Đạo Chu

Chương 79: Kiệt sức mới thôi

DanteSparda

29/01/2019

Cả cây dương v*t đâm vào một nơi lầy lội và ướt nhẹp kèm theo cảm giác âm ấm. Tuy nhiên hai thành thịt siết chặt lấy cây d*ơng vật khiến cho hắn cảm giác được có chút đau đớn, đôi mắt nhăn lại thật sâu. Đặc biệt móng tay Mei trực tiếp bấm sâu vào sau lưng và bắp tay hắn để lại những vết bầm tím đỏ ửng và máu tươi từ đó chảy ra. Cũng may thể chất Naruto mạnh mẽ, vết thương trên lưng hắn nhanh chóng liền thấy được bằng mắt thường.

Khi đâm vào *m đạo Mei, Naruto cảm giác được d*ơng vật mình xuất hiện một vật cản gì đó sau đó nó phát ra một tiếng phốc nho nhỏ thì d**ng vật cũng cắm vào bên trong. Đáng tiếc *m đạo quá chặt khiến cho Naruto chỉ đ*m vào một nửa thì chính hắn cũng cảm giác đau đớn từ d**ng vật truyền tới. Một đám máu đỏ tươi bảo phủ d**ng vật rồi chảy ra phía ngoài nhỏ vài giọt trên mặt sàn nhà.

“Ưm...” Naruto thử cố lách vào bên trong nhưng nó quá chặt để cho hắn tiến vào bên trong.

“Đau... đau...” Mei thở ra hổn hển tiếng thét đau đớn làm cho Naruto hồi tỉnh một chút. Hiện giờ hắn cũng trở nên thanh tỉnh hơn. Hai hàng lệ nóng từ mắt Mei chảy ra, nàng mờ hồ nhìn về phía Naruto. Trong lúc này nàng thấy được bàn tay Naruto phát ra ánh sáng màu xanh lành lạnh. Chúng áp lên *m đạo của nàng. Một cảm giác ấm áp mà lại tê dại kèm theo cảm giác ngưa ngứa từ *m đạo nàng truyền tới.

Theo sau đó một chút giống hơi nước từ nơi giao nhau giữa d**ng vật Naruto cùng với nàng bốc ra phía ngoài. Cảm giác đau đớn dần dần biến mất sau đó mất hẳn. Tuy nhiên ngay sau đó cảm giác đau đớn đánh thẳng vào não bộ nàng. Mei chỉ biết hét lên một tiếng: “Đau...” Lần này nàng không cảm giác quá đau giống như lần đầu. Nàng chỉ cảm giác được trong bụng mình có thứ gì đó đụng vào. Một cảm giác tê dại sương sướng đảnh thẳng vào não của nàng khiến nàng phát ra tiếng rên: “A...ư...”

“A...” Naruto cảm giác được hai thành thịt như mút chặt lấy cây d**ng vật của hắn. Hiện giờ hắn đã có thể dùng lực mạnh mẽ đâm ngập cán d**ng vật vào *m đạo Mei. Đầu d**ng vật đụng vào thứ gì đó khi d**ng vật đã đấm nút cán dù cho Naruto cố gắng đẩy thêm cơ thể thì nó cũng không thể vào sâu thêm được. *m đạo co rút thực sự quá chặt khiến cho Naruto cảm giác được khá đau.

Đây là lần đầu tiên Mei, Naruto cũng ngạc nhiên vì ở độ tuổi này Mei vẫn còn là xử nữ. Một ninja nữ hiếm khi là xử nữ vì nhiệm vụ các nàng phải đem cả cơ thể hiến cho kẻ địch là chuyện hết sức bình thường. Vậy mà Terumi Mei có thể giữ được trinh tiết đến bây giờ quả thực làm cho Naruto cảm giác được khác lạ. Tuy nhiên chính vì điều này mà Naruto vô cùng vui mừng. Chả có đàn ông con trai nào không thích các cô gái trinh tiết cả.

Trong lúc này, Naruto quả thực có chút buồn bực. Vì đau đớn nên Mei càng cố gắng khép lại hai chân của mình. Càng làm như vậy thì Naruto lại càng khó rút ra và đút vào tiến hành vận động cơ thể. Đến lúc này, Naruto trực tiếp đưa tay ra kết ấn.

Bùm!

Một trận khói hơi nổ lên theo sau lưng Naruto hắn xuất hiện thêm hai đôi tay. Một loại nhẫn thuật Naruto tình cờ khai phá ra bằng cách kết hợp giữa Mộc Độn và thuật phân thân. Nó tạo ra hai cánh tay bằng Mộc Độn. Hai cánh tay này giống hệt với tay bình thường. Một đôi tay ở phía trên đôi tay chính, một đôi tay ở phía dưới đôi tay chính. Cả hai đều mọc từ bả vai Naruto.

Mei còn chưa biết Naruto lúc này muốn làm gì. Hiện giờ tinh thần nàng đã dần dần mê muội, thuốc ngày ngấm mạnh thêm. Phía dưới theo đó cũng ướt đẫm, nóng ẩm và ngưa ngứa. Nàng chỉ thấy được Naruto dùng một đôi tay trực tiếp mạnh mẽ bạnh hai chân nàng ra, một đôi tay chống xuống hai bên nàng làm điểm tựa. Sau đó hắn hôn lên môi nàng thật sâu. Hai tay khác trực tiếp chộp vào vú nàng bắt đầu xoa bóp. Hông hắn cũng không rảnh rỗi trực tiếp di chuyển ra vào.



“A... ưm...” Cả người khô nóng, Mei cảm giác được hai vú truyền tới cảm giác tê dại. Ngay cả h*t lẹ cũng bị Naruto dùng bàn tay nghịch ngợm. Khi hai chân nàng tách ra thì một bàn tay vuốt ve chân nàng. Sau đó nó lại đổi cho tay kia để tay kia vuốt ve bàn chân nàng, nó lại tiến vào nghịch ngợm h*t le của nàng. Từ bàn chân truyền tới cảm giác sướng khoái, h*t le tê dại, *m đạo vừa ngứa sương sướng lại đau, hai vú bị nhạo nặn đủ mọi hình dáng, đôi môi bị cạch ra chiếc lưỡi ma quỷ đang mút lấy lưỡi nàng kèm theo nước bọt thơm ngon của nàng. Nàng đã hoàn toàn mê thất, cảm giác tê dại khiến nàng như phát cuồng.

Ba, ba, ba...

Vì là lần đầu tiên lên Naruto không có biết cách giao hợp. Mỗi lần hắn đều dùng sức mạnh mẽ đem cây d**ng vật cắm ngập cán với toàn bộ sức mạnh của mình. Thịt bên đùi hắn va đập với cặp mông cao vút Mei phát ra từng tiếng vang dội truyền ra tận bên ngoài.

“A... ư...” Tiếng rên Mei lại càng kích thích hắn hơn. Từng giọt mồ hôi từ trên trán Naruto rơi trên mái tóc dài loã thoá của Mei. Chúng làm cho mái tóc trở nên càng thêm ướt nhẹp. Cặp vú cao vút hiện giờ đã cương cứng hoàn toàn. Hạt anh đào cũng trở nên cứng và to hơn hẳn. Cảm giác mân mê thứ này càng làm cho Naruto có cảm giác yêu thích không muốn rời tay. Hắn rời đi đôi môi Mei bắt đầu lấy không khí.

“A... ư...a...a... hư... hư...” Từ miệng Mei phát ra từng tiếng rên rỉ cực kì d*m đãng. Naruto không nghĩ rằng Mei lại nhạy cảm như vậy. Một số nữ nhân phải giao hợp rất lâu mới phát ra từng tiếng rên rỉ sung sướng như vậy. Vậy mà Mei lại phản ứng mãnh liệt như thế. Chúng càng kích thích Naruto tăng nhanh tốc độ và sức mạnh hơn.

“Ưm...” Naruto vừa liên tục va đập được khoảng năm phút thì hắn run lên. Hắn cảm giác được d**ng vật của mình có rút liên hồi. Đến lúc này hắn trực tiếp cắm ngập cán *m đạo Mei bằng một phát cực mạnh. Cú va đập khiến nơi giao nhau phát ra tiếng nho nhỏ, từ *m đạo bắn ra một đám dịch lỏng màu trắng hơi đục nhơp nhớp dính trên sàn. Một cảm giác sướng tràn trề đánh vào não bộ Naruto, dọc theo d**ng vật phun thẳng một chất ấm nóng nhơm nhớp ra ngoài.

“A...” Mei phát ra một tiếng rên khá to khi đầu d**ng vật va đập khá mạnh vào cổ tử cung của nàng. Ngay sau đó nàng cảm giác được hai thành thịt mình co rút bóp lấy cây d**ng vật có chút khác biệt. Cây d**ng vật run nhẹ trong thành *m đạo của nàng sau đó một thứ gì đó lỏng, keo, âm ấm và nhơm nhớp bẳn vào trong bụng nàng. Một cảm giác hơi tràn trề trong bụng của nàng. Đôi mắt nàng mở ra nhìn về phía Naruto, hai mí mắt ướt át chớp chớp nhìn về phía hắn. Nàng khe khẽ nói: “Yêu em, Dante!”

Mặc dù đã phun ra nhưng Naruto cũng vẫn còn cứng cáp vô cùng, nó chỉ là nhỏ đi một chút xíu mà thôi. Naruto thở ra hồng hộc sau đó mở miệng nói: “Mei... chúng ta thử đổi tư thế đi!” Hắn vụng về rút ra cây d**ng vật của mình. Lúc này, *m đạo liên tục co bóp sau đó nó trực tiếp nhả ra một đám chất lỏng bọt màu trắng. Thứ này Naruto cũng không lạ lùng gì vì nó chính là t*nh trùng của hắn.

Naruto cũng không để cho Mei phản ứng nhiều, hắn trực tiếp lật người Terumi Mei ra sau đó đem cặp mông nàng nâng lên. Một đòn mạnh mẽ từ phía sau truyền đến phát ra tiếng khá to: “Ba!” Mei chỉ cảm giác được đầu mình đang hôn mê, nàng rên lên một tiếng khá to: “A...”. Hai tay nàng trực tiếp bị Naruto bắt lấy kéo về phía sau. Vú nàng trực tiếp bị hai tay Naruto bắt đầu nhào nặn. Hai chân nàng càng khép chặt hơn thì độ ma sát d**ng vật của hắn cùng nàng càng trở nên sâu hơn. Nàng quay đầu thấy được Naruto liên tục cường độ cực cao va đập. Mỗi lần va đập vào nàng chỉ thấy được mông mình như bị một người tát một cú cực mạnh. Nàng thấy rõ Naruto không có dùng tay mà dùng hai bên thịt hông va đập vào nàng mỗi khi d**ng vật đâm nút cán vào *m đạo nàng.

“a... ư...” Đôi mắt Mei nhắm nghiền lại, nàng phát ra từng tiếng rên rỉ. Bây giờ nàng tất cả đều là để mặc Naruto, nàng chỉ muốn cảm giác như bay lên chín tầng mây này thôi. Nó vừa ngừa vừa đau lại cực sướng khiến nàng mê luyến không thôi. Hai mắt ướt át, miệng phát ra từng tiếng rên rỉ d*m đãng và xấu hổ.



Tư thế làm t*nh kéo dài đến cả chục phút, Naruto chẳng khác nào một con trâu đực không biết mệt canh tác mảnh đất mới muốn biến nó thành vùng đất đầy màu mỡ. Tiếng thở dốc Naruto phát ra, nó không phải vì mệt mà là vì quá hưng phấn. Chiến đến hiện giờ, Naruto còn không biết đến chữ mệt là như thế nào.

Hắn trực tiếp rút ra cây d**ng vật khỏi *m đạo Mei, nó vẫn còn to tướng và chọc thẳng lên trời đủ thấy sức mạnh của nỏ. Naruto trực tiếp kéo Mei vào trong ngực của mình. Nhất thời Mei lại mê mê ướt át đôi mắt thâm tình nhìn về phía Naruto. Hai người điên cuồng hôn lên đôi môi của nhau. Bàn tay Mei cuốn lấy cổ Naruto giống như không muốn rời.

“...” Terumi Mei kinh ngạc khi thấy được Naruto mạnh mẽ túm lấy cặp đùi trắng nõn mềm mại của nàng. Sau đó hắn nhấc bổng nàng lên. Cây d**ng vật từ từ vào *m đạo nàng khiến cho nàng cảm giác ngưa ngứa, nóng và hơi sương sướng. Tuy nhiên sau đó hắn dùng một đôi tay giữ hai bắp đùi nàng, một tay giữ lấy lưng nàng đem nàng áp sát vào người hắn, một tay khác bá lấy bả vai Mei. Bàn tay và hông Naruto hẩy mạnh khiến cho cả người Mei hơi hướng lên không trung, d** vật theo đó cũng rút ra một phần khỏi *m đạo Mei chỉ còn một chút phần đầu d**ng vật đang trong *m đạo xinh đẹp trắng hồng của Mei mà thôi.

Ba!

“A...” Mei ngửa đầu ra phía sau phát ra một tiếng kêu cao vút. Mái tóc dài màu đỏ hung phất phơ trong không khí. Khi mà nàng lên cao, *m đạo nàng gần như thoát khỏi d**ng vật hắn ra thì thân thể nàng cũng theo trọng lực rơi xuống. Tuy nhiên Naruto còn dùng bàn tay đem bả vai nàng ấn mạnh xuống gia tăng tốc độ va đập. Kết quả cặp mông nàng va mạnh vào thành thịt hông Naruto phát ra tiếng vang khá lớn, cặp mông cũng trở nên đỏ bừng và rung động liên hồi. Hiển nhiên cây d**ng vật lần nữa đâm ngút cán, đầu d**ng vật va đập thật sâu vào trong cổ t* cung của nàng khiến cho nàng hoàn toàn phát điên. Toàn thân nàng như điện giật, nàng như muốn phát điên. Từng giọt mồ hai đem thân thể nàng ướt đẫm, mái tóc đỏ hung xinh đẹp cũng bắt đầu bết dính vào lưng ngọc trắng nõn.

“A...” Đột nhiên Mei phát ra tiếng rên cao vút. Nàng ngửa người ra phía sau, đôi mắt trực tiếp nhắm chặt, hơi thở hổn hển. Naruto chỉ cảm giác được d**ng vật mình bị thít cực chặt. *m đạo nàng liên tục co giật theo sau đó là cả người Mei liên tục co giật rồi phát ra tiếng rên cực to. Nàng co giật như người động kinh vậy sau đó thở ra hổn hển. *m đạo như phóng ra một chất lỏng ấm nóng tưới thẳng lên d**ng vật hắn. Nó nhiếu đến mức phát ra âm thanh phốc phốc nho nhỏ bắn lên cả người Naruto.

Ở bên ngoài khuôn mặt Chojuro cũng đỏ bừng. Cây d**ng vật hắn ngóc khá cao khiến cho hắn bụm tay che quần mình. Hắn không hiểu tại sao mình nghe được những tiếng rên của ngài Mizukage, hắn lại có phản ứng khác lạ như vậy. Ao chặc lưỡi rất nhỏ: “Hung như vậy! Đã gần có hai tiếng rồi đi...” Một bên che mắt xuất hiện gân xanh ở thái dương. Mọi việc trong phòng đều không qua được mắt của Ao.

“Dan... tha cho em đi... Dan...” Từ phía trong căn phòng truyền ra tiếng hét thảm thiết Mei. Những thứ này đều vọng vào trong tai đám người. Tiếng rên rỉ vẫn phát ra: “A... a... a... em ra bảy lần rồi. Dừng đi Dan...”

“Aaaa...” Vài phút sau theo tiếng cao vút của một nam nhân thì tiếng rên rỉ cùng những âm thanh kỳ quái mới dừng lại.

“Hô, hô...” Trong phòng phát ra tiếng thở hổn hển Naruto. Ở phía trong toàn mùi hơi tanh của cá, mùi vị nồng nặc đến mức người muốn phun ra ngoài. Không khí nồng nặc mùi mồ hôi cùng với những mùi kỳ quái khác. Chúng thực sự là khó ngửi.

Naruto thấy được khắp nơi bừa bộn, từng mảnh vải xanh tung toé khắp nơi. Không thiếu mảnh vải dính những thứ nhớp nháp. Hiện giờ một thiếu nữ cả người ướt đẫm mồ hôi, mái tóc đỏ xoã ra dính bết. Trên tóc nàng còn dính cả dịch t*nh của Naruto. Hai mắt nàng nhắm nghiền, hơi thở hổn hển và mệt mỏi từ miệng nàng truyền ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Chu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook