Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Chương 18: Làm việc gì nhiều tiền

Kha Lam

04/05/2020

Sau cuộc trò chuyện với những người ở đấy, cô ngậm ngùi gật đầu cho cho thuê cửa hàng của cô với giá trên trời trong ngày hôm nay, đồng thời tổ chức sinh nhật chỉ có vẻn vẹn hai người. Hàn Mẫn Nhi và Trình Hạo Nhiên. Cứ như thế mọi chuyện sẽ kết thúc theo hướng êm đẹp và hợp ý với hai bên hơn.

Phu nhân của Trình gia cứ ngồi với cô kể chuyện xưa, những tật xấu khi cô thường hay làm từ bé cùng với những khoảnh khắc hạnh phúc khi gia đình sum vầy. Chủ tịch thì khác, ông chỉ lặng lẽ quan sát, điều này không lạ lẫm mấy đối với những người đàn ông trong thương trường. Họ không biểu đạt cảm xúc thì chứng tỏ họ đã rất hài lòng. Nhưng thỉnh thoảng cô vẫn thấy được nụ cười nhẹ xuất hiện trên gương mặt của ông. Chỉ tiếc là ngoài cô ra họ không có một đứa con nào khác, đấy cũng là lý do họ rất trân trọng cô.

Bản thân Tạ An cũng cảm thấy ngọt ngào vì điều này chỉ có điều, trời sinh cô ra vốn có tính mạnh mẽ, khi cô được đưa đến cô nhi viện, cô đã dùng trọn những năm còn lại để tập quên đi cái gọi là gia đình, nên giờ gặp lại đôi khi lại thấy rất đỗi lạ lùng và có chút ...vô cảm.

Trước khi ra về, cô có một điều cầu xin đấy chính là: “Khoan hãy tiết lộ thân phận của cô, cô muốn tự lập trên đôi chân của chính mình”. Và thế là đã được đồng ý.

Nhưng không biết là điềm báo xui tật hay là xui giả. Cô trở về khiến Trình Gia làm ăn phát đạt còn ngược lại cửa hàng của cô thì ngày càng ít khách. Cũng là một vị trí rất thuận lợi, đồ ăn cũng rất ngon ấy vậy mà chẳng có một người khách nào. Đã vậy, cô còn không dám để lộ thông tin của hàng ế ẩm ra ngoài vì sợ Trình gia biết được lại nhúng tay vào.

Cứ thế trôi qua cho đến một hôm, cô nhận được thông báo thu mua lại mặt bằng khiến cô xanh mặt. Làm ăn ế ẩm, mặt bằng bị thu mua, cô chỉ còn cách đóng cửa hàng rồi cho nhân viên nghỉ việc và ước mơ bị dập tắt.

“Em gái, sau này em tính làm gì”

Trình Tống Vũ cùng cô ngồi trong quán cafe khá nổi tiếng trong thành phố. Tống vũ với cô không quen thân nhau lắm nhưng vì anh cứ gọi mãi nên cô cũng chấp nhận đi. Không biết vì luồng thông tin mào mà ngay khi gặp cô anh liền hỏi vậy. Tạ An hời hợt trả lời:

“Làm việc gì nhiều tiền”

“khụ khụ” Nam thần diễn viên Trình Tống Vũ không chịu đc nổi cú sốc ngôn ngữ mà ho sặc sụa vào cái.Qủa thật cuộc sống của anh từ nhỏ đến lớn luôn nghiêm túc, chưa có ai trả lời bỡn cợt như thế với anh bao giờ. Khi câu trả lời xuất hiện trong đầu thì cô lại nói một cách rất trái ngược

Tạ An nhìn anh một cái, rồi hỏi tiếp:

“Anh có việc gì làm nhiều tiền nhưng nhàn rỗi không? giới thiệu tôi đi”

“....” - Trình Tống Vũ nhìn cô, môi mấp máy không biết trả lời như thế nào Với anh công việc nhiều tiền thì chỉ có chạy sấp mặt. Với nghề diễn viên như anh, nhìn an nhàn nhưng thật ra có khi anh hai ba ngày không có lấy một thời gian nghỉ.



“Hay là để tôi làm trợ lý cho anh?”

“Đê em làm trợ lý thôi thì để anh tự hành hạ bản thân mình còn tốt hơn”

“Hử” - Nghe xong, Tống Vũ buột miệng nói, bỗng nhìn qua sắc mặt người bên cạnh, thấy là mình đã nói sai rồi ngồi gõ tay lên mặt bàn suy nghĩ một chút. Bỗng nghĩ ra điều gì đó, liền nói:

“Em thích công việc nhàn rỗi mà lương cao đúng không?”

“Đúng”

“Có thể làm trợ lý chứ?”

“Có thể” - Tạ An nhìn hắn, không sẽ hắn đã đồng ý để cô làm việc cho hắn ư?

o0o

Trong một căn phòng kín ở tầng cao nhất của công ty nghệ thuật AC. Tống Vũ ngồi trên ghế, đôi môi vẫn không ngừng nở nụ cười. Nhẹ nhàng đưa máy lên bấm số rồi gọi:

“Alo, xin hỏi ai vậy ạ?”

“Cho tôi gặp Mặc Đình”

“Dạ xin lỗi, hiện tại giám đốc không có ở đây, xin anh vui lòng gọi lại sau”

“Nói với giám đốc của cô, việc này có liên quan đến Trình Tạ An”- Nói xong anh lập tức tắt máy rồi nhìn vào đồng hồ. Nở nụ cười nham hiểm, như anh đoán, chưa đầy một phút sau, sẽ có người chủ động gọi lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook