Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 23: Lần Đầu Gặp Mặt

Khô Lâu Tinh Linh

14/06/2018

Milami dựng đôi mắt đen láy lên, lạnh nhạt nhìn Mã Đông, nhưng không nói gì.

Cho đến khi Milami rời đi, Mã Đông mới hít một hơi dài, thấy ma rồi, không biết phải nói gì.

Trên đường về Mã Đông vẫn không ngừng ngưỡng mộ diễm phúc của Vương Trọng, dường như Vương Trọng xui xẻo của năm ngoái nay đã thay đổi vận mệnh. Sự tán thưởng của cô Grace, sự xem trọng của đại mỹ nữ Scarlett, đây đúng là cảm giác như nằm mơ.

Nhưng vấn đề là, bản thân tên nhóc này lại không có chút tỉnh ngộ, vẻ mặt vẫn là cảnh trời trong mây nhẹ, dù sao sau khi đuổi đứa bám đuôi Emily đi, thân làm tiền bối, ở phương diện nào đó, Mã Đông vẫn thấy nên chỉ điểm một chút cho người anh em của mình.

“Vương Trọng, đây chắc là ngày cuối tuần quan trọng nhất đời người của cậu rồi, Scarlett mời cậu, nghĩa là có chút ý gì đó với cậu, cơ hội này cậu phải nắm lấy, cậu cần một vũ khí thần thánh vô địch!”

Vương Trọng đơ ra: “Vũ khí thần thánh?”

Mã Đông cười sằng sặc móc ra một cái bao cao su, làm cho Vương Trọng nhịn không được muốn đánh cậu ta một trận.

Vương Trọng dở khóc dở cười: “Đừng nói linh tinh, mình và Scarlet không hợp.”

“Ôi dào, cái đầu gỗ này, sao lại có những tư tưởng nghiêm túc như vậy, tình cảm là thứ hai bên cùng để ý nhau, lỗ đen cũng che không được, đây có khả năng là cơ hội tốt nhất cả đời cậu đó!” Mã Đông khuyên: “Chúng ta là anh em, người khác thì mình tuyệt đối không thèm nói đâu. Đàn ông những lúc này nhất định phải thể hiện sức hấp dẫn của mình, không được lùi bước, phải tiến lên!”

Mã Đông khua khua nắm đấm, giống như người lên chiến trường là anh ta.

“Mình là nói, Scarlett không phải là loại mình thích, có thể, mình cũng không phải loại hình mà cô ấy thích, đây chỉ là lời mời thông thường, chắc là muốn nói chuyện với mình về lý luận chiến đấu thôi.” Vương Trọng cười nói.



Mã Đông bưng đầu: “Không được, mình đau đầu rồi, cậu thật sự là heo mà, Scarlett là người xinh đẹp nhất học viện chúng ta, lại dịu dàng, nho nhã. Cô ấy mà không thích thì thích ai được nữa chứ, chẳng lẽ cậu...”

Mặt Mã Đông như con thỏ nhỏ kinh ngạc, Vương Trọng đá cho hắn một cái, có lúc thật sự muốn may cái mỏ của tên này lại.

Bạn học Vương Trọng không thể cứu chữa trong con mắt của Mã Đông bây giờ hoàn toàn chìm trong niềm vui của riêng mình. Tiết học của Grace hôm nay đã đem đến không ít gợi ý cho anh, tầm nhìn và kinh nghiệm của một chiến sĩ anh hồn thành thục là vô cùng quý báu, kỹ năng chiến đấu chiến đấu là vô cùng quan trọng. Nhưng trên thực tế, huấn luyện khống chế khó hơn nhiều so với huấn luyện kỹ năng chiến đấu thông thường, đa phần kỹ năng chiến đấu đều đến từ dị năng, đương nhiên cũng có thể sinh ra một cách đơn thuần từ hồn lực khống chế, chỉ là độ khó rất lớn, cách nói của Grace vẫn đưa lại cho anh rất nhiều nhân tố chắc chắn.

“Này, này, câu đi đâu đấy?”

“Luyện tập, cậu tự mình chơi đi.” Vương Trọng vẫy vẫy tay nói.

Mã Đông lắc lắc đầu, người gì vậy, người ta đường đường là một hội trưởng phục vụ toàn năng đó.

Phòng trọng lực không nghi ngờ gì là một chỗ tốt để rèn luyện thân thể, chỉ là ở học viện hiếm thấy có người ở đó. Học sinh thích rèn luyện kỹ năng chiến đấu hơn, dù sao hồn lực mới quan trọng, thân thể chỉ cần đủ tráng kiện là được rồi. Trên thực tế, sắp thắp sáng hồn hỏa, thân thể đều sẽ tự nhiên trở nên mạnh mẽ, chương trình huấn luyện ở phòng trọng lực vừa khô khan vừa nặng nề. Học sinh đến đây rất ít, những người khá chăm chỉ cũng chỉ làm nóng ở khu vực trọng lực thấp.

Phía trường học cũng đã khởi xướng, nhưng việc tu luyện không thể nào cưỡng ép được, huống hồ hiệu quả lớn nhất của phòng trọng lực vẫn là rèn luyện thân thể, nói thực thì phía nhà trường cũng không đặc biệt coi trọng.

Vương Trọng thì khác, từ khi vào năm nhất thì anh đã coi phòng trọng lực là công viên vui chơi, người ít, hơn nữa dưới áp lực cao của trọng lực, đầu óc cũng trở nên tỉnh táo lạ thường.

Truy.ệ.n được dịch trự.c tiếp tại iREAD.Hồn lực được gọi tỉnh càng sớm thì thiên chất càng tốt, điều này không có gì để nghi ngờ. Thể chất cũng nhận được cải tiến cực lớn. Nghiêm túc mà tính, lúc Simba xuất hiện, Vương Trọng đã lập tức được gọi tỉnh rồi. Thân thể cũng càng ngày càng tráng kiện, chỉ là hồn lực vẫn luôn bị áp chế không có cách nào xuất hiện, có lẽ là do lúc nhỏ bệnh tật dày vò, Vương Trọng đối với mặt này khá là quan tâm.

Cả năm ngoái đều luyện tập ở khu vực trọng lực gấp hai lần, còn bây giờ đã thử tới chỗ gấp năm, gấp sáu lần rồi, nhưng anh thích cảm giác thách thức cực hạn, lúc toàn thân một chút sức lực cũng không còn, hoàn toàn thả lỏng, sau khi hồi phục, thân thể của anh sẽ càng tràn đầy sức mạnh, hơn nữa hồn lực cũng sẽ được nâng cao lên một chút ít.

Phong ấn hỗn độn và đá vận mệnh tương sinh tương khắc đưa tới cho anh một chút cơ hội, tuy là cỏ nhỏ rất mềm yếu, nhưng lại rất ngoan cường. Mỗi lần đều tập hợp một chút sức mạnh. Khe hở bẩm sinh được lưu lại chắc cũng phát ra hơn 10 lực grasso của hồn lực, đối với những người khác, có chút xíu như vậy căn bản không có khác gì, trên lực chiến đấu cũng hoàn toàn không hiển thị ra, nhưng mỗi lần tiến bộ đều làm cho Vương Trọng rất vui.



Sự hy sinh của Simba làm cho hồn lực của anh nhảy tới năm mươi, đủ để sinh ra lực sát thương của kỹ năng chiến đấu. Bởi vì Simba biết Vương Trọng đã đến giai đoạn cổ bình, nếu như dựa vào ngày tháng tích lũy như vậy, Vương Trọng sẽ bỏ qua thời ký bồi dưỡng anh hồn tốt nhất, nhưng cái giá phải bỏ ra cũng rất lớn, mỗi lần nhìn thấy kích thước của Hy Mệnh Tiểu Sửu Simba đều làm cho Vương Trọng trở nên thêm kiên cường.

Ngoài hai ba con mèo nhỏ ở khu vực trọng lực gấp một, gấp hai đang luyện tập cơ bản và những tân sinh của phân viện chiến sĩ thuốc nhóm thể loại sức mạnh, cần phương thức này để tăng sức mạnh và cường độ cơ bắp, thì khu vực trọng lực cấp cao giống như bỏ hoang, nếu không vì để duy trì điều kiện bắt buộc của học viện hạng nhất, phòng trọng lực này có thể đã bị phá bỏ rồi.

Ở khu vực trọng lực gấp năm lần, Vương Trọng vẫn luyện tập cơ bản, cũng không có gì đa dạng, đều là những kỹ năng chiến đấu được dạy ở học viện. Kỹ năng chém bất ngờ của chiến sĩ, cách nhấc tay bắt đầu khi cầm cung tiễn, cách nhấc tay của chiến sĩ từ xa, Vương Trọng vô cùng hứng thú với dị năng, đáng tiếc đây là bẩm sinh, không phải lĩnh vực của anh, cũng là điều không thể bù đắp qua việc học tập.

Ví dụ như chiến sĩ từ xa, nếu sở hữu dị năng đóng băng kèm theo lúc công kích, sẽ có thể sản sinh ra hiệu quả ngưng tụ cực tốt, đây cũng là một loại khống chế, bất luận là chiến đấu cá nhân hay đoàn hội đều có tác dụng cực lớn.

Đây cũng là chỗ mà chiến sĩ dị năng cao cấp hơn so với các chiến sĩ khác, cho nên người giống như Emily nhập học sẽ là đối tượng được tranh giành. Trên cơ bản chiến sĩ anh hồn nổi danh thiên hạ cũng là những người dị năng.

Dù sao cũng không có ai, Vương Trọng cởi y phục bị mồ hôi thấm ướt ra, nằm trên đất hưởng thụ cảm giác do trọng lực mang lại, hồn lực hoàn toàn không cần khống chế, hình thành nên một loại bảo vệ tự nhiên, mùi vị này rất là thoải mái.

Cơ số không giống, tính trưởng thành của Vương Trọng cũng nhanh hơn rất nhiều so với trước đây, lần này có mấy ngày, mà giá trị đỉnh của hồn lực đã tới năm mươi lăm rồi, mấy ngày đầu đột phá cũng là lúc trí tuệ tốt nhất, cho nên Vương Trọng cũng không nỡ lãng phí, thu hoạch vô cùng phong phú.

Nếu như có thể nạp xong năng lượng cho bàn xoay Hy Mệnh Tiểu Sửu, Vương Trọng nhất định sẽ hồi phục nguyên dạng cho Simba.

Đột nhiên, cửa khu vực cấp cao mở ra, Vương Trọng hơi đơ ra, ai lại đến đây?

Lớp năm cuối? Chắc không phải, người của lớp năm ba và lớp năm bốn rất coi trọng thực tiễn, bọn họ xem hồn lực còn quan trọng hơn luyện tập thân thể, không có ai “lãng phí” thời gian ở đây.

Ánh mắt hai người chạm nhau, đột nhiên ngẩn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook