Đạo Chu

Chương 258: Neji nghiền ép Raikage

DanteSparda

23/04/2019

Raikage đệ tứ hoá thân như một viên đạn pháo đánh thẳng vào một hòn đá lớnphát ra tiếng vang dội: “Oanh!” Bản thân Raikage đem một tảng đá khổng lồ đập nát biến thành từng miếng đá vụn bắn tung toé khắp nơi. Thế đi thân thể hắn không giảm đánh thẳng vào vách đá theo đó lại phát ra một tiếng: “Oanh!” Đất đá bắn tung toé, cơ thể Raikage đập sâu vào trong vách đá.

Hyuuga Neji mở ra hình thức Tenseigan nhìn về phía Raikage đệ tứ với ánh mắt tràn đầy coi thường. Đối với Raikage đệ tứ, Hyuuga Neji vốn di lấy việc vui đùa làm yêu thích. Hắn đã lâu rồi không gặp được đối thủ. Bàn tay hắn đưa lên khẽ vuốt đôi mắt của mình. Khoé miệng Hyuuga Neji theo đó nhếch lên, Neji cảm nhận được đồng lực trong đó càng ngày càng mạnh đồng thời một loại đồng thuật nào đó đang dựng dục trong mắt Neji, chỉ là nó chưa thức tỉnh mà thôi!

Giống như Mangekyou Sharingan của gia tộc Uchiha thì Tenseigan cũng có đồng thuật riêng của mình. Một trong đó không tính là đồng thuật mà là năng lực khi Tenseigan thức tỉnh có được đó là nhìn thấu không gian. Dường như Hyuuga Neji cảm nhận được đồng thuật hắn sẽ thức tỉnh chính là loại không gian. Kể từ đây hắn cũng không cần kiên kị người tự xưng là Uchiha Madara đối với Neji nữa.

Năm ngón bàn tay đưa lên, đám cầu màu đen phía sau lưng Hyuuga Neji bắt đầu phát ra ánh sáng màu xanh. Một vài quả cầu tụ tập trước người Hyuuga Neji, khoé miệng Hyuuga Neji nhếch lên một nụ cười vui đùa. Những quả cầu lập tức bắn về phía Raikage đệ tứ giống như súng máy.

Từng quả cầu sáng bắn vè phía Raikage đệ tứ liên miên không dứt. Sức công phá chúng so với bùa nổ còn mạnh hơn quá nhiều: “Oanh, oanh, oanh...” Đạn pháo liên tục oanh kích làm cho cả vách núi có nguy cơ sụp xuống.

Vụt! Thân ảnh Raikage đệ tứ lập tức vọt ra bên ngoài. Bàn tay hắn biến thành nắm đấm trực tiếp đấm về phía trước. Nắm đấm Raikage đệ tứ giống như một luồng pháo oanh kích bằng lôi điện bắn thẳng về phía Hyuuga Neji. Miệng Raikage đệ tứ cũng theo đó hừ lạnh một tiếng, đôi mắt biến thành cực kỳ dữ tợn. Song ngay sau đó con mắt hắn cũng theo đó trừng lớn nhìn về phía Hyuuga Neji.

Khoé miệng Hyuuga Neji hơi nhếch lên, đôi mắt hắn mang theo thất vọng đối với Raikage đệ tứ. Toàn bộ nguồn sáng mạnh mẽ bị bàn tay Hyuuga Neji hấp thu biến mất không còn. Trên má Raikage đệ tứ đã chảy ra một giọt mồ hôi hột: “Hắn có thể hấp thu nhẫn thuật. Giống như huyết kế Hắc Độn!?”

Phanh! Raikage đệ tứ còn chưa có còn chưa kịp hồi thần thì một lực hút mạnh mẽ khiến cho hắn bị lôi giống như một con chó chết bắn thẳng về phía Hyuuga Neji. Vẻ mặt Raikage đệ tứ lại lần nữa trở nên vặn vẹo vì tức giận: “Khốn kiếp!” Bàn tay hắn đưa ra trực tiếp trọc thẳng về phía Hyuuga Neji.

Lập tức Hyuuga Neji phản ứng không hề chậm, hắn đưa mấy quả cầu màu đen trực tiếp tạo ra một cái khiên chắn trước mặt Raikage đệ tứ và hắn. Giống như một lời mời khiêu khích và châm chọc đối với Raikage đệ tứ.

Điều đó thực sự làm cho Raikage đệ tứ bị tức giận đến tột cùng. Hắn chấp nhận lời thách thực này. Bàn tay hắn vung lên biến thành đâm mạnh về phía trước. Địa Ngục Đột Thứ: Tứ chỉ quán thủ được Raikage đệ tứ toàn lực thôi động. Cha hắn, Raikage đệ tam từng được mệnh danh người có mạnh nhất chi thuẫn và mạnh nhất chi mâu. Hắn không tin được nhẫn thuật của cha mình lại thua chiếc khiên màu đen nho nhỏ kia.

“Aaa...” Vậy mà hoàn toàn khác biệt, tiếng hét Raikage đệ tứ vang dội lên. Hắn không tin được bàn tay hắn trực tiếp đâm vào tấm khiên màu đen không những không phá tấm khiên màu đen mà bàn tay hắn biến mất. Con mắt Raikage đệ tứ co rụt lại một cái...

Roạt! Bàn tay Hyuuga Neji trực tiếp vươn ra đâm xuyên qua đám khiên màu đen trực tiếp bóp thẳng lấy cổ Raikage đệ tứ. Hắn đem Raikage đệ tứ ấn mạnh lên mặt đất giống như ấn một con chó chết.

Ầm! Thân thể Raikage đệ tứ giống hệt một con súc sinh bị Neji dễ dàng khuất nhục. Thân hình hắn đập mạnh xuống mặt đất. Một bên bàn tay hắn trực tiếp đã biến mất đến bắp tay. Trong khi va đập mạnh với mặt đất thì vết máu từ cánh tay bắn đầu bắn tung toé ra bên ngoài.

“Quá yếu, đây là những gì ta mong chờ ở trận đấu với một vị Raikage sao?” Hyuuga Neji thở ra một hơi dài. Hắn lắc lắc đầu có vẻ chán nản buồn bực: “Ngươi thực sự làm cho ta thất vọng. Xem ra ngươi chẳng thể làm cho ta hứng thú một chút nào cả!”



“Đừng có coi thường ta!” Cố nén đau đớn từ bàn tay còn lại, khuôn mặt Raikage vặn vẹo đến khủng bổ. Đôi môi nhợt nhạt và thâm đen của hắn bắt đầu mấp máy: “Chết đi!” Bàn tay vung ra trực tiếp chém về phía Hyuuga Neji.

Phanh! Lại một cú lực phản chấn mạnh đến khủng khiếp ép thẳng về phía Raikage đệ tứ làm cho hắn hộc ra một ngụm máu đỏ tươi: “Ộc...” Thân hình hắn bị ép xuống dưới mặt đất thật sâu. Lực phản chấn cũng làm cho thân mình Hyuuga Neji phóng lên cao.

Toàn thân xương cốt Raikage đệ tứ cảm giác được giã rời. Hắn chưa từng bao giờ cảm nhận được mình yếu đuối đến như vậy. Đường đường Raikage đệ tứ lại thua trong một kẻ vô danh tiểu tốt nhanh đến như vậy. Thực sự làm cho người không thể tin được.

Trước con mắt mở trừng trừng của Raikage đệ tứ, hắn thấy được người thanh niên tóc trắng xám giống như một ngọn lửa màu xanh tuyệt đẹp lơ lửng trên bầu trời. Hai bàn tay người thanh niên kết ấn với nhau. Ngay lập tức mặt đất rung động và bị hút lên trên không trung. Chúng tụ tập thành từng viên thiên thạch cỡ nhỏ.

Ầm, ầm... Trước sức mạnh khủng bố của người thanh niên, con mắt Raikage đệ tứ chỉ có thể mở to nhìn về phía cảnh này. Những viên thiên thạch khủng bố từ trên trời cao bắt đầu hạ xuống với lực lượng khủng khiếp oanh kích về phía Raikage đệ tứ.

Oanh, oanh, oanh... Thân mình Raikage đệ tứ phải chịu sự oanh tạc của những viên thiên thạch. Cả người hắn giống như muốn tán giá. Lôi giáp trên cơ thể hắn lập loè lúc sáng lúc tối như đã sắp không duy trì được. Chỉ có tín niệm đội với em trai mình làm cho hai hàm răng Raikage đệ tứ cắn chặt cố gắng khống chế khôi giáp lôi điện bảo vệ cho thân mình.

Oanh, oanh, oanh... Âm thanh oanh kích vẫn vang lên làm cho cả một vùng đất xinh đẹp bị biến thành một nơi tàn phá bất kham. Thực sự cảnh đẹp tuyệt mỹ của non xanh nước biếc những cáng rừng với hoa thơm, chim hót biến thành hố sâu, bùn đất, vách đá nứt vỡ... Cây cối đổ nát khắp nơi.

Lúc này, Hyuuga Neji cũng dừng tay. Giọng nói Hyuuga Neji mang theo vài phần kinh ngạc: “Raikage đệ tứ cũng có chút khác biệt. Không nghĩ tới ngươi vẫn còn sống sau chiêu thức này.” Hắn hơi dừng lại một chút rồi nói: “Nhưng điều đó cũng chẳng thay đổi được gì. Số phận đã quyết định ngày chết của ngươi là ngày hôm nay. Ngươi chẳng thể nào tránh thoát được số mệnh của mình đâu!”

Hai bàn tay Hyuuga Neji chập lại, một quả cầu màu đen bắt đầu rời khỏi tay hắn. Nó bắt đầu lơ lửng trên không trung, Hyuuga Neji nói: “Dù sao ngươi cũng là Raikage một trong năm Kage của nước lớn. Ta sẽ tôn trọng ngươi một chút và mai táng ngươi một cách trịnh trọng. Địa Bộc Thiên Tinh!”

Ầm, ầm... Mặt đất lập tức rung động. Đất đá lần nữa được hút lên không trung với sức mạnh khủng khiếp. Theo đó cả cơ thể rách nát không ra hình người của Raikage đệ tứ cũng bị hút lên không trung. Viên thiên thạch càng ngày càng lớn và biến thành một viên đá khổng lồ treo lơ lửng trên không trung.

Hyuuga Neji ngẩng đầu nhìn về phía quả cầu đá đang lơ lửng trên không trung đó. Ở nơi đó, hắn vẫn cảm giác được hơi thở thoi thóp của Raikage đệ tứ. Trong lòng Neji tràn ngập tò mò: “Đến bây giờ vẫn chưa từ bỏ sao?” Đôi mắt màu xanh hắn vẫn hơi mang theo mê mang và hắn thối lui ra khỏi trạng thái Tenseigan.

Vụt! Thân hình Hyuuga Neji loé lên, bàn chân hắn chạm đất. Lúc này hắn đã đứng ở trên một vách đá. Nơi đó có một người thiếu nữ tóc nâu đang chờ hắn ở nơi đó. Ánh mắt nàng màng theo vài phần sùng bái nhưng đồng thời cũng có cả kiêng kị đối với hắn.

Hyuuga Neji mở miệng nói: “Đi thôi!” Hắn trực tiếp bước chân khi đi đôi mắt hắn hơi nhắm lại một cái. Kurama Yakumo cũng đi theo hắn vài bước. Thế nhưng đột nhiên phía sau phát ra một tiếng ầm lớn, Kurama Yakumo hơi tò mò quay lại nhìn về phía sau. Nơi đó, viên thiên thạch rơi xuống mặt đất gây ra một cơn địa chấn nhỏ. Ngay cả vách đá mà hai người đang đứng cũng bắt đầu rung động. Thế nhưng nàng không nhìn nhiều mà trực tiếp xoay người rời đi.

Một cục đá nằm ngổn ngang dưới mặt đất, trong đó nó đang phong ấn một vị Kage của năm đại quốc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Chu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook