Đạo

Quyển 4 - Chương 2021: Đệ Nhất Đạo Tôn hiện thân

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

- Tiêu Thần đạo hữu cứu ta!

Thê lương thét chói tai lộ ra khó nén sợ hãi.

Lần này, hắn thật đã mất lực ngăn cản!

Tiêu Thần sắc mặt trắng bệch, mới vừa một kích đối với hắn tạo thành hao tổn giống như trước rất nặng, nhưng giờ phút này hắn nhưng không có lựa chọn khác chọn.

Ám Nguyệt muốn nuốt La Vân, hắn quyết không cho phép!

Cũng chỉ như đao, về phía trước trong nháy mắt vung lên.

- Chém!

Tịch cuốn tới cuồn cuộn thi khí nhất thời bị từ đó chém phá, chia ra làm hai, từ La Vân bên cạnh cuốn quá, lấy chút nào chi sai cứu hắn.

Tiêu Thần ánh mắt ngưng trọng nhìn về phía Ám Nguyệt, có thể cảm ứng được hắn đã đến cường nỗ chi mạt, hôm nay trạng thái so với hắn còn phải kém hơn một chút. Nhưng chính là bởi vì như thế mới hơn muốn cẩn thận, nếu không một bước cẩn thận thậm chí có khả năng bị hắn kéo đều chôn cùng!

Trong lúc bất chợt, thân thể của hắn chợt cứng đờ!

- Tiêu Thần đạo hữu, cô thật muốn đa tạ ngươi.

La Vân hơi rơi ở phía sau hắn một bước, giờ phút này đầu ngón tay phát ra một tầng tầng sóng triều loại kim sắc quang mang, hơi có vẻ lờ mờ nhưng đặc dính vô cùng, đem Tiêu Thần cả người bao phủ.

Ở nơi này kim quang, hắn tất cả lực lượng bị toàn bộ trấn áp!

La Vân sắc mặt như cũ tái nhợt

, trong mắt nhưng lộ ra nhàn nhạt đắc ý, ánh mắt phóng qua Tiêu Thần thân ảnh rơi vào Ám Nguyệt trên người, đã biến thành lõa lồ không thêm che dấu cực nóng.

Hắn giấu diếm hồi lâu, rốt cuộc tìm được liễu tốt nhất xuất thủ thời cơ.

Thừa dịp Tiêu Thần tước nhược lấy tiên cấm lực đưa tạm thời trấn áp, mặc dù không cách nào duy trì quá lâu, nhưng đã đầy đủ để cho hắn hoàn toàn cắn nuốt Ám Nguyệt.

Đến lúc đó, là hắn có thể khôi phục đầy đủ, một lần nữa đạp gặp Chân Linh chi cảnh!

Đến lúc đó vô luận Tiêu Thần, Di Thần Nguyên thậm chí là giấu diếm âm thầm Côn Ngô Tử, hết thảy cũng muốn thần phục khi hắn dưới chân!

La Vân nữa cũng không cách nào kiềm chế trong lòng tham lam, hắn sải bước về phía trước bước ra, trong miệng gầm nhẹ



- Ám Nguyệt, hiện tại ngươi đã suy yếu đến không cách nào chống đở trình độ, cô xem ngươi như thế nào ngăn cản! Buông tha đi, ta La Vân mới là lớn nhất người thắng, cuối cùng đem trở thành trong thiên địa chí cường giả! Hiện tại, đã không có người có thể ngăn cản ta! Đến đây đi, dung nhập vào đến trong cơ thể ta!

Hắn bên ngoài cơ thể lần nữa bốc cháy lên hừng hực màu vàng lửa cháy, đáng sợ cắn nuốt lực lượng trực tiếp bộc phát, đem Ám Nguyệt hoàn toàn bao phủ!

Cổ lực lượng này, tương đối hắn lúc ban đầu bộc phát đâu chỉ mạnh mấy lần, hơn nữa Ám Nguyệt hôm nay bị thương nặng khó chống trạng thái, căn bản không cách nào chế trụ trong cơ thể huyết mạch cùng Chân Linh lực lượng dữ dội - động.

Dù sao, từ loại nào trình độ thượng mà nói, Chân Linh thân thể lực lượng vốn là quy chúc La Vân tất cả.

Ám Nguyệt thân thể kịch liệt run rẩy, đỏ ngầu con ngươi gắt gao nhìn về phía La Vân, trong miệng liên tiếp phát ra không cam lòng gầm thét!

Chỉ kém cuối cùng một chút, cuối cùng nhưng như cũ muốn rơi vào bị cắn nuốt kết quả, hắn không cam lòng!

Nhưng ở La Vân trong cơ thể cắn nuốt lực lượng quấy nhiễu, hắn đã hoàn toàn mất đi đối với thân thể lực lượng nắm giữ, cho dù là muốn tự bạo đều không thể làm được.

Hắn dưới chân thật sâu không có vào mặt đất, ở cường đại kéo ra lực lượng hướng không ngừng hướng La Vân nhích tới gần, trên mặt đất sinh sôi lê lên thật dài khe rãnh.

La Vân tròng mắt cực nóng càng ngày càng nặng.

Mau một chút!

Mau hơn nữa một chút!

La Vân mộ cung trung, không có gì ngoài hắn cùng với Tiêu Thần ngoài còn có Di Thần Nguyên cùng giấu diếm âm thầm Côn Ngô Tử, hôm nay hắn đã vận dụng tất cả lá bài tẩy, chỉ cần dung hợp hoàn thành, hắn sẽ trở thành một phen tranh đoạt cuối cùng người thắng!

Thời khắc mấu chốt, chịu không được nửa điểm quấy rầy!

Thời gian một hơi tức đi qua, trong đại điện trừ mặt đất đá phiến vỡ vụn quay cuồng có tiếng, liền cũng không có thanh âm nào khác.

Gần!

Nhiều nhất chỉ cần năm tức thời gian, Ám Nguyệt đã dung nhập vào thân thể của hắn!

La Vân đáy mắt xông ra mừng như điên ý.

Trong lúc bất chợt, nhàn nhạt tiếng bước chân từ điện ngoài truyền tới, mỗi một bước đang lúc rơi xuống đất gian cách hoàn toàn giống nhau, không vội không chậm, tựa hồ chủ nhân của nó căn bản không có ý thức được, hắn sắp sửa đánh vỡ chính là như thế nào khẩn trương một màn.

La Vân sắc mặt đại biến!

Giờ phút này hắn căn bản không còn kịp nữa suy nghĩ người tới là người nào, trong miệng chợt phát ra một tiếng rít, chợt giơ tay lên về phía trước hung hăng một trảo, cổ động lên lực lượng mạnh nhất, cho đến tăng nhanh cắn nuốt Ám Nguyệt tốc độ.

Nhàn nhạt cười lạnh đột nhiên truyền đến, thanh âm rõ ràng truyền vào đến hắn trong tai

- Chi sai một bước cuối cùng, nhưng một bước này ngươi vĩnh viễn cũng mại bất quá. La Vân, năm đó bổn tôn sẽ không cho ngươi cơ hội, hôm nay giống như trước sẽ không cho ngươi.



Làm thanh âm vang lên, La Vân trong mắt liền chợt lộ ra ngập trời không cam lòng

- Không!

Thét chói tai trung, thân thể của hắn bị trong nháy mắt giam cầm không tiếp tục pháp nhúc nhích nửa điểm, từ hư vô trung xông ra đại mộ quy tắc lực lượng, để cho hắn vươn ra đích tay cánh tay vĩnh còn lâu mới có thể chạm đến đến Ám Nguyệt thân thể.

Mở ra cửa điện ngoài, Đệ Nhất Đạo Tôn cất bước mà đến, hư không hiện lên quy tắc lực lượng đã xem đại điện cả phiến không gian hoàn toàn trấn áp! Hắn sắc mặt bình thản, đối nhãn tiếp theo màn không có bất kỳ kinh ngạc, tựa hồ đầy đủ mọi thứ chuyện tình, cũng bị vây hắn trong lòng bàn tay.

Xoay chuyển ánh mắt, hắn nghênh hướng La Vân oán độc ánh mắt

- La Vân, lúc cách trăm vạn năm, ta và ngươi rốt cục chào tạm biệt gặp lại sau.

- Côn Ngô Tử! Cô muốn giết ngươi!

- Lời ấy rất xưa năm tháng lúc trước ngươi đã nói quá vô số lần, nhưng bổn tôn như cũ hoàn hảo không tổn hao gì, ngươi cũng đã rơi vào dưới mắt nửa chết nửa sống trạng thái, thực tại thật đáng buồn.

La Vân gương mặt dử tợn

- Ngươi chớ để đã, năm đó là cô hàng phục liễu thiên đạo, đánh chết bao gồm ngươi đang ở đây bên trong tất cả người cạnh tranh thành tựu Chân Linh! Năm đó ngươi thua, liền vĩnh viễn cũng không bằng ta, một đời một thế, điểm này cũng sẽ không có bất kỳ thay đổi!

Đệ Nhất Đạo Tôn hơi chút trầm mặc, đột nhiên cười lắc đầu

- Ngươi chẳng lẻ thật cho là, năm đó bổn tôn bại bởi ngươi? La Vân, ngươi quá ngây thơ rồi, nếu không phải mưu tính hôm nay, bổn tôn sớm có thể thành tựu Chân Linh, sao lại để tồn tại đến nay ngày.

La Vân sắc mặt chợt biến đổi, nhưng ngay sau đó cười lạnh gầm nhẹ

- Không thể nào, ngươi mơ tưởng vì mình tìm kiếm cớ! Nếu ngươi thật sự là cố ý nhận thua, chẳng lẽ cũng là cố ý lưu lại của mình song tu đạo lữ cho cô! Năm đó đem ngươi đánh chết sau, cô tự mình hưởng dụng nàng trăm ngày mới vừa đem nàng giết chết, không thể không nói, nàng tư vị quả thật rất tốt, không hổ là chúng ta một ít thời kỳ xinh đẹp nhất nữ tu! Ha ha ha ha! Tiếp xúc liền bắt đầu nàng không có chọn ta, cuối cùng là nhất khó thoát cô lòng bàn tay! Côn Ngô Tử, ngươi là hay không cảm thấy đau lòng rồi?

Đệ Nhất Đạo Tôn vi bỗng nhiên, nhưng hắn sắc mặt như cũ không có nửa điểm biến hóa, thản nhiên nói

- Ở bổn tôn trong mắt, nữ nhân bất quá đồ chơi mà thôi, nếu không phải như thế, ngươi há có thể thật tin tưởng bổn tôn đã vẫn lạc. Buông lỏng khinh thường mới có thể cho bổn tôn cơ hội, đối với ngươi thi triển cắn trả.

- Ngươi nói nhảm! Năm đó ngươi nếu thật có thể thành tựu Chân Linh, khởi sẽ chọn mạo hiểm vẫn lạc!

- Ếch ngồi đáy giếng, không biết thiên địa chi mênh mông. Bổn tôn lựa chọn, há lại ngươi có thể hiểu. Hôm nay hết thảy đều đã nhất định, bổn tôn khổ tâm bố cục trăm vạn năm, hôm nay cuối cùng đến thu hoạch lúc, liền để biết được, bổn tôn cầu xin chính là là cái gì.

Đệ Nhất Đạo Tôn tròng mắt dần dần sáng ngời, trên mặt hơi lộ ra phấn khởi vẻ

- Năm đó bổn tôn tu vi đã sớm đạt tới nửa bước Chân Linh cảnh giới cũng đã nhận thấy được thiên đạo chỗ ở, đang muốn đem thu phục thành tựu Chân Linh, nhưng nhận được này thiên địa đang lúc một cuộc chân chính tạo hóa. Nó để cho ta hiểu, thành tựu Chân Linh là bực nào lựa chọn sai lầm, có lẽ dưới mắt bổn tôn có thể lực lượng tăng vọt, trở thành cả phương trong thế giới cao nhất tồn tại, nhưng ở cao hơn mặt, ở đây Huyền Hoàng Đại Thế Giới trung, nhưng tồn tại có thể đem bổn tôn dễ dàng mạt sát vô số lần cường đại tồn tại! Khi hắn cửa trên, thậm chí còn có càng thêm lực lượng đáng sợ!

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook