Đạo Quân

Chương 145: Hiện Tại Không Được! (1)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

Nhân mã giằng co hai bên hai mặt nhìn nhau. Còn có việc này? Cần có người ngoài giúp một tay mới có thể động phòng thành công? Có người không nhịn được bật cười. 

Vẻ mặt Thương Triều Tông co giật, hơi nghiến răng, việc này sao có thể đem ra nói công khai như vậy chứ? 

- Vô sỉ! 

Trong nháy mắt Phượng Nhược Nam thẹn quá hoá giận, không ngờ Ngưu Hữu Đạo lại giúp nàng ta công khai chuyện xấu hổ như thế trước mặt mọi người, sau này không biết sẽ bị người ta đem chuyện này ra thảo luận sau lưng đến bao giờ. Nàng ta soạt một tiếng rút kiếm, vọt thẳng tới. 

Bạch Diêu hất đầu, Mai Lan Trúc Cúc bốn người lắc mình một cái, cùng ngăn lại, ấn Phượng Nhược Nam giãy dụa xuống. 

Ngưu Hữu Đạo lại nói: 

- Bạch tiền bối, động phòng ngày đó ông cũng có mặt, xảy ra chuyện gì người khác không rõ nhưng ông rõ, ta cũng không nói nhiều nữa, tóm lại việc hôm nay chính là vì đêm đó mà ra, vương phi nếu như muốn tính sổ thì trực tiếp tìm vương gia là được, tại sao cứ phải tính toán với người dưới chúng ta, vẫn xin Bạch tiền bối chủ trì công đạo. 

Quay người lại nói với Thương Triều Tông: 

- Vương gia, tiền mượn về là người dùng, vương phi là người cưới, động phòng cũng là người sung sướng, hậu quả không thể để đám người dưới chúng ta gánh chịu. Việc hôm nay cần phải có một cái kết, cứ dây dưa mãi không ý nghĩa gì, người xem thử nên làm thế nào đi? 



Nói xong hắn mặc kệ, ngoắc bọn Viên Cương cùng Viên Phương rút ra sau, để lại trận đấu kia cho Thương Triều Tông. Với hắn mà nói, thực lực không đủ, lúc nên rút lui thì phải lo rút, từ đầu đến cuối đứng trước chịu tội không thích hợp. 

Thương Triều Tông hận không thể nhào tới cắn chết Ngưu Hữu Đạo, nam nhân động phòng sao có thể nói không được, còn cần người giúp đỡ? Thế này đúng là làm y mất hết thể diện nam tử hán! 

Bạch Diêu cũng hơi không chịu nổi Ngưu Hữu Đạo, mấy chuyện xấu này cũng không thấy ngại dám đem ra nói trước mặt mọi người? Còn bảo ta tới chủ trì công đạo? 

Ngưu Hữu Đạo không thèm quan tâm mấy chuyện này, đôi cẩu nam nữ này, chuyện nên làm đều đã làm, dựa vào cái gì mà một kẻ không lên tiếng còn một kẻ lại trút giận lên người khác? 

- Ta thề sẽ giết ngươi! 

Phượng Nhược Nam gầm thét, hôm nay nàng ta chẳng những bị mất mặt, còn khiến người bên dưới biết rõ một sự thật, nàng ta là nữ nhân, nữ nhân chính là nữ nhân, nó cũng ảnh hưởng khá lớn đến uy tín trong thống quân. Thực ra những năm nay trong quân Phượng Nhược Nam vẫn luôn cố ý làm nhạt bớt màu sắc nữ tính của bản thân. 

- Đủ rồi! Việc này dừng ở đây, về sau không cho phép lại làm loạn nữa, ai lại lôi ra, đừng trách ta không khách khí! 

Bạch Diêu hét lên, ánh mắt lạnh lẽo nhìn xung quanh, trầm giọng nói: 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook