Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 148: Nhỏ yếu

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Rời khỏi?

Tuy đại đa số người ở lúc nghe nói phải đi vào dải đất trung tâm sắc mặt đều có chút khó coi, nhưng hai chữ ‘rời khỏi’ này là khẳng định sẽ không xuất hiện ở trong đầu, có thể thông qua một vòng trước lưu lại đến bây giờ đều là tinh anh trong tinh anh, ít nhất, ý chí tuyệt đối đủ, kiên trì đến bây giờ đột nhiên rời khỏi? Người khác đáp ứng, mình cũng không đáp ứng.

Thấy mọi người không tản mạn như lúc vừa mới bắt đầu tập huấn, Grace khẽ gật gật đầu, “Lựa chọn tham gia, cho các ngươi một lời khuyên, hảo hảo nhớ lại một lần cảm giác cùng các loại kinh nghiệm của giai đoạn tập huấn thứ nhất, đừng để cuộc sống an nhàn khoảng thời gian này trở lại học viện ảnh hưởng phán đoán cùng ý chí của các ngươi là được.” Grace hiển nhiên không có hứng thú nói giỡn với bọn họ, vỗ vỗ tay, huynh đệ Marcos lật lên một cái màn che lớn trên bàn, vô số vũ khí tản ra khí tức phù văn xuất hiện ở trước mắt, khiến mắt toàn bộ mọi người đều sáng lên.

“Các ngươi có thể mang theo vũ khí mình thuận tay, các vũ khí này là chuẩn bị cho các ngươi.”

Như Barron loại không biết nhìn hàng này còn nhìn không ra, nhưng như Vương Trọng, Reeves, Scarlett những người này, chỉ tùy tiện nhìn hào quang cùng đường nét phù văn trên các vũ khí, liền biết đây là một lô hàng thượng đẳng chế tạo hoàn mỹ, đây là sản phẩm kd trọng công, cũng là vũ khí phù văn sản xuất lượng lớn, trình độ chênh lệch cũng phi thường cách xa, tuyệt đối không thể đánh đồng với những thứ đồ chơi ngoại hình tương tự trong học viện.

Đây đã là đồ cao cấp bộ đội chính quy của quân đội mới có thể dùng đến, thuộc loại vật tư quân quản, không phải bình thường có tiền có thể mua được.

Mọi người gào rống ào lên, Vương Trọng lựa chọn một con dao găm phù văn, một cây cung phù văn, còn có một túi tên. So sánh với vũ khí nóng, hắn vẫn thích khuynh hướng cảm xúc của vũ khí lạnh hơn, hơn nữa súng ống lúc công kích thanh âm quá lớn, ở trong cấm khu nguy hiểm dễ dàng đưa tới quần thể sinh vật biến dị quy mô lớn.

Glory thì rất tùy ý lựa chọn một thanh kiếm phù văn, thoải mái đeo ở sau người, vẫn là nam tử tiêu sái như gió kia, lần trước ở trên lôi đài lấy ngón tay tích tắc diệt Adams, không ít người đều cho rằng hắn là chiến sĩ tay không, nhìn thấy hắn lựa chọn kiếm phù văn thật ra làm không ít người liếc nhìn, Hyman càng nhìn tới mức đôi mắt tỏa sáng.

Barron lựa chọn phù văn thuẫn và đại kiếm, cùng với một bộ bản giáp (giáp tấm) không tính là quá nặng, tính năng đứng cọc phòng hộ nhất lưu, lựa chọn tiêu chuẩn của trọng trang, Emily thì lựa chọn hai con dao găm phù văn. Cô gần đây chịu Brooks kích thích khổ luyện hai con dao găm, trình độ cụ thể tăng lên bao nhiêu không biết, nhưng nhìn ra được lòng tin rõ ràng khác biệt, đặt trong tay cân nhắc một chút, thoáng rót vào một chút hồn lực, có thể cảm nhận được từ trong dao găm truyền đến loại cảm giác sắc bén kia, truyền cảm thông thuận dễ như trở bàn tay cùng với kết cấu dao găm chắc chắn ổn định, đều khiến Emily cực kỳ hài lòng.

Lòng tin của người khác cũng đều tăng vọt, những vũ khí này đều là tốt nhất, nâng cao chiến lực chỉnh thể rất lớn, xem ra Grace thật sự đã tốn không ít tâm tư. Người đầu óc linh hoạt đang đoán nhiệm vụ lần này sẽ phân tổ như thế nào, hai mươi mấy người ôm đoàn toàn bộ hiển nhiên không quá thực tế, dù sao đề cập đến danh ngạch dự thi cuối cùng, ôm đoàn toàn bộ khẳng định sẽ khuyết thiếu sức cạnh tranh.

Nhìn mọi người lựa chọn xong, Grace gật gật đầu: “Các ngươi tự do phân tổ đi, đây là một lần nhiệm vụ đoàn đội, tín nhiệm nội bộ đoàn đội là yếu tố cơ bản nhất để hoàn thành nhiệm vụ, cho nên hy vọng các ngươi cẩn thận lựa chọn đoàn đội. Mang về tín vật của các ngươi chỉ là tiêu chuẩn qua ải, mười danh ngạch dự thi cuối cùng, sẽ dựa theo số lượng sinh vật biến dị các ngươi ở trong quá trình này săn giết để phán định, trong một tháng, cho nên, đừng nghĩ trốn tránh chiến đấu, giết được càng nhiều, mới càng có khả năng thăng cấp.”

Grace chưa đưa ra tiêu chuẩn săn giết cụ thể, nhưng mọi người đều biết, khẳng định là săn giết số lượng mục tiêu càng nhiều, cấp bậc biến dị càng cao càng tốt. Loại thời điểm này, lực lượng đoàn đội rõ ràng sẽ tạo ra nhân tố mang tính quyết định.



Reeves chỉ mỉm cười, người của Thánh-Tài Quyết liền tự động tới, cộng thêm Reeves, Thánh-Tài Quyết bên này còn lại vừa vặn có mười người, vô luận lúc nào Thánh-Tài Quyết cũng vẫn là chủ lực của học viện Thiên Kinh.

Bảy người Hoa Hồng Đen tụ tập ở bên người Scarlett, lại hấp thu thành viên của một xã đoàn nhỏ, tạo thành một cái đoàn đội tám người.

Bốn người Kỳ Ba xã tự thành một thể, trong toàn bộ mọi người chỉ còn lại Hyman cô đơn, điều này cũng không có cách nào, ai bảo Thiên Kinh Dị Năng xã tiêu chuẩn thật sự quá kém, bốn thành viên dự thi trải qua một vòng trước, chỉ còn lại cô đơn một mình cô.

Reeves cười tủm tỉm nhìn Hyman, không hề nghi ngờ, gia nhập Thánh Tài Quyết là phương án tối ưu nhất. Dị năng của Hyman rất mạnh, mà lấy sự quyết đoán của Reeves, cưỡng chế trong đoàn đội cắt giảm một người, nhường ra một vị trí cho cô chỉ là chuyện một câu nói.

Đương nhiên cô cũng có khả năng lựa chọn Hoa Hồng Đen, thực lực Hoa Hồng Đen không kém, trong đội ngũ cũng vừa lúc còn có một vị trí trống... Nhưng Hyman lại đi về phía Kỳ Ba xã.

“Ta coi như Kỳ Ba xã bên này đi.” Hyman nói xong liền nháy mắt đối với Glory.

Nụ cười của Reeves chưa thay đổi, một số người của Thánh-Tài Quyết lại là mặt lộ vẻ hung hăng. Đám người này đều là trung tâm của Thánh-Tài Quyết, trừ Reilly, Colby… số rất ít người lòng dạ rộng lớn, đều rất để ý một số ân oán không lớn không nhỏ giữa Kỳ Ba xã và Thánh-Tài Quyết. Hyman lựa chọn Hoa Hồng Đen mà nói vậy không phải nói, nhưng lựa chọn Kỳ Ba xã, lại khiến đám người này có loại cảm giác đánh vào mặt.

Đối với phân tổ, Grace cũng không can thiệp, lúc này nhìn nhìn thời gian trên cổ tay: “Chuẩn bị xong rồi, vậy xuất phát đi!”

Nguy hiểm? Áp lực? Tương đương sợ hãi? No no no!

Bản thân cấm khu cấp C áp lực không lớn như vậy, dù sao bọn họ chỉ là sinh tồn, không phải cần chính diện chống lại hoặc là càn quét, hơn nữa gặp biến dị thú cường đại còn có thể chạy, đặc biệt sau khi lô vũ khí kd trọng công này xuất hiện, lòng tin của toàn bộ mọi người đều lớn mạnh lên trước nay chưa từng có.

Hiện tại toàn bộ mọi người đều phi thường hưng phấn, ngay cả mấy người vốn tương đối cẩn thận, ở dưới bầu không khí như vậy cũng đều bị lôi kéo hẳn lên.

Chỉnh ngày đều là huấn luyện, nói thật ra bọn họ sớm đã không có hứng thú, muốn đến nhất là loại địa phương này thực chiến một phen, đây mới là lịch luyện thật sự, hơn nữa nhiều người như vậy cùng nhau, dư thừa vũ khí cường đại, còn có cái gì có thể ngăn cản bọn họ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook