Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 138: Bản chất hỏa diễm

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Trước mắt ở toàn bộ liên bang chiếm cứ địa vị thống trị toàn trường hầu như đều đến từ các đại gia tộc, hoặc là phụ thuộc vào các đại gia tộc.

Một số thứ này Sherry đều rõ ràng, cô không cần tự hỏi quá nhiều, người thông minh thật sự sẽ không để tâm vào chuyện vụn vặt, chỉ là nhìn thấy Vương Trọng tràn đầy tiếc nuối cho hắn, đầu ốc sáng tỏ, logic rõ ràng.

Thật ra đến một bước này, Sherry cảm thấy Vương Trọng thật sự không có khả năng là Vương Giả Mạnh Mồm, toàn thân trên dưới “khí chất học sinh” quá nặng, nhưng cũng là người bạn thú vị, Sherry buông ra tâm tình ngược lại thoải mái nghĩ gì nói nấy, còn thường thường trêu chọc Vương Trọng.

Điều này làm Vương Trọng thực sự có chút ăn không tiêu, khi bàn việc đứng đắn, Sherry là đối tượng trao đổi không tệ, nhưng khi nói tới thứ bên lề, khẩu vị Sherry có chút nặng.

Cơm nước xong, Vương Trọng đã bị Sherry kéo đi rồi, nói là muốn thực chiến chỉ điểm Vương Trọng một phen, hai người dùng là sân bãi của Kỳ Ba xã, Hoa Hồng Đen nơi đó quá nhiều người, biết được tin tức này Mã Đông Đông lập tức tạm dừng sân bãi sử dụng đối ngoại.

Sherry đã đổi một bộ trang phục huấn luyện, Vương Trọng nhìn mà có chút chấn động, đáng thương Mã Đông xã trưởng ở ngoài cửa khóc không ra nước mắt, hắn muốn tiếp khách, nhưng bị đuổi đi.

“Mimi ơi, biểu muội này của em chưa có bạn trai sao, có phải coi trọng huynh đệ này của anh hay không?” Mã Đông gọi điện thoại nói.

Mirami cười cười, “Điều đó không có khả năng, Sherry từ nhỏ đã là tính cách tùy tiện như thế này, nó là gia tộc đích hệ, anh biết mà.”

Mã Đông ngẩn người, trái tim nóng bỏng lập tức nguội lạnh, nói giỡn thì nói giỡn, vô luận là Scarlett hay Sherry, đều có thể giúp Vương Trọng thay đổi cuộc đời, nhưng trên thực tế, đều tồn tại vấn đề rất lớn, một nửa khác của đích hệ gia tộc, cũng phải có địa vị hoặc là huyết mạch ngang nhau, như vậy mới có thể bảo đảm gia tộc truyền thừa, gia tộc truyền thừa lớn hơn trời, bất cứ chuyện gì ở trên chuyện này đều phải nhượng bộ.

“Người bạn này của anh là người thành thật, em tốt nhất vẫn là dặn dò Sherry một chút.” Mã Đông nghiêm túc nói.

Mirami ngẩn người, rất ít thấy Mã Đông nghiêm túc như vậy, ngẫm lại tính cách của Sherry, nhỡ đâu cho người khác ảo giác sẽ không tốt, Vương Trọng... Tựa như cũng là kẻ học tập nghiêm túc, ở phương diện này...

Xem ra cần thiết dặn dò Sherry một chút.

Vương Trọng và Sherry không nghĩ nhiều như vậy, Sherry tất nhiên là cá tính sang sảng, nhưng người khác cũng quá coi thường Vương Trọng rồi.



Sherry liên tục mười tên, mỗi mũi tên trúng hồng tâm.

“Thế nào, độ chuẩn của tôi không tồi chứ, những kẻ kia cả ngày nói tôi hoàn toàn dựa vào hồn lực bùng nổ, nền tảng của tôi cũng là phi thường vững chắc.” Sherry phi thường đắc ý nói, một khi cô nhận định quen thuộc hẳn lên, nói chuyện sẽ không chút cố kỵ.

Bạn học Vương sờ sờ cái mũi, ở trên bia ngắm một bên bắn nhanh mười mũi tên, là mũi nào cũng hồng tâm.

Sherry cười, “Có ý tứ, muốn đấu một lần hay không, chúng ta không đấu hồn lực, chỉ đấu công phu cơ bản, một người mười mũi tên, ai trượt hồng tâm trước coi như thua.”

Loại đối kháng này, Vương Trọng đương nhiên sẽ không từ chối, thật ra huấn luyện có tính đối kháng hiệu quả càng tốt hơn.

Sherry lại liên tục trúng mười mũi tên, Vương Trọng theo sát sau liên tục trúng mười mũi tên...

Năm lượt qua đi, hai bên bất phân thắng bại, Vương Trọng tất nhiên không cần phải nói mũi tên nào cũng tinh chuẩn, Sherry cũng không thua kém.

“Luân phiên như vậy, chúng ta không phân ra thắng bại được, vẫn là cùng nhau đi.” Vương Trọng chủ động nói.

Sherry gật gật đầu, cô đã nghiêm túc hẳn lên, cung tiễn là đơn giản nhất cơ sở nhất, thật ra yêu cầu cũng là chuyên chú nhất, ổn định tay, ổn định lực chú ý.

Mà cái này lại là dễ bị quấy nhiễu nhất, hai người đồng thời kéo cung, tốc độ, khí tức đều có thể sẽ quấy rầy tiết tấu của đối phương.

Tự hỏi chỉ là trong nháy mắt, mũi tên của hai người đều rời cung mà ra.

Sherry chủ động phát lực, tần suất bắn tên nhanh hơn, cô muốn nhìn một chút năng lực kháng quấy nhiễu của Vương Trọng, cung tiễn tính chuẩn xác kém nhất, hơi phân tâm, độ chính xác khẳng định sẽ lập tức giảm xuống.



Vương Trọng cảm nhận được Sherry tăng tốc, lại chưa có bất cứ sự biến hóa nào, vẫn dựa theo tiết tấu của mình, một mũi tên tiếp một mũi tên bắn ra.

Sherry cảm nhận được ổn định đến từ bên người, khóe miệng mang theo nụ cười mỉm, tốc độ cung tên bắt đầu không ổn định, chốc lát nhanh, chốc lát chậm, cô thật sự không tin, lấy sự ổn định của mình còn không quấy nhiễu được Vương Trọng.

Hồn hải là cơ sở của tất cả, có được hồn hải cường đại ổn định mới có thể có được lực lượng mang tính áp đảo, loại lực lượng này là mọi phương vị, không chỉ có riêng đơn giản hồn lực mạnh yếu, cái đó chỉ là cơ sở nhất.

Lại ba lượt trôi qua, Sherry dùng các loại phương thức quấy nhiễu, lại không ảnh hưởng được Vương Trọng, ấn tượng đối với Vương Trọng lại tăng lên một tầng. Ở thời đại này, tôn kính giữa chiến sĩ cùng chiến sĩ trình độ rất lớn đến từ chính sức chiến đấu.

“Được rồi, được rồi, không đấu nữa, chúng ta như vậy không phân ra thắng bại được.” Sherry nói, phi thường thoải mái giãn ra thân thể.

Vương Trọng dở khóc dở cười, “Sherry, bạn tốt nhất vẫn là đừng làm động tác như vậy, tôi cũng là nam nhân phải không.”

Cái này không phải vấn đề gì thân sĩ hay không, Sherry nếu không chú ý một điểm, quả thật có thể tạo thành ảnh hưởng cho người bên cạnh.

Sherry cười cười, “Thật ra tôi cũng rất phiền não, nếu có thể nhỏ một chút, sức chiến đấu của tôi có thể được tăng lên không ít.”

Thân thể của cô ảnh hưởng đến độ nhanh nhẹn khi cô chiến đấu, cái này cũng khiến cô cực hạn ở trên viễn trình chiến sĩ, gien truyền thừa cường hãn mang đến lực lượng, cũng làm nổi bật đặc thù của nữ giới, dù sao từ trên góc độ sinh vật, một cái đặc thù quan trọng của nhân loại ưu tú chính là điều kiện thai nghén thế hệ sau.

“Bạn phiền não như vậy chỉ sợ là rất nhiều người cầu còn không được.” Trong lòng Vương Trọng thật ra hiểu rõ, Sherry người tính cách như vậy quả thật không nhiều, đổi một người khác, khẳng định sẽ tiếp tục so bì, mà Sherry đại khái là cân nhắc đến hồn lực hắn yếu ớt, chịu đựng thời gian dài thắng thì không võ mới sẽ chủ động gián đoạn, ở mặt ngoài tùy tiện, trong lòng vẫn rất tinh tế.

“Bạn muốn thì cho bạn.” Câu nói đầu tiên của Sherry làm bạn học Vương Trọng không tiếp nổi nữa. Nữ hài tử bắt đầu không kiêng nể gì, nam đồng bào thực sự không tiếp được, bản thân Sherry còn có sở thích ác trêu chọc bạn bè, đám người Mario bị hại rất thảm.

“Khụ khụ, Sherry, tôi xem video chiến đấu của bạn, viễn trình công kích đủ cường đại, phối hợp cận chiến chùy đánh, rất mạnh.” Vương Trọng nói.

“Nịnh cũng vô dụng, bạn phương diện lý luận không phải tốt lắm sao, tôi nghe biểu tỷ nói, cậu có thể làm bậc thầy phân tích của Thiên Kinh chiến thuật để tiến vào chiến đội, cậu cảm thấy tôi hiện tại điểm yếu là gì, còn cần bổ túc cái gì?” Sherry cười nói, tùy ý ngồi ở một bên uống nước, “Cậu cũng biết tôi và Lola đang cạnh tranh, nếu đánh với cô ấy, tôi hiện tại có bao nhiêu phần thắng?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook