Đạo

Quyển 4 - Chương 1953: cường thế áp bách

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

Tần đô Hàm Dương, Thương Khung u ám thâm trầm, không có nửa điểm quang minh, khổng lồ thành trì giống như sản xuất tại chỗ ngủ say cự thú, vĩnh viễn Mộc trong bóng đêm. Đối với tu sĩ mà nói, quang minh bản cũng không phải là phải chuyện vật, phần lớn là bởi vì người bản năng mà bảo tồn xuống tới. Cho nên mặc dù không có có bất kỳ ánh sáng, trong thành Thi tộc tu sĩ cùng dạng hoạt động tự nhiên, không có đã bị bất kỳ ảnh hưởng, ngược lại loại này tuyệt đối hắc ám hoàn cảnh, gặp mặt để cho bọn họ phát ra từ đáy lòng cảm thấy thoải mái tự nhiên, thậm chí tu vi tăng lên tốc độ mà lại phải nhận được yếu ớt thêm thành đạt.

Làm là hắc ám nô bộc, bọn họ bản nên sinh tồn trong bóng đêm.

Nhưng ở hôm nay, Hàm Dương thượng hắc ám màn trời giờ phút này đột nhiên xé nát, thuần túy chói mắt kim sắc quang mũi nhọn tùy ý rơi, như mọc lên ở phương đông nắng gắt loại, trong nháy mắt chiếu sáng khắp cả vùng đất. Đột nhiên xuất hiện ánh sáng, đem nhường vô số Thi tộc tu sĩ con ngươi một trận đâm cưng, bộc lộ ở kim quang trung thân thể nhất thời kịch liệt run rẩy lên, một cỗ khói đen không ngừng từ bên trong cơ thể của bọn họ tràn ra, sau đó ở kim quang hạ tiêu tán không thấy. Ở thống khổ cùng sợ hãi rít gào trung, kim quang ở dưới Thi tộc tu sĩ rối rít trốn vào gần đây trong bóng ma, tránh né được tia sáng bắn thẳng đến. Nhưng mặc dù như vậy, mà lại như cũ không cách nào hoàn toàn che đậy kim quang mang đến thương tổn. Bọn họ thân thể nhẹ nhàng run rẩy, gương mặt cho nên thống khổ vặn vẹo mà càng phát ra lộ ra vẻ dữ tợn đáng sợ, cổ họng chỗ sâu phát ra từng tiếng oán độc bạo ngược gầm nhẹ, nhưng nhìn về phía Thương Khung trên kia màu vàng ngọn nguồn ánh mắt, nhưng lại có không cách nào che dấu sợ hãi, kia nhàn nhạt uy áp, để cho bọn họ không dám vọng động nửa điểm!

Kim quang ở dưới Hàm Dương thành bị chiếu sáng, cho dù là những thứ kia trong trầm mặc kiến trúc vật chết, giờ phút này không hoàn toàn xông ra một cỗ hắc khí, sau đó nhanh chóng trở nên mục, giống như là ở trong khoảng thời gian ngắn đã trải qua trăm ngàn tuổi tác tháng vô tình ăn mòn, cuối cùng sụp đổ cũng rơi. Cả Đại Tần đô thành, liền giống như là một hắc ám cự thú, ở nơi này kim quang hạ phát ra tất cả không tiếng động thống khổ thấp gào thét. Đại Tần đế cung chỗ sâu, giờ phút này đột nhiên truyền ra một đạo phẫn nộ gầm nhẹ, màu đen vận mệnh quốc gia kim trụ nhất thời sôi trào lên, Ma Long trống rỗng ảnh tròng mắt đỏ ngầu, quanh thân lân giáp gai xương càng phát ra dữ tợn đáng sợ, trong miệng liên tiếp rít gào không nghỉ!

- Tiêu Thần! Ngươi đã đến Hàm Dương khiêu khích, chẳng lẽ là yêu cầu bức Tần, Yến hai nước sớm khai chiến!

Di Thần Nguyên thanh âm lành lạnh băng hàn, kia bén nhọn sát cơ căn bản không có nửa điểm che dấu.

Nồng nặc giữa kim quang, một chút đạo thân ảnh dần dần xuất hiện, hắn một bộ xanh bào, cầm trong tay trường kiếm, sắc mặt bình tĩnh mà lộ ra vẻ có chút hờ hững. Mà kim quang kia, đúng là từ trong cơ thể hắn truyền ra, tắm rửa trong lúc, khiến hắn như đến trái đất thiên thần như nhau, mênh mông cuồn cuộn uy áp kích động trường không, phái nhưng mà không thể ngăn cản!

Người tới, chính là Tiêu Thần.

Giờ phút này nghe vậy, hắn thần sắc không có nửa điểm biến hóa, ánh mắt rơi vào Đại Tần đế cung trên, chậm rãi mở miệng

- Mặc dù đánh một trận, bổn hoàng chẳng lẽ còn có thể sợ ngươi không được.

Hắn thanh âm bình thản không có có bất kỳ tâm tình ba động, mặc dù không cao ngang, nhưng rõ ràng truyền vào Hàm Dương tất cả Thi tộc tu sĩ trong tai.

Đại Yến đứng đầu!

Hàm Dương Thi tộc tu sĩ trái tim một trận kịch liệt co rút lại, thấy lạnh cả người từ đáy lòng dâng lên, nhanh chóng lan tràn tới toàn thân mỗi một tấc huyết nhục, trong mắt kia phân kính sợ cùng sợ hãi chưa phát giác ra nặng hơn vài phần. Đại Ngụy cũ địa đánh một trận, Tiêu Thần trước sau thất bại hắc ám Tần đế, Tiên Giới chi chủ hai người là không tranh chuyện thực, là Đại Thiên Giới trung, công nhận đích thực tiên cảnh hạ đệ nhất cường giả. Mặc dù ở trong lòng bọn họ, Di Thần Nguyên bệ hạ chính là cao nhất tồn tại, nhưng không thừa nhận cũng không được, Tiêu Thần quả thật có tới Hàm Dương rầm rĩ càn rỡ tư cách!

Đại Tần đế trong cung quay cuồng hắc khí hơi thở càng thêm kịch liệt, làm như sẽ phải sôi trào như nhau, đây là Di Thần Nguyên sẽ phải xuất thủ dấu hiệu. Tiêu Thần kiếm trong tay mũi nhọn chậm rãi giơ lên, không nữa kia động tác của hắn, nhưng có một cỗ cực đoan nguy hiểm hơi thở chợt phá vỡ thể ra, giống như là trong lúc ngủ say hung thú, giờ phút này lộ ra tự mình ẩn giấu đi nanh. Kịch liệt quay cuồng hắc ám khí tức đột nhiên một trận, sau đó ở không cam lòng trung chậm rãi bình phục.

- Ngươi tới Hàm Dương đến tột cùng cần làm?

Di Thần Nguyên thanh âm như cũ lạnh như băng, nhưng hắn giờ phút này cử động, đã tuyển thối lui.

Cả Hàm Dương đột nhiên an tĩnh đi xuống, vô số Thi tộc tu sĩ thất vọng hơn bệ hạ biểu hiện, đối với Đại Yến đứng đầu kính sợ càng thêm nồng đậm. Có thể bức bách bệ hạ thối lui, này bản thân liền đủ để chứng minh

hắn kinh khủng tu vi.

Tiêu Thần đối với lựa chọn của hắn tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, không có có bất kỳ dừng lại, thản nhiên nói

- Bổn hoàng ái thê ngủ say, chuyện này có hay không ngươi âm thầm xuất thủ?

Hắn thanh âm bình tĩnh, nhưng ẩn núp tại trong đó, cũng là lạnh lùng cường hãn đến mức tận cùng sát ý, môt khi bị hắn nhận thấy được bất kỳ không ổn, đợi chờ hắn đúng là không tiếc giá phải trả điên cuồng đánh giết, đối với điểm này Di Thần Nguyên không nghi ngờ chút nào. Cho nên hắn cùng dạng không do dự, dứt khoát nói

- Cũng không phải là Bổn đế.

- Nói miệng không bằng chứng.

Di Thần Nguyên hơi làm trầm mặc, mới tiếp tục mở miệng

- Bổn đế bằng Đại Tần vận mệnh quốc gia thề, nói tuyệt không có giả dối, nếu không cam bị vận mệnh quốc gia cắn trả, muôn lần chết vô sinh!

Hắn mở miệng là lúc, Đại Tần vận mệnh quốc gia cùng lúc trước hắn nhất thời truyền ra mấy phần khác thường ba động, điểm này cũng không giấu diếm được Tiêu Thần cảm ứng, nhưng rất nhanh hết thảy quy về bình tĩnh. Tiêu Thần nhíu nhíu mày, xem ra chuyện này thật không không phải là Di Thần Nguyên gây nên. Hắn trầm mặc ít khi, đột nhiên nói

- Ngươi nhưng có biện pháp cứu trị các nàng?



Di Thần Nguyên đột nhiên cười lạnh

- Mặc dù Bổn đế nói có, ngươi coi như thực có can đảm đem các nàng giao cho trong tay ta?

- Dám.

Tiêu Thần nhàn nhạt mở miệng, nhưng phần này bình tĩnh nhưng đại biểu cho nào đó tuyệt nhưng mà.

Di Thần Nguyên trong lòng vừa nhảy, hắn biết Tiêu Thần không có nói sai, giữ tại ý tứ là nếu như các nàng xuất hiện bất kỳ ngoài ý muốn, hắn gặp mặt không tiếc hết thảy giá phải trả phá hắn, chỉ sợ tự mình cùng dạng khó thoát khỏi cái chết. Hơn nữa hắn xác định, Tiêu Thần thật sự gặp mặt làm ra chuyện như vậy. Cho nên ở ngắn ngủi trầm mặc sau khi, Di Thần Nguyên nói

- Bổn đế lực lượng là hắc ám chi nguyên, có thể thôn phệ thay đổi hết thảy, cho dù xuất thủ có thể đem các nàng tỉnh lại, các nàng cũng sẽ vĩnh viễn rơi trong bóng tối, mà không còn là thì ra là người. Nếu như ngươi muốn nếm thử, Bổn đế có thể xuất thủ.

Tiêu Thần trầm mặc

- Các nàng gặp mặt trở thành ngươi tôi tớ?

- Không tệ, từ thân thể đến nguyên thần, đều muốn tuân theo ta tất cả ra lệnh, vĩnh viễn không cách nào phản bội.

Tiêu Thần trầm mặc càng lâu, hắn đột nhiên xoay người chân bước tiếp theo bước ra, vung tay xé rách không gian rời đi. Chói mắt kim quang tùy theo tiêu tán, nhưng có nhàn nhạt thanh âm trên không trung tiếng vọng

- Bổn hoàng không có ở đây, ngươi tốt nhất không muốn lựa chọn xuất thủ, nếu không ta sẽ trở về tới tìm ngươi.

Thanh âm lăn lay động, thật lâu chưa từng tản đi.

Này là cảnh cáo của hắn.

Di Thần Nguyên trở về bằng hừ lạnh, sắc mặt trở nên vô cùng khó coi, nhưng nhưng trong lòng không nghĩ muốn đi khiêu khích Tiêu Thần ý tứ, ít nhất ở hắn không có có lực lượng đủ mức chống lại hoặc là đánh bại Tiêu Thần trước kia, hắn chọn ẩn nhẫn. Bất quá hắn đã tin tưởng không được quá lâu, cục diện tựu sẽ phát sinh thay đổi! Nhưng vô luận hắn thừa nhận vẫn còn phủ quyết, chuyện hôm nay, cũng giống như là một vang dội cái tát, đánh vào hắn kiêu ngạo trên khuôn mặt, rát cưng! Hắn cho là mình nhận được hắc ám chi nguyên, trở thành Đại Tần đứng đầu, thì có dễ dàng bôi diệt Tiêu Thần, cho tới nhất thống đại thiên thành tựu muôn đời sự nghiệp to lớn lực lượng, nhưng thực tế nhưng là lạnh lùng như vậy cùng trào phúng.

- Tiêu Thần! Bổn đế xem ngươi còn có thể rầm rĩ tới khi nào!

Gầm nhẹ ở trong đại điện tiếng vọng, lộ ra vô tận oán độc!

....

Rời đi Hàm Dương, Tiêu Thần không có lại đi chú ý Di Thần Nguyên nửa điểm, hắn thân ảnh ở trong không gian xuyên qua, hướng tiên giới gào thét bước đi. Lúc trước cùng Di Thần Nguyên rất đúng trì, nói vậy Tiên Giới chi chủ nên đã phát hiện.

Hắn thân ảnh từ tinh vực trung hiện lên, bình tĩnh dừng bước lại, ngửng đầu lên về phía trước.

Mênh mông cuồn cuộn thiên địa nguyên lực hội tụ, ngưng tụ thành đạt Tiên Giới chi chủ thân ảnh, hắn sắc mặt âm trầm, nhưng nói thẳng

- Ngươi ái thê chuyện, không phải là cô xuất thủ bố trí, nếu như ngươi phải, cô có thể lập nhiều lời thề, nếu như nói giả bộ, cả đời khó khăn để khôi phục đỉnh chi cảnh!

Hắn này thệ ước, tương đối Di Thần Nguyên chỉ có hơn chớ không kém, dù sao La Vân đỉnh thời kỳ chính là bước vào chân linh tầng thứ tu sĩ, khôi phục mặc dù khó khăn nhưng không phải là không có khả năng. Mà lại chính là bởi vì như thế, thệ ước mới lộ ra vẻ càng phát ra nghiêm trọng.

Tiêu Thần chậm rãi gật đầu

- Bổn hoàng tin.

Tiên Giới chi chủ trong lòng đột nhiên cảm thấy một trận dễ dàng, nhưng ngay sau đó vì mình sinh ra cảm giác như vậy mà cảm thấy nổi giận. Hơn nữa nhìn trong tay của hắn sở cầm trường kiếm, cảm ứng được nào đó quen thuộc và xa lạ hơi thở, hắn gương mặt trở nên càng thêm cứng ngắc, mặt băng bó nói

- Nếu như thế, Yến chủ đi thong thả, cô liền không tiễn.

- đợi một chút.

Tiêu Thần đột nhiên mở miệng



- Bổn hoàng tin tưởng Tiên Giới chi chủ cũng không phải là xuất thủ người, nhưng nghĩ hỏi một câu, ngươi nhưng có biện pháp, đem bổn hoàng ái thê tỉnh lại? Nếu như có thể làm được chuyện này, bổn hoàng nguyện bằng một nước đất để báo đáp lại.

Tiên Giới chi chủ cau mày muốn muốn cự tuyệt, chẳng qua là nhìn Tiêu Thần bình tĩnh gương mặt, hắn chần chờ một chút, vẫn còn lạnh lùng được chậm rãi gật đầu.

Linh quang chớp lên thuỷ tinh cung nhất thời xuất hiện, bốn nàng an tĩnh nằm ở trong đó, hôm nay đang ở ngủ say. Tiêu Thần ánh mắt ôn hòa ở các nàng trên mặt quét qua, ý niệm khẽ nhúc nhích thao túng thuỷ tinh cung thượng dấu vết bổn nguyên lực lượng thối lui một số, lộ ra một đạo khe hở.

- Tiên Giới chi chủ, thỉnh.

La Vân do dự một chút, vẫn còn lộ ra một tia thần thức, chui vào thuỷ tinh cung trung kiểm tra bốn nàng ngủ say căn nguyên. Hắn không có đùa bỡn bất kỳ thủ đoạn, nếu không tuyệt đối không thể gạt được Tiêu Thần hai mắt, mà thuỷ tinh cung càng thêm cầm ba đạo bổn nguyên lực lượng, một khi bộc phát, đủ để đưa hắn lộ ra thần thức trực tiếp xóa đi. Nếu không phải như thế, Tiêu Thần mà lại sẽ không yên tâm khiến hắn xuất thủ.

Sau một lát, La Vân tròng mắt đột nhiên mở ra, mặt không chút thay đổi nói

- Dung nhập vào nguyên thần âm hàn lực lượng là dẫn đến các nàng ngủ say nguyên nhân, nhưng cỗ lực lượng này đã cùng nguyên thần hoàn toàn dung hợp không cách nào cướp đoạt , cô vô năng ra sức.

Tiêu Thần không có thể từ trên mặt hắn nhìn ra không ổn, nhưng còn không nghĩ buông tha cho

- Nếu như Tiên Giới chi chủ có thể xuất thủ, bổn hoàng nguyện không tiếc giá phải trả.

- Cô đã nói rõ ràng, Yến chủ không cần nhiều lời.

Tiên Giới chi chủ đạm mạc mở miệng

- Nếu như không có hắn chuyện, cô đi trước một bước.

Tiêu Thần trong lòng buồn bã, hắn phất tay áo đem thuỷ tinh cung lấy đi

- Chậm, bổn hoàng còn có một chuyện.

La Vân nhướng mày

- Nếu như cùng chuyện này có liên quan, Yến chủ không cần nhiều lời.

- Không phải là. Bổn hoàng biết tiên giới thời kỳ, tồn tại các loại trân quý thần đan diệu dược, cô muốn đòi một chút đan dược, lần này đan nếu có thể giúp cây khô mới sinh, nhưng chữa trị tổn hao nhiều bổn nguyên bổ sung hao tổn sinh cơ, khiến người trọng được mới sinh.

Tiên Giới chi chủ lần này cũng là không chần chờ, nhíu nhíu mày dương tay đánh ra một quả thẻ ngọc

- Đan tên tiên thiên đại đạo, lấy thiên địa linh vật luyện chế, có nghịch thiên hiệu quả nhưng giúp người cải tạo bổn nguyên, lại thêm tẩy trừ tinh phạt tủy cùng cấp trọng được mới sinh, tương đối Yến chủ sở cầu chỉ có hơn chớ không kém. Nhưng mà lần này đan ở tiên giới thời kỳ liền thuộc hiếm quý chi bảo, hôm nay Tiên cung bên trong cũng không còn thừa lại, thẻ ngọc bên trong là lần này đan phối liệu cùng luyện chế phương pháp, Yến chủ nhưng tự hành sưu tập tài liệu luyện chế.

Tiêu Thần cảm ứng trung thẻ ngọc cũng không không ổn, lúc này mới lộ ra thần thức tiến vào thẻ ngọc, thoáng đảo qua liền đem trung ghi lại nội dung đều nhớ kỹ, hắn bản thân đối với luyện đan một đạo liền có một chút hiểu rõ, tinh tế cân nhắc rồi một phen cũng không không ổn, lúc này mới chắp tay nói

- Như thế, bổn hoàng đi trước cáo từ. Nếu như ngày sau bổn hoàng không có ở đây Kế Đô, kính xin Tiên Giới chi chủ chớ để gây hấn xuất thủ, nếu không bổn hoàng tất gặp mặt trở về tự mình đi Tiên cung, hướng tiên chủ đòi lại.

Nói xong, hắn tự tay xé nát không gian, xoay người rời đi.

Tiên Giới chi chủ cảm ứng của hắn hơi thở đi xa, trong mắt một trận âm tình bất định, một hồi lâu sau mới vừa hừ lạnh một tiếng, nguyên lực phân thân trực tiếp tiêu tán, thần niệm đã trong nháy mắt trở về bản thể. Tiên cung trung, hắn tròng mắt mạnh mở ra, tinh mang lóng lánh, sát cơ điên cuồng cuồn cuộn

- Côn Ngô Tử, cô rốt cuộc tìm được dấu vết của ngươi rồi! Xem ra, những năm gần đây ngươi mà lại đang âm thầm bố cục, kia liền nhìn, lần này ta và ngươi đến tột cùng ai nhanh hơn một bước!

- Một ngày kia, cô nhất định sẽ giết ngươi!

....

------------

1298

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook