Đạo Quân

Chương 151: Sư Thúc (1)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

Nhìn thấy con hung thú này, hầu hết tất cả đều liên tưởng đến Ma tông Thánh nữ đời trước, tọa kỵ của ma nữ đó chính là một con Kim Mao Hống hiếm thấy. Sau đó ma nữ quấn quit với một đệ tử của Thượng Thanh tông, tình yêu khó phân, vì thế mà lâm nạn, còn đệ tử Thượng Thanh tông kia cũng bởi vì ma nữ mà bị trục xuất khỏi sư môn. Về sau, con Kim Mao Hống hiếm thấy kia liền đi theo bên cạnh đệ tử bị đuổi đi của Thượng Thanh tông kia. 

Kết hợp với đoạn chuyện cũ năm đó, giờ thấy một con Kim Mao Hống hiếm có xuất hiện ở Thượng Thanh tông, đây chắc chắn không phải ngẫu nhiên, người biết nhìn đại khái đều hiểu vị ở Yêu ma lĩnh kia đã đến rồi! 

Sắc mặt đám người Lưu Tiên tông vừa rồi còn khí thế hung hang, lập tức trở nên khó coi, dường như không hề ngờ đến. 

Nhìn con Kim Mao Hống đứng sừng sững trên đỉnh núi phát ra kim quang lóng lánh nhìn xuống dưới, sắc mặt Đường Tố Tố cũng hơi khó coi, bởi vì bà rất ghét chủ nhân Kim Mao Hống! Lúc này Kim Mao Hống lại xuất hiện, xuất hiện vào thời điểm Thượng Thanh tông rơi vào tình thế nguy cấp nhất, sắc mặt La Nguyên Công phức tạp, tâm tình cũng rất phức tạp. 

- Sư thúc! 

Đường Nghi gọi một tiếng, thật sự là quá bất ngờ, trong mắt nàng lộ ra vẻ vui mừng, đó là người nàng đã ngưỡng mộ từ nhỏ, ông chưa từng khiến nàng thất vọng. 

Trong mắt Tô Phá cũng hiện lên vẻ vui mừng, ông không dám đảm bảo người kia có thể đến nên chỉ bảo Đồ Hán đi xem thử, không ngờ tới thật. Rõ ràng, người kia hẳn đã đến từ sớm nhưng vẫn luôn chờ xung quanh Thượng Thanh tông, nếu không sẽ không thể trùng hợp như vậy, vừa đúng lúc Thượng Thanh tông gặp phải đại nạn liền xuất hiện. Có lẽ ông ấy đã nhìn thấy hưởng tiễn cảnh báo, nghe thấy tiếng chuông cảnh báo kêu dài nên mới hiện thân. Nghe nói Thượng Thanh tông gặp nạn, một mực chờ xung quanh Thượng Thanh tông, chỉ dựa vào tấm lòng này, Tô Phá đã cảm thấy được an ủi lúc tuổi già, trong lòng vô cùng cảm khái, sư huynh ơi sư huynh, huynh trên trời có linh thiêng có thể nhắm mắt, vẫn là sư huynh có tuệ nhãn, nhận ba đệ tử người nào cũng đều tài giỏi! 

Có vài người chỉ biết Kim Mao Hống này là dị thú được ghi chép trong dị chú lục, là di chủng thượng cổ, hiện tại vô cùng hiếm thấy, chẳng biết sao bây giờ lại xuất hiện ở đây, căn bản không biết nguyên nhân đằng sau. 

Sắc mặt Ô Thiếu Hoan căng cứng khó coi, nhìn xung quanh không thấy chủ nhân Kim Mao Hống, sau khi trao đổi ánh mắt với sư huynh đệ xung quanh đều biết không nên hành động thiếu suy nghĩ nữa. Vị kia của Yêu Ma lĩnh là một kẻ điên nổi tiếng, chỉ dựa vào sức một người quét ngang mười môn phái, hơn nữa còn đều là những môn phái không nhỏ, là cao thủ xếp thứ chín trên Đan bảng, Lưu Tiên tông căn bản không thể chọc nổi. 

Bên này không thể nào ngờ được, vị kia là đệ tử bị sư môn trục xuất giờ lại ra mặt cho Thượng Thanh tông. Kim Mao Hống vừa xuất hiện, Ô Thiếu Hoan không còn dám lỗ mãng, nếu không sẽ rước lấy họa diệt môn cho Lưu Tiên tông giờ đã không còn được sức mạnh như trước kia. Hai nguyệt luân trên tay Ô Thiếu Hoan hợp lại với nhau, trầm giọng nói: 

- Đi! 



Có vài đệ tử Lưu Tiên tông cảm thấy kinh ngạc, tình hình gì thế này? Khí thế hùng hổ chạy đến, những câu độc ác cũng đã nói nhưng chẳng hề làm gì, cứ như vậy trở về sao? 

Nhưng các trưởng lão khác cũng đều đã phất tay ra hiệu lập tức rút lui, hơn nữa sắc mặt rõ ràng đều hơi ngưng trọng. 

Đám Lưu Tiên tông bên này vừa lần lượt quay người, ánh mắt Đường Nghi đang quan sát xung quanh đỉnh núi liền nhìn xuống, đột nhiên quát một tiếng chói tai: 

- Tất cả đứng lại cho ta! 

Người kia tới, nàng đã có sức mạnh rồi! 

Bước chân của đám người Lưu Tiên tông dừng lại. Ô Thiếu Hoan xoay người lại, trầm giọng nói: 

- Là Lưu Tiên tông ta có mắt không tròng, mạo phạm quý phái, cáo tội một tiếng tại đây, mong rộng lượng tha thứ! 

Đường Nghi nghiêm nghị nói: 

- Xông lên sơn môn Thượng Thanh tông ta, giết đệ tử thủ sơn ta, một câu xin lỗi liền cho qua sao? 

- ... 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook