoer đã luyện tập cả mùa hè. Không cần thực sự dùng vũ khí từ xa nào, nhưng hiểu được thói quen của chiến sĩ từ xa, đồng thời nắm được một số kỹ xảo, chính là biết người biết ta!

Sự cuồng bạo bên ngoài sẽ làm cho người ta xem thường tri thức của Anluoer. Nếu như biết lá thư đầu tiên được lập ra là hắn chứ không phải là Arno, thì người ta sẽ hiểu ngay hắn là loại người nhìn có vẻ thô lỗ nhưng rất thận trọng.

Sau khi hai phát súng đường cong được bắn ra, Nhà Vua Mạnh Miệng sẽ tưởng rằng đã nắm được đại kết cục, lúc này chắc chắn sẽ là lúc buông lơi nhất. Với khoảng cách này, hai thanh rìu bay thật sự là lưỡi hái tử thần chí mệnh.

Lúc này, Anluoer hung dữ giống như mãnh thú, dường như dựa vào hai tay cũng có thể xé nát đối thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook