Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Chương 15: Khụ...cái này quả thật nằm ngoài ý muốn!!

Kha Lam

23/04/2020

Không biết có phải là do cô quá mê tín hay không chứ cô có cảm giác từ khi gặp tên Mặc thiếu gia kia là bao nhiêu rắc rối xuất hiện. Ngay cả khi cô ra nước ngoài thì nhiều chuyện cũng xảy ra. Việc hôm nay cũng vậy. Cô đã quên mất mình là con cháu của Trình ga từ mười mấy năm trước, bỗng nhiên họ xuất hiện kêu cô về, chuyện này thật là khó để chấp nhận.

Tạ An đứng lại nghiêm túc, những người đi đường từ đấy cũng dần chú ý đến cô, những nhân viên ở trong quán đi ra, với những người bản địa Singapore thì họ không hiểu những gì cô đang nói. Nhưng ngược lại với những người khác thì họ lại hiểu rất rõ, ai ai cũng há hốc mồm nhìn Tạ An. Họ không ngờ cô chủ của họ lại có liên quan đến Trình gia, được Trình gia để ý một chút cũng quả thật là may mắn đi.

Trình Tống Vũ đi đến, một mùi hương nam tính phảng phất cùng với phong thái chết người làm bao nhiêu cô gái ngại ngùng đỏ mặt quay đi. Nhưng riêng Tạ An thì khác, từ khi cô đơn phương Thừa Ân cho đến bây giờ thì chẳng có một ai lọt vào mắt của cô. Công nhận là đẹp thật nhưng lại đem đến cảm giác không mấy dễ chịu.

“Em gái, coi như anh thay mặt Trình tổng mời em đi một chuyến, biết rõ sự tình rồi hẵng đưa ra quyết định”

Tống Vũ đi đến gần rồi dừng chân lại, nghiêm túc nói. ý là nếu không nể mặt những tên này thì ít nhất cũng phải nể mặt hắn. Vừa nói xong, có người đi đường ở sau hét lên:

“A, anh Tống Vũ kìa”

Sau tiếng hét là nhiều người tập trung xung quanh làm Tạ An phải cúi đầu, tránh để bản thân mình được “vinh hạnh” lên tờ báo trang nhất. Trình Tống Vũ cô biết, diễn viên nam hạng A, được mệnh danh là “người yêu quốc dân”. Cũng là đứa con duy nhất thuộc dòng dõi nhà họ Trình tham gia vào giới showbiz. Không biết có phải là anh hứng thú với một người con bị bỏ như cô nên đồng ý đến đây hay không nhưng sự xuất hiện của anh cũng gây không ít phong ba bão táp rồi.

Nếu cô đi theo anh thì mọi chuyện sẽ êm đẹp, nếu cô lạnh lùng đi vào, chắc chắn anh sẽ ở đây, mọi chuyện xảy ra càng tồi tệ hơn. Vì vậy nên cô quyết định sẽ theo anh đi. Nghĩ hồi lâu, Tạ An nhìn hắn, rồi nhìn qua một dãy chiếc xe, nói:

“Tôi ngồi ở đâu?” - Nhiều xe như vậy cũng ít nhất có chỗ cho cô ngồi chứ?

Nhận được câu trả lời, môi hắn nhếch lên một đường cong nhẹ, gật đầu hài lòng với thái độ của cô. Hắn đi đến nơi chiếc xe của hắn, mở cửa nhẹ nhàng, bảo:

“Mời”



Tạ An không nói gì đi lên xe. Sau đó khi xe bắt đầu đi, những người ở sau cũng giải tán, nhân viên cũng quay trở lại hoạt động bình thường. Chiếc xe mà cô đang ngồi là do đại minh tinh Tống Vũ lá đi. Ngồi trên xa cô mải nhìn ra ngoài rồi sống trong suy nghĩ riêng của mình chứ không để ý gì đến hắn. Điều này làm hắn hơi khó chịu một chút, hắn bỗng nghĩ ra chuyện để hỏi:

“Em không thắc mắc vì sao em được Trình gia mời tới sao?” - Theo hắn biết lúc cô rời đi cô vẫn là một đứa trẻ không biết gì nha.

“Tôi có hỏi nhưng mấy người đâu có trả lời?”

“khụ...khụ… đúng rồi, cái này quả thật nằm ngoài ý muốn” - Bị bắt bẻ hắn thầm chửi những tên vệ sĩ ngu ngốc, theo kịch bản mà khoogn biết lượn lách chút nào.

Hai người lại lâm vào một khoảng không gian im lặng. Trình Tống Vũ lại nói tiếp, lần này rút kinh nghiệm là sẽ không hỏi:

“Em cũng giỏi thật đấy, làm cho tảng băng Mặc Đình đi tìm em suốt nửa năm trời”

“Mặc Đình?”

“Em không biết sao, tam thiếu gia của Mặc gia”

“Không biết”

Thấy cô hờ hững, hắn bỗng im lặng. Thầm cảm thấy Mặc Đình thật sự đáng thương, cả đời hắn chỉ có để ý một người, ai ngờ bị cô gái trước mắt này phủi sạch quan hệ xem như không quen biết. Nếu như hắn biết tin Trình Tạ An này đang ở cạnh hắn, chắc Mặc Đình sẽ điên cuồng quỳ xuống chân hắn năn nỉ để gặp cô. Nghĩ đến đây tâm trạng Tống Vũ bỗng trở nên vui vẻ. Lâu lắm rồi anh mới có chuyện làm anh cảm thấy hứng thú như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook