Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 47: Ba bản năng lớn của nhân loại mới

Khô Lâu Tinh Linh

12/12/2018

Vấn đề này quả thật làm khó mọi người, một số cao thủ xem lại quá trình chiến đấu cũng rất ngạc nhiên, Quỷ Treo Cổ hoàn toàn không ẩn nấp nổi, có người đoán có phải Vương Giả Mạnh Mồm bỏ cái gì đánh dấu ở trên người Quỷ Treo Cổ hay không...

So với thị giác hoặc là thính lực quan sát, càng giống Quỷ Treo Cổ bị đánh dấu hơn, bởi vì bất cứ năng lực hệ quan sát nào ít nhiều đều có chút dấu vết có thể tìm ra, ví dụ như hào quang của mắt hoặc là con ngươi biến hóa, phương diện thính lực, tai run run tập trung, những cái này đều cần thiết, nhưng những điều đó ở trên người Vương Giả Mạnh Mồm đều chưa cảm giác được.

Giải thích hợp lý hơn chính là đánh dấu.

Như vậy, vấn đề đến rồi, đánh dấu mà nói, cũng cần phải tiếp xúc chứ, hai con người không có bất cứ quan hệ gì, chỉ là nhìn một cái đã bị đánh dấu?

Quả thực chính là nói nhảm mà, trong trận điển hình của các đại học viện ở liên bang cũng không có.

Có đáp án là chấn động, không có đáp án mới là mơ hồ nhất. Một trận chiến Vương Trọng cảm thấy không có giá trị, ở trong mắt người ngoài ngược lại là có giá trị nhất, giống như rốt cuộc đã phát hiện con bài chưa lật của Vương Giả Mạnh Mồm.

Lần này không đợi Lola phát biểu giải thích, Sherry đã sốt ruột không dằn nổi biểu đạt ý nghĩ của mình, cô đã nhận định Vương Giả Mạnh Mồm là acc clone, bởi vì nếu cấp bậc chênh lệch quá lớn, ví dụ như là cao thủ đã đúc ra anh hồn, thậm chí có thể anh hồn chiến sĩ đỉnh phong, hoàn toàn có năng lực làm được quan sát như vậy. Cảnh giới chênh lệch quá lớn, loại màu sắc tự vệ này tựa như trò trẻ con.

Cái khác không nói, một lần này Sherry rốt cuộc thắng được một số fan, vì sự giải thích này là nói xuôi.

Nhìn thấy mình rốt cuộc chiếm thượng phong, Sherry cũng vui tươi hớn hở, “Mario, ta nói cái gì nhỉ, các ngươi đó, về sau đừng tỏ vẻ hoài nghi đối với phán đoán của ta nữa, ta đây gọi là đại trí giả ngu!”

Mario cùng một đám thành viên Hỏa Diễm chiến đội nhìn nhau, đại tỷ... Có ai khen bản thân như vậy không, hình như nơi nào đó không quá đúng.

Nhưng người có chút lý trí luôn cảm thấy nơi nào không quá thích hợp, một người anh hồn kỳ đỉnh phong, vậy phải bao nhiêu tuổi? Hắn phải nhàm chán tới trình độ nào mới có thể lập cái acc clone tới nơi này lăn lộn?

Mấu chốt nhất là, Vương Giả Mạnh Mồm này thấy thế nào cũng là người trẻ tuổi, tuyệt đối sẽ không là trung niên đại thúc, nhất là một số video chiến đấu của hắn ngày xưa, biểu hiện vụng về đó ngươi bảo một anh hồn chiến sĩ đi ngụy trang, vậy hắn khẳng định là não tàn, mà một tên não tàn là không có khả năng đúc ra anh hồn.



Đám người Mario đương nhiên là ùn ùn nịnh nọt. Đội trưởng nói đều là đúng, không đúng cũng đúng, nhưng trong lòng vẫn luôn có chút nghi vấn.

Mọi người đang đợi Lola phản bác, một bộ phận tương đối số người vẫn không chịu tiếp nhận loại quan điểm này, quá kỳ quặc, nhưng Lola lần này thế mà đã tụt lại phía sau.

Lola có chút nghẹn lời. Cái gì anh hồn kỳ đỉnh phong, quả thực không thể nói lý, sở dĩ thoạt nhìn mâu thuẫn là vì nhãn lực không đủ, Lola sẽ không bị việc này mê hoặc, lại càng sẽ không bảo sao hay vậy.

“Quá kỳ quái rồi, hẳn sẽ không thật sự là acc clone chứ, ngươi xem mắt hắn, chưa nhìn chằm chằm truy tìm đối phương, tựa như tất cả đều ở trong mắt, thế này quá kỳ quái rồi.” Arnold Dayton gật gù nói. Làm viễn trình chiến sĩ, cảm giác cơ bản đối với ánh mắt truy tung mục tiêu hắn tự nhiên là rõ ràng.

... Bỗng nhiên cảm nhận được một ánh mắt giết người, Arnold Dayton rùng mình một cái, mịa, nói lỡ lời nói.

Nhưng lần này Lola cũng chưa nổi khùng, trầm mặc chốc lát rồi gọi điện thoại, không bao lâu điện thoại đã kết nối.

“Ha ha, em gái thân ái của anh, cơn gió nào, thế mà khiến em nhớ tới thăm hỏi ca ca một phen. Em gái thân ái của anh, lại đẹp hơn rồi, có bạn trai chưa, cần ca ca giới thiệu cho em hay không?”

Một người trẻ tuổi anh tuấn tiêu sái nói, mắt Arnold Dayton và Anrol sáng lên, nam nhân thoạt nhìn khoảng ba mươi tuổi này chính là anh trai ruột của Lola, đồng thời cũng là nhân vật lĩnh quân một thế hệ này của Porter gia tộc, niềm kiêu ngạo của Thành phố Capofer, Mooreen Porter, cường giả đúc thành siêu cấp anh hồn, đương nhiên sự bất cần đời và tình yêu của hắn nổi tiếng như thực lực của hắn.

“Bớt nói nhảm, ta có việc hỏi ngươi!” Lola rất chịu không nổi tính cách này của ca ca, “Ngươi xem một chút trận đấu này, người này có phải có vấn đề hay không.”

Ở bên, Anrol và Arnold Dayton vội vàng vấn an, Mooreen chỉ mỉm cười gật gật đầu.

Một trận đấu cấp rất thấp, một kẻ sở trường ẩn nấp, nhưng kỹ thuật chiến đấu thấp kém toàn thân đầy sơ hở, một kẻ...

Bỗng nhiên, Mooreen đã phát hiện vấn đề, nụ cười trên mặt dần dần thu liễm, thẳng đến khi chiến đấu chấm dứt.



Lola nhìn Mooreen, “Dị năng phát hiện màu sắc tự vệ của hắn là cái gì?”

Mooreen lắc đầu, “Không phải dị năng, thú vị, thật sự là quá thú vị, một thế hệ trẻ tuổi thế mà có người như vậy!”

“Bớt thừa nước đục thả câu, nói mau lên, không phải dị năng thì là gì?” Lola cũng cho rằng không phải dị năng, nhưng cũng tuyệt đối không phải loại ý tưởng vô nghĩa kia của Sherry.

“Em gái thân yêu của anh, đừng sốt ruột như vậy.” Mooreen cười tủm tỉm nói, “Ừm, từng nghe nói thần tuyển tam đại bản năng chưa, nhìn thấy thứ không thể nhìn thấy, cảm giác thứ không cảm giác được, cùng với biết trước tương lai.”

“Chẳng lẽ là thiên nhãn, tâm nhãn và tiên tri trong truyền thuyết?”

Ba người bọn Lola trợn mắt há hốc mồm, bọn họ tự nhiên là từng nghe nói loại bản năng này của nhân loại, theo tiến hóa loại bản năng này cũng bị phóng đại, trong đó nổi tiếng nhất chính là tiên tri Gade. Thế lực đế quốc sở dĩ có thể quật khởi cuối cùng hình thành tồn tại cường đại giống với liên bang, chính là Gade tiên tri vĩ đại chỉ dẫn, hiện tại tiên tri giáo ở các đại đế quốc vẫn có lực ảnh hưởng hết sức quan trọng, đây là tồn tại khủng bố đem lực lượng tiên tri phát huy đến mức tận cùng.

“Chẳng lẽ hắn có được thiên nhãn?” Arnold Dayton ngơ ngác nói, đây tuyệt đối là thiên phú mỗi viễn trình chiến sĩ tha thiết ước mơ.

Mooreen cười cười, “Không phải thiên nhãn, là tâm nhãn, tuy còn ở trạng thái chưa khai hóa, nhưng dựa vào thiên phú đã có thể đạt tới sự quan sát của anh hồn kỳ rồi. Thành phố Capofer chúng ta thế mà có được thiên tài như vậy, tuyệt đối không thể lãng phí, loại thiên phú bản năng này nếu không phải liên tục cường hóa sẽ tự nhiên tiêu vong, Lola, người này nhất định phải nghĩ cách kéo về gia tộc chúng ta!”

Ba người nhìn nhau, điều này...

Mooreen cho rằng ba người không hiểu, “Em có thể nói cho hắn, tuy thiên phú tốt, nhưng nếu không có lực lượng đủ vững chắc, loại thiên phú này vẫn không chịu nổi một đòn, trên bản chất giống kẻ sở trường ẩn nấp kia, mà Porter gia tộc chúng ta có thể cung cấp cho hắn tất cả, thật sự không được có thể báo ra đại danh của anh!”

Lola đỏ mặt, người anh này của mình thật là...”Được rồi, không có việc của ngươi nữa!”

Nói xong cũng không để ý tới Mooreen trực tiếp cúp điện thoại, thiên phú tâm nhãn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Chiến Cuồng Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook