Đầu Bếp Tại Dị Giới

Chương 10: Năng lượng kỳ lạ

La Bại Gia Tử Trứ

15/09/2020

Dịch: Nguyễn Khiêm

Nhóm: Thánh Thiên Tiên Vực

-------------------

Cầm lấy Đoán Thể đan sau đó rời khỏi Linh dược các, Ngô Tử Tân lúc này không có nói gì nhiều, nhưng trong ánh mắt bí mật mang theo vẻ xem thường cùng phẫn nộ, căn bản là vẫn xem thường người không thể tu luyện như là Ngô Hiên. Tuy muốn ngăn trở Ngô Hiên, nhưng Cửu Trưởng Lão cũng đã nói rồi, hắn cũng không thể nói gì thêm nữa, nhưng mà chế giễu vài câu thì vẫn có thể.

 

- Tiểu tử, không biết ngươi đi cái vận khí cứt chó gì mà được Cửu Trưởng Lão phá lệ nhưng mà cũng chỉ đến như thế mà thôi, nhanh chóng cầm lấy Đoán Thể đan rồi cút ngay cho tao a! Cho dù cho ngươi Đoán Thể đan, ngươi cũng không thể tu luyện, lần này chắc chắn cũng là một lần cuối cùng mà ngươi có thể tới nơi này!

Ngô Tử Tân hô lên ở sau lưng của Ngô Hiên.

 

Ngô Hiên cũng không quay đầu lại, trực tiếp đi về gian phòng của mình, cãi lộn cùng những người như Ngô Tử Tân này cũng chỉ là lãng phí nước miếng mà thôi, hơn nữa kẻ như Ngô Tử Tân, không cãi được thì sẽ dùng quyền cước, lấy tình huống của cỗ thân thể này, muốn liều mạng cũng đều không chịu được.

 

Huống hồ Ngô Tử Tân cũng không phải là nói lung tung, thân thể này đích xác là không thể tu luyện, vừa mới bắt đầu, Cửu Trưởng Lão cũng đều vì thế mà thử chẩn đoán qua, cũng thử khơi thông qua, cuối cùng không thể hoàn toàn khơi thông. Nếu như chỉ cần ngâm Đoán Thể đan có thể đả thông kinh mạch, thì cũng đã sớm đả thông được rồi, hà tất phải chờ tới bây giờ?

 

Nguyên lai chủ nhân của thân thể này cũng không ngừng nỗ lực tu luyện tâm pháp cơ bản nhất —— Hóa Thể Quyết.

 

Thế nhưng mà bất kể nỗ lực đi tu luyện, đi đột phá như thế nào đi nữa, thủy chung cũng không thể đả thông kinh mạch, tự nhiên cũng không thể tu luyện. Cửu Trưởng Lão cũng nói qua, thể chất của bản thân chính là Băng hệ thể chất, thuộc về  thể chất biến dị.

 

Thế giới này do Ngũ Hành tạo thành, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Băng hệ thể chất là Thủy hệ thể chất biến dị, xưng là Băng linh thể. Loại thể chất này cũng không phải là không có, chỉ là tương đối hiếm có, hơn nữa cũng không phải là những loại thể chất đứng đầu.

 

Ở trong thế giới này, thể chất được ưu ái nhất dĩ nhiên là Hỏa hệ cùng Kim hệ thể chất, Hỏa hệ thể chất có thể luyện đan, Kim hệ thể chất có được lực công kích cùng thân thể cường hãn! Nhất là đối với Ngô gia đều là chuyên công Hỏa Mộc hệ mà nói, Thủy hệ đều ít đến thương cảm, chớ nói chi là biến dị Băng linh thể càng ít hơn nữa.

 

Chính bởi vì Cửu Trưởng Lão có vài phần hứng thú đối với thể chất biến dị này, cho nên mới ra tay giúp đỡ hắn, nhưng mà cuối cùng vẫn bị thất bại. Đành phải an bài Ngô Hiên vào phòng bếp đi theo Ngô bá vượt qua quãng đời còn lại.

 

Dù cho hiện tại hắn có thể đả thông kinh mạch, thì tuổi tác cũng đã rất lớn rồi, theo ký ức thì chủ nhân của thân thể này cũng đã trọn vẹn mười bảy tuổi. Cất bước quá muộn, thành tựu cuối cùng quá thấp.



 

Trở lại gian phòng của mình, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, gian phòng đơn sơ hiện ra trước mắt, bất quá thu thập coi như sạch sẽ. Hắn đi kiếm một cái thùng lớn, mang về phòng, đổ đầy nước ấm vào trong thùng nước, cảm giác nhiệt độ đã phù hợp, mới lấy hai khỏa Đoán Thể đan mà Cửu Trưởng Lão ban cho ra.

 

Mở nắp bình ra, một mùi hương nhàn nhạt xông vào mũi, không chút do dự bỏ vào trong thùng nước. Đoán Thể đan vừa mới rơi vào thùng nước, lập tức hòa tan ở trong nước, chỉ là hai khỏa đan dược nhỏ hơn cả ngón tay cái, lại có thể nhuộm cả một thùng nước to thành màu xanh lá cây, để cho Ngô Hiên có chấn kinh nho nhỏ.

 

Cái này còn khủng bố hơn cả chất phụ gia ở kiếp trước a, mới một chút là đã có thể nhuộm một thùng nước lớn thành màu xanh lá cây, thật sự là quá kỳ diệu.

 

Ngô Hiên đưa tay đi quấy, tay vừa mới thăm dò vào, một cỗ năng lượng lập tức điên cuồng, mãnh liệt xông vào cánh tay, cùng với cảm giác từng đợt nóng rát, để cho hắn sợ tới mức nhanh chóng rút tay về.

 

Vừa rút tay về, lại cảm thấy ở bên trong cánh tay ngoài cảm giác nóng rát còn có dòng nước ấm đang di chuyển, cảm thấy có chút thoải mái. Đại biểu thứ này không riêng gì hiệu quả không sai, mà còn là hiệu quả lập tức thấy được!

 

Hắn nhanh chóng cởi bỏ y phục, hít sâu một hơi, trực tiếp trầm cả người xuống nước. Thân thể vừa mới vào nước, Đoán Thể đan đã hòa tan ở trong nước nhanh chóng tràn vào trong thân thể, đau đớn mãnh liệt truyền tới từ làn da, rõ ràng cảm giác được dược lực của Đoán Thể đan tràn vào trong lỗ chân lông. Chỉ mới ngắn ngủn trong khoảng nửa phút, dòng nước ấm kia xuất hiện và lập tức thay thế cái nóng bỏng đau đớn kia.

 

Tác dụng chủ yếu của Đoán Thể đan đó chính là cường hóa thân thể, thích hợp với thân thể của người bình thường, võ giả có thân thể mạnh mẽ tự nhiên không có hiệu quả.

 

Mà lúc này, Ngô Hiên cũng không có nhàn rỗi như vậy, nhắm mắt lại, căn cứ theo ký ức mặc niệm Hóa Thể Quyết, bắt đầu vận hành môn tâm pháp bình thường nhất này, đi cảm thụ xem như thế nào là tu luyện.

 

Thời điểm hắn vận hành Hóa Thể Quyết này, linh lực trong thân thể nhanh chóng bị kéo theo bắt đầu chuyển động, dũng mãnh lao tới kinh mạch trong cơ thể, đợi đến khi linh lực nghĩ giúp nhau tràn vào kinh mạch, Ngô Hiên đột nhiên phát hiện cỗ linh lực này rốt cuộc không thể tiến lên, hoàn toàn bị cách trở. Đây cũng chính là do kinh mạch của hắn bế tắc, hoàn toàn không có đả thông, dẫn đến linh lực không thể lưu chuyển, muốn tu luyện cũng đều không được.

 

Quả thật giống như là lời Cửu Trưởng Lão đã nhận xét trước kia, đây chính là Băng linh thể, kinh mạch trong cơ thể bị linh lực biến dị của bản thân phong bế, muốn phá tan cũng giống như là đâm vào tảng đá cứng rắn, không những không có đánh vỡ, ngược lại để cho chính mình bị đụng thương. Quả thật so với kinh mạch bế tắc bình thường, còn muốn nghiêm trọng thêm nhiều lắm!

 

Ngô Hiên mở mắt, lẩm bẩm nói:

- Ta cũng không tin không xông phá được!



 

Hắn lại lần nữa nhắm mắt lại, cảm thụ dược tính của Đoán Thể đan ở trong thân thể, muốn mượn năng lượng truyền tới từ cỗ dược tính này, nhất cử phá tan trở ngại kinh mạch này! 

 

Lại một lần nữa thuần thục vận hành này Hóa Thể Quyết, mười mấy năm qua, từ lúc bắt đầu, chủ nhân của cỗ thân thể này mỗi ngày đều vận hành môn tâm pháp này, không có một ngày nào quên, chính là vì muốn đả thông kinh mạch, để cho người của Ngô gia để ý đến bản thân! Không có bất cứ một người nam nhân nào không mong muốn bản thân trở nên mạnh mẽ, chủ nhân cũ của cỗ thân thể này tự nhiên cũng không ngoại lệ.

 

Ngay cả Ngô Hiên cũng có thể cảm giác được linh lực ở chỗ kinh mạch bế tắc tương đối tinh thuần, nếu không phải như vậy, hắn cũng sẽ không nhanh chóng thuần thục thi triển như thế. Vô luận là linh lực tinh thuần cỡ nào, nếu như không có đả thông kinh mạch và nhập vào trong đan điền, thì chính là phế vật, sẽ không ngừng xói mòn, có thể bảo trì một chút này, cũng không hề dễ dàng.

 

Ở dưới sự cường ngạnh của Ngô Hiên, linh lực ở trong cơ thể không ngừng đánh thẳng vào kinh mạch, linh lực toàn thân giống như là tù nhân muốn phá tan lao tù bằng băng, điên cuồng đụng chạm vách tường của nhà tù, đánh vỡ lao tù bằng băng này đạt được tự do.

 

Nhưng mà linh lực trùng kích càng mạnh mẻ, thân thể của hắn càng run rẩy mạnh, bộ mặt cũng đã đỏ bừng, khí huyết sôi trào, loáng thoáng có hiện tượng như là tẩu hỏa nhập ma.

 

Quỷ dị nhất vẫn là hơi thở mà hắn phun ra lại là hàn khí băng lãnh, ở dưới tình huống không có phát giác, cả thùng nước nóng vậy mà dần dần bắt đầu kết băng.

 

Đáng tiếc để cho hắn cảm thấy thất vọng đó là kinh mạch này vẫn như trước khó có thể đả thông, ở dưới sự trùng kích mãnh liệt của linh lực, yết hầu ngòn ngọt, há mồm phun ra một ngụm máu tươi, phun ở phía trên mặt nước đã hơi hơi kết băng, đồng thời bản thân hắn cũng đã rơi vào trạng thái nửa hôn mê rồi.

 

Tại thời điểm ý thức của hắn mơ hồ, một cỗ năng lượng màu trắng truyền ra từ chỗ hai bàn tay, rồi nhanh chóng di chuyển đến chỗ kinh mạch bị bế tắc. Thần kỳ chính là chỗ bế tắc của kinh mạch, ở dưới sư công phá của năng lượng màu trắng kỳ lạ này, không ngừng bị đả thông, vấn đề mà ngay cả Cửu Trưởng Lão của Ngô gia cũng đều thúc thủ vô sách, lại cứ như vậy bị cỗ năng lượng màu trắng này dễ dàng giải quyết.

 

Lúc này, Ngô Hiên đã rơi vào trạng thái nửa hôn mê, mơ mơ màng màng cảm giác được cỗ năng lượng này tồn tại, chợt giật mình một cái và lập tức tỉnh lại, đợi đến khi hắn nội thị quan sát tình huống trong cơ thể, kinh ngạc nói:

- Đây là cái gì?

 

Giờ này khắc này, hắn cũng có thể cảm giác được cỗ năng lượng màu trắng này đang đả thông kinh mạch của mình, nó ẩn chứa năng lượng cường đại cỡ nào! Tựa như là năng lượng ấm áp từ mặt trời vậy, nhẹ nhàng cũng có thể làm tan rã khối băng ngoan cố đang phong bế kinh mạch của hắn.

 

Ngô Hiên lông mi khẽ nhếch lên, không chút do dự tiếp tục vận hành Hóa Thể Quyết, mặc kệ lý do tại sao lại xuất hiện loại tình huống này, chỉ cần biết kinh mạch được đả thông đó là một chuyện tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đầu Bếp Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook