Đạo Chu

Chương 242: Kế hoạch thống nhất!

DanteSparda

12/04/2019

Uzumaki Naruto ôm ngực lắc lắc đầu. Vẻ mặt hắn cũng mang theo vài phần châm chọc khi nói chuyện với Uchiha Sasuke. Con mắt hắn nhìn chăm chú về phía con mắt Rinnegan của Sasuke, ở sâu trong lòng Naruto đang quyết định làm như thế nào mới có thể đạt được con mắt này. Trong lúc này hắn cũng không quên giễu cợt Uchiha Sasuke: “Cậu cũng có Mangekyou Sharingan kia mà! Không chỉ Mangekyou Sharingan còn là Rinnegan. Đôi mắt ấy không thể nhận ra được chakra lưu động trong người anh trai cậu sao? Cậu không biết anh ấy sống hay chết?”

Lời nói Naruto rơi vào tai như hồi chuông cảnh tỉnh Uchiha Sasuke. Hắn ngay lập tức mở ra Mangekyou Sharingan đồng thời chakra điên cuồng trào vào hai mắt. Vì hắn sợ chính đôi mắt này cũng sẽ đánh lừa hắn. Một nguồn năng lượng chakra màu xanh đang lưu động trong người Uchiha Itachi cho thấy được Uchiha Itachi còn sống.

Toàn thân Uchiha Sasuke theo đó run lên lẩy bẩy. Hắn không kìm hãm được nước mắt từ hốc mắt chảy xuống. Tất cả đối hắn hiện giờ đó là những cú nấc và nghẹn ngạo. Đôi mắt hắn nhắm lại, hai dòng nước mắt chảy ra liên tục: “Thật tốt quá! Anh ấy còn sống... còn sống là tốt quá rồi!” Miệng hắn liên tục lẩm bẩm nghẹn ngạo kèm theo dòng nước mắt nóng hổi rơi trên mặt đất. Hắn mở ra đôi mắt nhìn chăm chú về phía Naruto nói: “Cảm ơn câu, Naruto!”

“Đó thực sự là anh trai cậu sao, Sasuke!?” Hozuki Suigetsu mở miệng nói chuyện với giọng cực kỳ tò mò. Ẩn ẩn trong giọng nói hắn vang lên có vài phần không tin tưởng. Con mắt hắn chằm chằm vào lồng thuỷ tinh: “Người đã chết rồi có thể sống lại sao? Tôi chắc chắn lúc đó anh trai cậu đã sống sót!”

“Mỗi đôi Mangekyou Sharingan sẽ thức tỉnh một năng lực riêng. Tôi cũng thức tỉnh Mangekyou Sharingan và đạt được hai loại sức mạnh ở mỗi bên mắt!” Uzumaki Naruto khẽ liếc mắt nhìn về phía Suigetsu một chút sau đó ngoảnh đầu nhìn về phía lổng thuỷ tinh: “Một trong những năng lực này là hồi sinh. Đáng tiếc muốn hổi sinh người này thì thi thể không thể tổn thương quá nặng thứ hai thời gian không thể chết quá lâu.”

“Hồi sinh người chết!” Suigetsu kinh ngạc trợn to tròn con mắt của hắn. Hắn tự lẩm bẩm: “Thực sự có năng lực như vậy sao?” Uzumaki Naruto cũng không có trả lời, Suigetsu lại từ nói với mình: “Dù có hạn chế nhưng đã rất biến thái rồi. Thật khó tin trên đời lại có năng lực như vậy!”

“Mặc dù tôi đã cứu sống anh câu...” Chần chờ một chút, Uzumaki Naruto mở miệng nói: “Thế nhưng anh ta bị mắc bệnh hiểm ngèo. Bệnh này cũng khá nặng rồi, nếu muốn chữa trị cho anh ta cũng không dễ dàng gì đâu. Mà tôi cũng thắc mắc anh ta sống đến được bây giờ đúng là kỳ tích đấy...”

Uchiha Sasuke chỉ trầm mặc không nói gì. Bước chân hắn đi về phía lồng thuỷ tinh, bàn tay nhẹ nhàng vươn ra chạm vào lồng thuỷ tinh. Ánh mắt hắn mang theo mê mang như muốn nói gì đó. Thế nhưng hắn cũng không biết phải nói gì cho phải. Có rất nhiều điều hắn muốn nói với Itachi nhưng đều nói không ra lời.

“Mà sau này cậu có ý định gì không?” Uzumaki Naruto trầm mặc một chút rồi hỏi lại: “Tôi đoán có uẩn khúc trong cái chết anh trai cậu đi. Tộc Uchiha có phải hay không làng Lá bị diệt và anh trai cậu có tham gia vào việc này. Bị bắt buộc còn là tự nguyện!?” Mặc dù biết được Uchiha Itachi bị bắt buộc nhưng Naruto không nói toạc ra. Từ việc tìm hiểu thông tin ở đám người ANBU gốc còn là theo dõi đám người Sasuke, Naruto biết hết nhưng hắn không muốn nói ra khiến cho Sasuke phản cảm.

“Tôi...” Uchiha Sasuke hơi ngừng lại một chút. Ánh mắt hắn cũng biến thành dữ tợn và lạnh như băng: “Mục đích của tôi duy nhất là huỷ diệt làng Lá và tiêu diệt tên khốn tự mệnh danh Uchiha Madara đó. Kẻ là khởi nguồn gây ra nỗi bất hạnh đối với tộc Uchiha. Sau đó... có lẽ tôi sẽ phục hưng gia tộc Uchiha theo cách của riêng tôi!”

“Ra là vậy...” Uzumaki Naruto cười lên tiếng hỏi: “Vậy có muốn tham gia với tôi không? Tôi có ý tưởng không tồi đâu. Vậy cậu có nghe tới Phong quốc không?”

“Tôi cũng thắc mắc về Phong quốc...” Nãy giờ vẫn giữ im lặng, Jugo mở miệng nói: “Chế độ đó thật kỳ quái. Không cần lãnh chúa và thực hiện chế độ dân chủ. Sasuke, cậu thấy thế nào?”

“Nga...” Suigetsu lại là người đầu tiên nói chuyện: “Không thể không nói tên nào giật dây sau lưng Phong quốc đúng là đồ điên. Một chế độ không có lãnh chúa, hắn làm thế nào nghĩ ra được thế nhỉ? Hắn không sợ các quốc gia khác vây công Phong quốc sao?”

“Là tôi...” Uzumaki Naruto mở miệng nói chuyện làm cho Suigetsu lập tức héo lại. Hắn lập tức ngậm miệng không nói lời nào. Khoé miệng Uzumaki Naruto nhếch lên cười nói: “Mọi người không thấy chế độ này thú vị sao? Một chế độ chủ tịch nước, người được mọi người bầu ra sẽ lãnh đạo đất nước theo khoá. Hết khoá lại bặt đầu bầu lại.” Hắn nghiêng đầu nhìn về phía Sasuke: “Sasuke, cậu có muốn nghe kế hoạch của tôi không? Nếu như tham gia kế hoạch này, cậu phục hưng gia tộc Uchiha chẳng phải là việc khó. Đến lúc đó gia tộc Uchiha cũng sẽ được tẩy trắng hơn nữa biến thành anh hùng toàn thế giới.”



“Cậu có kế hoạch gì!?” Uchiha Sasuke lập tức nghe thấy vậy cực kỳ ngạc nhiên. Trong lòng hắn dậy lên sự hứng thú: “Mau nói đi!?”“Naruto...” Uzumaki Karin mở miệng lên tiếng hỏi. Vẻ mặt nàng lo lắng quan sát về phía hai người đồng bạn Sasuke: “Cậu nói kế hoạch chúng ta với họ thực được chứ? Nơi này vẫn có hai người... hơn nữa...”

“Được rồi mà Karin!” Khoé miệng Uzumaki Naruto cười nói. Bàn tay hắn phất ra một cái đồng thời dáng vẻ tràn đầy tự tin: “Tôi đã có một kế hoạch đặc biệt rồi. Dù cho bọn họ biết cũng chẳng thay đổi được gì. Vì đơn giản là mọi thứ cũng đã sẵn sàng. Có bọn họ tham gia cũng tốt không có bọn họ cũng chẳng sao. Mà tôi tin tưởng Sasuke và những đồng đội của họ, họ sẽ không tiết lộ ra những lời họ nghe được ở đây đâu.”

Tất nhiên Naruto chỉ nói như vậy mà thôi. Thế nhưng hắn đã có một kế hoạch sẵn sàng rồi. Tin tưởng Uchiha Sasuke sẽ ủng hộ hắn. Mà dù Sasuke cũng không ủng hộ cũng chẳng sao? Mọi thứ cũng đã được chuẩn bị, mọi việc thành công chỉ là vấn đề thời gian. Ngoài ra thì Uchiha Sasuke đã đứng ở làng Lá đối lập, Uchiha Sasuke sẽ chẳng giúp bên nào.

“Thấy được đi!” Suigetsu nhếch miệng châm chọc với Uzumaki Karin: “Cậu ta còn rất tin tưởng chúng tôi! Không giống như ai đó...” Lời này rơi vào tai Uzumaki Karin làm cho cô nàng nghiến răng nghiến lợi lại. Hai nắm đấm cô nàng siết chặt với nhau hiện cả gân xanh.

Ánh mắt Sasuke khẽ đảo qua Suigetsu một cái: “Suigetsu, đừng gây sự với Karin nữa!” Hai người mới giữ im lặng, Sasuke đảo qua Naruto nói: “Naruto, cậu mau nói cho tôi biết kế hoạch của cậu!?”

“Nếu như chúng ta đem năm đại quốc nhất thống đồng thời đặt chế độ giống như ở Phong quốc!” Uzumaki Naruto chớp nhẹ đôi mắt xanh, hắn mở miệng cười nói: “Một chế độ có một vị chủ tịch và một vị Kage làm tối cao. Chủ tịch nắm giữ quyền điều khiển đất nước, Kage điều khiển quân đội. Một quan hệ mật thiết không thể tách rời. Không giống như lãnh chúa và Kage chút nào. Cậu thấy thế nào?”

“Thật điên rồ...” Vẻ mặt Suigetsu biến thành kinh hãi. Hắn lớn tiếng hỏi: “Cậu ta có bị điên không đấy! Cậu ta muốn thống nhất thế giới Shinobi này thành lập một quốc gia duy nhất. Quá điên rồ... Sasuke, cậu không định tham gia chứ?”

“Ý tưởng không tôi!” Uchiha Sasuke vậy mà trả lời làm cho Suigetsu và mọi người giật mình. Lúc này, Uchiha Sasuke nhìn chăm chú về phía Uzumaki Naruto hỏi: “Tôi có thể tham gia vào kế hoạch của cậu. Thế nhưng tôi có một điều kiện!”

“Tôi cũng nghĩ vậy!” Uzumaki Naruto mỉm cười gật đầu. Chỉ cần Uchiha Sasuke tham gia vào là tốt rồi. Đặc biệt khi mà Uchiha Sasuke có được Rinnegan, hắn không hổ là chiến lực đứng đầu của trong kế hoạch của Naruto. Nếu như Sasuke phản đối sẽ rắc rối to, Naruto sẽ khá phiền phức phân dư lực đi đối phó Sasuke. Hắn mỉm cười hít một hơi thật sâu: “Tôi chẳng thắc mắc gì cậu có điều kiện đâu. Điều kiện cậu là gì?”

“Tôi muốn trở thành vị Kage tối cao và duy nhất của quốc gia đó!” Uchiha Sasuke bình tĩnh đến đáng sợ khi nói chuyện. Không khí nhất thời trở nên tĩnh lặng, ngay đến châm rơi cũng có thể nghe được. Suigetsu hoàn toàn chết đứng về phía những lời này. Xem ra mọi thứ cũng biến thành điên mất rồi.

“Có thế!” Vậy mà làm cho mọi người càng hết ý chính là Naruto lại lập tức đáp lời. Hai vai Naruto nhún nhún cười nói: “Thế nhưng Kage tối cao nhất định phải được mọi người bầu cử. Cậu chỉ có thể tạm thời giữ chức Kage. Sau khoảng vài năm ổn định, chúng ta cần để người dân bầu cử ra Kage một cách công chính nhất. Đến lúc đó thắng được số phiếu hay không đó là vấn đề của cậu, Uchiha Sasuke!”

“...” Uchiha Sasuke không suy nghĩ nhiều gật đầu một cái. Hắn hơi hất cằm nhìn về phía Naruto nói: “Nói với tôi kế hoạch của cậu đi!?”

“Kế hoạch này...” Uzumaki Naruto từ từ nói nhỏ ra kế hoạch của mình. Sau đó hắn mở miệng nói: “Tiêu diệt tổ chức Akatsuki là cần thiết. Đến lúc đó tôi sẽ có kế hoạch của riêng mình tạm thời chưa thể nói rõ cho cậu được. Việc chúng ta cần thiết đó là để cậu thuần phục Rinnegan của mình đã. Hiện giờ chúng ta có lẽ có một đối thủ không tôi để cậu rèn luyện Rinnegan đấy....”

Chi tiết kế hoạch Naruto nói với Sasuke làm cho Sasuke nhăn mày một cái. Hắn vẫn nghi ngờ về kế hoạch này nhưng sau đó vẫn gật đầu. Nếu như Naruto nói như vậy hắn cứ chấp hành theo là được. Dù sao đối với Naruto, dù nghi ngờ nhưng Sasuke vẫn cảm giác được minh minh có thứ gì đó liên kết rất đặc biệt giữa hai người làm cho hắn chấp nhận kế hoạch điên rồ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Chu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook