Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 301: Hai mỹ nữ cùng hai hán tử khác nhau

Khô Lâu Tinh Linh

27/12/2018

Sáng sớm hôm sau lớp tập huấn tỏ ra có chút lạnh lùng vắng lặng, Saxon bên kia vắng họp mọi thành viên, mặt khác cũng có vài chiến đội xin nghỉ chưa đến, ví dụ như Lai An học viện, ví dụ như Troy, thậm chí ngay cả Luân Nông học viện cũng thế, những chiến đội này đều là trước đây từng có tiếp xúc với một số gia tộc nào đó Capofer bên này, hẳn là cùng đều tự bàn bạc, thực lực tài trợ bắt đầu thường xuyên tiếp xúc, ý nghĩa gốc của lớp tập huấn chính là vì mưu phúc lợi của đám tinh anh này, phương diện học viện đối với điều này cũng rất vui vẻ nhìn thấy.

Sau khi tan học thật sớm, một đám chủ lực của học viện Capofer đã trực tiếp đến chiến đội Thiên Kinh bên này.

Trừ Lola, Arnold Dayton cùng Anrol mọi người đều rất quen lẫn nhau, hai thành viên chủ lực khác của Capofer cũng lưu lại ấn tượng rất sâu cho Vương Trọng.

Truyền thông cái gì, quả nhiên chỉ là hiệu ứng ngôi sao, đại đa số người nhắc tới Capofer, trừ Lola, chỉ nhận biết Arnold Dayton và Anrol, còn tưởng hai người này chính là người mạnh nhất trong học viện Capofer trừ Lola, nhưng trên thực tế lại không phải như vậy.

Arnold quả thật rất mạnh, bất cứ thứ nào đề cập đến phương diện viễn trình công kích, hắn đều là cấp bậc chuyên gia, ở trong chiến đội định vị là viễn trình khống chế, dùng là một cây súng ngăn chặn Cao Tư, vô luận hỏa lực công kích hay là sức quan sát đều là tiêu chuẩn siêu phàm, nhưng, ở trong thực lực cá nhân toàn bộ chiến đội Capofer, hắn lại chỉ có thể xếp vị trí thứ ba.

Cao thủ số hai thật sự là Valeins, một nam tử rất trầm mặc, bộ dạng cũng rất bình thường, vị trí trong đội hình chủ lực là thích khách, ban ngày giao lưu trong đội, gã này lộ thủ đoạn tương đối khá, tính cách rất thu mình hướng nội, lại thêm diện mạo bình thường, khó trách không bằng thằng cha Arnold Dayton này.

Một người khác cũng bị mai một xem nhẹ có tên Hakate, cũng là lão sinh năm thứ ba, trọng pháo hỏa lực, cũng chính là hợp tác viễn trình Arnold cả ngày nhắc tới kia. Một cây pháo cannon nghe nói bắt đầu từ mười hai tuổi đã chưa từng rời người, ngủ cũng ôm. Thực lực trọng pháo của gã này khiến Mirami cũng là trọng pháo thủ nhìn mà chỉ biết than thở, hắn có lẽ không được như Mirami từ nhỏ tiếp nhận hệ thống lý luận chương trình học trọng pháo, nhưng ở nắm chắc khoảng cách công kích hạng nặng, đánh điểm hữu hiệu, thời cơ ra tay cùng với tần suất trọng pháo các phương diện thiên phú, thật sự vượt qua Mirami một bậc, thuộc loại hình thiên phú cộng thêm chăm chỉ, người này ở chiến đội Capofer thực lực cá nhân đứng thứ tư, so với phó đội trưởng Tái Môn kia của học viện Adolf thậm chí còn mạnh hơn một tia.

Cuối cùng mới là Anrol, ở trong mắt đại đa số công chúng, Anrol không thể nghi ngờ so với Valeins và Hakate nổi tiếng hơn nhiều, nhưng cái này đại khái chủ yếu là quyết định bởi cá tính của hắn.

Vừa tới đã bô lô ba la, rất có cảm giác tự quen, hình như rất hào khí, nhưng luôn cảm giác có chút làm bộ trưởng thành, thiếu một chút hương vị, lại luôn không đầu não nhảy vào Arnold đào hố cho hắn, kết quả chỉ trong chốc lát, hình tượng hắn ở trong mắt đám người Thiên Kinh liền từ loại sảng khoái hào hiệp kia biến thành ngu ngốc, nhưng cho người ta ấn tượng chỉnh thể cũng không kém, không có nội tâm phức tạp, một lòng muốn mạnh lên, điểm ấy thật ra rất vừa mắt Vương Trọng, hơn nữa phong cách cuồng chiến sĩ của hắn cũng rất phối hợp với Lola bạo hùng, vị trí ở trong trận dung đoàn chiến là bên trái Lola, thuộc loại Lola kêu một tiếng xông lên, hắn có thể cắm đầu xông lên, đụng phải tường cũng không quay đầu.

Tương đối có ý tứ là, Lola hôm nay tựa như hứng thú đặc biệt tốt, thế mà lại trước mặt Vương Trọng và đội viên Thiên Kinh nhắc tới một chuyện xấu của Anrol.



“Biết Vương Giả Mạnh Mồm mạnh nhất trong OP chúng ta là từ trên thân thằng cha nào bắt đầu tìm được tự tin không?” Lola lúc nói lời này, tựa cười mà không cười nhìn Vương Trọng.

Bên cạnh Emily chính là fan trung thành của vương giả ca, vừa nghe đã có hứng: “Vua Súng Tương Lai sao! Trận thắng đầu tiên của vương giả ca, nhưng Lola tỷ, cái đó và Anrol có quan hệ sao?”

“Đương nhiên là có quan hệ.” Bên kia Arnold Dayton cười ha ha: “Vua Súng Tương Lai chính là id nhỏ của Anrol! Ha ha, hắn chính là kẻ đầu tiên trong OP bị vương giả ca chà đạp, lần trước Trần Ngư Nhi làm cái video con đường vương giả, Anrol ở bên trong chính là thần biến chuyển đó, ca cảm thấy hắn trâu bò, dùng thân thể mềm mại của hắn ‘sáng tạo’ ra một Vương Giả Mạnh Mồm, chuyện này nếu đổi tới trên người ca, tuyệt đối chém gió ba năm!”

Chém cái em gái ngươi! Chuyện này nếu đổi tới trên người ngươi, tuyệt đối tới chết ngươi cũng sẽ không lấy ra.

Mặt Anrol cũng đen rồi, muốn bình luận ‘Giải thưởng biết bỏ đá xuống giếng nhất’, Arnold gã này tuyệt đối không hề nghi ngờ đoạt giải quán quân, nhưng vấn đề đề tài là Lola khơi mào, Anrol cũng không có gan trực tiếp phản bác, nếu như bị đội trưởng trước mặt nhiều người như vậy đem mình đập bay, sẽ càng mất mặt hơn nữa.

Anrol rất buồn bực, Arnold lại cười rất vui vẻ.

Đám người Thiên Kinh lúc ban đầu quen Arnold, Vương Trọng còn hãm ở trong sự kiện ‘nhìn trộm’, cho nên cảm giác Arnold gã kia cả ngày mặt cứng ngắc, không hữu hảo một chút nào, nhưng hiện tại đã tiêu tan ngại ngần lúc trước. Con em đại thế gia như Arnold Dayton nếu thực có hảo cảm với ngươi, vậy thời điểm mọi người tiếp xúc khẳng định là cho ngươi lúc nào cũng cảm giác như tắm gió xuân, vô luận là phương thức nói chuyện hay là hắn nói giỡn nắm chắc chừng mực cũng nắm cực kỳ đúng chỗ, tuyệt không quá phận, cũng tuyệt không có một lát nào tẻ ngắt.

Lại thêm có Anrol ngốc này, Lola cũng sẽ không chơi trò kẻ cả với Thiên Kinh, mặc dù trong đội có hai người hơi trầm một chút, mà Glory dịu dàng, đúng vậy, dịu dàng, Barron thân thiết, Emily hoạt bát, Scarlett và Mirami càng là cán bộ hội học sinh, hai chiến đội thế mà lại phát hiện, hai bên thế mà rất hợp, cảm giác như là người yêu thất lạc nhiều năm, trong chốc lát thế mà có loại cảm giác như cá gặp nước.

Capofer cảm thấy hứng thú nhất đối với học viện Thiên Kinh vẫn là tổ hợp song hậu trường Scarlett và Mirami, loại phối hợp một cộng một lớn hơn hai đó thật sự làm Arnold rất hâm mộ, ngày hôm qua sau khi đoàn chiến kết thúc, hắn tìm được video giao chiến cũng từng cẩn thận nghiên cứu phân tích, ý đồ từ trên mỗi một quỹ tích đường đạn hai người phối hợp tìm kiếm một ít dấu vết trên ăn ý, nhưng kết quả rất buồn bực, bởi vì quỹ tích đường đạn của hai người không có bất cứ một lần nào lặp lại cùng giống nhau, giống như là tùy tính làm, nhưng lại vừa đúng, cái này có chút cảm giác ‘đắc đạo’, không phải thứ công thức hoá, không thể dùng số liệu phân tích cũng không cách nào trực tiếp mô phỏng.

Hôm nay giao lưu cũng khiến Arnold Dayton càng thêm chứng thật một điểm này, biết được Scarlett và Mirami là quen biết hơn hai năm, khuê mật sau khi không có gì giấu nhau cũng có chút buồn bực, loại phối hợp ăn ý này chẳng lẽ chỉ có loại khuê mật ngủ trên cùng một giường mới có thể nuôi dưỡng ra?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook