Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 95: Không có hồn thú?

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Nếu Lola tính dựa vào lửa tìm kiếm đột phá thì không sáng suốt, loại trọng trang này phòng ngự đối với dị năng đều là cơm bữa.

Mọi người đều không biết Lola rốt cuộc muốn làm gì, dù sao đầu óc Lola là có quan hệ trực tiếp với bộ ngực, lần này...

Oành...

Barton luôn ở thế phòng ngự tựa như có chút gì đó sai sai, tấm khiên đưa ngang đột nhiên xoay tròn một cái, mạnh mẽ cắt ngang thế công của Lola, mà hắn cũng bạo lui hơn mười mét.

Lola bị húc bật ra, thoải mái bước lướt một cái hoạt động cánh tay của mình.

Mà cánh tay giơ tấm khiên của Barton tựa như có chút run rẩy.

“Viêm Không Quyền của Porter gia tộc quả nhiên danh bất hư truyền!” Barton trầm giọng nói, mặc dù có khiên, nhưng nếu bị Lola đánh tiếp như vậy, cổ tay hắn sẽ gãy.

Mọi người khe khẽ nói nhỏ một trận, Viêm Không Quyền?

Không phải nói dáng người Lola không thích hợp sao???

Khó trách mỗi một vòng đều mang theo một loại tiếng gầm của sấm, kỹ xảo quyền pháp ẩn chứa ngọn lửa bùng nổ bên trong, loại chiến kỹ này gọi là Viêm Không Kình, có thể biến ảo thành các loại kỹ xảo.

Cũng nói công kích vừa rồi thoạt nhìn không phải hung mãnh, giá trị đỉnh có thể cao tới một trăm tám mươi Glasso.

Toàn bộ mọi người đều ngây ngốc, khó trách không cần hồn thú đã dám ra sân, loại lực công kích này có thể đánh nằm úp sấp đại đa số trọng trang.

Không thể không nói hình tượng thú nữ có chút đảo điên lòng người, Lola bạo hùng quá nổi tiếng, sắp khiến người ta quên cô đến từ thế gia chiến đấu tay không trên đứng đầu thế giới —— gia tộc Porter!

Ý nghĩa thâm ảo chiến đấu tay không của gia tộc Porter vẫn luôn đứng ở vị trí đầu tàu của các lưu phái trên thế giới, thân thể với tinh thần kết hợp, hồn lực cùng chiêu số va chạm và khống chế, làm bọn họ được xưng ‘hung khí hình người’, một quyền một cước đều có thể bộc phát ra sức chiến đấu siêu mạnh vượt xa chính mình.

Nhưng rất đáng tiếc, Lola đối mặt là tấm khiên Austin, khi Viêm Không Quyền của Lola làm toàn bộ mọi người rung động, Barton nghiêm túc hẳn lên, dùng xoắn ốc thuẫn ngự thuật có thể xưng là hoàn mỹ của hắn, khiến Viêm Không Quyền khủng bố không có đường sống phát huy, bởi vì Lola căn bản không chạm tới Barton, mà Barton lại giỏi kỹ xảo giảm bớt lực, tấm khiên tiếp xúc mặt đất, sẽ làm đại bộ phận lực lượng thông qua phương thức này được đại địa chịu tải.



Người thường nhìn thấy là Barton mệt mỏi phòng ngự, nhưng trong nghề lại có thể rõ ràng nhìn thấy loại kỹ xảo này, quả thực vô cùng kì diệu, có thể nói bảy thành lực đạo của Lola đều bị tấm khiên cùng mặt đất thừa nhận, dưới tiêu hao như vậy, bản thân Lola ăn không tiêu.

Thiên phú thân thể cô ưu tú nữa cũng không có cách nào so sánh với loại trọng trang kia.

Dần dần Barton bắt đầu áp chế, đẩy kiểu áp bách, ép Lola không ngừng công kích, nhưng phạm vi Lola có thể công kích rõ ràng càng lúc càng ít, mất đi không gian thi triển, uy lực Viêm Không Quyền rõ ràng yếu bớt, thậm chí ngay cả vị trí di động cũng đang bị thu nhỏ lại.

Barton tựa như một chiếc xe tăng đang chậm rãi ép tới, mặc ngươi mưa bom bão đạn, lại không có cách nào làm gì được nó, chỉ có thể trơ mắt nhìn nòng pháo kia cách ngươi càng lúc càng gần.

“Đáng tiếc, Lola quá tự tin, đổi một đối thủ khác Viêm Không Quyền của nàng chính là đại sát khí!”

“Tuy bại mà vinh, dù sao phong cách chiến đấu khắc chế quá lợi hại, đủ để chờ mong Cầu Vương biểu hiện sau này!”

“Barton phòng ngự quả thực đã ghê tởm muốn chết, thật sự là nhìn thấy rồi cũng không đánh tới thân thể hắn!”

“Vì sao còn không dùng hồn thú? Nếu chỉ là muốn thử xem chiêu mới Viêm Không Quyền của mình mà nói, đánh tới trình độ như vậy hẳn là đủ rồi chứ?”

Trong khu xem cuộc chiến bắt đầu vang lên một số tiếng nghị luận.

Không chỉ vì hoàn cảnh xấu của Lola hiện tại.

Một hồn thú sư không sử dụng hồn thú, cho dù hắn phương diện khác thực lực mạnh tới đâu nữa, cũng không tránh khỏi cho người ta cảm giác không nghiêm túc, phí phạm của trời là đây!

“Sẽ không là hồn thú của Lola xảy ra vấn đề gì rồi chứ?”

Không biết là ai, nhưng nháy mắt toàn bộ mọi người đều cả kinh, hồn thú sư bề ngoài vẻ vang vô hạn, nhưng cũng là nghề nghiệp phiêu lưu cao. Tùy tiện tu luyện xảy ra chút vấn đề nào đó, hữu nghị với hồn thú như con thuyền nhỏ nói lật là lật loại ví dụ đó nhiều lắm.

Lola có hồn thú không dùng, đi luyện cái gì quyền pháp, chẳng lẽ là...

Sherry cũng là vừa mới onl điện thoại, đối thủ một mất một còn chiến đấu đương nhiên phải chú ý.



Nhìn thấy Viêm Không Quyền của Lola, Sherry cũng có chút bị kinh diễm, nhưng hâm mộ nhất vẫn là hồn thú của cô ả. Không có hồn thú, Viêm Không Quyền... Nói thẳng, thật sự không có tác dụng gì, bởi vì trên bản chất, thân thể của cô ả cũng không thể đem Viêm Không Quyền phát huy đến mức tận cùng.

Ngực to... Là vết thương khó lành!

Emily sở dĩ có thể thích khách, bởi vì... bộ vị nào đó nghèo túng... Cũng là vết thương khó lành...

Sherry nhíu nhíu mày, vì sao còn chưa dùng hồn thú? Đánh tới trình độ này rồi, rõ ràng có thể cảm giác được Viêm Không Quyền ở trước mặt Buner mệt mỏi, tiếp tục kéo dài thêm, bị tiêu hao chính là bản thân Lola, mà hồn lực một khi bị tiêu hao, chờ thời điểm muốn tiếp tục triệu hồi hồn thú, sẽ ngắn lại thời gian tồn tại của hồn thú, hơn nữa hồn thú cũng không phải vạn năng, đối thủ cứng rắn chống đỡ hồn thú cũng có thể giết chết cô ta.

Chẳng lẽ, thật sự giống mấy thằng cha kia nói, hồn thú của Lola xuất hiện vấn đề gì? Hoặc là, bởi vì Viêm Không Quyền tiêu hao khiến cô ta đã mệt mỏi, không thể triệu hồi hồn thú nữa?

Thế này không được!

Người này cho dù phải ngã cũng chỉ có thể ngã trong tay mình, sao có thể bởi vì những nguyên nhân vớ vẩn đó thực lực tổn hao nhiều!

“Ta cũng cảm thấy hẳn là hồn thú có vấn đề.” Bên cạnh, Mario nhìn không dời mắt, sức quan sát của người này không thể chê, rất hiếm có thời điểm phán đoán sai lầm, “Lão đại, ngươi xem, Arnold và Anrol một vẻ mặt quỷ treo cổ, chỉ sợ là thực xảy ra chuyện rồi.”

Làm đồng đội cùng fan trung thành của Lola, vẻ mặt lúc này của hai thằng cha đó tương đối nghiêm túc, vẻ mặt ngưng trọng, lông mày cũng sắp nhíu lại thành chữ Xuyên, loại thống khổ đầy mặt đó, quả thực là người nghe đau lòng, ai gặp rơi lệ.

“Ngươi câm miệng cho ta, đây là chuyện cao hứng sao!” Sherry không có chút ý tứ vui vẻ, bởi vì cô cũng đã nhìn thấy, làm sao có thể xảy ra vấn đề!

Hồn thú thứ này không ổn định, cô cũng biết, nhưng mà... xuất hiện ở trên người Lola thì không được!

“A...” Khuôn mặt Mario nháy mắt liền ủ rũ, công phu nịnh bợ của mình hạ thấp từ khi nào rồi.

Sherry mặt đầy sát khí nhìn Mario: “Đánh cược, nếu Lola thắng, tỷ muốn đánh ngươi một trăm pháo.”

“Vậy, vậy nếu cô ta thua thì sao?” Mario nhịn không được giọng run run hỏi, nếu thua đội trưởng sẽ hẹn hò với mình mà nói, vậy thì lãi to rồi!

“Nếu cô ta thua, tỷ sẽ đánh ngươi một ngàn pháo! Cho ngươi hưởng thụ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook