Đạo

Quyển 4 - Chương 1988: Ô Lạp Thị nguy cơ

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

Lãnh thổ ngoài như cũ có không ít quét dọn chiến trường tu sĩ, trong đó thậm chí có một gã Phá Diệt Cảnh tu sĩ, đây là người thân thể nhỏ gầy ánh mắt lạnh lùng lão giả, nhưng bao gồm hắn ở bên trong, tất cả mọi người không có phát hiện Tiêu Thần tồn tại, chỉ sợ hắn tựu đứng ở cách cách bọn họ chưa đầy trăm trượng khoảng cách!

Tiêu Thần hơi suy nghĩ, một bước bán ra thân ảnh trực tiếp ra hiện tại kia Phá Diệt tu sĩ sau lưng, cường đại bản năng để cho hắn ở trong nháy mắt nhận thấy được một tia không ổn, nhưng không đợi hắn có bất kỳ phản ứng nào, liền cảm giác đầu khẽ lấy ngất, tiếp theo trong nháy mắt liền đã khôi phục như cũ! Âm lãnh lão giả sắc mặt đại biến, nhưng mặc cho hắn như thế nào tìm kiếm, đều không thể nhận thấy được bất kỳ chỗ không ổn, chỉ có thể ở kinh nghi trung đem việc này chậm rãi đè.

Giờ phút này không có ai nhận thấy được, Tuy Viễn Giới giới vách tường vô thanh vô tức trung xuất hiện một đạo cái khe, một đạo thân ảnh chợt lóe tiến vào trong đó, cái khe nhưng ngay sau đó lắp đầy biến mất không thấy gì nữa.

Tận trời thượng, Tiêu Thần cất bước mà đi, hắn đã thông quá lãnh thổ ngoài kia Phá Diệt tu sĩ trí nhớ biết được liễu Ô Lạp Thị lãnh địa chỗ ở, chạy thẳng tới Ô Lạp thành đi.

Tính thời gian thở sau, khi hắn rơi xuống thân ảnh, đã rơi vào khổng lồ thành trì ngoài. Cửa thành mặc dù hùng vĩ, nhưng này đại lượng đóng ở tu sĩ cùng trong không khí tràn ngập khẩn trương không khí, nhưng mơ hồ có loại đại hạ tương khuynh cảm giác. Tiêu Thần đi lại trên con đường lớn, từ nhỏ tâm cảnh giới tu sĩ bên cạnh đi qua, nhưng không có bất kỳ người có thể nhận thấy được sự hiện hữu của hắn.

Chủ thành cửa đại đạo cuối, chính là Ô Lạp Thị khổng lồ cung điện bầy, xây dựng tráng lệ khí thế bàng bạc, lại không phải làm cho người ta trương dương bá đạo cảm giác, mà là một loại kinh nghiệm lắng đọng sau này tôn quý hơi thở. Chỉ có chân chính tôn quý gia tộc, trải qua hơn đời cho tới thập mấy đời người lắng đọng, mới có thể tạo thành loại này làm cho người ta kính sợ hơi thở.

Ô Lạp Thị, vốn là Tuy Viễn Giới trung, truyền thừa dài lâu nhất, xưa nhất một trong những gia tộc, dựa thiên phú cường đại huyết mạch, Ô Lạp Thị cường giả xuất hiện lớp lớp, tổ tiên lại càng xuất hiện đếm rõ số lượng tên phi thăng Đại Thiên Giới đời trước, hiện giữ tộc trưởng Ô Lạp . Trình Tang lại càng Tạo Vật cảnh đỉnh cường giả một trong, chống đở cả cường đại gia tộc, ở mười mấy tên Phá Diệt tu sĩ ủng đám, khiến cho Ô Lạp Thị trở thành Tuy Viễn Giới thế lực cường đại nhất, chiếm cứ lấy cả Tiểu Thiên Giới gần một phần tư, tài nguyên rất phong phú nhất khu vực.

Nhưng hôm nay, xưa nay lấy chững chạc uy nghi trật tự trứ danh Ô Lạp Thị cung điện bầy trung, nhưng bao phủ một cổ hoảng sợ hơi thở. Chuyện căn nguyên, là tộc trưởng Ô Lạp . Trình Tang đang cùng Tiểu Tang Cảnh xâm lấn đại quân chém giết trung, bị ba tên cùng giai tu sĩ liên thủ bị thương nặng. Hôm nay đến từ Tiểu Tang Cảnh công kích mặc dù đã không có chút nào báo trước dừng lại, nhưng Ô Lạp Thị nhưng giống như trước sa vào đến khổng lồ nguy cơ trung.

Tử địch Đại Kim Thị nhân cơ hội làm khó dễ, yêu cầu Ô Lạp Thị thần phục! Mà mất đi đỉnh chiến lực Ô Lạp . Trình Tang chống đở, Ô Lạp Thị mặc dù như cũ có lực lượng cường đại, nhưng không cách nào chống lại đến từ Đại Kim Thị tộc trưởng Đại Kim . Tạp Tát cường đại uy hiếp! Mà đối mặt ván này thế, khác hai phe thế lực nhưng tỏ vẻ liễu trầm mặc. Loại này mặc nhiên, từ loại nào trình độ mà nói chính là ngầm đồng ý, hiển nhiên bọn họ đã nhưng để xác định, Tuy Viễn Giới tạm thời thoát khỏi bị xâm nhập uy hiếp, ở trận này chia cắt Ô Lạp Thị thịnh yến trung, cũng có bọn họ âm thầm thôi ba trợ lan.

Trong lúc nhất thời, theo Ô Lạp . Trình Tang té xuống, cả Ô Lạp Thị lâm vào tuyệt cảnh.

Tiêu Thần cất bước đi lại ở Ô Lạp Thị khổng lồ cung điện bầy trung, chứng kiến chính là từng bầy thấp thỏm lo âu như xong việc ngày tu sĩ. Nhưng bọn hắn căn bản không dám chạy trốn mất, rời đi Ô Lạp Thị căn bản đất, sẽ chỉ làm bọn họ chết nhanh hơn.

Hắn chân mày nhẹ nhàng nhăn lại, lành nghề đi trong, từ bọn họ đôi câu vài lời trung, cũng đã biết được liễu muốn biết hết thảy. Ngửng đầu lên nhìn về phía cung điện bầy phía sau, ở nơi đâu tồn tại một đạo Tạo Vật cảnh hơi thở, nhưng cực kỳ suy yếu, hẳn là chính là Ô Lạp . Trình Tang.

Tiêu Thần xoay người hướng hắn chỗ ở phương hướng cất bước bước đi.

- Tộc trưởng như thế nào, thương thế có hay không ổn định lại?

- Được Tiểu Tang Cảnh ba tên Tạo Vật tu sĩ liên thủ vây giết, có thể giữ được tánh mạng đã chúc không dễ, được thương thế ít nhất phải trải qua trên trăm năm tĩnh dưỡng mới có thể khôi phục, hơn nữa còn sẽ đối với tu vi sinh ra vĩnh cửu tính không thể khôi phục thương tổn. Lần này, ta Ô Lạp Thị sợ thật sự khó thoát đại kiếp!

- Tộc trưởng khinh thường liễu, nếu như cẩn thận một chút, như thế nào rơi vào loại này trong cạm bẫy, hiện tại khoảng cách Đại Kim Thị lưu lại cuối cùng kỳ hạn thời gian đã còn thừa không có mấy, chẳng lẽ thật muốn hàng phục bọn họ!

- Cũng là tộc trưởng ban đầu chưa từng nghe theo lời khuyên của chúng ta, cố ý để cho Lê Thúc đưa cái kia có vẻ bệnh tiểu thư tiến vào Đại Thiên Giới, nếu không mặc dù gia chủ trọng thương, có Lê Thúc trấn giữ, ta Ô Lạp Thị cũng không tới rơi vào như thế đất đai!

- Tốt lắm, chuyện phát đột nhiên ai có thể nghĩ đến sẽ có hôm nay, dưới mắt không phải là chỉ trích trốn tránh trách nhiệm lúc, như thế nào để cho ta Ô Lạp Thị vượt qua dưới mắt cửa ải khó mới là thiết yếu!

- Làm sao vượt qua? Đại Kim Thị tộc trưởng Đại Kim . Tạp Tát xuất thủ, chúng ta ai có thể chống cự, nếu là phản kháng, cả Ô Lạp Thị có bị triệt để xóa đi đoạn tuyệt huyết mạch. Đầu hàng đi! Có lẽ ngày sau, ta Ô Lạp Thị còn sẽ có lần nữa quật khởi cơ hội!



- Ngươi cho rằng, Đại Kim Thị bọn họ sẽ cho ta Ô Lạp Thị nặng mới quật khởi cơ hội? Mặc dù đầu hàng, ngươi ta không chết cũng chỉ có thể lưu lạc thành bị hoàn toàn nắm trong tay Khôi Lỗi.

Trong điện mười một gã Ô Lạp Thị Phá Diệt tu sĩ sắc mặt âm trầm, hơi thở đều không nại táo bạo tới cực điểm, trong mắt hơn ẩn có bi thương tuyệt vọng.

Vĩ đại Ô Lạp Thị, đã gần đến ư nhất định sắp sửa vẫn lạc.

Một trận dồn dập tiếng ho khan đột nhiên truyền đến, sau đó mới là kia suy yếu thanh âm

- Tất cả im miệng cho ta.

Mặc dù hữu khí vô lực, nhưng trong điện tất cả tu sĩ sắc mặt đồng thời biến đổi, in dấu thật sâu ấn ở trong người kính sợ để cho bọn họ đồng thời cúi đầu, đối với từ ngoài điện bị đở vịn đi tới trung niên tu sĩ kính cẩn hành lễ.

- Tham kiến tộc trưởng.

Đây là người anh tuấn trầm ổn trung niên nam tử, bởi vì thương thế bên trong cơ thể mà khiến cho được sắc mặt tái nhợt, nhưng hắn lờ mờ tròng mắt chớp động trong lúc, nhưng tràn ngập này cường đại uy hiếp. Người này chính là Ô Lạp Thị tộc trưởng, Ô Lạp . Trình Tang. Hắn ở trong điện cánh trên ngồi xuống, khẽ giơ tay lên lệnh bên cạnh người lui ra, ánh mắt lạnh lùng tại phía dưới quét qua. Phàm là bị hắn nhìn trúng tu sĩ, hơn nữa mới vừa nói năng lỗ mãng người, sắc mặt trực tiếp trở nên tái nhợt, thật sâu chui căn bản không dám nhìn thẳng hắn.

- Ta còn chưa chết, Ô Lạp Thị cũng sẽ không cũng, các ngươi sợ cái gì!

Được phép tức giận dẫn động liễu thương thế, trong miệng hắn lại là một trận kịch liệt ho khan, trên mặt dâng lên hai luồng không được lớn lên ửng hồng, nhưng mắt của hắn châu nhưng trở nên càng thêm sáng ngời liễu một chút.

Giờ phút này không có ai thấy, Tiêu Thần từ ngoài điện cất bước mà đến, từ trong đám người xuyên qua, ngồi xuống dưới tay. Hắn quanh thân không gian khẽ vặn vẹo, biến mất liễu tự thân hành tích, lẳng lặng nhìn Ô Lạp . Trình Tang, hắn mặt mày trong lúc, cùng Thành Thành thật có chư nhiều chỗ tương tự.

- Tộc trưởng, ngài rốt cục tỉnh, hiện dưới loại tình huống này thời khắc, ta Ô Lạp Thị hà khứ hà tòng, còn cần ngài tới quyết định!

Phía dưới một gã lão giả mở miệng, nhìn như kính cẩn, nhưng hắn căn bản chưa từng khom mình hành lễ, bản thân liền đã là thật lớn vô lễ.

Ô Lạp . Trình Tang ánh mắt rơi vào trên người hắn, bình tĩnh ánh mắt theo thời gian trôi qua, để cho tên này mở miệng Ô Lạp Thị trưởng lão sắc mặt có chút trắng bệch, hắn do dự một phen, vẫn là hơi khom mình hành lễ.

- Sâm Lập trưởng lão lời nói hẳn là còn chưa nói hết, liền nói hết ra đi.

Ô Lạp . Sâm Lập cắn răng, trầm giọng nói

- Tốt! Nếu tộc trưởng để cho ta nói, ta đây sẽ nữa già già yểm yểm liễu! Hiện tại tộc trưởng trọng thương, Ô Lạp Thị mất đi đỉnh chiến lực, đã không có liễu cùng Đại Kim Thị chống lại tư cách. Cho nên

, đầu hàng là duy nhất có thể bảo toàn Ô Lạp Thị huyết mạch truyền thừa lựa chọn! Lão phu xin tộc trưởng lấy bảo toàn tộc quần huyết mạch đầu mục, lấy đại cục làm trọng hướng Đại Kim Thị thần phục.

Ô Lạp . Trình Tang thần sắc bình tĩnh, tựa hồ đã sớm dự liệu được liễu điểm này

- Chẳng lẽ ngươi chẳng qua là thuyết phục ta thần phục đơn giản như vậy?



- Dĩ nhiên không!

Ô Lạp . Sâm Lập đã mở miệng, liền định bỏ qua tất cả cố kỵ, ngẩng đầu nghênh hướng ánh mắt của hắn

- Bởi vì tộc trưởng ban đầu không để ý trong tộc trưởng lão phản đối, cố ý mạng lê uyên hộ tống tiểu thư tiến vào Đại Thiên, cho nên mới phải làm ta Ô Lạp Thị đỉnh chiến lực cắt giảm một nửa, hôm nay hơn rơi vào trình độ như vậy. Cho nên, lão phu lấy Ô Lạp Thị trưởng lão thân phận, đề nghị miễn đi Ô Lạp . Trình Tang Ô Lạp Thị tộc trưởng thân phận, nộp tùy Đại Kim Thị xử trí! Mà làm bồi bổ lại, Đại Kim Thị sẽ cho phép Ô Lạp Thị giữ vững nhất định địa vị phụ thuộc vào Đại Kim Thị, mà cũng không phải là hoàn toàn tóm thâu cùng khống chế. Các vị trưởng lão, đây là ta Ô Lạp Thị cuối cùng một cái cơ hội, nếu như bỏ qua, đợi chờ Ô Lạp Thị chắc chắn là hủy diệt! Hiện tại, đến các ngươi lựa chọn thời điểm liễu!

Trong điện còn lại thập trưởng lão nhất thời xôn xao.

Ô Lạp . Trình Tang đột nhiên cười lạnh, nhưng ánh mắt nhưng trở nên càng thêm lạnh như băng

- Ta vốn là còn nghĩ không ra, vì sao hành tung sẽ bị Đại Kim . Tạp Tát biết được, đang cùng hắn kịch chiến sau, lại bị Tiểu Tang Cảnh cường giả mai phục, thì ra là hẳn là ta Ô Lạp Thị nội bộ xuất hiện người phản bội! Ô Lạp . Sâm Lập, ngươi lại không để ý kịp gia tộc truyền thừa, cam nguyện trở thành Đại Kim Thị chính là tay sai, đổi lấy ủng hộ của hắn cướp lấy vị trí gia chủ! Ngươi đề nghị đem ta phế bỏ, nói vậy đã được đến liễu Đại Kim . Tạp Tát cho phép, đem đến đỡ ngươi trở thành mới đích Ô Lạp Thị tộc trưởng, có đúng hay không?

Ô Lạp . Sâm Lập sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, trầm mặc ít khi, hắn đột nhiên hét rầm lên

- Không tệ! Là ta bán đứng ngươi, kia vừa cái dạng gì! Ô Lạp Thị tộc trưởng chỗ ngồi, vốn nên thuộc về ta, cũng đã bị ngươi cưỡng chiếm liễu những năm này! Chỉ muốn ngươi chết, Đại Kim Thị sẽ cùng Ô Lạp Thị kết minh, mà ta sẽ cắn nuốt ngươi tất cả huyết mạch lực lượng, thành công tấn chức Tạo Vật cảnh, giống như trước có thể chống đỡ nổi Ô Lạp Thị! Mà cần có giao ra, chẳng qua là trên danh nghĩa đối với Đại Kim Thị thần phục, ta tại sao không đi làm! Hiện tại, cho dù ta nói cho ngươi hết thảy thì như thế nào, Ô Lạp Thị đã thua, Đại Kim . Tạp Tát đúng là ta trở thành gia chủ mới người ủng hộ, các ngươi người nào dám phản kháng ý chí của hắn!

Hắn mặt mũi dử tợn mà âm lệ, ánh mắt ở quanh thân quét qua, mười tên Ô Lạp Thị trưởng lão không có gì ngoài ba người đứng tại gia chủ nhất phương, còn lại bảy người nhưng không hẹn mà cùng lựa chọn trầm mặc.

Đúng như Ô Lạp . Sâm Lập mà nói, chuyện đã thành định cục, bọn họ muốn bảo toàn tự thân, bảo vệ người cả nhà, liền chỉ có thể lựa chọn thần phục, không nữa những khác đường có thể đi.

Ô Lạp . Sâm Lập nhất thời cười như điên

- Ô Lạp . Trình Tang, chẳng lẽ ngươi còn nhìn không ra đại thế đã mất, Ô Lạp Thị đem một lần nữa trở lại trong tay ta!

Ô Lạp . Trình Tang sắc mặt trở nên cực kỳ âm trầm, mặc dù thương thế nghiêm trọng để cho hắn không cách nào vận dụng quá nhiều lực lượng, nhưng hắn như cũ nguyện không tiếc thật nhiều, đem Ô Lạp . Sâm Lập giết chết!

Nhưng vào thời khắc này, Ô Lạp . Sâm Lập tiếng cười kiết nhiên nhi chỉ, thân thể không bị khống chế treo lên, hắn con ngươi trợn to toát ra sợ hãi thật sâu!

Tiêu Thần bên cạnh vặn vẹo không gian chậm rãi bình phục, hắn thân ảnh ra hiện ở trong mọi người, giờ phút này đang giơ tay lên trống rỗng cầm, từ Ô Lạp . Sâm Lập biểu hiện tự nhiên không khó nhìn ra là hắn xuất thủ bố trí. Giấu diếm quá mọi người tiến vào trong điện, hời hợt chế phục Ô Lạp . Sâm Lập, phần này lực lượng, đã vượt ra khỏi tưởng tượng của bọn họ.

Ô Lạp . Sâm Lập cảm ứng đến Tiêu Thần trong ánh mắt tản mát ra mãnh liệt sát ý, trái tim nhất thời kịch liệt co rút lại, thét chói tai đại

- Ngươi là ai! Ngươi không thể giết ta, nếu không Đại Kim . Tạp Tát sẽ không tha thứ ngươi!

Tiêu Thần mặt không chút thay đổi, tay hắn chưởng nhẹ nắm, phạm vi nhỏ không gian nhất thời sụp xuống, đem người này thân thể hoàn toàn cắn nuốt, cắn nát thành phấn vụn, hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa.

------------

1333

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook