Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 12: Cú Lội Ngược Dòng Của Tên Rác Rưởi

Khô Lâu Tinh Linh

14/06/2018

Xoẹt…

Emily xuất chiêu rồi, nhanh chóng xoay tròn vây quanh người Vương Trọng, nếu như là chiến sĩ thông thường, hoàn toàn sẽ đưa lại một cảm giảm ngốc nghếch, nhưng chuyển động của Emily lại đem lại một ảo giác. Bởi vì không thể thấy được khi nào cô sẽ dừng lại, cũng không dự đoán được phương hướng chuyển động của cô, khóe miệng Vương Trọng nở nụ cười, điều khiển tốc độ, duy trì trọng tâm, bất cứ lúc nào cũng có thể thay đổi, bất kỳ kẻ truy kích không có đầu óc nào cũng sẽ rơi vào bẫy của cô, sự trưởng thành của tiểu nha đầu này thật sự kinh hồn.

Sau đó trong khoảnh khắc đối thủ hốt hoảng, Emily sẽ ra tay, lúc nãy là vọt lên, lần này thì đột kích tấn công với tốc độ và sự hung dữ lớn hơn, người bên ngoài nhìn vào thì hoàn toàn là đột nhiên phá vỡ quán tính, chỉ là công phu trong chớp mắt, đã giết được người.

Kiếm phù văn đã chém tới. Xoẹt…

Nhưng lại trượt?

Đến Emily cũng không dám tin, đòn kiếm tất trúng của cô lại bị đối thủ né được, trong phút chốc dường như vô ý lùi về sau, đột nhiên phát lực cực mạnh, trong phút chốc kéo dài khoảng cách khoảng năm sáu mét, làm cho Emily thở dốc.

Từ khi cô tỉnh ngủ dậy, sự huấn luyện của gia tộc đã làm cô tuyệt đối tự tin về thực lực và kỹ thuật của mình, để bồi dưỡng cho cô, gia tộc cũng tìm những sinh viên của học viện anh hồn Sanmon đến để huấn luyện. Đây cũng là lý do cô không muốn đi đâu, cho dù là các huynh trưởng lớp cao cũng hoàn toàn không có lực ép giống như người đứng trước mắt cô!

Ánh mắt ung dung kia đang mở to vô hạn…

Bị nhìn thấu rồi?

Không thể nào, tuyệt đối không thể nào!

Emily rút ra thanh kiếm phù văn thứ hai, hai kiếm xếp chồng nhau, cô không muốn mất mặt trước thầy Mooer tý nào.

Rầm…

Hai thanh kiếm đột nhiên bốc cháy, tròng mắt xinh đẹp của Emily cũng biến thành màu đỏ của lửa, ngọn lửa nóng hầm hập làm nhiệt độ xung quanh cũng nóng lên.

Dị năng, những người sở hữu nó được xưng là thần, ngọn lửa của Emily không phải là ngọn lửa tự nhiên thông thường, mà là hồn hỏa, có tính sát thương và tính quấy rầy cực lớn, trong phút chốc cục diện thay đổi. Song kiếm cộng với dị năng hỏa diệm, trên tình hình, Emily đã hoàn toàn có thể nghiền nát Nhà Vua Mạnh Miệng đang cầm chỉ một thanh đoản kiếm tàn rồi.

Xoẹt…



Emily ra tay, lần này không sử dụng kỹ thuật, mà đột kích chính diện, lúc cô đang dùng sức mạnh như vậy, thì có rất ít những người cùng tuổi có thể là đối thủ của cô.

Rầm…

Đoản kiếm chặn được một kiếm, rồi tránh được một kiếm, ánh mắt Emily trở nên kiên định vô cùng, vì tín điều của Hashshashin!

Hai thanh kiếm phù văn hỏa diệm phút chốc phát sáng lên cả bầu trời, giống như hai lưỡi hái tử thần ập lên Vương Trọng, đây là đòn công kích tủ của Emily, chưa từng có ai có thể ngăn chặn nổi.

Hỏa vũ liên hoa!

Trong giây lát ánh lửa trên kiếm giống như một bông hoa sen phát sáng!

Lúc đó, khán giả đều hóa đá, tên khốn này là ai đến con lợn cũng biết, kỹ thuật giết người không thể chối cãi của gia tộc Hashshashin, trong thời gian cực ngắn, rền vang lực nổ hỏa diệm của mười tám nhát kiếm, hình thành nên địa ngục kiếm quang. Năng lực hỏa diệm ngoài việc có thể sát thương còn ảnh hưởng thị giác của người xuất chiêu, cho dù có cao thủ có thể né được nhát kiếm phù văn, thì cũng bị thiêu đốt bởi sự ngưng tụ ngọn lửa do ánh kiếm mười tám vòng mang tới, đây chính là uy lực của dị năng.

Đây là kết cục chắc chắn phải chết!

Những người đang nằm mơ cũng không ngờ được, có thể thấy được đòn công kịch như vậy ở vòng bia đỡ đạn, không chút nghi ngờ, cô bé Emily đáng yêu lanh lợi này là người của gia tộc Hashshashin.

Đúng lúc mọi người đang chuẩn bị cảm thán, thì cả phòng khán giả đột nhiên yên lặng như tờ, biểu cảm của mỗi người đều rất phong phú, có cảm giác như thời khắc mà đang đi thang máy thì thang máy đột nhiên rơi xuống.

Truyện được -dịch tr-ực tiếp tại iREAD--Bởi vì trong đấu trường, Nhà Vua Mạnh Miệng đang kề đoản kiếm nát lên cổ của Emily.

Tay của Emily không thể khống chế được run lên, chưa bao giờ có người có thể phá giải được Hỏa vũ liên hoa này, chưa từng có!

Nhà Vua Mạnh Miệng thắng!

Emily cắn răng, ngăn không cho nước mắt rơi xuống, sau khi dị năng hỏa diệm được thức tỉnh, tất cả mọi người đều thấy cô thích hợp với đánh giáp lá cà, đều đang khuyên bảo cô. Nhưng cô thì cứ muốn chiến đấu như vậy, cô tin rằng mình có thể thành một thích khách ưu tú, cô dùng nỗ lực của mình để nói cho mọi người, cô có thể làm được…chẳng lẽ mình đã sai?



Hỏa Vũ Liên Hoa bất bại lại bị người ta dễ dàng phá giả như vậy rồi…

Vương Trọng mỉm cười, đột nhiên thu lại đoản kiếm: “Em chọn sai vũ khí rồi, thử song đoản kiếm đi, có lẽ sẽ có hiệu quả khác.”

Emily vẫn đơ người, nhưng đối thủ đã rời đi rồi.

Không biết lúc nào khán giả đã tăng lên hơn hai trăm người, không có ai nói chuyện, xem phát chậm lại từ máy quay, Hỏa vũ liên hoa, kỹ năng tấn công hạng nhất của thích khách, không thể không nói, Emily thi triển rất chuẩn, tốc độ cũng rất nhanh. Nhưng Nhà Vua Mạnh Miệng đã nắm được kẽ hở duy nhất, chính là kiếm phù văn có vẻ dài hơn so với Emily, cho nên trong khoảnh khắc hình thành Liên hoa, thời khắc hoa lệ nhất, cũng xuất hiện khe hở lớn nhất. Vương Trọng chỉ cần nhẹ nhàng nâng đoản kiếm lên trên một chút, toàn bộ đòn công kích của Emily đột nhiên ngừng lại, trên thực tế, Hỏa diệm liên hoa thực sự chưa phát ra một chút nào.

Người xem xung quanh im lặng, khó có thể tin những chuyện này, thông qua ống kính chậm nhìn thấy có vẻ rất đơn giản. Nhưng điều này sao có thể được, bên ngoài thân thể của Nhà Vua Mạnh Miệng hình thành lên một lớp mỏng hồn lực phòng ngự, chống lại sự thâm nhập của hỏa diệm, để phát ra hồn lực như vậy và để duy trì nó, có mấy người có thể làm được?

Không cần đề cập đến kiến thức và khả năng điều khiển nhịp nhàng đó, cả cái liên bang tự do vĩ đại này, ai có thể dám chỉ điểm cho truyền nhân của Hashshashin.

Sau vài giây, cả khán phòng hoàn toàn mơ hồ, Nhà Vua lội ngược dòng rồi sao?

Trên diễn đàn OP, những thảo luận về Nhà Vua Mạnh Miệng hoàn toàn bùng nổ, nếu như trận đầu tiên chỉ là tranh luận trong phạm vi nhỏ, thậm chí không thể gọi là lên diễn đàn, nhưng trận này thì hoàn toàn lội ngược dòng rồi.

Cú lội ngược dòng của tên rác rưởi?

Các bạn có tin thế giới này có kỳ tích không?

Thảo luận về bản chất nhà vua của Nhà Vua Mạnh Miệng!

...Có trêu chọc, có hy vọng, có sự thích thú…

Đương nhiên thảo luận về trình độ của trận chiến này càng nhiều hơn, có người thấy thiên chất của Emily rất tốt, nhưng căn bản không có kinh nghiệm chiến đấu, chiêu thức là chiêu thức chết, một cô bé lanh lợi căn bản không phù hợp làm thích khách. Có năng lực tốt như vậy không làm người dị năng, lại muốn tới làm loạn chỗ có nhiều thích khách nguy hiểm nhất.

Đến khi xuất hiện một đoạn video giải thích phân tích, cả khu thảo luận bước vào cao trào khác.

Nữ thần gấu dữ Laura , đội trưởng của chiến đội cuồng thú học viện anh hồn thành phố Capfield, cũng có tiếng tăm ở trong liên bang tự do, sinh viên năm hai, được đặc biệt chiêu mộ. Năm đầu tiên đã thành lập chiến đội cuồng thú lập nên được nhiều chiến tích ưu tú, có dị năng phối hợp giữa dị năng hỏa diệm và dị năng gấu dữ Golas, là thứ như Bug, là một người có vị thế trong thế hệ trẻ, quan trọng ở chỗ, cô còn là một mỹ nữ vô cùng quyến rũ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook