Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 135: Cầu Vương lại đã trở lại

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Loại thứ ba, không hề nghi ngờ là tri thức chiều không gian, đây cũng là bộ phận Tự Do liên bang coi trọng nhất, bản tính nhân loại chính là nhìn về phía trước, quá khứ đã trôi qua rồi, thế giới vĩ độ cao mới là điều cuối cùng nhân loại hướng tới.

Nhân loại không thể tìm tòi nghiên cứu lỗ đen, lỗ đen nhân công kia quả thực chính là chìa khóa mở ra cái hộp ma Pandora, nhưng lại không nhân loại cơ hội tìm tòi nghiên cứu. Hiện tại tri thức chiều không gian đến từ sinh mệnh chiều không gian cùng khe hở chiều không gian, cùng với phán đoán lớn mật của nhân loại.

Vương Trọng vẫn luôn cảm thấy nhà khoa học của nhân loại đều là phi thường vĩ đại, bọn họ thật sự dám nghĩ, loại dũng cảm này, không phải đoán lung tung, là một loại sáng tạo cùng khai quật trí tuệ cực giàu sự linh động.

Thời gian một buổi sáng đủ để Vương Trọng đọc một thiên văn chương phán đoán về chiều không gian, lưu loát mấy vạn chữ, Vương Trọng mỗi một chữ đều xem rất nghiêm túc, đương nhiên tính chính xác của những văn chương này còn chưa thể nào khảo cứu, nhưng quá trình mỗi người tự hỏi đều có thể mang đến không ít sáng ý cho Vương Trọng.

Liên bang ở phương diện này vẫn phi thường cổ vũ, kế thừa tài nguyên thời đại trước, cũng truyền thừa một số trật tự thời đại trước, trong đó quý giá nhất chính là bảo lưu lại quyền thị dân của nhân loại bình thường, nhân loại bình thường chẳng những cung cấp đủ cơ số dân cư cho liên bang, lượng nhân khẩu này hàng năm đều sẽ sinh ra số lượng tương đối tân nhân loại, còn có chính là trí tuệ, không ít nhà khoa học cùng nhân viên nghề nghiệp tương quan, thật ra cũng không phải tân nhân loại, mà là nhân loại bình thường, bọn họ thông qua trí tuệ cũng có thể đạt được địa vị tương đối khá.

Viết thiên “âm mưu giả tưởng chiều không gian xâm nhập” này chỉ là nhân loại bình thường, thành viên viện nghiên cứu đến từ Stuart thành, hắn sưu tập tình huống bốn đại lục hiện có, khe hở chiều không gian của ba khối đại lục khác rõ ràng nhiều hơn Tự Do đại lục, hơn nữa căn cứ thống kê không xác định, loại khe hở này đang dần dần tăng nhiều, nhưng bởi vì ba khối đại lục khác dân cư tương đối ít, cũng chưa dẫn lên sự coi trọng.

Nếu nói thế giới vĩ độ cao là tồn tại sinh mệnh trí tuệ, như vậy căn cứ bản tính khuếch trương của sinh mệnh, chúng ta tựa như không thể quá mức lạc quan, thế giới chiều không gian đối với thế giới chúng ta có nhu cầu thế nào đây?

Bọn họ đối đãi loại nhu cầu này như thế nào?

Đây là một dấu chấm hỏi cực lớn, Vương Trọng xem say sưa, hắn phi thường đồng ý quan điểm của tác giả này, nguồn năng lượng nhân loại chúng ta dựa vào để sinh tồn, trước kia là dầu mỏ, hiện tại là lấy lực lượng phóng xạ chiều không gian, vậy vĩ độ cao cần cái gì?

Nói thẳng, Vương Trọng cảm thấy, Địa Cầu khẳng định là có thứ bọn họ cần, tác giả đưa ra là không gian sinh tồn của Địa Cầu, điểm ấy Vương Trọng lại không quá tán thành. Thế giới nhân loại là một thế giới bốn chiều, thế giới của đối phương, ít nhất sáu chiều trở lên, nhu cầu đối với “không gian” cũng khác, tựa như con kiến để ý là một cái lá cây, cái đó có thể đã là thứ trân quý nhất của nó, nhưng với nhân loại mà nói, cái đó hoàn toàn không có ý nghĩa.

Bản chất là cái gì?

Vương Trọng rất thích tự hỏi mấy thứ này, tự hỏi có thể khiến hắn chuyên chú, trở nên bình tĩnh, đồng thời có một loại cảm giác tồn tại.



“Ngươi xem không hiểu sao?” Bên tai vang lên một thanh âm đem Vương Trọng từ trong luận văn đánh thức, “Những công thức ký hiệu này đều là làm gì, Học viện Thiên Kinh các ngươi còn dạy cái này?”

Một ngón tay nhỏ tinh tế trắng nõn, công thức chuyển hóa và bảo tồn năng lượng duy độ, ký hiệu và số chữ rậm rạp khiến Sherry có chút to đầu. Hỏa Diễm học viện không có ngành học như vậy, thời đại này nắm đấm mới là đạo lý cứng rắn, nào sẽ có ai đem thời gian lãng phí trên thứ này.

Vương Trọng lúc này mới phát hiện, một người đã sắp tựa đến trên người hắn,... Sherry... Cô không phải đi trở về rồi sao???

Nhìn nhìn chung quanh, không biết từ khi nào, trong phòng học đã đầy người, đều đang nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt đó là nóng rực như vậy... Tràn ngập sát khí.

“Ngươi sao lại ở chỗ này?” Vương Trọng bất đắc dĩ hỏi.

Sherry thì lại hoàn toàn không thèm để ý, “Thứ này ngươi xem hiểu không?”

Vương Trọng gật gật đầu, “Một chút.”

Sherry đánh giá Vương Trọng, “Ngươi người này rất thu mình nhỉ, là người Thiên Kinh đều như vậy, hay là chỉ có ngươi như vậy.”

Lúc này Sherry như là một cục cưng tò mò, điều này làm Vương Trọng rất đau đầu, hắn cũng không muốn bởi vì loại chuyện này dẫn tới sự chú ý.

“Sherry đó, thật là Sherry!”

“So với trong video đẹp hơn nhiều, dáng người này thực không ai có nữa!”



“Người ta đâu chỉ là dáng người tốt, thực lực cũng là hạng nhất, siêu cấp tinh anh, Hỏa Diễm học viện bởi vì nàng tồn tại đánh giá cũng được đề cao.”

“Vương Trọng quen nàng sao, gã này từ sau khi vào Kỳ Ba xã, vận khí tăng vọt.”

“Ta cũng nghe nói, Kỳ Ba xã là nơi có thể mang đến vận may.”

“Đội trưởng Sherry, ngươi muốn du lãm học viện mà nói, ta có thể bảo Mã Đông tìm người giúp ngươi.”

Sherry cười cười, “Ngươi ghét ta sao?”

Vương Trọng sờ sờ mũi, thật trực tiếp, loại phong cách này có chút không quá quen, “Đương nhiên không phải, chỉ là ngươi kéo thù hận rồi, ta nghĩ nam giới nơi này có một nửa muốn xử ta.”

“Phải không, có lẽ bọn họ không xử nổi ngươi đâu, ta còn chưa từng thể nghiệm tiết học của học viện khác, hôm nay cùng nhau lên lớp với ngươi đi.” Sherry như có hứng thú nói.

Một khi bắt đầu lên lớp, Vương Trọng bắt đầu chuyên chú, lớp của Lý Vân Khả giáo sư chủ yếu là đem tập tính cùng phương thức chiến đấu của sinh vật biến dị, từ khi loại biến dị thú này xuất hiện đến trưởng thành đều sẽ giới thiệu chi tiết, đây thật ra chính là hệ thống phi thường hoàn thiện của liên bang trước mắt.

Đại đa số học sinh đều như nghe chuyện xưa nghe một chút, liên bang chiến đấu đều là hình thức quân đoàn, thời đại đơn đấu đã sớm trôi qua, tư liệu tương tự nếu là ở đế quốc bên kia, tình huống sẽ hoàn toàn trái ngược.

Đương nhiên cũng có người nghe rất nghiêm túc, Vương Trọng chính là một trong số đó. Hôm nay giới thiệu sinh vật biến dị loại nhện, loại côn trùng bởi vì bản thân tồn tại đơn giản, kết quả thừa nhận lực lượng chiều không gian rất đơn giản, hoặc dị hoá, hoặc diệt vong, đơn thuần lực lượng thân thể khiến chúng nó một khi tiến hóa sẽ biến thành sinh vật giết chóc.

Nếu nói một số biến dị thú còn tồn tại tính có thể thuần phục nhất định, cùng một số tư duy cảm tính, có thể loại côn trùng là tai hoạ hoàn toàn, không có sợ hãi, chỉ có giết chóc.

Ở Kim Tự Tháp đại lục, kiến thành hoạ, mà ở Tự Do liên bang bên này, chủ yếu là nhện, các loại hình nhện biến dị. Giáo viên Lý Vân Khả hôm nay chủ yếu giảng là Lang Chu và Hắc Quả Phụ, hai loại nhện phi thường có tính điển hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook