Đạo Quân

Chương 108: Cho Ngươi Xả Cơn Tức (1)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

Tuy mùa xuân đã ấm áp hơn nhưng buổi đêm vẫn lạnh lẽo, trượng phu của bà không phải tu sĩ, không chống được khí lạnh. Không chỉ trượng phu, thể chất của ba nữ nhi của bà cũng không thích hợp để tu luyện. Bằng không, với xuất thân của mình, bà hoàn toàn có thể đưa họ vào Thiên Ngọc Môn, điều này vẫn khiến cho bà tiếc nuối. Nhưng chịu thôi, cấu tạo kinh mạch người này khác người khác, chỉ có một số ít người thích hợp để tu luyện. 

Phượng Lăng Ba quay lại, khẽ mỉm cười. 

Bành Ngọc Lan đưa cho trượng phu một tờ giấy mỏng: 

- Cha thiếp gửi tin tới, sau khi bàn bạc, Thiên Ngọc Môn quyết định tán thành chuyện này, lo bên này không đủ người phái người tới huyện Thương Ngô nên đã khẩn cấp điều người tới rồi. 

Bình thường, Thiên Ngọc Môn không thể chất đống tất cả nhân thủ ở quận Quảng Nghĩa được, vẫn phải bận tâm đến phạm vi thế lực. Người Thiên Ngọc Môn thu xếp ở đây, ngoại trừ làm hộ vệ, còn có một số ít phụ trách thu thập linh thảo thông thường, bách tính quận Quảng Nghĩa hái được linh thảo đều bán cho những người này. Họ thu gom linh thảo xong sẽ tập trung lại đưa đến Thiên Ngọc Môn, để Thiên Ngọc luyện chế đan dược hoặc để giao dịch trong giới tu hành. 

Trên thực tế, các môn phái tu hành lớn đều phân chia thế lực như vậy. Trời đất bao la, linh thảo lại là thứ không phải nơi nào cũng có, dựa vào các đệ tử môn phái leo núi xuống biển khắp nơi để tìm hái, hiệu suất sẽ không cao. Thứ này không phải thứ người chạy nhanh nhất sẽ tìm được. Dù sao nhân thủ trong môn phái cũng có hạn, nếu người tu hành dồn hết tinh lực vào việc đi tìm kiếm linh thảo sẽ không tu luyện được gì hết. 

Đương nhiên, tài nguyên tu luyện không phải chỉ có quyền thu gom linh thảo, mà còn cả tiền lương. 

Muốn tu luyện có hiệu quả cao, không thể dùng ít các pháp địa tốn tiền, không thuộc phạm vi thế lực của mình, mấy ai có thể được người khác dễ dàng cho dùng đồ thuộc địa bàn của mình chứ? 

Phượng Lăng Ba nhận thư, nương theo ánh trăng đọc kỹ, rồi lặng lẽ vò trong lòng bàn tay. Kết quả không ngoài dự liệu, lão thở dài: 

- Nàng lại đi khuyên nhủ Nhược Nam đi. 



- Vâng! 

Bành Ngọc Lan khẽ gật đầu. 

Đúng lúc này, quản gia Thọ Niên nhanh chân chạy đến hành lễ với hai người. 

Phượng Lăng Ba hỏi: 

- Thế nào? 

- Đã sắp xếp cẩn thận, ngày mai họ sẽ tới bái kiến lão gia. 

Phượng Lăng Ba gật đầu. Bành Ngọc Lan quan tâm hỏi: 

- Thương Triều Tông kia trông thế nào? 

- Tướng mạo đường đường, rất có khí khái nam nhi. 

Bành Ngọc Lan “À” lên một tiếng, yên tâm hơn phần nào, nhưng lại dâng lên một nỗi lo khác. Tướng mạo đường đường lại có thể coi trọng nữ nhi nhà mình sao? Bà ta không lo Thương Triều Tông không cưới nữ nhi của mình, bà ta biết y sẽ không dám, sợ là sợ sau này y sẽ lạnh lẽo bỏ mặc nữ nhi của mình, để cho nàng phải chịu nỗi oan ức không thể nói với ai. Có đôi khi, lạnh nhạt còn khiến người ta đau đớn hơn cả bạo lực. 

Sau đó không lâu Bành Ngọc Lan đi tới tiểu viện của nữ nhi, tiến vào khuê phòng. 



Trong phòng, bốn nha hoàn Mai Lan Cúc Trúc phụng mệnh một tấc cũng không rời nhìn chằm chằm Phượng Nhược Nam phòng ngừa xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Còn Phượng Nhược Nam, còn chưa cởi chiến giáp đã nằm đờ ra trên tháp. 

Bành Ngọc Lan phất tay ra hiệu bốn nha hoàn lui ra, ngồi bên giường. 

Không chờ nương mở miệng, nàng đã nói trước: 

- Nương, người đừng khuyên con nữa. Con nói rồi, không lấy chồng là không lấy chồng. Ai ép cũng vô dụng! 

Bành Ngọc Lan cả giận: 

- Ta cũng không muốn con xuất giá như thế. Nhưng tốt xấu gì con cũng là tướng quân thống binh, lẽ nào trên chiến trường không biết cái gì gọi là vì đại cục sao? 

Đột nhiên Phượng Nhược Nam ngồi bật dậy tức giận hỏi: 

- Cái gì là đại cục? Con nghĩ là đại cục của Thiên Ngọc Môn đi! Nương gọi ông ngoại tới gặp con, con cũng muốn hỏi người một chút, dùng chính ngoại tôn nữ của mình để thành toàn cho Thiên Ngọc Môn, có phải nam nhân vô dụng hết rồi không? 

- Làm càn! 

Bành Ngọc Lan tát vào má nàng một cái, đột nhiên đứng phắt dậy, chỉ vào nữ nhi mà trách mắng: 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook