Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 126: Dựa vào

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Ở đế quốc Tutankhamun, nếu thực lực của ngươi tới tiêu chuẩn nhất định là có thể xin tiến vào liên bang Tự Do, nếu đạt được cho phép, là có thể trở thành một phần tử của liên bang, vĩnh viễn rời khỏi nơi nguy hiểm kia.

Đây là chính sách chỉ mở ra đối với đế quốc Tutankhamun, ở thế giới mâu thuẫn nhất sống hay chết, thường thường sẽ sinh ra một số chiến sĩ thiên phú dị bẩm, đây cũng là pháp tắc thời đại mới.

Trong hải dương sa mạc vô biên điểm xuyết các bụi cây cối, đó là cây liễu sa mạc thành hàng, như rót vào sinh mệnh sức sống cho sa mạc vốn yên lặng.

Sa liễu có thể tính là thứ trân quý nhất trong đế quốc Tutankhamun, chúng nó không sợ phóng xạ, thậm chí bởi vậy phát triển càng thêm mạnh mẽ, đem rễ cây tráng kiện của chúng nó cắm thật sâu trong đất cát, dài đến mấy chục thậm chí hơn trăm mét, kéo dài mãi về phía lòng đất có nguồn nước, ở trên mảnh đất hoang vắng này tạo nên ra một cái lại một cái ốc đảo, trở thành cứ điểm vô số con dân Tutankhamun dựa vào để sinh tồn, cũng thành tuyến phong cảnh độc đáo của đế quốc Tutankhamun.

Đế quốc Tutankhamun tuy cũng có được mấy thành thị tương đối coi như phồn hoa, nhưng bản đồ toàn bộ đế quốc, đại bộ phận vẫn là dựa vào các ốc đảo cô lập ở trong cát vàng tạo thành.

Nhưng mặc dù là ốc đảo, cũng là tài nguyên thiếu thốn, cộng thêm hoàn cảnh khô ráo nóng bức, thậm chí trong sa mạc thường thường xuất hiện thú triều, khiến các ốc đảo hầu như không phòng hộ kia khốn khổ không chịu nổi, có thể sống sót đều là tân nhân loại, mặc dù không có vũ lực đặc biệt cường đại, cũng đều vô cùng dũng mãnh. Người nơi này vừa mới sinh ra sẽ tiếp nhận kiểm tra, không có gien tân nhân loại sẽ trực tiếp bị xử tử, thật ra cho dù không xử tử, bại lộ ở trong phóng xạ cũng đủ làm bọn họ sống không quá hai ba tuổi, lãng phí thức ăn cùng tài nguyên, thức ăn cùng tài nguyên nơi này hiển nhiên xa so với quyền lợi sinh tồn của bình dân bình thường quý trọng hơn nhiều.

Wazina ốc đảo là một lãnh địa ở trong rất nhiều ốc đảo của đế quốc, ven sa mạc diện tích không lớn, ở Kim Tự Tháp thế giới, khu sinh hoạt của tân nhân loại đều là lấy ốc đảo làm trung tâm, cường giả chế định trật tự chiếm quyền thống trị, thủ lĩnh tối cao của ốc đảo chính là lĩnh chủ, mỗi một lĩnh chủ Tutankhamun đều phải tuần hoàn pháp luật Tutankhamun đế quốc, trong phạm vi, có thể chế định quy củ của mình.

Lúc này đang là giữa trưa, lính gác đứng ở trên tháp canh vốn có chút buồn ngủ, đột nhiên như cảm nhận được nguy hiểm gì đó bị đánh thức. Có thể được chọn làm lính gác, hắn có trực giác vô cùng mẫn cảm đối với nguy hiểm, khẩn trương hướng phía nào đó trong sa mạc nhìn tới.

Nơi đó thoạt nhìn tựa như tất cả bình thường, nhưng lính gác lại cảm giác có loại khí tức làm hắn sợ hãi đang tới gần, ngay cả ánh mặt trời vốn chói mắt trên trời cũng như bị một loại mây đen âm trầm bao phủ. Hắn nắm chặt kèn, chuẩn bị thổi lên bất cứ lúc nào, mồ hôi ở trong lòng bàn tay hắn không thể ức chế chảy xuống.

Đột nhiên, ở phương hướng cảm giác được nguy hiểm kia, trên đường chân trời xuất hiện một bóng người, chậm rãi đến. Người nọ cất bước chân thật sự chậm, nhưng tốc độ di động lại tựa như rất nhanh, mượn dùng kính viễn vọng, lính gác rất nhanh thấy rõ tình huống nơi đó.

Chỉ là thiếu niên đầu trọc không đến hai mươi tuổi, trên đầu như lăng kính có thể chiết xạ ánh sáng, trên lưng đeo một cái quan tài cổ quái, lóe ra các điểm hào quang màu lam, trên mặt dị thường bình tĩnh, nhìn ra được thiếu niên này không phải người thường.



Nán lại lâu trong tận thế như vậy, người mang tuyệt kỹ cùng người cổ quái gặp nhiều rồi, trang phục và khí tràng như vậy đối với lính gác mà nói đã sớm tập mãi thành thói quen, nếu nơi đó thực sự có nguy hiểm, vẻ mặt người trẻ tuổi này tuyệt không nên là dạng này, càng không thể có bước chân bình tĩnh như thế.

Lính gác nhẹ nhàng thở ra, khí tức tử vong vừa rồi cảm giác được tựa như cũng tiêu tán không ít. Hắn tự giễu cười cười, có lẽ là vừa rồi ngủ gật gặp ác mộng, công việc lính gác này tuy nhìn như nhàn rỗi, nhưng lúc nào cũng thừa nhận loại áp lực khẩn trương kia lại là thứ người ngoài không thể hiểu được.

Đang lúc nghĩ như vậy, tên đầu trọc kia đã tới lối vào ốc đảo, đưa ra giấy thông hành và dấu hiệu của đế quốc, lính gác cũng nhẹ nhàng thở ra, ở trong sa mạc, quái nhân như vậy tốt nhất đừng tùy tiện trêu chọc, hắn vung tay, để bảo vệ cửa phía dưới mở ra cổng vào.

Wazina ốc đảo tuy nhỏ, dân cư thường trú cũng thưa thớt, nhưng do là điểm tiếp tế tiếp viện duy nhất ở phụ cận, thường thường sẽ có một số lữ khách trong sa mạc đi ngang qua nơi này, khiến nơi này tương đối náo nhiệt, dọc phố có các loại sạp nhỏ hỗn loạn, phần lớn là các loại tài liệu cổ quái. Tuy Tutankhamun đế quốc có phát hành tiền thông dụng, nhưng bởi vì đế quốc rung chuyển, tiền tệ giữa các nơi bị giảm giá trị tăng giá trị là chuyện thường có, cho nên thứ đồ chơi giống như giấy này đối với các tiểu thương mà nói không có quá nhiều sức hấp dẫn, nơi này hầu như đều là lấy vật đổi vật tương đối nhiều.

Phi Châu đại lục sớm ở trước khi đại tai biến chính là thiên đường của người da đen, sắc tố đen trong làn da đã xảy ra biến hóa kỳ diệu có thể ngăn cản vật chất tai hại trong tia tử ngoại, hấp thu năng lượng phóng xạ, ở trong hoàn cảnh tân nhân loại biến dị, cùng với hiện tại phóng xạ càng thêm ác liệt, đặc tính như vậy dần dần ổn định, đương nhiên cũng làm màu da bọn họ đen bóng.

Xung quanh hầu như tất cả đều là người đen bóng, làn da thiếu niên quan tài khẳng định không trắng, nhưng chỉ là trình độ hơi thiên về màu đồng cổ, bình thường loại này đều là hỗn huyết, điều này làm hắn và những người chung quanh tỏ ra không hợp nhau, không ít người đều đang đánh giá hắn, phỏng đoán thân phận của hắn, cùng với mơ ước cái rương cổ quái kia trên lưng hắn.

Cái rương giống như quan tài kia vừa thấy đã biết rất không bình thường, đặc biệt khi nhìn thấy đây chỉ là thiếu niên không đến hai mươi tuổi, không ít người đều ra vẻ mặt tham lam.

Thiếu niên đầu trọc tựa như cũng không quá để ý những ánh mắt thèm thuồng kia, cõng quan tài của hắn, vẻ mặt bình tĩnh đi vào một cửa tiệm nhỏ ven đường.

Cửa tiệm nhỏ này không lớn, nhưng ở loại địa phương này cũng thuộc loại xa hoa, ít nhất kiến trúc cũng không phải tùy tiện mấy tấm ván gỗ dựng lên, lúc này đang có vài bàn khách ngồi đang ăn, tuy không có sơn trân hải vị gì, nhưng một bát mì canh thịt nóng hôi hổi, hương thơm tản ra bốn phía, thế này đã là mỹ vị khó được trong sa mạc.

Thiếu niên đầu trọc đi đến trước quầy, lộ ra nụ cười chân thành, “Ông chủ, cho ta chút lương khô, cùng nước, cảm ơn.”

Khi hắn vừa mới đến, không ít người đã đều nhìn chằm chằm vào quan tài cổ quái trên lưng hắn, dù sao thứ có thể phát sáng đều sẽ tương đối thú vị, bị người ta nhìn với ánh mắt thèm thuồng, lúc này nghe hắn mở miệng, một tên mặt thẹo lập tức không có ý tốt đứng dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook