Đạo Chu

Chương 305: Dễ dàng bại Madara

DanteSparda

26/05/2019

“Tiên pháp: Lôi Độn Âm Phá!” Đứng trước mặt Dan, Uchiha Madara có vài phần lo lắng. Rõ ràng người thanh niên này mạnh hơn so với hắn nghĩ rất nhiều. Đặc biệt khi mà Madara quan sát cơ thể người thanh niên. Cả cơ thể quỷ hoá người thanh niên có chakra quá nửa là của tự nhiên. Bình thường muốn thi triển uy lực tiên thuật nhất định phải cân bằng chakra tự nhiên, tinh thần và thể lực mỗi bên chiếm một phần ba. Nếu tỉ lệ tự nhiên thấp hơn sẽ không có cách nào thi triển nếu cao hơn sẽ bị tự nhiên đồng hoá. Về lý thuyết thì tỉ lệ tự nhiên càng cao thì sử dụng nhẫn thuật càng mạnh nhưng cơ bản là không ai có thể phá bỏ tỉ lệ này mà không bị tự nhiên đồng hoá cả. Song trước mắt người thanh niên này lại hoàn toàn phá bỏ được loại rào cản này.

“Chi chi chi...” Một đám tia điện lập loè màu đen tím bắn thẳng về phía người thanh niên Dan. Vậy mà người thanh niên Dan hoàn toàn không có ý né tránh. Hắn đưa bàn tay lên giống như phòng thủ, tay kia thu lại giống như tích tụ lực lượng. Những tia chớp đánh lên cơ thể người thanh niên phát ra từng tiếng vang lớn: “Banh, banh, banh...” Từng trận sóng gợn xuất hiện xung quanh cơ thể người thanh niên Dan.

“Phản hồi!” Khoé miệng Dan nhếch lên một cách châm chọc. Bàn tay thu lại đã tích tụ đủ lực, hắn trực tiếp đẩy ra. Một tia áng sáng chớp nhoáng lên sáng loè mắt người. Nó mang theo uy thế khủng bố đánh về phía Uchiha Madara.

Phập! Uchiha Madara ngay lập tức né tránh đòn tấn công này. Thế nhưng vết cắt qua mặt của hắn vừa rồi cho thấy uy lực khủng bó của thiếu này. Ngay cả có Rinnegan cửu câu ngọc, Madara cũng khó cách nào tấn công Dan. Bất kể là cận chiến còn là viễn chiến, Madara hoàn toàn không có cách nào có thể vượt trội với Dan. Dường như đôi mắt đó có thể nhìn thấy được trước tương lai.

“Vô ích thôi...” Ngón tay Dan chỉ thẳng về phía Uchiha Madara. Giọng nói Dan cực kỳ cao ngạo: “Đôi mắt của ta có thể thấy được tương lai ba giây. Bất cứ việc gì ngươi làm cũng không thể qua mắt được con mắt này. Ngày hôm nay ngươi sẽ chết ở đây. Ta sẽ đem ba hồn bảy phách ngươi đánh tan hoàn toàn đảm bảo cho dù có uế thổ chuyển sinh ngươi cũng đừng hòng trốn thoát!”

“Hừ...” Uchiha Madara vọt lên không trung. Ngay lập tức bóng ảnh di chuyển của Dan giống như nhún nhảy trong không gian. Đôi mắt ấy dường như không có bất cứ thời gian làm lạnh nào. Chỉ trong tích tắc hắn đã tới gần Uchiha Madara. Bàn tay hắn lôi quang lập loè trực tiếp chọc thẳng về phía Uchiha Madara.

Phập! Bàn tay Dan lập tức trọc chúng một cái bóng mờ. Nó là Luân Mộ Biên Ngục của Uchiha Madara. Dường như Madara đã dùng nó thay thế cho bản thân mình. Loại này không phải là thế thân thuật mà là một loại đồng thuật. Đồng thuật của Uchiha Sasuke. Đồng thời Luân Mộ Biên Ngục trực tiếp túm chặt lấy tay Dan đảm bảo cho hắn không có cách nào di chuyển được

“Tiên pháp: Lam Độn Quang Nha!” Một vệt ánh sáng loé lên. Nó cực kỳ sắc bén đánh về phía Luân Mộ Biên Ngục. Ngay lập tức Luân Mộ Biên Ngục trực tiếp bị cắt ngang qua người. Đồng thời tia sáng còn sẹt qua cơ thể Dan.

Song con mắt Uchiha Madara cũng co rụt lại, hắn thấy được Luân Mộ Biên Ngục tiêu tán trước đòn tấn công của mình. Tuy nhiên cơ thể Dan lại chỉ phá một lớp áo giáp bảo vệ. Ngay sau đó lớp áo giáp bảo vệ nháy mắt bị tu bổ.

Đột nhiên xung quanh cơ thể Dan xuất hiện một đám thanh kiếm trong suốt hơi đạm màu xanh xuất hiện. Chúng trực tiếp xoay quanh cơ thể Dan một cách nhanh chóng. Uchiha Madara lập tức vọt vào bên trong dị không gian của mình. Đồng thời cửa không gian đã xuất hiện ở trên khá cao.

Bàn tay Uchha Madara chắp lại nhanh chóng đứa ra, một quả cầu màu đen biến thành những quả cầu nhỏ bắn về phía xung quanh. Chúng lập tức mang theo hấp lực khiến cho đất đá ở khắp trung quanh nhanh chóng hợp lại hoá thành những viên thiên thạch cỡ nhỏ. Ngón tay Madara kết lại, miệng khẽ quát: “Đi!”

Theo một tiếng quát lạnh lên, từ trên bầu trời đột nhiên bắn xuống một đám thiên thạch giống như mưa rơi đánh về phía người thanh niên Dan. Vậy mà người thanh niên Dan lại ngẩng đầu lên nhìn về phía không trung. Vẻ mặt hắn mang theo cực kỳ cao ngạo. Đôi cánh hắn khẽ vẫy nhẹ, thân thể vọt lên không trung.

Vụt! Uchiha Madara ngay lập tức biết được hiệu quả không tốt. Hắn lập tức tiến hành trốn vào trong dị không gian. Cánh cửa mở ra ở phía sau lưng hắn sau đó hắn trực tiếp chui vào bên trong dị không gian. Song vừa đặt chân ở dị không gian thì đột nhiên con mắt Madara cũng vì thế có rụt lại một cái.



Phập! Những thanh kiếm trong suốt màu xanh cắt ngang cơ thể Uchiha Madara đem Madara trực tiếp chia làm đôi. Vẻ mặt Madara dại ra vì sự có mắt của Dan ở nơi này. Giọng nói Madara hoàn toàn không thể tin tưởng họi lại: “Ngươi làm thế nào vào được dị không gian của ta!?”

“Ta cũng có đồng thuật dị không gian. Đồng thời...” Khoé miệng Dan hơi nhếch lên nở nụ cười tà nhìn về phía Uchiha Madara: “Ta cũng đã đồng hoá dị không gian đối với ngươi. Ngươi thi triển nhiều lần dị không gian như vậy mà không phát hiện sao? Đúng là ngu xuẩn mà!”

“Ngươi...” Uchiha Madara muốn nói cái gì đó thì đột nhiên một bàn tay khác đã chọc thẳng vào ngực của Madara. Một cơn đau đớn từ tận linh hồn Madara truyền ra. Hắn chỉ phát ra một tiếng hét thảm kêu gào: “Aaaa...”

Ngay sau đó thân thể Madara toát ra luồng khí màu đỏ. Không biết qua bao lâu, hắn hoá thành một viên trái cây trong tay Dan. Khoé miệng Dan nhếch lên nở một nụ cười châm chọc: “Quá dễ dàng cho một trận chiến như thế này!?” Vừa nói đến đây thì Dan lại nhìn về phía một nửa người phía dưới Uchiha Madara. Hai vai Dan nhún nhún cười nói: “Vậy là được hai quả rồi đi. Phần dưới này cho ai đây!?”

Vụt! Nửa phần thân thể Uchiha Madara lại bay về trong tay Dan. Qua không lâu thì một nửa thân thể này cũng hoá thành một quả kỳ dị màu đỏ to lớn. Nhìn quả kỳ dị này, khoé miệng Dan hơi nhếch lên, vai hắn lại lần nữa nhún nhún một cái.

Roạt! Không gian thuấn di đem Dan rời khỏi dị không gian của Uchiha Madara. Đến lúc này con mắt cũng bị Dan thu hồi lại. Hắn thở ra vài hơi thật dài, tiến vào trạng thái vừa rồi không tiêu hao chakra với Dan bao nhiêu nhưng lại cực kỳ tiêu hao tinh thần lực của hắn. Nó làm cho hắn nhanh chóng mệt mỏi. Thân hình quỷ hoá cũng vì thế nhanh chóng biến đổi trở lại dạng người.

Bàn chân Dan vừa đi vài bước đồng thời ngẩng nhìn về phía nơi xa, ở nơi đó Dan phát hiện những cái rễ cây khá to. Khoé miệng Dan hơi kéo lên: “Xem ra cần phải tìm cách phá giải Tsukuyomi mới được. Trước đó mình cần phải, ân...” Cảm nhận được sau lưng làm cho Uchiha Dan lập tức giật mình. Hắn lập tức mở ra Tenringan sau đó trực tiếp nhảy lùi về phía sau.

Pặc! Một bàn tay thon dài trắng nõn trực tiếp túm lấy cổ Dan khiến cho Dan không có cách nào có thể chạy trốn. Ngay cả lúc này Dan mở ra Tenringan cũng chỉ có thể dạy dụa liên tục. Hắn vừa xoay cơ thể nhìn về phía sau thì thấy được khuôn mặt thiếu nữ. Một thiếu nữ độ tầm mười sáu, mười bảy tuổi khá quen thuộc đập vào mắt Dan. Lập tức Dan điên cuồng gia tăng đồng lực vào đôi mắt của mình.

Phanh! Thân thể Dan lập tức bị đẩy lùi với lực đẩy khủng bố. Rõ ràng rằng người thiếu nữ cảm giác được đồng lực Dan khủng bố đang tràn ra và nàng không có cách nào áp chế được người thanh niên này. Lập tức nàng sử dụng ra lực lượng khủng bố đem người thiếu niên đánh bay. Thân thể người thanh niên đập mạnh vào một núi đá lớn phát ra một tiếng vang dội.

Oanh! Một đám bụi đất bắn tung toé, thân thể Dan đánh sâu vào trong đó.

Vụt, vụt... Hai viên quả đỏ to tướng phát ra hương thơm ngào ngạt bị nàng chộp vào trong tay. Thiếu nữ mở miệng nói: “Chakra là của ta...” Sau đó nàng lập tức chui người vào cánh cửa không gian biến mất. Khi mà Dan vọt ra khỏi đám đất đá, hắn nhìn xung quanh đề phòng cảnh giác.

Từ cánh cửa không gian một lần nữa mở ra, Dan thấy được người thiếu nữ này. Lúc này cả cơ thể nàng vẫn còn tàn dư khí chakra đang toả ra. Lực lượng nàng trở nên vô cùng khủng bố. Chakra trên cơ thể nàng giống như vô cùng vô tận. Hiển nhiên hai quả chakra đã bị nàng ăn sạch. Nghĩ đến đây Dan nhìn về phía người thiếu nữ với ánh mắt hết sức âm trầm. Hai hàm răng hắn nghiến chặt vào nhau mở miệng hỏi: “Ngươi là ài!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Chu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook